ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละครของ Shinobinon

    ลำดับตอนที่ #8 : นัก(เลง)เรียนพลังเวท Magical Students : เคนนี่ ฮง

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 64




    ไงพวก สนใจหาเงินใช้หรือเปล่า??”

    ต่อยแบบไม่ต้องต่อย สะใจกว่าเห็นๆ!!”

     

    บท : ปี 3

     

    ชื่อ : เคนนี่ ฮง (Kenny Hong) ใครๆก็เรียกเคนนี่

     

    ฉายา : โจโฉน้อย (เพราะเขายึดถือโจโฉเป็นไอดอล และมีความสามารถเทียบเท่า)

     

    อายุ : 20 ปี

     

    เพศ : ชาย

     

    นิสัย : สุขุม เยือกเย็น ทำตัวเหมือนเสี่ยใหญ่ ชกต่อยไม่เก่ง แต่เก่งเรื่องบริหารจัดการ รวมถึงวาทศิลป์ดี เป็นเหมือนกุนซือให้ยามะคุระ เก่งเรื่องการวางแผน การใช้คน รวมถึงยืมมือคนอื่นให้ทำงานตามที่เขาต้องการ จนทำให้หลายคนมองว่าเขาอาจจะทรยศมายะคุระเข้าซักวัน แต่เคนนี่ไม่เคยคิดร้ายต่อเขา และยามะคุระก็ไม่เคยระแวงเคนนี่เลยซักครั้ง และเป็นคนบ้าผู้หญิงอย่างแรง แต่ไม่ทำร้ายผู้หญิง

     

    ลักษณะการพูด : พูดแบบปกติทั่วไป แต่บางครั้งก็ชอบพูดสุภาษิตจีนโบราณแทรก

    นายรู้หรือเปล่า จริงคือลวง ลวงคือจริง นั่นแหละตัวฉัน!!”

    นายรู้มั้ย บางครั้งคำพูดน่ากลัวกว่าลูกปืนซะอีก

    ฉันยอมหักหลังคนทั้งโลก แต่ไม่ยอมให้โลกหักหลังฉัน ยกเว้นกับยามะคุระเท่านั้นหล่ะ

     

    ลักษณะภายนอก : หน้าตาค่อนข้างดี ไว้ผมสั้น สวมเสื้อคลุมสีเทาปนม่วงไปไหนมาไหน

     

    ประวัติ : เป็นลูกเศรษฐีชาวจีน แต่เขามีหัวการค้าสูง เมื่อเข้ามาอยู่ในโรงเรียน เขาก็เริ่มทำธุรกิจในโรงเรียน เช่นเปิดบ่อน ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำ และเมื่อมาเจอกับยามะคุระ ยามะคุระชอบในความฉลาดของเขา จึงชักชวนมาทำงานด้วยแลกกับการคุ้มครองธุรกิจของเขา เวลามีปัญหา เคนนี่จะเป็นคนแรกในหัวของยามะคุระที่ต้องขอคำปรึกษา หลายคนมองว่าเคนนี่อาจจะยึดแก๊งค์ของยามะคุระเข้าซักวัน แต่เรื่องแบบนั้นก็ไม่เคยเกิดขึ้น

     

    พลังเวทย์ : ลม

     

    ความสามารถ : เก่งเรื่องกลยุทธ์ (นอนกอดตำราสามก๊กทุกวัน) มีวาทศิลป์ในการชักชวนรวมถึงเจรจา และพยายามหาจุดอ่อนของศัตรูได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถึงแม้จะชกต่อยไม่เก่งแต่ก็ไม่มีใครฝากรอยหมัดไว้ที่ใบหน้าเขาได้ซักครั้ง

     

    อาวุธ : พัดแบบจีน

     

    สเปค : ไม่มีตายตัว

     

    สิ่งที่ชอบ : ผู้หญิง เงิน

     

    สิ่งที่ไม่ชอบ : พวกที่ทำร้ายผู้หญิง บางทีลงไปต่อยเองเลยก็มี

     

    เพิ่มเติม : -


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×