ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Mask Land - สมรภูมิแยกแผ่นดิน

    ลำดับตอนที่ #11 : สงครามเกาหลี (ตอนจบ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      1
      25 พ.ย. 60

    หลังจากที่จอมยุทธ์สั่งยิง ทหารของเขาก็กระหน่ำยิงทั้งปืนกล ปืนใหญ่ ปืนครก แม้กระทั่งปืนประจำกายของตน ทำให้ทหารจีนล้มตายไปมากมาย พวกนั่นพยายามที่จะปีนขึ้นเขามาแต่ก็โดนยิงกดอย่างหนัก รถถังของจีนก็ยิงไม่โดนทหารของจอมยุทธ์ที่อยู่ในนั้น ระหว่างนั้นจอมยุทธ์ก็สั่งการพลางยิงปืนสไนเปอร์ของตัวเองใส่ข้าศึก

    จอมยุทธ์ : เงา นายไปประจำที่โซน A นะ ไปคุมพลปืนกลตรงนั้น

    เงา : ได้ครับ // จากนั้นเงาก็ไปคุมด้านนั่นที่มีปืนกลติดตั้งไว้มากมาย

    จอมยุทธ์ : โซ่ตวง ไปคุมหน่วยปืนใหญ่ แล้วยิงตามตำแหน่งที่ฉันบอก

    โซ่ตวงวิ่งไปบนเขาซึ่งมีกองพลปืนใหญ่กำลังยิงใส่ศัตรูอย่างหนักหน่วง

    จอมยุทธ์  :พวกเธอสองคนหน่ะ คอยสนับสนุนทหารราบไว้ มีอะไรให้รายงานฉันเป็นระยะๆนะ

    หมาป่าดำ แมงมุมแม่ม่ายดำ : ได้ค่ะ จากนั้นพวกเธอก็ไปอีกด้านนึง

    ด้านหน้า เงาสั่งให้พลปืนกลยิงกดศัตรูไว้ แต่พวกมันก็มีจำนวนมากเกินไป จนเงาถึงกับต้องมียิงปืนกลเอง ปืนกลของเงาฆ่าพวกมันตายไปมากมาย แต่ทันใดนั้น กระสุนปืนกลของเขาก็ใกล้จะหมด เงาเห็นท่าไม่ดีเลยติดต่อกับจอมยุทธ์

    เงา : หัวหน้าครับหัวหน้า กระสุนเรากำลังหมด เอาไงดีครับหัวหน้า

    จอมยุทธ์ : รีบถอยกลับเข้ามาในโพรงถ้ำ สกัดพวกมันให้นานที่สุด ให้โซ่ตวงยิงปืนใหญ่สกัดมันไว้

    เงาเปลี่ยนการสื่อสารไปหาโซ่ตวงแทน

    เงา : โซ่ตวง ตอบฉันด้วยๆ

    โซ่ตวง : เงาเหรอ ตรงนั้นเป็นไงบ้างอ่ะ

    เงา : พวกมันจะบุกเข้ามาได้แล้ว ขอปืนใหญ่ยิงสนับสนุนที

    โซ่ตวง : ได้ ขอพิกัดตำแหน่งด้วย

    เงา : ได้ รอเดี๋ยวนะ ตำแหน่งอยู่ที่ …… ทราบแล้ว ยิงเลย

    จากนั้นโซ่ตวงก็สั่งให้ปืนใหญ่ยิงไปยังตำแหน่งที่เงาบอก ปืนใหญ่ลูกแล้วลูกเล่ายิงลงมาใส่ทหารจีนพวกนั้นทำให้พวกมันตายกันเป็นเบือ จากนั้นโซ่ตวงก็สั่งให้ทหารขว้างระเบิดมือใส่คนละลูก จากนั้นก็ถอยเข้าไปในช่องเขา

    จอมยุทธ์มองดูเหตุการณ์ด้านนอก เมื่อเห็นท่าไม่ดีก็สั่งให้คนของตนตามมาแล้วสกัดพวกมันอุโมงค์นั้น

    เงา : ท่านครับ

    จอมยุทธ์ : เป็นไงบ้างหล่ะ

    เงา : พวกมันมีเยอะมากเลยครับ เราต้องถอยมาก่อน

    จอมยุทธ์ : สั่งให้ทหารทุกคนสกัดพวกมันให้นานที่สุด แล้วก็ให้ถอยขึ้นไปบนเขานะ แล้วก็บอกให้อีกสามคนถอยไปบนเขาด้วย

