ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละครของ Shinobinon

    ลำดับตอนที่ #4 : Fic Persona 5 - 49

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 62




    PHANTOM THIEF



    "Make sure that clean!!"
    ข้อมูลปกติ

    ชื่อ-นามสกุล: จอห์นนี่ มาซารุ
    ชื่อเล่น: จอห์นนี่
    อายุ: 26
    เชื้อชาติ: ญี่ปุน - อเมริกัน
    เพศ: ชาย
    ราศี: มีน
    ส่วนสูง: 178
    กรุ๊ปเลือด: A
    รูปร่าง/หน้าตา: ผมสีดำ ดวงตาสีดำ รูปร่างสูงโปร่งและมีกล้าม 
    โรงเรียน:ซูจิน
    ระดับชั้นปี: อาจารย์
    ความสามารถพิเศษ: สามารถพูดให้คนคล้อยตาม , ฟันดาบ , ยิงปืน
    อุปนิสัย: เป็นสุภาพบุรุษที่ค่อนข้างอบอุ่น และใจดีกับเด็กนักเรียน แต่จะโหดกับเด็กเหลือขอ ชอบเสี่ยงทายอะไรด้วยเหรียญประจำตัว บางครั้งก็ชอบคุยแบบบ้าๆ ต๋องๆ
    ประวัติส่วนตัว: จอห์นนี่เป็นอาจารย์จบใหม่ จบด็อกเตอร์สาขาจริยธรรม แต่เลืออกมาสอนที่ซูจินเพราะในอดีตตัวเองก็เคยมีอดีตอันเลวร้าย เพราะเขาเคยเป็นนักเลงเก๋าประจำโรงเรียน หลังจากที่เป็นอาจารย์เขาก็ปฏิญาณกับตัวเองว่าจะขัดเกลาเด็กๆให้ได้มากที่สุด เขาได้บังเอิญเจอกับเซนซึ่งเป็นลูกศิษย์ที่ดีของเขาเนื่องจากว่าเซนสนใจในวิชาของเขา
    ชุดไปรเวท: เสื้อแจ็กเก็ตสีขาว กางเกงขายาวสีขาว ใส่ร้องเท้าผ้าใบสีขาว 
    งานอดิเรก:ยิงปืน อ่านหนังสือนิยายการเมือง
    สิ่งที่ชอบ: อาหารดีๆทุกชนิด
    สิ่งที่ไม่ชอบ: พวกเหลือขอ
    เกลียด: ไม่มี 
    ลักษณะการพูด: สนใจจะมาวัดดวงด้วยกันมั้ยครับ
    เพิ่มเติม: หาแฟนผู้หญิงให้แกหน่อยเน้อ



    สัมภาษณ์พิเศษสำหรับคุณ ผปค.


    สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อ Eagle Sonic นะ ยินดีที่ได้รู้จัก(สำหรับคนที่รู้จักกับไรต์อยู่แล้ว..ก็ไม่มีอะไรพูดหรอก เอาเป็นว่า..เย้  ได้เจอกันอีกแล้วน้าาาา)

    :เจอกันอีกแล้วนะคะ


    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    : เห็นเนื้อเรื่องน่าสนใจ แถมผมว่าง 555

    คุณคิดว่าคุณสามารถสื่อถึงนิสัยอีกด้านของตัวละครคุณได้ดีตามที่คุณต้องการแล้วรึยัง?

    : ก็ระดับนึงครับ

    เรื่องนี้มีการคัดเลือกตัวละครนะ คุณคิดว่าตัวละครคุณจะมีโอกาสได้บทหลักไหม?

    : ก็อาจจะมีบ้างนะครับ

    ถ้าไม่ผ่านไม่ต้องเสียใจไป เพราะถึงจะไม่ผ่านก็ได้บทรอง แต่ไม่ได้ใช้ Persona เตรียมใจก่อนนะเผื่อไม่ผ่าน

    : จัดไปครับ

    ในเรื่องจะมีการแบ่งฝั่งออกเป็นสองฝั่งระหว่างฝั่งขาวกับดำ ซึ่งตัวละครใครจะอยู่ฝั่งไหนนั้น จะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของไรต์ ยอมได้ใช่ไหม?ถ้าให้ตัวละครอยู่ฝั่งร้าย

    : ได้ครับผม

    เรื่องนี้ไรต์จะเน้นไปที่ฉากแอ็คชั่นต่อสู้นะ แต่เรื่องรักก็ใช่ว่าจะไม่เน้น รับได้ใช่ไหม?

    : จัดไปครับ ชอบบู๊อยู่แล้ว

    คุณคิดว่า Persona ของคุณเจ๋งที่สุดแล้วรึยัง?

    : ก็ไม่เชิงครับ อาจจะมีดีกว่าผมก็ได้

    คุณคิดว่าคุณทำดีที่สุดแล้วใช่ไหม?

    : ดีเท่าที่ดีได้ครับ

    อยากให้ตัวละครต่อยกับ OC ของไรต์ไหม?(หยอกๆ)

    : ก็มาดิครับ (หยอกๆ)

    ไรต์ยังไม่แต่งเรื่องนี้นะ กำลังอยู่ในระหว่างการคิดพล็อตอยู่ รอได้ใช่ไหม?

    : นานเท่าไหร่ก็รอ (ทำเสียงพี่เบิร์ด ธงไชย)

    อยากขออะไรเพิ่มเติมรึเปล่า?

    : ขอเมียให้เขาหน่อยเน้อ



    ขอบคุณที่มาสมัคร ขอให้โชคดีนะ สหาย





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×