NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Life Before The World End - ก่อนโลกบรรลัยขอใส่ไม่ยั้ง [ปิดรับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #3 : สรุปตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 67


    แก๊งพระเอก

    สการ์เล็ต อาเรียน - หญิงสาวชาวอเมริกา เติบโตมาในบ้านเด็กกำพร้า แต่ด้วยความโชคดีโตขึ้นมาได้เข้าไปทำงานในองค์กรลับ เธอเลือกที่จะเป็นเน็ตไอดอลบังหน้า เพราะเธอนั้นสวยและมีสเน่ห์มาก แต่ฉากหลังชีวิตของเธอนั้น เธอใช้ชีวิตไม่ต่างกับคุณโส เธอต้องนอนกับชายมากหน้าหลายตาเพื่อล้วงความลับให้องค์กร ซึ่งตัวของเธอขยะแขยงกับมัน จนตัวของเธอเริ่มกลายเป็นคนชินชาเรื่องทางเพศไปแล้ว กับผู้ชายที่เข้ามาร่วมงานกับเธอก็เหมือนกัน เธอคิดว่าแค่ทำงานให้มันเสร็จๆไป แต่ถึงกระนั้นเธอก็หาเงินได้มากมายก่ายกองจากการงานของเธอและการทำ Onlyfans วันหนึ่ง ตัวของเธอต้องเดินทางมาเมืองไทยเพื่อทำงานอะไรบางอย่าง ซึ่งเธอหวังว่ามันจะเป็นงานสุดท้ายของเธอ เธอเป็นคนสวยและมีสเน่ห์ แค่ผู้ชายเจอเธอก็ทำให้ผู้ชายคนนั้นยอมจ่ายด้วยทุกอย่างแค่แลกกับการคุยกับเธอไม่กี่คำ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่หัวรั้น บางครั้งก็อารมณ์รุนแรง บางครั้งก็เก็บอารมณ์เก่ง รู้จักการใช้สเน่ห์ให้เป็นประโยชน์ 

    เธอสามารถใช้สเน่ห์ของเธอบังคับให้ผู้ชายคนนั้นทำโน่นทำนี่ได้จนอยู่หมัด

    อาวุธ ใช้ได้เกือบหมด

     เครดิตรูป เจ้าของ OC วาดเอง

    https://docs.google.com/document/d/1ZhXa-56e576MVm8wqZiPD_Uu6WZiXY-j49yhzyks2qo/edit

    ปริศนา ชุกชี (ครูหนา) - อดีตครูชาวไทยเชื้อสายแอฟริกัน ครูหนาเป็นลูกสาวของทหารจีไออเมริกันกับโสเภณีที่พัทยา พ่อของเธอทิ้งแม่ตั้งแต่ยังไม่เกิดทำให้เธอต้องโตมากับแม่ที่ไม่มีกำลังทรัพย์มากพอที่จะเลี้ยงเธอ เธอโตมากับคุณตาคุณยาย (ที่เธอเรียกพวกเขาว่า พ่อและแม่) ตาของเธอเข้มงวดมากยิ่งเธอเป็นผู้หญิงและเป็นคนดำทำให้เขายิ่งกดดันเธอหนักกว่าเดิม แต่คงเพราะสวรรค์เห็นใจ เธอเป็นคนที่ฉลาดเป็นกรด ตั้งแต่ชั้นประถมจนจบปริญญาโท เธอก็ได้รับทุนมาตลอด เธอได้ทำงานเป็นครูมา 20 ปีนี้แม้จะเหนื่อยแต่เธอก็รักในงานนี้ที่สุด พักหลังมานี้เธอได้ยินเรื่องโลกแตกมาบ่อยมากยิ่งขึ้นจากทั้งนักเรียน, เพื่อนร่วมงาน กระทั่งผอ. จู่ ๆ เธอก็ได้ถูกเชิญเข้ากลุ่มลับบางอย่างที่ถึงแม้เธอจะไม่เชื่ออะไรในกลุ่มเลยก็ตามแต่ก็อยู่ในกลุ่มนี้ไว้ เพื่อสังเกตการณ์ ในช่วงปิดเทอมนี้เธอได้ตัดสินใจขับรถเที่ยวทั่วไทยแต่ใครจะรู้ว่าการเดินทางครั้งนี้จะเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของทุกอย่าง เป็นคนจริงจังในการทำอะไร ทุกอย่างต้องเป๊ะ แต่นอกเวลางานเธอเป็นคนที่ใจดีมาก พร้อมช่วยเหลือทุกคนที่มีปัญหา มีตรรกะสูง เป็นคนที่ไม่ชอบคนที่ไม่มีเหตุผล และใช้อารมณ์เพียงอย่างเดียว เคร่งในระเบียบวินัยและความรับผิดชอบ อยู่กับความเป็นจริง ไม่เชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติเลย
     

    เธอเป็นคนที่ยิงธนูได้แม่นเหมือนจับวาง ขับรถเก่ง มีความเป็นผู้นำสูง คิดคำนวณเก่ง

    อาวุธ ธนูทดกำลัง

     เครดิตรูป https://www.threads.net/@iamodoodles/post/C2cD8usrez4

    https://docs.google.com/document/d/1sYFgdkBifWMF5q_w1WYmPcOzXrDxY3r4cgLKUiNIrKI/edit

    อิชมาเอล ไลบรันด์ - ทหารรับจ้างชาวเยอรมัน เธอเดินทางมายังเมียร์มาเพื่อร่วมสงครามกลางเมือง จนจบภารกิจ เธอได้เดินทางมาพักผ่อนที่เมืองไทยเงียบๆ และแน่นอน เธอก็เป็นสมาชิกกลุ่มลับ และรับรู้ถึงวันสิ้นโลกเหมือนกัน เธอชินชากับการฆ่าและการนองเลือด มีความอดทนสูง แต่เด็ดขาดในการตัดสินใจ 

    และการที่เธอเป็นทหารรับจ้าง เธอทำได้ทุกอย่าง ทั้งการรบ สงครามกองโจร การจรยุทธทุกรูปแบบ

