ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Mask Land - สมรภูมิแยกแผ่นดิน

    ลำดับตอนที่ #17 : ดาบปลายปืน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      0
      6 ม.ค. 61

    พวกนั้นยิงปืนใหญ่สลับกับยิงปืนจากรถถัง ทำเอาพวกนั้นไม่กล้าออกจากสนามเพลาะ พวกเขาต้องยิงปืนใหญ่คอยสกัดพวกมันไม่ให้บุกเข้ามามากว่านี้

    พวกของจอมยุทธ์ยิงสกัดมันไว้ไม่ให้พวกมันบุกเข้ามา แต่กระนั้นพวกมันก็พยายามบุกเข้ามาที่สนามเพลาะของพวกเขา จอมยุทธ์เห็นดังนั้นจึงประจำปืนกลยิงด้วยตัวเอง

    เงา : หัวหน้า จะไหวเหรอครับ

    จอมยุทธ์ : มันต้องลองหล่ะ เงา นายไปคุมทางซ้าย โซ่ตวงไปทางขวา

    โซ่ตวง : ครับหัวหน้า

    พวกนั้นบุกเข้ามาเรื่อยๆอย่างไม่ลดละ พยายามจะทะลวงด่านแรกของค่าย

    จากนั้นก็มีเสียงวิทยุดังขึ้นมา

    ด้านปีกซ้ายต้องการคนเพิ่มๆ

    จอมยุทธ์ : แย่หล่ะ พวกนายสามคน พอไปยันไหวมั้ย

    เนสซี : พอได้อยู่ พวกนาย ไปกับฉัน

    จากนั้นพวกเขาก็แยกย้ายไปช่วยทางปีกซ้าย แต่สงครามก็ยังปะทุอย่างดุเดือด

    จอมยุทธ์ : นี่ ถ้าเราไม่เอาปืนใหญ่ยิงสนับสนุน เราจบเห่แน่

    แมงมุมแม่ม่ายดำ : เดี๋ยวฉันจะลองติดต่อดูให้ค่ะ

    ขอกำลังปืนใหญ่สนับสนุนที่ตำแหน่ง ย้ำ ยิงไม่ต้องยั้งเลย

    จากนั้นปืนใหญ่ก็ยิงมาอย่างไม่ขาดสาย เปรียบเสมือนสายสิญจน์ป้องกันพวกเขา

    หมาป่าดำ : บ้าเอ้ย แบบนี้ถ้ามันบุกเข้ามาได้ก็เทวดาแล้วหล่ะ

    ทางด้านปีกซ้ายของเงา ซึ่งพวกมันมาพร้อมกับรถหุ้มเกราะมากมายคอยสนับสนุน

    เงา : บ้าเอ้ย พวกนาย ใครมีระเบิดมือบ้างอ่ะ

    ความมืด : นี่ไง // ความมืดขว้างระเบิดมือใส่พวกมัน

    กระดาษ : บ้าเอ้ย ปืนต่อสู้รถถังไม่มีซักกระบอกเลยหรือไงเนี่ย

    เนสซี : ไม่ลองขอปืนใหญ่สนับสนุนหล่ะ

    เงา : นั้นสิ // เงาคว้าวิทยุมาแล้วขอกำลังสนับสนุนทางปืนใหญ่

    ขอกำลังสนับสนุนทางปืนใหญ่

    แต่ทันใดนั้นเอง พวกมันก็ยิงวิทยุของเงาจนพัง

    ความมืด : แม่งเอ้ย ให้มันได้อย่างงี้

    กระดาษ : เฮ้ยนี่ กระสุนปืนกลฉันหมด

    เนสซี : ชิบหาย เดี๋ยวฉันไปเอามาให้เอง

    ระหว่างนั้นเอง ก็มีรถถัง T-34 ของศัตรูทะลวงเข้ามา ยิงพวกของเงาจนต้องหลบไปอยู่ในสนามเพลาะ

    เงา : นี่พวกนาย เอาระเบิดมือให้ฉันหน่อยสิ

    ความมืด : เอ้านี่ ลูกสุดท้ายแล้วนะ

    จากนั้นเงาก็วิ่งไปที่ข้างรถถัง แล้วเอาระเบิดยัดเข้าไปในช่องรถถัง จนมันระเบิดเป็นจุล

