ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Mask Land - สมรภูมิแยกแผ่นดิน

    ลำดับตอนที่ #7 : เพื่อนใหม่ที่ไม่อยากสนิท

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      0
      28 ต.ค. 60

    จอมยุทธ์และแมงมุมแม่ม่ายดำเปิดประตูเข้าไปในร้าน พบพวกมันสี่คนกำลังใช้ดาบขู่ให้คนในร้านอยู่รวมกัน พอมันเห็นจอมยุทธ์เข้ามา พวกมันเลยจะเข้ามาเล่นงานจอมยุทธ์ มันจะฟันเข้ามาที่หน้าจอมยุทธ์ แต่จอมยุทธ์หลบได้และเตะมันเข้าไปที่หลัง พวกมันอีกสามคนจะเข้ามาต่อ แต่แมงมุมแม่ม่ายดำเข้ามาช่วยไว้ ด้วยการต่อยพวกมันก่อนที่มันจะเข้าถึงตัวจอมยุทธ์ จอมยุทธ์คว้าไม้ของมันคนนึงมาเป็นอาวุธป้องกันตัว จากนั้นก็โยนดาบให้กับแมงมุมแม่ม่ายดำให้ป้องกันตัว

    จอมยุทธ์ : นี่ แม่ม่ายดำ ถ้าเป็นไปได้พยายามจับเป็นนะครับ

    แมงมุมแม่ม่ายดำ : ได้ค่ะหัวหน้า

    จอมยุทธ์ : เอาหล่ะ ผมจะไปดูข้างบน เผื่อว่าพวกมันจะอยู่บนนั้น

    แมงมุมแม่ม่ายดำ : นี่ทุกคน รีบหนีออกไปจากร้านซะ ที่นี่อันตราย // ลูกค้าบางส่วนรีบวิ่งออกจากร้าน ในขณะที่พนักงานร้านก็ช่วยกันจับตัวพวกนักเลงนั้นไว้ จากนั้นจอมยุทธ์กับแมงมุมแม่ม่ายดำก็ขึ้นไปสำรวจข้างบน

    ด้านข้างร้าน เงากับโซ่ตวงเห็นพวกมันส่วนหนึ่งเตรียมน้ำมันกำลังเตรียมจะเผาร้านของฟินิกซ์

    นักเลง : เฮ้ย เร็วๆสิวะ กูเหนื่อยนะเว้ย

    เงาตะโกนไปว่า อยากเหนื่อยกว่านี้มั้ยหล่ะ

    นักเลง : เฮ้ย มันเห็นเราได้ไงวะ ฆ่ามัน

    จากนั้นพวกมันพร้อมดาบและขวานในมือจะเข้ามาฆ่าเงากับโซ่ตวง แต่เงาเตะหน้ามันไปคนนึง จากนั้นก็หักแขนมันแล้วเอาดาบมาต่อสู้ โซ่ตวงเห็นดังนั้นก็ช่วยเงาโดยการไล่ต่อยพวกมัน จนพวกมันสู้ไม่ไหว พากันถอนตัวหนีไป เงากับโซ่ตวงพยายามวิ่งตามไปแต่พวกมันอีกกลุ่มหนึ่งก็ออกมาจากร้าน ทำให้เงาและโซ่ตวงต้องเสียเวลาไปจัดการพวกมันอีกส่วนหนึ่งต่อ หลังจากนั้นราชินีก็วิ่งออกมาจากร้าน พยายามสู้กับเงาและโซ่ตวง ราชินีจะต่อยเขาที่หน้าโซ่ตวงแต่โซ่ตวงจับมือเธอได้แล้วก็ล็อคเธอไว้เข้ากับกำแพง