    อาวุธ ปืนไรเฟิล G36

     เครดิตรูป https://alchemystars.fandom.com/wiki/Smokey

    https://writer.dek-d.com/dekdee/writer/viewlongc.php?id=2329056&chapter=20

    ซิกส์ - เด็กหนุ่มปริศนาที่ถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลจิตเวชตั้งแต่จำความได้ ไม่รู้ว่าที่มาที่ไปของเขาเป็นยังไง เขาอาศัยในโรงพยาบาลจิตเวชที่เปรียบเสมือนนรกบนดิน และมันก็หล่อหลอมให้เขาให้เขาต้องฆ่า เมื่อเขาอายุ 12 เขาได้ฆ่าคนในโรงพยาบาลและหนีออกมาใช้ชีวิตข้างนอก และหากินข้างถนน รวมถึงรับจ้างฆ่าคน จนกระทั่งได้เข้ามาเป็นสมาชิกกลุ่มลับ ชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไป เป็นคนด้านชาขั้นสุด ขนาดที่เวลาบาดเจ็บ โดนยิง หรือแม้แต่อวัยวะขาด ก็ยังไม่ร้องสักเอ๊ะ เป็นคนจริงจังกับงาน ใจเย็นและสามารถอดทนรออะไรสักอย่างได้นานมากๆ พูดน้อยมากๆ จนแทบจะแค่พยักหน้าหรือส่ายหน้าอย่างเดียว 

    ซิกมีทักษะในการประดิษฐ์อาวุธจากสิ่งของรอบตัว (ในมือเขา ทุกสิ่งสามารถใช้ฆ่าคนได้ แต่ถึงมือเปล่า ก็ใช่ย่อย) ความใจเย็นแอย่างน่าเหลือเชื่อในสถานการณ์อันตราย การมีสมาธิกับสิ่งที่ทำในระดับสูง ซิกเป็นอัจฉริยะโดยกำเนิด แบบประเมินไอคิวบ่งชี้ว่าเขามีไอคิวสูงถึง 197 น่าเสียดายที่เขาโตมาในสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายทารุณ ทำให้เขายิ่งกลายเป็นคนที่ไม่เข้าใจสิ่งที่เรียกว่าความเมตตาหรือความเห็นอกเห็นใจ

    อาวุธ หน้าไม้ระบบอัดแก๊ส (เสียงเบามาก, บรรจุลูกศรได้แบบอัตโนมัติ)

     เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/665336544980613794/sent/?invite_code=eb2845e7c12947bab5e9ed7c7fc2e795&sender=665336682358381151&sfo=1

    https://docs.google.com/document/d/160e80ZihHmGMO8LGkqmANNnbOYZoC7zUokTcFZ4obvI/edit

    ทิวัตถ์ ชวกร (โอ้) - เด็กหนุ่มที่เติบโตมากับพ่อที่บ้างานและแม่ที่ติดเหล้า และมีคอมพิวเตอร์เท่านั้นที่เติมเต็มตัวตนของเขา เขาท่องโลกอินเทอร์เน็ตและศึกษามันอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่หลังจากที่พ่อหายตัวไปเพราะหนีหนี้ แม่ก็ตายเพราะพิษสุราเรื้อรัง แต่เขาก็ไม่เคยถอดใจและเรียนต่อทางด้านนี้ จนวันหนึ่งเขาได้ถูกเชิญเข้าร่วมกลุ่มลับ และล่วงรู้คำทำนายวันสิ้นโลกด้วย ชอบแหย่คนอื่นด้วยเรื่องไร้สาระ (มีแค่ซิกส์ที่เขาจะไม่แหย่ด้วย) ถึงแม้จะกวนบาทาแต่ก็รอบคอบ เก็บอารมณ์เก่ง ช่างสังเกต 

    โอ้เก่งเรื่องการกู้คืนข้อมูลระดับสูง, การแฮ็กระบบรักษาความปลอดภัย, การซ่อนตัวทางดิจิทัล, การหลอกลวงและการเจรจา, การสังเกตและวิเคราะห์อย่างรวดเร็ว

    อาวุธ หน้าไม้ระบบอัดแก๊ส (เสียงเบามาก, บรรจุลูกศรได้แบบอัตโนมัติ)

     เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/75505731270375532/sent/?invite_code=2a74d82828ba48fdb8c7dc9c3928802e&sender=713820747096906336&sfo=1

    https://docs.google.com/document/d/1uotY-FRcnsVE-S_m4NkGibAl14XcLRqsNAjBXCM6sJ8/edit

    ภาณุพล วิรัตน์ชัย (มายด์) - เด็กหนุ่มที่เติบโตมาในครอบครัวที่ลำบาก พ่อเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อเขาอายุ 12 ปี แม่ต้องทำงานหลายอย่างเพื่อเลี้ยงเขาที่ยังเด็ก เมื่อถึงช่วงมัธยมต้น ครอบครัวเริ่มมีปัญหาทางการเงินมากขึ้น จนเขาต้องออกจากโรงเรียนหลังจบมัธยมต้น เขาหันมาทำงานหาเงินช่วยแม่ ไม่ว่าจะเป็นงานรับจ้างทั่วไปหรือเป็นแมสเซนเจอร์เพื่อหารายได้พอประทังชีวิต ตัวเขามีฝีมือในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าและไหวพริบที่ดี แต่ด้วยความที่ชีวิตเต็มไปด้วยความยากลำบาก ทำให้เขาดูเหมือนคนไร้สาระและไม่ได้คาดหวังอะไรมากจากชีวิต เขามักทำตัวเหมือนคนไม่เอาไหน หยอกล้อ กวนคนอื่นไปวันๆ (ฟาดปากกับโอ้ตลอด) แต่เขาเป็นคนฉลาดมาก ชอบทำงานแบบง่าย ๆ ไม่ต้องใช้แรงมาก แต่เวลามีปัญหาจริง ๆ เขากลับสามารถหาทางออกได้อย่างรวดเร็ว มีไหวพริบและสามารถทำงานได้ดีเมื่อถูกกดดัน เขาเป็นคนที่ดูไม่ค่อยมีเป้าหมายในชีวิต แต่อย่างไรก็ตาม เวลาเอาจริงก็ทำได้ดีจนน่าแปลกใจ แม้จะเก่งในหลายด้าน แต่ความขี้เกียจและการไม่ชอบเผชิญกับความเสี่ยงสูงทำให้เขายังไม่พัฒนาตัวเองมากเท่าที่ควร

    มายด์เก่งเรื่องการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่รวดเร็ว, ความชำนาญในการขับมอเตอร์ไซค์ในสภาพการจราจรแออัด, การปีนป่ายในพื้นที่แคบหรือสูง (เช่น การไต่หลังคา หรือหนีการไล่ล่า), การอ่านสถานการณ์และจับสังเกตคนได้เก่ง

    อาวุธ มีดพกเล็ก, ไฟฉายแรงสูง (ใช้ทั้งส่องทางและป้องกันตัว), สเปรย์พริกไทย, กระบองเหล็ก

     เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/21110691996077533/sent/?invite_code=8da514eba22640aa968db2972e056655&sender=713820747096906336&sfo=1

    https://docs.google.com/document/d/1Cx3CNu-2oYsOIcHcqjk_zNbN8sf9KGsyhfJ_gHdcYlg/edit