    ความมืด : ฉลาดเหมือนกันนี่หว่าเพื่อน

    ทางด้านกระดาษที่กำลังคุมปืนกลอยู่ ก็ยิงกับพวกมันอย่างไม่ยั้ง โดยที่มีเนสซีคอยช่วยด้วย

    กระดาษ : นี่ แน่ใจนะว่ากระสุนมีพอหน่ะ

    เนสซี : น่าจะพอนะ แต่พวกมันมาจากไหนก็ไม่รู้เยอะเลยหน่ะสิ

    เนสซีบังคับปืนกลหนักยิงใส่พวกมันที่เข้ามาใกล้ แต่พวกมันก็ไม่ยอมถอยไปเลย

    กระดาษ : แย่หล่ะ ถ้าไม่มีกำลังเสริม เราตายกันหมดแน่

    เนสซี : บ้าเอ้ย วิทยุก็ดันมาพังอีก คราวนี้เราเจองานหนักแน่

    ทางด้านของโซ่ตวงที่คุมทางปีกขวาซึ่งมีปืนครกติดตั้งอยู่ โซ่ตวงก็สั่งระดมยิงใส่พวกมัน แต่พวกมันก็ยังมาเรื่อยๆไม่มีหยุด

    จนกระทั่งหมาป่าดำกับแมงมุมแม่ม่ายดำก็เข้ามาช่วยเสริมแนว

    โซ่ตวง : อ้าวนี่ ทุกว่าอยู่กับหัวหน้าแล้วซะอีก

    แมงมุมแม่ม่ายดำ : หัวหน้าให้ฉันมาช่วยนายอ่ะ ทางนี้เป็นไงบ้างอ่ะ

    โซ่ตวง : หนักเลยหน่ะสิ พวกมันมีเยอะกว่าเราอีก

    หมาป่าดำ : ไม่ได้การหล่ะ งั้นเราต้องประหยัดกระสุนหน่อยหล่ะ

    พวกเขาปะทะกับพวกมันที่ถาโถมเข้ามา จนพวกเขาแทบไม่เหลือกระสุนแล้ว

    ทางด้านจอมยุทธ์ซึ่งยิงกับพวกมันจนกระสุนหมด ดูสถานการณ์แล้วไม่น่าจะทนไหว จึงต้องทำอะไรซักอย่างแล้ว

    จอมยุทธ์ : แย่หล่ะ ดอกฝ้าย รีบสั่งให้คนอื่นๆเอาอาวุธที่จำเป็นไปที่แนวป้องกันชั้นสอง เราต้องถอนแล้ว

    ดอกฝ้าย : แต่เรายังสู้กับพวกมันได้นะคะ

    จอมยุทธ์ : ข้าศึกมีมากเกินไป ถ้าเราเสียอาวุธให้พวกเขา เราตายกันหมดแน่ เดี๋ยวผมจะคุ้มกันให้