    เงาวิ่งพาทหารขึ้นไปบนเขาแห่งนั้น จากนั้นจอมยุทธ์ก็ระเบิดอุโมงค์แถวนั้นเพื่อไม่ให้พวกมันเข้ามาได้ จากนั้นก็ถอยขึ้นไปบนเขาตาม

    โซ่ตวงในขณะที่กำลังใส่ให้ยิงปืนใหญ่และปืนครกใส่ศัตรูนั้น พอเห็นปืนหยุดยิงก็เข้าไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น

    โซ่ตวง : นี่ ทำไมปืนครกถึงหยุดยิงหล่ะ

    ทหาร : ปืนครกมันร้อนเกินไปครับ ถ้าเรายิงอีก มันระเบิดแน่ๆครับ

    โซ่ตวง : พวกแกก็ฉี่ใส่ปืนสิ // จากนั้นทหารก็ผลัดกันฉี่ใส่ปืนเพื่อให้ความร้อนคลายลง จากนั้นก็ยิงต่อ จากนั้นแมงมุมม่ายดำและหมาป่าดำก็ขึ้นมาหาโซ่ตวงบนเขา

    โซ่ตวง : นี่ พวกเธอมากันทำไมเนี่ย

    แมงมุมแม่ม่ายดำ : พวกเราต้านกันไม่ไหวแล้วหล่ะ กระสุนเราแทบไม่เหลือเลย

    หมาป่าดำ : ใช่ๆ อีกอย่างหัวหน้าก็สั่งให้เราถอยมาบนเขาด้วย

    โซ่ตวง : แล้วพวกเธอเห็นเงาหรือเปล่าอ่ะ

    ระหว่างนั้นเงาก็วิ่งขึ้นมาพอดี แล้วทุกคนก็ถามเงาว่าเกิดอะไรขึ้น

    โซ่ตวง : อ้าวเฮ้ย ทางนั้นเป็นไงบ้างวะ

    เงา : หนักเลยหว่ะ กระสุนแทบไม่เหลือเลย ตอนนี้หัวหน้าคอยพาทหารขึ้นมาอยู่

    หมาป่าดำ : แล้วหัวหน้าไปไหนหล่ะ

    จากนั้นทุกคนก็เห็นจอมยุทธ์ขึ้นมาในสภาพที่โดนยิงที่ท้อง

    แมงมุมแม่มายดำ : หัวหน้า รีบไปช่วยเร็วสิ // จากนั้นทุกคนก็พยุงจอมยุทธ์มานอนในหลุมเพลาะ จากนั้นแมงมุมแม่ม่ายดำก็ดูอาการของจอมยุทธ์

    แมงมุมแม่ม่ายดำ : ดีนะที่ไม่โดนจุดสำคัญ

    หมาป่าดำ : แล้วทำไงต่อดีหล่ะ

    เงา : ฉันว่าต้องห้ามเลือดไว้ก่อนดีกว่า

    โซ่ตวง : ฉันมีผ้าปิดแผลอยู่หน่ะ  // จากนั้นโซ่ตวงก็เอาผ้าปิดที่แผลของจอมยุทธ์ไว้

    เงา : แล้วหัวหน้าจะเป็นอะไรมั้ยเนี่ย

    โซ่ตวง : ไม่รู้สิ แม่ม่ายดำ เธอคิดว่าไงอ่ะ

    แมงมุมแม่ม่ายดำ : แผลไม่แย่มาก แต่เสียเลือดไปเยอะอยู่หน่ะ

    หมาป่าดำ : พวกนายไปสกัดพวกมันไว้ก่อนดีกว่า ฉันจะดูหัวหน้าเอง

    จากนั้นเงากับโซ่ตวงก็ไปยิงสกัดพวกมันที่กำลังขึ้นเขา ส่วนแมงมุมแม่ม่ายดำก็ไปคุมอีกด้านหนึ่ง สงครามตอนนี้ดุเดือดถึงขีดสุดแล้ว

    ณ ร้านขายเสื้อของผ้าฝ้าย หลังจากที่ทานอาหารกันเสร็จ ผ้าฝ้ายก็กลับมานั่งทำเสื้อของตัวเองต่อ โดยที่ราชินีคอยช่วยทำด้วย

    ผ้าฝ้าย : ทำเก่งมากเลยนี่

    ราชินี : ฉันเคยทำงานที่โรงงานเสื้อผ้ามาก่อนหน่ะ

    ผ้าฝ้าย : แล้วทำไมถึงออกจากงานซะหล่ะ

    ราชินี : ก็เจ้าของโรงงานกดค่าแรงหน่ะสิ พวกเราคนงานประท้วงทั้งวันทั้งคืน แต่แกนนำนี่โดนจับไปแล้วหล่ะ