    ณัฐธีรา กุลโรจน์ (จันทร์/ชิดจันทร์) - เลสเบี้ยนสุดสวย วัยรุ่นธรรมดาที่ใช้ชีวิตไปตามอัตภาพ เนื่องจากว่าบ้านเธอก็มีเงินมีทองใช้ วันหนึ่งเธอได้รู้จักกลุ่มลับผ่านเพื่อนของเธอ เธอได้เข้าร่วมและสนิทกับกลุ่มของสการ์เล็ต ความจริงเธอชื่นอชบพี่สการ์เล็ตมากๆ นิสัยกวนบาทา ดื้อรั้น แต่ไม่ได้ถึงขั้นใจร้อน ทะเยอทะยาน ชอบเอาชนะ หลายมาตรฐาน ชอบคนสวยมาก และชอบไปวอแวกับสการ์เล็ตกับอิชมาเอลตลอด

    ชิดจันทร์ไม่ค่อยมีความสามารถอะไรโดดเด่นอะไร เอาจริงๆ จะเข้าท่าก็คือเอนเตอร์เทนคนอื่นนั่นหล่ะ 

    อาวุธ ไม่มี

     เครดิตรูป วาดเอง

    https://docs.google.com/document/d/1dDMkngW8iBlAMNEFxO_ynqX92-uWO-Rb6z0t6ApxTV8/edit

    ไอรีน ศัสตรากุล - สาวลูกครึ่งฝรั่งอดีตนักแม่นปืนทีมชาติไทย ฉายานางแมวแดง แม้ว่าเธอจะเป็นแชมป์และสร้างชื่อไว้ได้มากมาย แต่ก็ไม่ค่อยเป็นที่ยอมรับเท่าไหร่นัก เธอเลยตัดสินใจเปิดฟาร์มของตัวเอง เป็นคนค่อนข้างสงบเสงี่ยมและถ่อมตัว มีวินัยและจดจ่อกับสิ่งที่ทำ ชอบอิสระ ใส่ใจคนอื่นแต่ชอบเก็บตัว อดทน จิตใจนิ่งเงียบ

    เธอเป็นนักแม่นปืนตัวแม่ แถมยังขี่ม้าเก่งอีก

    อาวุธ ปืนทุกชนิดที่หยิบได้ (เธอชำนาญแทบทั้งหมด แต่ที่ถนัดที่สุดคือปืนสั้นคู่)

     เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/606719381081249652/sent/?invite_code=932a298e8dff4d96857c9d4432ae637d&sender=606719518458299711&sfo=1

    https://docs.google.com/document/d/12K5fTl27Uyu3ExQJsN0BafP3BVhmovkPC-9Ruce001E/edit

     

     

    อื่นๆ

    คนทั่วไป

    คนพวกนี้คือกลุ่มคนที่อยากจะออกทำตามฝันตัวเองก่อนโลกจะแตก

    ปรียากานต์ ปริญญาศิริ (มุก) - อดีตพยาบาลห้องฉุกเฉินผู้อยากเป็นหมอ ด้วยฐานะยากจน จากตอนแรกที่อยากจะเป็นหมอเลยต้องมาเรียนพยาบาลแทน ในตลอดเวลาที่ทำงาน เธอต้องเผชิญกับความกดดันหลายอย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกกลุ่มลับปริศนาและรับรู้ถึงวันสิ้นโลก ตัวของเธอจึงได้ลาออกจากงานและออกมาเพื่อทำสิ่งที่อยากทำเป็นครั้งสุดท้าย เธอเป็นคนในเย็น ระมัดระวังตัวเสมอ ค่อนข้างปิดตัวเอง ไม่ค่อยอยากให้ใครรู้ถึงความรู้สึกตัวเอง  

    เธอสามารถวินิจฉัยอาการผู้ป่วยอย่างรวดเร็วภายใต้ความกดดัน โดยสามารถแยกแยะอาการรุนแรงที่ต้องการการรักษาทันทีจากอาการทั่วไปได้แม่นยำ เธอสามารถทำงานต่อเนื่องในสภาวะวิกฤติเป็นเวลานานโดยไม่สูญเสียสมาธิหรือความสามารถในการตัดสินใจ เธอมีความอดทนทางร่างกายและจิตใจที่สูง สามารถทำงานต่อเนื่องได้หลายชั่วโมงโดยไม่พัก เธอมีความสามารถในการรักษาผู้ป่วยในสภาวะฉุกเฉินด้วยวิธีที่หลากหลาย ทั้งการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและการช่วยชีวิตขั้นสูง แม้ในสถานการณ์ที่ไม่มีอุปกรณ์ครบถ้วน เธอก็สามารถใช้ทักษะและประสบการณ์ที่มีในการช่วยเหลือผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    อาวุธ มีดสั้น ปืนพก

     เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/12103492741524024/sent/?invite_code=16e1b96456fd4272a83c18011bf367ca&sender=713820747096906336&sfo=1

    https://docs.google.com/document/d/13e9rc06oIXY2DZZ3Fe3LbBvRJEwBKFeW6k76zuiCWZQ/edit

    ภูมินทร์ ภักดีวัฒน์ (โฮป) - นักศึกษาหนุ่มที่เข้าตำรา “มานะแมน” เนื่องจากพ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เด็ก ถึงแม้ว่าพ่อแม่จะส่งเงินให้เรียน แต่มันก็ไม่พอใช้อยู่ดี ทำให้เขาต้องเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยเพืื่่อช่วยน้องสาวเรียนต่อ จนกระทั่งเข้าได้รู้ถึงคำทำนายวันสิ้นโลกจากเพื่อนของเขาที่เป็นสมาชิกกลุ่มลับ (ปัจจุบันได้ ฆตต ไปแล้ว) เขาเลยคิดที่จะอยากทำอะไรก่อนโลกแตกซักครั้ง เขามีนิสัยขวานผ่าซาก พูดตรงไปตรงมาและชอบเล่นมุกตลกแม้ในสถานการณ์ที่เครียด เขามักจะทำให้คนรอบข้างหัวเราะกับคำพูดที่คาดไม่ถึง แต่ภายในนั้น เขาซ่อนความเหนื่อยล้าจากชีวิตที่หนักหนาไว้ลึกๆ แม้จะดูเหมือนเขาไม่สนใจเรื่องอะไร แต่ความเป็นจริงคือเขามีความรับผิดชอบสูงและพยายามอย่างมากที่จะสร้างอนาคตให้กับตัวเองและน้องสาว เขาสามารถตัดสินใจได้รวดเร็วในสถานการณ์ที่กดดัน แต่เขายังพยายามพิจารณาทุกด้านก่อนการตัดสินใจ ทำให้เขาสามารถรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างดี เขาสามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว เขามักจะหาวิธีใหม่ ๆ ในการรับมือกับปัญหา