    โซ่ตวง : เฮ้ย ผู้หญิงนี่หว่า

    ราชินี : ปล่อยฉันนะเฟ้ยไอ้บ้า

    โซ่ตวง : อยู่นิ่งๆสิ ฉันไม่อยากทำอะไรเธอนะ

    เงา : เฮ้อ อายุก็ยังน้อย แต่มาทำอะไรแบบนี้เนี่ยนะ

    ราชินี : เฮ้อ พวกเศษเดนทุนนิยมอย่างพวกนายจะรู้อะไรหล่ะ

    โซ่ตวงกับเงาต้องช่วยกันจับตัวเธอไว้ แต่เสียงของเธอก็ทำให้ทั้งสองคนนั้นปวดหัวเหมือนกัน เงาซึ่งเป็นห่วงจอมยุทธ์ด้านบนเลยจะวิ่งขึ้นไปดู  ปล่อยให้โซ่ตวงอยู่กับยัยตัวแสบนั้น

    ทางด้านจอมยุทธ์และแมงมุมแม่ม่ายดำวิ่งขึ้นไปสำรวจชั้นสอง ก็พบพวกมันส่วนหนึ่ง จอมยุทธ์และแมงมุมแม่ม่ายดำจัดการมันได้อย่างง่ายดาย เมื่อเปิดประตูห้องรับรองก็เห็นเหล่าสาวๆที่กำลังนั่งลงอยู่รวมกันด้านล่าง จอมยุทธ์ให้แมงมุมแม่ม่ายดำไปดูพวกเธอ

    แมงมุมแม่ม่ายดำ : นี่พวกคุณ ไม่เป็นไรนะ

    ฟินิกซ์ : นี่แม่ม่ายดำ ช่วยหมูป่าด้วย เธออยู่ในห้องทำงานของเธอหน่ะ

    จอมยุทธ์ : ห่ะ คุณหมูป่าเหรอ // จอมยุทธ์วิ่งหน้าตั้งวิ่งเข้าไปในห้องทำงานของหมูป่า

    เทวดา : ไหนขอลองพิสูจน์คนรวยหน่อยสิ ว่าจะอร่อยแค่ไหน

    หมูป่า : ถุ๊ย อย่างแกหน่ะ ไม่มีวันจะได้เห็นขาอ่อนฉันหรอก

    เทวดาต่อยเข้าที่ท้องของหมูป่า จนหมูป่าล้มลงไป จากนั้นก็บอกว่า เหรอ งั้นวันนี้เธอก็มีผัวเป็นกรรมกรก็แล้วกัน

    ทันใดนั้นจอมยุทธ์ก็โผล่เข้ามาในห้อง เทวดาตกใจเลยคว้าไม้หน้าสามจะฟาดจอมยุทธ์ จอมยุทธ์หลบได้แล้วสวนกลับไป สู้กันไปซักพักเทวดาก็วิ่งหนีลงไปด้านล่าง แต่สุดท้ายก็วิ่งไปชนกับเงา จนเงาจับตัวเขาไว้ได้

    จอมยุทธ์วิ่งเข้าไปดูสภาพของหมูป่าว่าเป็นไงบ้าง

    จอมยุทธ์ : คุณหมูป่า เป็นอะไรมั้ยครับ

    หมูป่า : คุณยุทธ์เหรอคะ ฉันกลัวจังเลย

    จอมยุทธ์ : ไม่ต้องกลัวแล้วนะครับ เดี๋ยวผมจะพาคุณไป // จากนั้นจอมยุทธ์ก็พาหมูป่าออกไปจากห้อง ในห้องจัดเลี้ยงนั้นแฮมเตอร์ก็วิ่งเข้ามาช่วยเจ้านายของเธอ

    แฮมเตอร์ : คุณฟินิกซ์ เป็นอะไรมั้ยคะ

    ฟินิกซ์ : ฉันไม่เป็นไรหรอก ขอบคุณเธอมากๆเลยนะที่พาคนมาช่วยหน่ะ

    แฮมเตอร์ : ยังดีนะที่พวกเรารู้ตัวก่อนหน่ะ

    โพนี่ : ว้าย หมูป่า เธอเป็นอะไรมั้ย

    หมูป่า : ฉันไม่เป็นไรหรอก

    จอมยุทธ์ : นี่พวกคุณครับ ผมฝากดูหมูป่าด้วยนะครับ ผมจะไปดูด้านล่างหน่อย

    หมูป่า : เดี๋ยวค่ะ มันอันตรายนะคะ

    จอมยุทธ์ : ไม่ต้องห่วงครับ // จากนั้นจอมยุทธ์ก็ลงไปด้านล่างซึ่งเงาจับตัวเทวดาไว้ได้แล้ว ระหว่างนั้นตำรวจก็เข้ามาพอดี ทุกอย่างดูเหมือนจะจบลงด้วยดีแล้วสิ