    ผ้าฝ้าย : เสียใจด้วยนะจ๊ะ

    ระหว่างที่คุยกันอยู่นั้น แฮมเตอร์ก็เขามานั่งคุยด้วย

    ผ้าฝ้าย : อ้าว แฮมเตอร์ นึกว่ากลับบ้านไปแล้วซะอีก

    แฮมเตอร์ : วันนี้ฉันขี้เกียจอยู่คนเดียวหน่ะ

    ผ้าฝ้าย  : ตามสบายจ้า เธอจะมานอนที่นี่เลยก็ได้นะ

    ราชินี : แล้วนี่กี่โมงแล้วหล่ะ

    แฮมเตอร์ : สองทุ่มครึ่งหน่ะ

    ราชินี : งั้นฉันขอเอาวิทยุมาเปิดตรงนี้นะ // จากนั้นราชินีก็วิ่งสับสปีดไปหยิบวิทยุจะเอามาเปิดฟังข่าว

    ผ้าฝ้าย : ดูท่าทางนางจะรีบยังไงไม่รู้นะ

    แฮมเตอร์ : ฉันว่านางคงจะเป็นห่วงเพื่อนๆเราที่ไปรบอยู่ก็ได้นะ

    ผ้าฝ้าย : แต่ฉันว่า ดูนางห่วงนายโซ่ตวงมากกว่านะ

    จากนั้นราชินีก็กลับมาพร้อมกับวิทยุมาตั้งบนโต๊ะพร้อมกับเปิดฟังข่าว แต่ก็ยังไม่มีข่าวเกี่ยวกับสงครามเข้ามาเลย

    ผ้าฝ้าย : ใจเย็นน่าราชินี นี่ยังไม่สามทุ่มเลยนะ

    ราชินี : เอาน่า จะได้ไม่ต้องวิ่งไปบ่อยๆไง

    แฮมเตอร์ : ดูท่าทางเธอดูจะห่วงเพื่อนฉันจริงๆนะเนี่ย

    ราชินี : บ้าน่า นั่นก็เพื่อนฉันเหมือนกันนะ

    ผ้าฝ้าย : แน่ใจนะว่าแค่เพื่อนหน่ะคนสวย อิอิ

    ราชินี : ผ้าฝ้ายอ่ะ ไม่คุยกับเธอแล้ว

    แฮมเตอร์กับผ้าฝ้ายหัวเราะกันคิกคัก ปล่อยให้ราชินีก้มหน้าก้มตาทำเสื้อต่อไป

    ณ สหรัฐอเมริกา หลังจากที่ความมืดกับกระดาษทำงานสำเร็จ ก็ได้ไปนั่งกินเหล้ากับเนสซีที่ร้านแห่งหนึ่ง

    เนสซี : ยินดีกับพวกนายด้วยนะ

    ความมืด : ขอบใจมากนะ วันนี้เต็มที่เลยนะ เดี๋ยวฉันเลี้ยงเอง

    กระดาษ : เออๆๆๆ นานทีจะเลี้ยงคนอื่นเขาทีนึงนะ

    ความมืด : นายก็รู้นี่ว่าฉันไม่ค่อยมีตังค์ นักสืบเอกชนก็แบบเนี่ยแหละ

    กระดาษ : เออ ส่วนฉันก็นักวิจัยตกอับเหมือนกัน 5555

    เนสซี : เดี๋ยวๆๆๆๆๆ ฉันชักจะงงแล้วนะ ถามจริง ชีวิตพวกนายเป็นยังไงหล่ะเนี่ย

    ความมืด : ก็ไม่มีไรมากหรอก ฉันแค่อยากมาแสวงหาโชคลาภที่อเมริกาหน่ะ แต่ทำไงได้ งานที่ฉันทำก็ไม่ได้ดีเด่อะไรมากหรอก ส่วนใหญ่ทำงานให้ตำรวจหน่ะ

    เนสซี : แล้วนายหล่ะกระดาษ

    กระดาษ : ฉันเหรอ ถ้าพวกนายฟังเรื่องนี้ พวกนายต้องเก็บเงียบไว้เลยนะ

    ฉันเป็นหนึ่งในทีมวิจัยระเบิดอะตอมที่ไปทิ้งที่ฮิโรชิม่าและนางาซากิ ในตอนนั้นมีข่าวมาว่าพวกนาซีเตรียมการวางแผนจะสร้างนิวเคลียร์กัน ตอนนั้นฉันได้รับมอบหมายให้วิจัยร่วมกับไอน์สไตน์ ฉันกับเขาร่วมวิจัยมาด้วยกัน 2 ปี จนเราพัฒนาระเบิดนิวเคลียร์ได้สำเร็จ แล้วเอาไปใช้กับที่ฮิโรชิม่า แต่ในขณะนั้นเอง มีทางนักวิทย์คนหนึ่งหักหลังเรา เอาเรื่องอาวุธนิวเคลียร์ไปขายให้กับโซเวียต ฉันเลยโดนหางเลขเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย ไอน์สไตน์จึงบอกให้ฉันเปลี่ยนชื่อแซ่แล้วเก็บตัวเงียบไม่ให้ใครรู้เด็ดขาด