    จากนั้นรับก็วิ่งไปบอกคนอื่นๆให้รีบถอนกำลังไปยังแนวป้องกันชั้นที่สอง

    รัน : นี่พวกนาย รีบเอาอาวุธที่จำเป็นแล้วให้สัญญาณถอยด้วย หัวหน้าสั่งมาแล้ว

    เงา : ได้เลย เฮ้ยพวกนาย เตรียมถอนกำลังได้แล้ว

    ความมืด : นายไปก่อนเลย ฉันจะอยู่ถ่วงพวกมันให้

    ระหว่างนั้นเองก็มีรถถังของพวกมันยิงมา

    ดอกฝ้าย

    เนสซีคว้าตัวดอกฝ้ายให้หลบแรงรเบิดจากรถถัง จนเนสซีสลบไป

    ดอกฝ้าย : ทุกคน ช่วยด้วย เนสซีโดนระเบิด

    กระดาษ : เธอพาเขากลับไปที ฉันจะช่วยคุ้มกันให้

    เงา : เดี๋ยวฉันไปบอกโซ่ตวงก่อนนะ // จากนั้นก็เงาก็วิ่งไปบอกโซ่ตวงให้ถอนกำลังกลับ

    โซ่ตวง : พวกเธอ สั่งให้ทหารเอาปืนครกกลับไปด้วย

    หมาป่าดำ : แล้วนายหล่ะจะทำอะไร

    โซ่ตวง : ฉันจะคุ้มกันให้

    แมงมุมแม่ม่ายดำ : ฉันเอาด้วย ลำพังพวกทหารไปไหนไม่รอดหรอก

    ที่หน่วย M.A.S.K ซึ่งแฮมเตอร์กำลังทดสอบอาวุธที่โซ่ตวงยึดมาได้อยู่ ราชินีเห็นว่าแฮมเตอร์ยังไม่ได้กินอะไรเลยเอาอาหารมาให้

    ราชินี : กินอะไรก่อนสิ นี่ก็เย็นแล้วนะ

    แฮมเตอร์ : ขอบใจมากนะ นี่เธอมาดูนี่สิ

    ราชินี : มีอะไรเหรอ

    แฮมเตอร์ : ดูปืนกลนี่สิ เรทในการยิงเร็วมาก 900 นัดต่อนาทีเลยนะเนี่ย

    ราชินี : โหว แล้วเธอจะทำยังไงต่อหล่ะ

    แฮมเตอร์ : ฉันว่าจะทำแบบนี้ขึ้นมาซักกระบอกนึงนะ

    ราชินี : เธอทำเป็นด้วยเหรอ

    แฮมเตอร์ : ก่อนมาทำอาหารฉันเคยเป็นวิศวะมาก่อนหน่ะจ้ะ

    ราชินี : คิดถึงพวกเรานะ ป่านนี้ไม่รู้จะเป็นไงบ้าง

    แฮมเตอร์ : เฮ้อ ไม่รู้ว่าจะรบกันไปถึงไหนสินะ

    ระหว่างนั้นเอง เจ้าหน้าที่หญิงคนหนึ่งในหน้ากากเต่าก็เดินเข้ามาทักทางทุกคน

    เต่า : สวัสดีจ้าทุกคน ทำอะไรกันอยู่อ่ะ

    แฮมเตอร์ : อ้อ เรากำลังทดสอบอาวุธกันอยู่หน่ะค่ะ

    ราชินี : แล้วนี่คุณเป็นใครคะ

    เต่า : อ้อ ฉันชื่อเต่า เป็นเจ้าหน้าที่อาวุโสของที่นี่หน่ะ เห็นพวกเธอมาใหม่ก็เลยจะมาดูหน่ะ

    ราชินี : แล้วคุณเต่าทำงานอะไรเหรอคะ

    เต่า : งานฉันก็เป็นงานเอกสารทั่วไปหน่ะจ้ะ แต่เพื่อนๆฉันไปรบกันหมดเลย

    แฮมเตอร์ : น่าเสียดาย หัวหน้าเราก็ไปด้วยเหมือนกัน

    เต่า : อ้อ ผู้พันยุทธ์หน่ะเหรอ เขาเก่งจะตาย ไม่เป็นไรหรอกน่า

    ราชินี : นั้นสินะคะ

    เต่า : ถ้าไม่มีอะไรแล้วฉันขอตัวก่อนนะทุกคน // จากนั้นเธอก็เดินออกจากห้องไป

    ที่สมรภูมิรบ พวกของจอมยุทธ์ได้ถอยกลับมายังแนวป้องกันชั้นสองกันหมดแล้ว พวกเขาเสียคนไปเยอะแต่ก็ฆ่าพวกมันไปเยอะเหมือนกัน

    จอมยุทธ์ : พวกนาย มีใครเป็นอะไรมั้ยอ่ะ

    เงา : เนสซีเขาโดนระเบิดตอนนี้ยังไม่ฟื้นเลยครับ

    จอมยุทธ์ : งั้นดอกฝ้าย เธอดูแลเขาที ส่วนคนอื่นๆไปประจำที่แนวรบนะ ทุกคนไม่ต้องห่วง วันนี้เราเล่นมันยิ่งกว่ามันเล่นเรา อย่าเพิ่งท้อนะ