    ทางด้านโซ่ตวงที่กำลังจับตัวราชินีอยู่นั้น เมื่อราชินีเห็นตำรวจจึงขอร้องโซ่ตวงให้ปล่อยเธอไป

    ราชินี : นี่นาย ปล่อยฉันไปเถอะนะ

    โซ่ตวง : นี่เธอ เธอทำขนาดนี้ฉันจะปล่อยไปได้ไงห่ะ

    จากนั้นราชินีก็เหยียบเท้าโซ่ตวงแล้วพยายามจะหนี แต่โซ่ตวงเผลอดึงข้อมือของราชินีแล้วก็ล้มลงไปทั้งคู่ ราชินีล้มทับตัวโซ่ตวงแล้วก็นิ่งไป ทั้งสองสายตาจ้องมองกันไปพักนึง พอราชินีได้สติก็วิ่งหนีไป แต่ก่อนจะไปได้หันมามองหน้าโซ่ตวงหนึ่งทีก่อนจะจากไป ก่อนที่จอมยุทธ์และเงาจะไปหาโซ่ตวง

    เงา : อ้าว ยัยนั้นหายไปไหนแล้วหล่ะ

    โซ่ตวงต้องโกหกไปว่า ยัยนั้นเหยียบเท้าฉันแล้วหนีไปแล้วหน่ะ

    จอมยุทธ์ : แล้วนายเป็นไรมั้ยหล่ะ

    โซ่ตวง : ไม่เป็นไรครับหัวหน้า

    จอมยุทธ์ : งั้นเราเข้าไปดูในร้านดีกว่าว่าเป็นไงบ้าง // จากนั้นพวกเขาก็เข้าไปดูในร้าน ก็เห็นแมงมุมแม่ม่ายดำกำลังคุยกับตำรวจข้างในอยู่ จากนั้นทหารนายหนึ่งก็ขับรถมาที่หน้าร้าน เขาได้รับคำสั่งจากแมวตาเดียว ให้ตามตัวจอมยุทธ์ไปรับคำสั่งต่อไป จอมยุทธ์เลยไปตกลงกับแมงมุมแม่ม่ายดำ

    จอมยุทธ์ : นี่คุณแม่ม่ายดำ จัดการตรงนี้ก่อนนะ เดี๋ยวผมต้องกลับไปรายงานตัวที่หน่วยหน่ะ

    แมงมุมแม่ม่ายดำ : ได้ค่ะ // จากนั้นจอมยุทธ์ เงาและโซ่ตวงก็เดินไปขึ้นรถเพื่อกลับหน่วย จากนั้นแฮมเตอร์ก็ลงมาดูข้างล่างว่าเป็นยังไงบ้าง

    แฮมเตอร์ : โชคดีจังเลยที่เรามาช่วยทัน

    แมงมุมแม่ม่ายดำ : นั้นสิ ไม่งั้นมันคงเผาร้านนี้เละแน่ // ระหว่างนั้นหมูป่าก็ลงมาจากข้างล่างแล้วมาถามหาจอมยุทธ์

    หมูป่า : นี่เธอ เห็นคุณยุทธ์มั้ยอ่ะ

    แมงมุมแม่ม่ายดำ : หัวหน้าเขากลับไปที่หน่วยแล้ว // หมูป่าทำหน้าเซ็ง แต่ทันใดนั้นบอดี้การ์ดของเธอก็มาพาตัวเธอกลับบ้านไป ทันใดนั้นแมงมุมแม่ม่ายดำกับแฮมเตอร์ก็ตกลงกันว่า กลับไปดูผ้าฝ้ายที่ร้านของเธอดีกว่า