    เขาเป็นเซียนเรื่องการขี่มอเตอร์ไซค์ เซียนเรื่องปลอมตัวด้วย รวมถึงการวางแผนโน่นนี่นั่น

    อาวุธ มีดพกพาขนาดเล็ก, ปืนช็อตไฟฟ้า, ไม้เบสบอล

     เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/13018286417907318/sent/?invite_code=89c30ac0a7c2411b8123f214cdba27be&sender=713820747096906336&sfo=1

    https://docs.google.com/document/d/12mO6HoJSJr6SgQOwVVo5cPSFNCbh1pgR3Yi7j6-1ujY/edit

    ปาลินดา ภักดีวัฒน์ (เทียน) - น้องสาวแท้ๆของโฮป ขยันเรียนและทำงานไม่ต่างจากพี่ชาย ความจนบีบให้เธอต้องช่วยครอบครัวและพี่ชายของเธอ อะไรที่เธอพอจะทำได้เธอก็ทำทุกอย่าง เธอเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยตั้งแต่ ม.ต้น แทบจะไม่ได้มีชีวิตวัยรุ่นแบบคนอื่นๆเลย เธอเป็นคนที่ช่างสังเกต มีความคิดว่องไวและมือไวและเท้าเบาเหมือนโจรวิ่งราว ความรู้รอบตัวเธอเยอะเพราะเธอมักหาความรู้ด้วยตัวเองจากการอ่านและการสังเกต เธอชอบทำงานเบื้องหลังมากกว่าอยู่เบื้องหน้า เพราะไม่ชอบเป็นจุดสนใจ เธอมักเอาตัวออกห่างจากความวุ่นวายและสถานการณ์ที่อาจนำไปสู่ความขัดแย้งเสมอเธอเป็นคนที่ดูไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมกับสถานการณ์รอบข้างมากนัก ซึ่งทำให้คนอื่นคิดว่าเธอเย็นชา แต่ความจริงแล้วเธอแค่ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ออกมา เธอมีความเส้นตื้นในบางเรื่อง หากเผลอขำออกมา มักจะเป็นเพราะมุกตลกที่ไม่เข้าท่าที่เธอเองไม่คิดว่าจะตลก แม้จะเป็นคนที่ดูเงียบขรึม แต่เมื่อเทียนมีโอกาสอยู่กับคนที่เธอไว้ใจหรือสนิทด้วยจริง ๆ เธอจะเปิดเผยด้านที่ร่าเริงและขี้เล่นออกมาเธอชอบความเงียบ ระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าทุกก้าวที่เธอเดินนั้นปลอดภัย ทำให้เธอสามารถเอาตัวรอดได้ในสภาพแวดล้อมค่อนข้างที่จะวุ่นวาย

    เขาเป็นแฮ็กเกอร์สมัครเล่น ความจำดีเยี่ยม ความเร็วในการหลบหนี ทำอาหารเป็น

    อาวุธ มีดพกพาขนาดเล็ก, ปืนช็อตไฟฟ้า, ไม้เบสบอล

     เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/2111131071615978/sent/?invite_code=4c104005b97b408b9f49520a2a2277c3&sender=713820747096906336&sfo=1

    https://docs.google.com/document/d/1ka-kdn9XyvsxVOInVQ8hNX9HKOq3rnvwZwXRyV-wOfQ/edit

     

    ยามาโมโตะ ชิริว (ริว) - นักธุรกิจหนุ่มชาวญี่ปุ่น อดีตเด็กกำพร้าที่พ่อฆ่าตัวตายจากพิษเศรษฐกิจและธุรกิจล้มละลาย แม่ของเขาทิ้งเขาไป เขาเคยฆ่าตัวตายแต่ถูกพวกยากูซ่าช่วยไว้ได้ และเข้าแก๊งยากูซ่าตั้งแต่เด็ก ไต่เต้าจนมีชื่อเสียงในฐานะ “ปีศาจแห่งฟุกุโอกะ” เขาำยายามฆ่าตัวตายหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ แต่เมื่อดันไปรู้ความลับเรื่องวันสิ้นโลกเข้า เขาเลยกะว่าจะลองใช้ชีวิตให้หน่ำใจก่อนเขาจะตาย เขาเป็นคนที่แทบไม่แสดงความรู้สึกอะไรเลย เย็นชา ไม่ค่อยยินดียินร้ายกับอะไร แต่ถ้าสนิทกันจะขี้เล่นบ้าง ชอบบู๊แบบไม่กลัวตาย (เพราะหมอนี่อยากตายอยู่แล้ว)

    เขาเป็นคนที่เหมือนกับว่าความตายจะรังเกียจเขา เลยสามารถทำอะไรเสี่ยงตายได้

    อาวุธ ปืนพก

     เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/809944314269393817/#imgViewer

    https://docs.google.com/document/d/14SggujMMCozDs7RgIA3syZMHyrrcy7GvMWaw6U9y7Xo/edit

    พิชญ์สินี วงศ์พัฒนา (นํ้าฝน) - หญิงสาวที่เติบโตมาในครอบครัวกองถ่ายและโรงละครโดยแท้ และแน่นอน เธอก็ได้รับความกดดันจากพ่อแม่ของเธอ เพื่อให้เดินไปตามที่พ่อแม่ของเธอต้องการ เธอจบศิลปะ จนกระทั่งทำงาน แม้ว่าเธอจะสร้างผลงานได้น่าจดจำและได้รับการยอมรับในวงการ แต่นั่นก็ยังดีไม่พอสำหรับเธอ เธอได้แต่ทำงานน่าเบื่อไปวันๆ จนกระทั่งเธอได้รู้จักกับกลุ่มลับและล่วงรู้ถึงอนาคตวันสิ้นโลก เธอเลยตัดสินใจทำสิ่งที่ตัวเองอยากทำก่อนที่ทุกอย่างจะจบสิ้น เธอเป็นคนเงียบๆ และมักตั้งใจทำงานในส่วนของเธออย่างละเอียด แม้จะดูเป็นคนไม่ชอบเสี่ยง แต่เธอกลับมีไหวพริบที่ยอดเยี่ยมในการแก้ปัญหาเมื่อเกิดเรื่องไม่คาดฝันในกองถ่าย นิสัยของเธอคือความเคร่งครัดกับระเบียบและความเป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งบางครั้งก็ทำให้คนรอบข้างรู้สึกว่าเธอเป็นคนจุกจิก เธอหัวเราะง่ายและชอบเรื่องตลกเล็กๆ น้อยๆ เป็นคนหัวเราะง่ายเมื่ออยู่กับคนใกล้ชิด แต่กับคนแปลกหน้าจะดูเป็นคนเงียบๆ และไม่ค่อยพูด แม้จะแก้ปัญหาได้แต่เธอไม่ชอบการเผชิญหน้าหรือการรับความเสี่ยงที่เกินตัว และมักเจอหลีกเลี่ยงบ่อยครั้ง