    จากนั้นพวกเขาก็แยกกันไปประจำที่แนวรบ ทางด้านพวกคอมมิวนิสต์ที่บุกเข้ามาก็เตรียมการโจมตีรอบต่อไป

    เทวดา : พวกเราเตรียมพร้อมกันหมดแล้วนะ

    ผีเสื้อสมุทร : พร้อมแล้ว ทั้งสหายเอเลี่ยน สหาย moonwalk กำลังจะบุกขนาบพวกมันหล่ะ

    เทวดา : จำไว้นะ เจอใครฆ่าให้หมด

    จากนั้นพวกนั้นก็เคลื่อนทัพเข้าไป ระหว่างนั้นชายในหน้ากากจระเข้คนหนึ่งกำลังดูรูปครอบครัวของเขา จากนั้นก็มีเสียงคนเรียกเขา

    เฮ้ย จระเข้ ไปกันได้แล้ว

    พวกนั้นบุกเข้ามาในระลอกที่สอง พวกมันพยายามจะเจาะทะลวงแนวของจอมยุทธ์เพื่อบุกเข้ามา ระหว่างนั้นเองเจ้าชายจิงโจ้กับทุเรียนก็อยู่ที่แนวหน้าด้วย

    โซ่ตวง : อ้าว องค์ชาย ทำไมไม่กลับไปแนวหลังหล่ะครับ

    จิงโจ้ : เราอยากสู้กับพวกมันด้วยหน่ะครับ

    แมงมุมแม่ม่ายดำ : งั้นอยู่หลังฉันไว้นะคะ

    ทุเรียน : ไม่ต้องห่วงครับ พวกเราเคยยิงปืนมาก่อนหน่ะ

    หมาป่าดำ : พวกนายอยู่ที่นี่กันก่อน เดี๋ยวฉันสกัดพวกมันให้

    หมาป่าดำขึ้นไปประจำปืนกลแล้วยิงสกัดพวกมัน ทางด้านกระดาษและความมืดก็ไปป้องกันด้านข้างไม่ให้พวกมันตีกระหนาบ

    กระดาษ : นี่ความมืด นายช่วยใส่กระสุนปืนกลให้ฉันด้วยสิ

    ความมืด : นายว่าเราจะรอดกลับไปมั้ยอ่ะ

    กระดาษ : โห หนักกว่านี้เรายังเจอมาแล้วเลย แค่นี้กลัวอะไร

    ระหว่างที่ยิงกันนั้น เงาก็โดนยิงเฉี่ยวที่แขน แต่ก็ยิงสกัดพวกมันอยู่ ทันใดนั้น ก็มีชายอีกคนหนึ่งมาช่วยเขายิงสกัดพวกมันไว้ เขามองหน้าเงาแล้วยิ้มให้

    อนูบิส : เป็นไง สบายดีนะเรา

    เงา : อนูบิส นี่นายยังไม่ตายเหรอ

    อนูบิส : ช่างเรื่องเก่าของเราก่อน ตอนนี้ลุยมันเลย

    พวกมันบุกเข้ามาเรื่อยๆ เนสซีก็กำลังบาดเจ็บโดยที่ดอกฝ้ายกำลังช่วยปฐมพยาบาล ระหว่างนั้นเอง เขาก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติ

    เนสซี : โอ้ย ฉันเป็นอะไรไปเนี่ย

    ดอกฝ้าย : นายโดนระเบิดหน่ะ ดีนะที่ยังไม่เป็นอะไรมาก

    เนสซี : แล้วเธอหล่ะ เป็นอะไรมั้ยดอกฝ้าย

    ดอกฝ้าย : ฉันไม่เป็นไรหรอก นายหน่ะนอนพักกก่อนดีกว่า

    พวกคอมมิวนิสต์บุกเข้ามาเรื่อยๆ พวกเขาต้องสู้จนแทบถวายชีวิต

    พวกมันส่งสัญญาณให้ติดดาบปลายปืน เพื่อสู้แบบประชิดตัว

    จอมยุทธ์จึงสั่งให้ทุกคนติดดาบปลายปืนแล้วสู้กับพวกมัน

    ในฐานบัญชาการ ก็มีการรายงานสถานการณ์กันอยู่ด้านใน

    ท่านครับ พวกคอมมิวนิสต์ล้อมเราไว้ทุกด้าน ถ้าเราไม่มีปืนใหญ่ยิงสนับสนุน พวกเราตายกันหมดแน่ครับ