    กลับมาที่สหรัฐอเมริกา

    เนสซีขับรถพากระดาษกับความมืดกลับมายังบ้านพักของตน จากนั้นก็พาเข้าไปดูในบ้าน

    ความมืด : โห บ้านนายกว้างดีนี่

    เนสซี : ทำตัวตามสบายนะ ฉันอยู่ตัวคนเดียวหน่ะ

    กระดาษ : โห กว้างขนาดนี้อยู่คนเดียวเนี่ยนะ กล้ามากนะเนี่ย

    เนสซี : ก็ฉันมีปืนนี่ จะกลัวอะไร

    ความมืดกับกระดาษไปสำรวจด้านชั้นบน ปรากฏว่ามีห้องนอนถึงสามห้องนอน และห้องน้ำห้องหนึ่ง

    ความมืด : ดูเหมือนว่าฉันต้องอยู่กับนายที่นี่แล้วหล่ะ

    เนสซี : ห่ะ ว่าไงนะ

    กระดาษ : เอาน่า บ้านนายกว้างเกินไป ป้องกันยาก มีคนเยอะๆอุ่นใจดีนะ

    เนสซี : เอาที่พวกนายสบายใจเลยพวก เลือกห้องนอนกันเอาเลย

    ความมืด : เอาน่า เดี๋ยวฉันช่วยจ่าค่าน้ำกับค่าไฟแล้วกัน

    กระดาษ : ฉันเอาห้องนี้แล้วกัน เดี๋ยวฉันต้องสืบหาเบาะแสพวกมันอีก ห้องนี้เงียบดี

    ความมืด : แล้วแต่นายแล้วกัน

    เนสซี : ก่อนพวกนายจะมาที่นี่พวกนายอยู่ที่ไหนมาก่อนหล่ะ

    ความมืด : เราสองคนพักที่ห้องเช่าเล็กๆหน่ะ นอนเบียดกับกระดาษมันทั้งคืนหน่ะ

    กระดาษ : ว่าไป นายก็นอนดิ้นใช่ย่อยนี่

    เนสซี : แล้วเราจะป้องกันพวกมันยังไงต่อหล่ะ

    ความมืด : ไม่ต้องห่วง ฉันมีวิธีอยู่หน่ะ // จากนั้นความมืดกับกระดาษก็แยกย้ายไปห้องตัวเอง ปล่อยให้เนสซีเกาหัวอยู่ตรงนั้น

    เนินเขาเบค่อน อินชอน เกาหลีใต้

    หมาป่าดำได้รับคำสั่งใหม่ให้นำกำลังทหาร Mask Land ให้บุกเขายึดเขาบังเกอร์ที่พวกมันกำลังอ่อนแอเนื่องจากขาดเสบียง หมาป่าดำสั่งยิงปืนใหญ่เปิดทางไปก่อน จากนั้นหมาป่าดำก็ค่อยๆนำกำลังแทรกซึมไปตามภูเขา หมาป่าดำใช้วิธีโจมตีจากด้านข้างและปะทะให้น้อยที่สุด และทำลายแนวป้องกันและรูบนภูเขา หมาป่าดำบุกขึ้นไปจนจะถึงยอดเขา แต่ปืนกลหนักของพวกมันยิงกดทหารของหมาป่าดำไม่ให้ขึ้นมา หมาป่าดำเอาปืน Bazooka ยิงเข้าไปที่บังเกอร์ติดปืนกลจนปืนกลพวกมันพัง จากนั้นทหารของหมาป่าดำก็บุกเข้าไปแล้วก็ยึดยอดเขาได้สำเร็จ เขายังเกอร์ตกเป็นของกองกำลังรักษาสันติภาพ UN แล้ว

    หมาป่าดำ : เราเสียคนไปเท่าไหร่

    ทหาร : ทั้งหมด 250 นายครับ เจ็บอีก 500

    หมาป่าดำ : ให้ที่เหลือรักษาคนป่วย แล้วก็ตรึงกำลังที่นี่ไว้ด้วย จนกว่าอเมริกาจะมา

    ทหาร : ครับ

    หมาป่าดำถึงกับนั่งกุมขมับ เพราะเสียทหารไปเรื่อยๆ เธอหวังว่าความช่วยเหลือจากทาง Mask Land ที่ขอไปจะมาถึงในเร็วๆนี้นะ