    เธอเป็นคนมีทักษะการเจรจาและแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างรวดเร็ว, มีความแม่นยำในการตรวจสอบรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในสิ่งรอบๆตัว

    อาวุธ ปืนพก, คัตเตอร์, คีมล็อก

     เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/3729612223386097/sent/?invite_code=eb4373a11c0948dc97974bd616d1ea75&sender=713820747096906336&sfo=1

    https://docs.google.com/document/d/1FGWMwTtBV1twXPbw1Rx62hp7s4kOrejSFGUaJMo8dWg/edit

    ซือหม่า ลี่หยาง - มาเฟียบอสใหญ่แห่งสามเหลี่ยมทองคำ คุมเครือข่ายธุรกิจยาเสพติดทางฝั่งลาว เดิมเคยเป็นนักศึกษาเคมี จบเกียรตินิยมอันดับ 1 เธอกระหายความสำเร็จและยอมแลกทุกอย่าง เมื่อเธอร่ำรวยจากการทำสูตรยา เธอก็เริ่มมีกองกำลังและเข้าควบคุมพื้นที่สามเหลี่ยมทองคำในฝั่งลาวเอาไว้ (เธอซื้อเจ้าหน้าที่ลาวไว้ได้แทบจะทั้งหมด) และเธอยังเป็นพันธมิตรกับกองกำลัง Doomsday ด้วย เป็นคนนิ่งเงียบ แต่เป็นคนเจ้าเล่ห์เหลี่ยม เพลอุบาย และวางแผนซ้อนแผนเป็นขั้นเป็นตอนใว้มากมาย เป็นคนบริหารธุรกิจเป็นและมีคำพูดที่สละสลวยไปด้วยเสน่ห์ สามารถพูดกล่อมให้อีกฝ่ายคล้อยตามได้ เธอเป็นคนสีเทามากๆ แม้จุดประสงค์ของเธอจะดีในเรื่องสร้างยารักษาได้ทุกโรคก็ตาม แต่ก็สามารถทดลองกับคนเป็นๆได้ แต่เธอมักเลือกจากพวกนักโทษประหารมาทดลองยา

    เธอเป็นความรู้ทางด้านวิชาเคมีขึ้นสูง สามารถผลิตยาต่างๆ ออกมาได้มากมาย  

    อาวุธ ยาพิษ (แต่ให้ลูกน้องทำงานแทนมือแทนเท้า)

     เครดิตรูป https://bluearchive.fandom.com/wiki/Shintani_Kai

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2028872&chapter=103

    แฮร์เรียต นับพันแสง (แฮปปี้) - นักมายากลสาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ มีความสนใจด้านการแสดงมายากลมาตั้งแต่เด็ก และเริ่มเรียนรู้ทักษะนี้จนสามารถพัฒนามาเป็นอาชีพได้ แต่พ่อกับแม่กลับมาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ไปเมื่อ 4 ปีก่อน ที่ท่านจะได้เห็นเธอประสบความสำเร็จ นั่นทำให้เธอมักสร้างความสนุกสนานให้กับคนรอบข้างเสมอ แม้ในยามที่เธอรู้ว่าโลกจะถึงคราวอวสาน เธอเป็นคนร่าเริง ชอบสร้างความสนุกสนานให้กับคนรอบตัวเสมอ แม้ว่าโลกจะวุ่นวายแค่ไหนก็ตาม มักจะคิดหาวิธีสร้างเสียงหัวเราะหรือเรียกความสนใจได้เสมอ แต่ในขณะเดียวกันก็มีไหวพริบและความช่างคิดที่ช่วยให้เธอรอดพ้นจากสถานการณ์ลำบากได้เสมอ แม้เธแจะดูเหมือนคนไม่จริงจัง แต่เมื่อถึงเวลาคับขัน เธอก็มีสติและแก้ปัญหาได้อย่างดี

    เธอมีทักษะมายากลขั้นสูง, ความเชี่ยวชาญในการหลบหนีหรือเอาตัวรอดในสถานการณ์อันตราย, การอ่านใจและการใช้จิตวิทยาในการหลอกคนอื่น

    อาวุธ ไพ่มีด (การ์ดขว้าง), เชือกที่เปลี่ยนเป็นแส้ได้, กระบองไฟ, ลูกบอลยางแบบนักแสดงกล, กลไกสปริงซ่อนมีด

     เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/2744449767151038/sent/?invite_code=346582d248bc4eb2ab517e00213b05ba&sender=713820747096906336&sfo=1

    https://docs.google.com/document/d/1IMKYegCihhMULm49lLAp54sdz3ecSQZrb49bhoLdoRc/edit

    อเล็กซานเดอร์ แฮร์ริส (อเล็กซ์) - เด็กหนุ่มที่เกิดในครอบครัวโสเภณี และมีความทรงจำแย่ๆกับแม่ของเขา เคยเป็นทหารเพราะอยากตายในสงคราม แต่ก็ไม่ตาย สุดท้ายเมื่อปลดประจำการ เขาฆ่าแม่ของเขาเนื่องจากทนเห็นสภาพที่น่าเวทนาของเธอไม่ได้ จนเขากลายมาเป็นฆาตกรต่อเนื่อง อเล็กซ์ มักแสดงออกถึงความไร้สาระ ไม่ใส่ใจ และเอาแต่ใจตนเองในชีวิตประจำวัน เขามักทำตัวขี้เกียจและไม่สนใจกฎเกณฑ์ แต่ภายในเป็นคนฉลาดอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อถึงเวลาที่ต้องลงมือจริงจัง เขาจะเปลี่ยนเป็นคนที่มีความสามารถสูงและมีไหวพริบ เป็นคนที่มั่นใจว่าตนเองคือศูนย์กลางของจักรวาล ทุกอย่างที่เขาทำย่อมถูกต้องในสายตาของเขา และเขาไม่ลังเลที่จะฆ่าคนที่เขาเห็นว่า "สมควรตาย" ภายใต้ท่าทีเยือกเย็นและไม่เอาไหน อเล็กซ์เป็นคนที่มีจิตใจบิดเบี้ยวจากอดีตอันเลวร้าย

    เขาสามารถสังหารคนอย่างเงียบเชียบและรวดเร็ว, เก่งในการหลบซ่อนจากสายตาคนและกล้องวงจรปิด, มีความสามารถในการเอาชีวิตรอดในสถานการณ์วิกฤต แม้จะไม่มีทรัพยากรหรืออาวุธ, ใช้จิตวิทยาเพื่อควบคุมเหยื่อให้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เขาต้องการ, สามารถดัดแปลงและซ่อมแซมอาวุธและอุปกรณ์ที่มีอยู่ได้อย่างชำนาญ