    เนสซี : โอ้ว ชีวิตนายเหมือนในหนังเลยหว่ะ

    ความมืด : จากนั้นฉันก็เจอไอ้หมอนี่กำลังโดนพวกคอมมิวนิสต์กระทืบ ฉันเลยช่วยมันไว้หน่ะ

    กระดาษ : แหม่ ไม่ต้องเอามาพูดก็ได้ม้าง

    เนสซี : เออนี่พวกนาย ฉันคงต้องกลับไป Mask Land อีกไม่นานนี่แล้วนะ

    ความมืด : ไปทำไมเหรอ

    เนสซี : พักร้อนเฉยๆหน่ะ

    กระดาษ : กลับไปหาใครหรือเปล่า??

    เนสซี : ก็แม่ฉันเนี่ยแหละ

    ความมืด : มีคนอื่นอีกหรือเปล่า อ่ะจ้ะๆๆๆๆ

    เนสซี : พวกบ้าเอ้ย มีซะที่ไหนหล่ะ

    กระดาษ : เอาเถอะๆ ยังไงก็ดื่มหน่อยแล้วกัน // จากนั้นพวกเขาก็ฉลองกันต่อยันมืดค่ำ

    กลับมายังสมรภูมิสุดท้ายในเกาหลีใต้ เวลาประมาณ 21:12

    เวลาหยุดยิงกำลังใกล้เข้ามา พอๆกับศัตรูที่กำลังถาโถมเข้ามาอย่างหนัก เงา โซ่ตวง แมงมุมแม่ม่ายดำ หมาป่าดำต่อต้ายอย่างสุดกำลัง ในขณะที่จอมยุทธ์ที่กำลังบาดเจ็บยังต้องหยิบอาวุธขึ้นมายิง

    จอมยุทธ์ : ทุกคน แข็งใจไว้ อีกไม่นานมันก็จะจบแล้ว

    เงา : ก็ขอให้มันจบจริงเถอะครับ // เงาพูดพลางขว้างระเบิดไป

    โซ่ตวง : หัวหน้า ผมว่าต้องขอกำลังสนับสนุนทางอากาศเถอะครับ

    แมงมุมแม่ม่ายดำ : ว่าแต่ใครมีวิทยุอยู่หละ

    หมาป่าดำ : ฉันเจอแล้ว รออยู่นี่นะ // หมาป่าดำไปหยิบวิทยุมา

    จอมยุทธ์ : เอาวิทยุมาให้ผม

    จอมยุทธ์คว้าวิทยุมาแล้วขอกำลังสนับสนุนทางอากาศ แต่ทางนั้นยังไม่มีการตอบสนอง พวกเขาเลยต้องป้องกันตัวเองไปพลางๆก่อน

    เงา : กำลังสนับสนุนเราไปไหนแล้ววะ

    โซ่ตวง : ตอนนี้ต้องเพิ่งตัวเองไปก่อนแล้วหล่ะ

    แมงมุมแม่ม่ายดำ : กระสุนหมด ขอกระสุนให้ฉันที

    หมาป่าดำ : เอานี่ เหลืออีกไม่มากนะ ต้องประหยัดกระสุนกันหน่อยหล่ะ

    ทั้งสี่คนยิงสกัดพวกมันที่บุกเข้ามาเรื่อย แต่เงากับโซ่ตวงกระสุนหมด เลยต้องรบกับมันโดยติดดาบปลายปืน

    เงา : บ้าเอ้ย กระสุนเราไม่เหลือเลยหว่ะ

    โซ่ตวง : รู้แล้ว ใช้ปืนของพวกมันสิ // โซ่ตวงคว้าปืน PPsh41 ของศัตรูมายิงพวกมันกลับ ปืนนี้มีประสิทธิภาพดีจนโซ่ตวงต้องประหลาดใจ เงาเห็นดังนั้นก็เอามาใช้บ้าง