    ณ พระราชวัง Mask Land

    สาวน้อย ทหารคนสนิทของจิงโจ้และทุเรียนหลังจากรู้เรื่องที่เกิดขึ้นกับโพนี่ จึงวิ่งไปบอกทุเรียน

    สาวน้อย : องค์ชายขอรับ เกิดเรื่องแล้วครับ

    ทุเรียน : มีอะไรเหรอ

    สาวน้อย : โพนี่เพื่อนคุณโดนพวกโจรบุกเข้าไปทำร้ายครับ

    จิงโจ้ : ห่ะ โพนี่เหรอ ที่ไหนหล่ะ

    สาวน้อย : ร้าน ฟินิกซ์แลนด์ครับ

    ทุเรียน : งั้นเราไปดูโพนี่กันเถอะพี่

    คิงอีกาดำ : ลูกจะไปกันสองคนเนี่ยนะ มันอันตรายนะ

    ควีนมังกร : นั้นสิลูก แม่ว่าพาคนไปด้วยดีกว่า

    คิงอีกาดำ : นักรบ จัดคนดูแลลูกฉันด้วย

    นักรบ : ครับผม

    จากนั้นนักรบก็ไปเกณฑ์ลูกน้องเพื่อคุ้มกันจิงโจ้กับทุเรียนเพื่อไปหาโพนี่เพื่อนของเขา

    ณ ร้านเสื้อของผ้าฝ้าย แฮมเตอร์และแมงมุมแม่ม่ายดำไปเยี่ยมผ้าฝ้ายดูว่าเป็นยังไงบ้าง

    ผ้าฝ้าย : อ้าวพวกเธอ ปลอดภัยกันดีนะ

    แมงมุมแม่ม่ายดำ : ปลอดภัยแล้วหล่ะ

    แฮมเตอร์ : แล้วสายลับโซเวียตที่ร้านเธอไปไหนแล้วหล่ะ

    ผ้าฝ้าย : โดนจับไปแล้วหล่ะ ตำรวจเพิ่งมาเอาตัวไปเมื่อกี้เนี่ย

    แมงมุมแม่ม่ายดำ : เฮ้อ เหนื่อยเหมือนกันนะวันนี้พวกเรา

    แฮมเตอร์ : นี่ๆพวกเธอ คุณฟินิกซ์ฝากขอบคุณพวกเพื่อนๆเธอด้วยหล่ะ

    ผ้าฝ้าย : แน่นอน เออนี่แม่ม่ายดำ ได้ข่าวว่าเธอต้องไปที่เกาหลีนี่

    แมงมุมแม่ม่ายดำ : ก็ใช่นะ อีกไม่กี่วันเนี่ย

    ผ้าฝ้าย : เออนี่ รอเดี๋ยวนะ // ผ้าฝ้ายรีบไปหยิบของ

    แฮมเตอร์ : รีบไปไหนของเธอกันนะ

    ผ้าฝ้าย : นี่ๆ ฉันได้ยินว่าที่เกาหลีมันหนาวมาก ฉันเลยออกแบบเสื้อหนาวแบบใส่ข้างในให้ ตัวนี้ระบายอากาศและป้องกันความหนาวได้ดีมากเลยนะ ใส่มันก่อนแล้วค่อยใส่เครื่องแบบนะ ฉันทำมาเผื่อหัวหน้าและเพื่อนของเธอด้วยนะ เอาไปสิ

    แมงมุมแม่ม่ายดำ : ขอบคุณมากเลยนะ

    ผ้าฝ้าย : เอานี่ไปด้วย เป็นไฟแช็คแบบพิเศษ สามารถละลายหิมะได้ ใช้ได้นานอยู่เลยหล่ะ