    อาวุธ มีดทหาร, ปืนพก, เชือกรัดคอ, ระเบิดมือ, กระบองเหล็ก

     เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/7881368092294900/sent/?invite_code=c4d9a811202f424aa7ede4698de9111c&sender=713820747096906336&sfo=1

    https://docs.google.com/document/d/110WP9FymeUFS2w_dYqUjWglgs7NxI-cmCxKJhLCh23I/edit

     

     

    องค์กรลับ Asclepius Foundation

    อดาเลน รูสโซ - หญิงสาวผู้นำองค์กร Asclepius Foundation สมาชิกกลุ่มลับคำทำนายวันสิ้นโลก เธอใช้คำทำนายของกลุ่มมาใช้ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้ ในการดำเนินการขายอาวุธ ปัจจัยต่างๆที่ใช้ในสงคราม สนับสนุนเงินทุนให้องค์กรต่างๆ และเมื่อเธอรู้มาว่าวันสิ้นโลกใกล้จะเกิด เธอคาดเดาว่ามันจะมาจากฝีมือมนุษย์ เธอเลยพยายามลดการขายอาวุธและหาทางลดความขัดแย้งให้น้อยลง เธอมีมูลนิธิลับๆอยู่ในพัทยา ประเทศไทย เป็นคนเงียบขรึมเวลาปกติ แต่ถ้าเป็นเวลางานจะเป็นคนที่พูดมากและใช้คำพูดให้ผู้อื่นคล้อยตามได้ เป็นคนเทาๆ ที่มองในแง่ความเป็นจริง และเป็นคนพูดตรงๆและทำจริงจัง

    เธอมีทักษะการบริหารและการวางแผนที่สูงมาก เป็นคนที่ฉลาดเป็นกรดรู้จักปรับตัวได้ สามารถใช้ทุกสิ่งทุกรวมถึงผู้คนและสิ่งของให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้

    อาวุธ ไม่มีเป็นหลัก ใช้ลูกน้องไปทำงานแทน

     เครดิตรูป https://danbooru.donmai.us/posts/6558498?q=alfonso_(project_moon) (ลิ้งค์นี้ผมเข้าไม่ได้)

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2028872&chapter=101

    กองกำลังกางเขนดำ

    คาลลาฮาน - อดีตบาทหลวงคาทอลิก ทุ่มกายและใจในการเป็นผู้นำแสงของพระองค์เจ้ามาสู่ปวงชนตั้งแต่ครั้งเข้ารับใช้ศาสนจักรตั้งแต่ยังหนุ่ม แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายต่างๆในโลก เขาเลยก่อตั้งนิกายศาสนาใหม่ในนาม กางเขนดำ โดยมีศาสนจักรสนับสนุนแบบลับๆ เพื่อจัดการพวกที่ก่อความวุ่นวายในโลก เขาเดินทางมาไทยเพราะเชื่อว่ามีบาปในดินแดนแห่งนี้มากที่สุด สุขุม เงียบขรึม ใจจดจ่อต่อภารกิจที่ศาสนจักรส่งมอบ ไม่มีการแสดงออกถึงอารมณ์ที่ชัดเจน หากใครดูหมิ่นพระเจ้าหลวงพ่อก็คิดไม่ไว้ชีวิตมันผู้นั้น

    หลวงพ่อมีจิตวิทยา เส้นสายในศาสนจักรและรัฐบาลตะวันตก และการบัญชาการทหาร

    อาวุธ ปืนพก 1911

     เครดิตรูป https://mx.pinterest.com/pin/priest-in-2024--97460779430898256/

    https://docs.google.com/document/d/1f0UI7Rn2lewX9cFpK0xc-dced84QFITeAUw7tuBK_zU/edit

    วลาเดียส ดรากูล่า - บุคคลผู้ลึกลับที่หลบซ่อนอยู่หลังเงามืดของภราดรกางเขนดำ ตัวของเขาได้อ้างตนว่าเป็นเทวทูตแห่งการล้างบาปที่พระเจ้าส่งลงมาเพื่อล้างโลกมนุษย์ให้สะอาดจากศัตรูของพระองค์ประวัติความเป็นมาของเขานั้นลึกลับ บ้างก็ว่าเป็นเชื้อพระวงศ์ลับ บ้างก็ว่าเป็นขุนนาง แต่ก็มิอาจจะพิสูจน์ชัดเจนได้ว่าเขาเป็นมายังไงแต่ที่เรารู้คือเขาคือท่านผู้เฒ่าหรือผู้นำสูงสุดที่ได้ก่อตั้งภราดรกางเขนดำขึ้นมาโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อกำจัดมารศาสนาทุกตนด้วยวิธีการอันโหดเหี้ยมยิ่งกว่าวิธีของมารซาตาน ตัวของเขาเป็นหัวหน้าของคาลลาฮาน เงียบขึม โหดร้าย เผด็จการ เกลียดชังสตรีเพศ หรือเพศผิดแปลก (LGTV) 

    การปกครองคนด้วยความกลัว รู้การทรมานเหยื่อให้เจ็บปวดขั้นสุด การบงการทัพขนาดใหญ่ และเส้นสายในระดับโลก

    อาวุธ ไม่มี

     เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/811210951656953305/

    https://docs.google.com/document/d/19OIHG8ZYtWS9JzH04OgLi-vuKhRNT6SjEjHlwGbG5M8/edit

     

    กองกำลัง Doomsday

    คิวชู อะโพคาลิปส์ - หัวหน้ากองกำลัง Doomsday ซึ่งรับตำแหน่งต่อจากพ่อของเธอ เธอเป็นคนแรกๆที่รับรู้ถึงความเป็นไปได้ของวันสิ้นโลก เธอได้นำกองกำลังของเธอออกก่อการทั่วโลกเพื่อเตรียมความพร้อมในการยึกฃดครองโลกหลังโลกล่มสลาย ตอนนี้เธอกำลังซ่องสุมฐานที่มั่นในสามเหลี่ยมทองคำ เพื่อเป็นฐานในการขยายกองกำลังในเอเชีย เธอค่อนข้างหลงตัวเอง เป็นจูนิเบียว ครั่งศาสนา แต่เป็นคนดีและชอบช่วยเหลือผู้อื่น (จากการคิดว่าตัวเองเป็นพระผู้ช่วยให้รอด) ทำให้เธอนั้นชอบเขาไปช่วยเหลือผู้อื่นเป็นอย่างมาก รักความยุติธรรม