    ระหว่างที่จอมยุทธ์กำลังยิงต้านพวกมัน ก็มีเสียงวิทยุตอบกลับมา

    นักบิน : eagle 1 นี่คือ star 1 ตอบด้วย

    จอมยุทธ์ : eagle 1 รับทราบ เปลี่ยน

    นักบิน : ข้างล่างเป็นยังไงบ้างผู้พัน

    จอมยุทธ์ : เราโดนหนักเลย มีศัตรูอยู่ตรงพลุสัญญาณที่เราจุดหน่ะ แม่ม่ายดำ หมาป่า ขว้างพลุไปยังตำแหน่งพวกมัน เร็ว

    แมงมุมแม่ม่ายดำกับหมาป่าจึงขว้างพลุสัญญาณไปข้างหน้าตรงตำแหน่งพวกมัน

    นักบิน : เราเห็นสัญญาณควันแล้วครับผู้พัน กำลังจะโจมตี

    จากนั้นจอมยุทธ์ก็ตะโกนบอกทหารทุกนายให้หลบหลังแนวสนามเพลาะ จากนั้นเครื่องบินของทัพสหรัฐก็ถล่มกองทัพจีนที่ถาโถมเข้ามาอย่างง่ายดาย หลังจากที่ถล่มเสร็จ จอมยุทธ์ก็ออกมาจากสนามเพลาะ พวกมันบางส่วนก็ยังไม่ยอมแพ้ พยายามบุกขึ้นมาอีก จอมยุทธ์ก็ยิงสู้กับพวกมัน แต่ระหว่างนั้น ก็มีทหารหญิงคนหนึ่งถือดาบปลายปืนวิ่งขึ้นมาจะฆ่าจอมยุทธ์ จอมยุทธ์หลบได้เลยสู้กับเธอ จอมยุทธ์แรงเยอะกว่าแต่เธอก็ไม่ยอม จนแมงมุมแม่ม่ายดำต้องไปสู้เอง ทหารหญิงนางนั้นผลักแมงมุมแม่ม่ายดำล้มลง กำลังจะแทงแมงมุมแม่ม่ายดำ แต่เธอหลบได้แล้วเตะปืนของหล่อนทิ้ง แล้วหยิบมีดขึ้นมาสู้ แต่ก่อนที่จะได้สู้กันนั้น ก็มีเสียงมาจากวิทยุ

    ประกาศให้ทราบๆ ขอให้ทหารทุกนายที่อยู่แนวหน้าหยุดยิงทันที เนื่องจากการสงบศึกมีผลเรียบร้อยแล้ว ประกาศให้ทราบอีกครั้ง ขอให้ทหารทุกนายที่อยู่แนวหน้าหยุดยิงทันที เนื่องจากสัญญาการสงบศึกมีผลเรียบร้อยแล้ว ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

    ทหารหญิงคนนั้นถามไปว่า มีอะไรงั้นเหรอเป็นภาษาจีน

    หมาป่าดำซึ่งรู้ภาษาจีนจึงตอบไปว่า สงครามสิ้นสุดลงแล้ว

    ทหารหญิง : มันจบแล้วสินะ เราจะได้กลับบ้านแล้วสิ

    หมาป่าดำ : ใช่ พวกเธอได้กลับบ้านแล้วหล่ะ

    ทหารหญิง : ฉันคิดว่าฉันจะยึดที่นี่ได้ซะอีก

    หมาป่าดำ : เออนี่ เธอชื่ออะไร

    ฉันชื่อ อาหมวยจากนั้นเธอก็เดินลงเขาไปพร้อมกับทหารที่เหลือ

    หลังจากนั้น จอมยุทธ์ก็นั่งลงไปเพราะความเหนื่อยบวกกับอาการบาดเจ็บของตัวเอง

    เงา : หัวหน้า เป็นอะไรมากมั้ยครับ

    จอมยุทธ์ : ฉันไม่เป็นไรหรอก แต่ยังไงฉันก็ขอบคุณพวกนายทุกคนมากนะ พวกนายทุกคน ล้วนแล้วแต่เป็นผู้กล้าหาญทั้งสิ้น

    โซ่ตวง : ครับหัวหน้า ยินดีที่ได้ร่วมรบกับท่านครับ

    แมงมุมแม่ม่ายดำ : พาหัวหน้าไปรักษาก่อนดีกว่า แล้วประกาศขอความช่วยเหลือจากทางนั้นด้วยนะ

    หมาป่าดำ : รับทราบจ้ะ

     ======================================================================

    สงครามแรกจบลงซะที แต่สงครามอื่นจะมีต่อหรือไม่นั้น รอดูต่อไปนะครับ!!


     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×