    แมงมุมแม่ม่ายดำรับไฟแช็คนั้นมา

    ณ ตึกลับของหน่วย M.A.S.K

    ผบ.แมวตาเดียวซึ่งกำลังรอจอมยุทธ์อยู่นั้น พอจอมยุทธ์มาถึงก็ จอมยุทธ์ก็ทำความเคารพผบ.แมวตาเดียวทันที

    จอมยุทธ์ : สวัสดีครับท่าน ท่านเรียกผมมีอะไรครับ

    แมวตาเดียว : ผมทราบเรื่องที่ได้ยินมาวันนี้ ที่พวกคุณทำแล้วนะ พวกคุณทำได้ดีมาก เราจับตัวนายเทวดาซึ่งเป็นหัวโจกของพวกนั้น แล้วอีกอย่าง เราได้ตัวสายลับโซเวียตของคุณแล้วหล่ะ ทางเรากำลังจัดการให้อยู่ แล้วอีกอย่างหนึ่งนะ คือทางทหารของเราที่อยู่เกาหลีหน่ะตอนนี้พวกเขาต้องการความช่วยเหลือมากเลย ผมคิดว่าพวกคุณต้องไปก่อนกำหนดแล้วหล่ะ

    จอมยุทธ์ : จะให้พวกผมไปเมื่อไหร่ครับท่าน

    แมวตาเดียว : อีก 5 วันหน่ะ คุณพร้อมมั้ย ถ้าคุณยังไม่พร้อมก็ยังไม่ต้องก็ได้นะ

    จอมยุทธ์ : ได้ครับ ไม่มีปัญหาครับท่าน

    แมวตาเดียว : ระหว่างนี้ผมจะให้คนของผมมารักษาการณ์ที่นี่ชั่วคราวนะ พวกคุณไม่ต้องห่วงหรอก

    จอมยุทธ์ : ครับท่าน // จากนั้นผบ.แมวตาเดียวก็กลับออกไป ระหว่างนั้นเงากับโซ่ตวงก็เข้ามาในห้องแทนที่

    เงา : หัวหน้าครับ ท่านผบ.มีอะไรเหรอครับ

    จอมยุทธ์ : คือตอนนี้ทหารของเราที่เกาหลีหน่ะ กำลังต้องการความช่วยเหลือด่วนหน่ะ เราคงต้องไปก่อนเวลากำหนดหล่ะ

    โซ่ตวง : อีกกี่วันครับ

    จอมยุทธ์ : 5 วัน

    เงา : แบบนี้เราต้องให้รีบบอกให้แมงมุมแม่ม่ายดำรู้นะครับ

    โซ่ตวง : ก็รอเธอมาก่อนสิ

    ระหว่างนั้นแมงมุมแม่ม่ายดำก็ขับรถกลับมาจากร้านของผ้าฝ้าย เธอเอาเสื้อและของจำเป็นมาให้จอมยุทธ์และพรรคพวก แต่ระหว่างที่ทั้งสามคนนั้นกำลังคุยกัน จอมยุทธ์เอาสร้อยที่ตัวเองเก็บได้จากร้านของฟินิกซ์ ซึ่งเขาคิดว่าเป็นของหมูป่าเอาออกมาดู เขาคิดในใจว่า คงต้องรีบเอาไปคืนเธอแล้วหล่ะ

    ==========================================

    พวกเขากำลังจะไปเกาหลีในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว เหตุการณ์จะเป็นยังไงต่อไป ติดตามชมต่อตอนหน้าจ้า

    ขอคนละเม้นท์นะจ๊ะ

    ประกาศ 

    ผมว่าจะเขียนนิยายใหม่อีกเรื่อง แบบจริงจัง

    ถ้าใครอยากไปมีส่วนร่วมในนิยายผม เม้นท์ไว้ได้นะครับ

    เป็นนิยายเกี่ยวกับเมื่อประเทศไทยโดนโจมตีจากศัตรูที่มองไม่เห็น เหล่าเด็กวัยรุ่นธรรมดาต้องลุกขึ้นจับปืนสู้กับพวกที่มารุกรานบ้านของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×