    ตอนนี้การรบเป็นยังไงบ้างหล่ะ

    ตอนนี้ เหลือแค่กองร้องของผู้พันจอมยุทธ์ที่กำลังต้านพวกมันอยู่ครับ

    รีบขอกำลังสนับสนุนเดี๋ยวนี้เลย ทุกอย่าง เราคงต้องฝากความหวังไว้กับผู้พันจอมยุทธ์แล้วหล่ะ

    พวกเขาตะลุมบอนกันอย่างชุลมุน ไม่มีใครรู้ว่าใครเป็นใคร พวกนั้นบุกเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แต่พวกของจอมยุทธ์ก็ต้านมันอย่างสุดกำลัง

    เทวดาติดดาบปลายปืนวิ่งเข้ามาชาร์จ แต่โซ่ตวงก็มาขวางทางแล้วก็สู้กับมันไว้ก่อน

    เจอกันอีกแล้วนะมึง น้องสาวกูอยู่ไหน

    น้องสาวแกปลอดภัย แต่วันนี้แกไม่รอดแน่

    พวกเขาสู้กันด้วยดาบปลายปืนกันไปมา ระหว่างนั้นเงากับอนูบิสก็สู้กับพวกมันอย่างสุดกำลัง เพราะทั้งคู่เคยเป็นคู่หูและคู่รักในการรบมาก่อน

    เหมือนช่วงเวลาเก่าๆเลยนะ ว่ามั้ย

    อย่ามัวแต่โม้เลย สู้กับพวกมันก่อนดีกว่า

    ระหว่างนั้นเอง ชายในหน้ากากจระเข้ก็เห็นจอมยุทธ์กำลังหันหลัง เขาจึงวิ่งแล้วเอาดาบปลายปืนจะเข้าไปชาร์จ

    แต่ไม่ทัน จอมยุทธ์มองเห็นแล้วปัดดาบปลายปืนของเขาแล้วเตะเขาออกไป

    ระหว่างที่การรบติดพัน การสนับสนุนทางอากาศและปืนใหญ่ก็ยิงสนับสนุนเข้ามาอย่างหนักหน่วง เสียงปืนใหญ่ทำให้พวกนั้นต้องถอยกลับไปเพราะสูญเสียกำลังทหารไปมาก

    ระหว่างนั้นเอง จิงโจ้ก็เห็นหัวหน้าทหารหญิงของพวกมันคนหนึ่งกำลังจะหนี เลยไปจับตัวเอาไว้

    พวกคอมมิวนิสต์ล่าถอย  จอมยุทธ์เลยสั่งยิงพวกมันที่กำลังถอย จากนั้นก็สั่งให้จับเชลยทุกคนเอาไว้

    เงา : หัวหน้าครับ พวกมันถอยไปแล้วครับ

    จอมยุทธ์ : สั่งให้ทุกคน ตามหาผู้บาดเจ็บไปรักษาในเมือง แล้วจับเชลยเอาไว้

    โซ่ตวง : เราได้เชลยมาหลายคนเลยครับ

    จากนั้นเอง กระดาษกับความมืดก็จับชายคนหนึ่งมาได้

    ความมืด : ไอ้นี่มันหลบอยู่หลังสนามเพลาะหน่ะครับ เราเจอมัน

    จอมยุทธ์ : เอาหล่ะ เอาไปรวมกับเชลยคนอื่นๆตรงนั้นนะ

    กระดาษ : ตอนนี้เราไปตามหาผู้บาดเจ็บกันก่อนดีกว่า

    ======================================================================

    พวกเขาเอาชีวิตรอดจากการรบครั้งนี้ได้ แต่ครั้งต่อไปจะเป็นอย่างไร ติดตามชมต่อตอนหน้าจ้า

    ขอคนละเม้นท์ด้วยเน้อ

    ปล.อาทิตย์หน้าข้าพเจ้าสอบซ่อม ถ้ามีโอกาสจะมาอัพนะครัช


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×