    เธอเป็นผู้นำที่ดี และมีการวางแผนและการบัญชาการที่สูง รู้จักปรับตัว

    อาวุธ ใช้ได้หมด แต่ส่วนใหญ่จะให้ลูกน้องจัดการ

     เครดิตรูป https://houkai2nd.miraheze.org/wiki/Houraiji_Kyuusyou

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2028872&chapter=102

     

    พุทธกัลยา Family

    นิชาภัทร พุทธกัลยา (ไม้) - หัวหน้าครอบครัวพุทธกัลยา ฉากหน้าเป็นนักธุรกิจชื่อดัง แต่เบื้องหลังเป็นเอเย่นต์ค้ายารายใหญ่ในประเทศไทย เขาแต่งงานกับลูกสาวของเอเย่นต์ค้ายารายหนึ่ง ทำให้ตัวของเขาได้ทั้งเครือข่ายและอิทธิพลมามากมาย และขยายกิจการค้ายาของเขาไปทั่ว แถมยังมีเส้นสายในทางการ เขาเป็นคนชอบทนงว่าตัวเป็นผู้ดีที่เหมือนหลุดออกมาจากราชวงศ์อังกฤษ คิดว่าตัวเองเป็นเลือดบริสุทธิ์ เขารักครอบครัวมาก เขาใส่ใจกับภาพลักษณ์ภายนอกที่ทุกคนได้เห็นแม้กระทั่งภาพลักษณ์ของครอบครัวของเขา แต่เนื้อในของเขาคือชายหนุ่มโลภ ที่ทำทุกอย่างเพื่อต้องการในสิ่งที่ตัวเองต้องการ เลวชั่ว ระยำเกินกว่าจะหาคำบรรยาย บางทีเขาก็จะชอบใส่อารมณ์กับคนอื่นเมื่ออะไรไม่ได้ดั่งใจ ติดยา หัวหมอ เจ้าเล่ห์ และในบางทีเขาอาจจะกดดันลูกๆ ของเขาเกินไป เขาเป็น perfectionist และมีนิสัยที่คลั่งไคล้ในศพเขาชอบนั่งดูหัวสิ่งมีชีวิตนั้นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาชอบล่าสัตว์ และนอกจากนั้นไม้ยังมีนิสัยดูถูกคนดำ เหยียดทุกอย่างทั้งชนชั้นแรงงาน ชอบกดขี่คนอื่นเยี่ยงทาส 

    ไม้มีสกิลปากหว่านล้อมคนอื่น เขาหัวหมอและเสแสร้งทำเก่งทำให้เขาสามารถปั่น ยุยงให้คนตีกันง่ายๆ ที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ทักษะการต่อสู้สูงมาก

    อาวุธ ปืนลูกซอง Remington 870 Express

     เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/778208010642392977/sent/?invite_code=0a5fceba45b544dbb612e9ffe2921ec0&sender=778208148019218185&sfo=1

    https://docs.google.com/document/d/1-ZBviqyxZtJsEcF7jaE8rXK1JzmexrPyiwS0ijjObcA/edit

    โรสิตา พุทธกัลยา (โรส) - คุณนายของตระกูลพุทธกัลยา เมียรักของไม้ เธอเกิดในสลัม แม้ว่าจะมีหน้าตาสะสวย แต่เธอก็ยังโดนดูถูกอย่างหนักในวัยเด็ก เธอเลยมีความคิดจะต้องเหยียบหัวทุกคนเพื่อให้ได้ขึ้นเป็นใหญ่ และเนื่องจากว่าพ่อแม่เธอเข้าวงการยาเสพติดตั้งแต่เธอยังเด็ก เธอเลยคุ้นเคยการหนีตำรวจ การส่งยา และอะไรอีกหลายอย่าง จนกระทั่งมาเจอกับไม้และตกหลุมรักกัน และแต่งงานกัน ทั้งคู่สร้างอาณาจักรยาเสาพติดของพวกเขาจนยิ่งใหญ่  โรสมีนิสัยชอบของหรูหรา สวยงามและชอบช็อปปิ้งจนเสพติดเป็นนิสัย เช่นเดียวกับไม้ที่โรสชอบให้ความสนใจกับภาพลักษณ์ภายนอกแต่ภายในโรสก็แทบไม่ต่างจากไม้ โรสมีความรู้สึกที่เอาชนะคนอื่นได้เมื่อเขาอยู่ใต้เท้าของเจ้าตัว ทำให้เธอมีนิสัยชอบกดขี่คนอื่นและทำนิสัยที่ลืมกำพืดของตัวเองว่ามาจากไหน ถือตัวว่าตัวเองเป็นคุณนายมาจากชนชั้นสูง

    โรสเป็นคนเดียวที่สามารถเข้าใจความรู้สึกไม้ได้

    อาวุธ ไม่มี

     เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/778208010643839143/sent/?invite_code=acd82de6c0df49b5a6c3b9ebccacff09&sender=778208148019218185&sfo=1

    https://docs.google.com/document/d/1-ZBviqyxZtJsEcF7jaE8rXK1JzmexrPyiwS0ijjObcA/edit

    ร.ต.อ. ปฐวีร์ พุทธกัลยา (โซ่) - ตำรวจหนุ่มกังฉิน ลูกชายคนโตของไม้ หน้าฉากทำตัวเป็นตำรวจตงฉิน แต่ความจริงแล้วเขานั้นเขาใช้ความเป็นตำรวจของเขาในการช่วยกิจการยาเสพติดของพ่อ เขาลงมือกับพวกค้ายาแก๊งฝ่ายตรงข้ามของพ่อเขาอย่างเหี้ยมโหดทุกครั้ง เขามีแก๊งตำรวจที่ทำงานร่วมกับเขา ตัวเขาก็เช่นเดียวกับผู้เป็นพ่อของเขาเอง แทบจะถอดแบบออกมาเป๊ะๆ กับพ่อของเขาทั้งทนงในศักดิ์ศรีและความเป็นผู้ดีของตัวเองและให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ภายนอก เจ้าระเบียบ เชื่อฟั่งคำสั่งของพ่อแม่ รักครอบครัวและแน่นอนว่าแม้จะดูภายนอกดูเป็นหนุ่มแสนดีแต่ข้างในก็เช่นกันเขามีอารมณ์ร้าย โมโห หยาบคาย และบางครั้งมีอาการทางจิตซึ่งน่าจะเป็นผลพวงที่ถูกพ่อกดดันแต่เด็กๆ และโซ่ยังมีปากเสียงกับน้องเขาบ่อยครั้ง เนื่องจากนิสัยส่วนตัวของน้องชายเขา แต่ก็ยังแอบช่วยน้องชายของเขาเสมอ

    เขามีทักษะการต่อสู้และพลังกำลังกายสูงมาก เขาถนัดการต่อสู้แทบทุกรูปแบบ

    อาวุธ ปืนกล M60 เวลาไปลุย

     เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/778208010643838205/sent/?invite_code=f3ec106322f8425da8347d2435b23bee&sender=778208148019218185&sfo=1

    https://docs.google.com/document/d/1-ZBviqyxZtJsEcF7jaE8rXK1JzmexrPyiwS0ijjObcA/edit

    ปฐวร พุทธกัลยา (คอปเปอร์) - เด็กหนุ่มเพลย์บอย ลูกชายคนเล็กของตระกูล วันๆเอาแต่เที่ยว เกเร ติดบุหรี่ ทำให้พ่อกับพี่ชายต้องตามล้างตามเช็ดตลอด คอปเปอร์ชอบใช้กำลังกับคนที่อ่อนกว่า เอาแต่ใจ หัวดื้อ มีนิสัยใจร้อนและยังติดยาเป็นชีวิตจิตใจ เขาชอบสังสสรค์กับเพื่อนบ่อยครั้งที่เขาชวนเพื่อนมาบ้านและจัดงานเลี้ยง ชอบใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย ที่สำคัญคือเขาชอบดูถูกเหยียดหยามคนอื่น และก่อเรื่องที่โรงเรียนบ่อยมากจนพ่อเขาแทบจะปวดหัว แต่สำหรับสาวๆ เขากลับเป็นคนที่มีเสน่ห์ น่าดึงดูดนั้นอาจจะเป็นเหตุผลที่เขาเปลี่ยนควงสาวบ่อย และคอปเปอร์เองก็เป็นคนที่มีปากเสียงกับพี่ชายขเาบ่อยจากนิสัยที่ไม่เหมือนกัน

    เขาเป็นคนที่มีทักษะในการพูดหว่านล้อมคนอื่น

    อาวุธ ไม่มี

     เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/778208010642454056/sent/?invite_code=36a0ce83d2714ad2a72baa78dd5ee1cd&sender=778208148019218185&sfo=1

    https://docs.google.com/document/d/1-ZBviqyxZtJsEcF7jaE8rXK1JzmexrPyiwS0ijjObcA/edit

    แก๊งหนูท่อ

    รินนดา ธารดร (ริน) - เด็กสาว ม.ปลายที่เรียกตัวเองว่าแก๊งหนูท่อ เธอเป็นหัวหน้าแก๊ง เธอเป็นเด็กสาวในครอบครัวธรรมดาๆ แต่ในวันหนึ่ง เมื่อเธอได้รับรู้ถึงวันสุดท้ายของโลกที่จะเกิดขึ้นจากเพื่อนของเธอ ตัวของเธอและเพื่อนอีก 2 คนเลยตัดสินใจออกเดินทางท่องเที่ยวไปเรื่อย นางเป็นคนที่จริงจังมีซีเรียสที่สูง เธอมีความฉลาด มีไหวพริบ คิดวิเคราะห์ได้ไวเเละเก่ง (ด้านตรรกะ คำนวณ) มักจะหน้าบูดเเทบตลอดเวลา เเต่อารมณ์ร้อนง่าย เครียดง่าย เมื่ออะไรหลายๆอย่างไม่ได้เป็นไปตามแผนของนาง ไม่ก็รำคาญทีนนิดหน่อย เเต่นางก็ห่วงเพื่อนทุกคนในกลุ่มนาง 

    รินเก่งเรื่องการวางแผน การวิเคราะห์

    อาวุธ มีดพก

     เครดิตรูป https://picrew.me/share?cd=pNV3Lvpffi

    https://docs.google.com/document/d/1vtvKZpR9nzRm82TFjfElEGmDdRCHpHC8zmQolcKvEc4/edit?pli=1&tab=t.0

    อมินรา นิรันดร์ (เอม) - เด็กสาว ม.ปลายเพื่อนของเอม สมาชิกแก๊งหนูท่อ นักเรียน ม.ปลายธรรมดา เธอเป็นคนที่ใจเย็นเเละพูดน้อยที่สุดในกลุ่ม เเต่ก็หมัดหนักสุดในกลุ่ม เธอมักจะเป็นเหมือนคนคอยเกลี่ยกล่อมคนในกลุ่มให้อยู่ด้วยกันได้ (คอยดูเเลทีนด้วย) ส่วนตัวเธอก็ค่อนข้างรักสงบ จะใช้กำลังก็เเค่ตอนจำเป็นกับปกป้องเท่านั้น เเละเธอก็วิเคราะห์สถานการณ์เก่ง

    เอมเก่งเรื่องการต่อสู้ ต่อยมวยทั้งไทยเเละสากล ขับรถ การวิเคราะห์ เเละการปฐมพยาบาล

    อาวุธ หมัด,สนับมือเเละมีดพก เเละสามารถหยิบปืนมาใช้ได้เเต่ก็ไม่ได้เก่งมาก

     เครดิตรูป https://picrew.me/ja/image_maker/2502597/complete?cd=ifiMv565N4

    https://docs.google.com/document/d/139SpMapVfcOgt5lpAmUOhZZtRUXsjGUPn81L6cDGa9w/edit?tab=t.0

    ทนนนท์ ชนชัย (ทีน) - เด็กสาว ม.ปลายเพื่อนของเอม สมาชิกแก๊งหนูท่อ นักเรียน ม.ปลายธรรมดา นักกีฬาฟรีรันนิ่ง เธอเป็นสมาชิกกลุ่มลับและเป็นคนแรกในกลุ่มที่รับรู้ถึงวันสิ้นโลก เป็นคนที่ขี้เล่น ไม่ค่อยจริงจังอะไรมากถ้าไม่เป็นเป้าหมายของนางหรือเรื่องถึงชีวิต เป็นมิตร คุยง่าย มีความรู้อยากเห็นสูง มีความใจกล้า พูดเก่ง(มาก) เป็นคนที่ให้บรรยากาศในกลุ่มไม่เครียดเกินไป เเละมักจะหาทางหนีที่ไล่ได้เก่ง หูตาไว

    ทีนเก่งเรื่องการ Parkour กับ Freerunning เเละเรื่องกีฬาพวกการวิ่งเเละว่ายน้ำ การปฐมพยาบาลเเละขับรถ

    อาวุธ มีดพับ เเต่นางก็สามารถหยิบพวกปืนมาใช้ (ใช้ไม่ค่อยเป็น) หรืออะไรต่างๆมาใช้ได้

     เครดิตรูป https://picrew.me/ja/image_maker/2158832/complete?cd=Np8wt60nsF

    https://docs.google.com/document/d/142btXHPRx0XSapNNbOzzMTallHil9ki151n30GjcaRs/edit?tab=t.0

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×