NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Until Last Dying Breath - ตราบลมหายใจสุดท้าย [ปิดรับสมัครตัวละครชั่วคราว]

    ลำดับตอนที่ #3 : สรุปตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 66


    เพื่อนร่วมเดินทางพระเอก

    พยัคฆ์​ สรคำรณ (ฟรี) - ชายหนุ่มนักเลงแก๊งมอเตอร์ไซค์ อดีตนักศึกษาแพทย์ ผู้รักความเสรี แต่ก่อนเกิดในครอบครัวหมอชนชั้นกลาง แต่ขาดอิสระในการใช้ชีวิต และกำลังจะโดนคลุมถุงชนเรื่องการแต่งงานเลยหนีออกมาจากครอบครัว และไปตั้งแก๊งมอเตอร์ไซค์เพื่อใช้ชีวิตเอาตัวรอดไปวันๆ เป็นคนที่พูดปลุกใจคนอื่นเก่ง มีความเป็นผู้นำสูง เด็ดขาดกล้าตัดสินใจ​ ซึ่งเหมาะสมกับสถานการณ์​โลกที่ต้องการคนที่หนักแน่น​เป็นอย่างมาก

    เป็นคนตรงไปตรงมา ​รักพวกพ้องของตนเองเป็นอย่างมาก เสน่ห์​แห่งความเป็นผู้นำเป็นพิกัด เด็ดขาด กล้าได้กล้าเสี่ยง ยึดมั่น ในปรัชญา​ เจตจำนง​เสรีเต็มพิกัดถ้าคนในกลุ่มอยากออกก็ไม่ว่า แถมจะส่งลาดูแลเป็นอย่างดีเพราะนั่นคือ สิทธิ​การเลือกของคนอื่นเป็นคนมีมนุษย์​ธรรม ช่วยเหลือ​คนอื่นเท่าที่จะช่วยได้ ด้วยเคยเป็นนักศึกษา​แพทย์​

    อาวุธ ปืนลูกซอง ดาบคาตะนะ

    เครดิตภาพ https://pin.it/3wcfqcN​

    https://docs.google.com/document/d/1E7NyIZjPgcz12AAKBeHUeseHmLu9nbHsenTFdCeY3YQ/edit?usp=drivesdk

    ไอ้หมูป่า - อดีตทหารผ่านศึกที่เคยบาดเจ็บปางตายจากการรบอย่างหนัก จนเป็นโรคจิตเภทไปและจำตัวเองไม่ได้ แต่แม้ว่าจะบ้าและเบียว แต่ฝีมือการต่อสู้ยังคงอยู่ เขาหนีออกมาจากโรงพยาบาลบ้าหลังจากเกิดเหตุการณ์นิวเคลียร์ และพยายามจะเอาชีวิตรอดในโลกเบี้ยวๆนี้

    เป็นคนบ้าบอคอแตก บ้าบิ่น เอาแต่ใจ แต่สัญชาตญาณการต่อสู้สูง แต่ก็เป็นคนที่ถือสัจจะและเคารพพวกพ้อง 

    อาวุธ ปืนพก 1911 กับขวานคู่

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/587016132698444765/sent/?invite_code=c24552a533a04a659cc06670e55a4e04&sender=1001628910783405766&sfo=1

    ศิรส โง้วสิทธิทรัพย์ (ซูหยิน) - เด็กสาวลูกครึ่งไทยจีน ชาวเชียงใหม่ ความสามารถมากล้น เดินทางมากรุงเทพเพื่อสอบเข้ามหาลัย แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นิวเคลียร์ เธอจึงต้องการกลับบ้านที่เชียงใหม่ของเธอเหมือนกับวิน 

    เป็นคนมีเซนส์ดี ศรัทธาในพระคริสต์ มีความเป็นผู้นำสูง ใจเย็น กล้าต่อปากต่อคำ มีความเป็นผู้หญิงสูง เธอมักจะโต้เถียงกับไอ้หมูป่าเสมอ

    อาวุธ ธนูรีเคริฟ์

    เครดิตภาพ https://www.artstation.com/artwork/xz4dqO

    เครดิตภาพ https://docs.google.com/document/d/1YsVliG_WdGVkqv7GIvzNuFjYnWCSRrRGnZxJaAlq8PM/edit

    แอนนา ค็อมพัทเชอร์ (แอนนา) - มือปืนสาวฝีมือดีจากอเมริกา โดยองค์กรลับแห่งหนึ่ง เติบโตมากับโบสถ์ทำให้เป็นคนเคร่งศาสนา รับงานให้มาเมืองไทย แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์นิวเคลียร์ นายจ้างของเธอตาย ประเทศโกลาหล ไร้การควบคุม และดันไปเจอกับกลุ่มของวินเข้า เธอถูกใจความสามารถของคนในกลุ่มเลยมาอยู่ด้วยและพยายามชักชวนพวกเขาให้มาเข้าร่วมทีม

    ดูเหมือนเป็นคนไม่ค่อยสนโลก แต่เธอจะเป็นมิตรกับพวกพ้องมาก โหดเหี้ยมกับศัตรู แต่รักความยุติธรรม เธอมักจะชอบฆ่าพวกคนเลว เก่งการรบแบบกองโจร

    อาวุธ M4

    เครดิตภาพ https://bluearchive.wiki/wiki/Saori#Full_Artwork-0

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2028872&chapter=72

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2028872&chapter=75

    วรินทร รัตติกาล (ริน) - นักศึกษาสาวครอบครัวชนชั้นกลาง พ่อเป็นแพทย์ชื่อดังแม่เป็นทนายความที่เชียงใหม่ เธอเป็นนักกีฬายิงปืน เข้าคณะนิติศาสตร์ที่กรุงเทพเพราะอยากเป็นผู้พิพากษา ปัจจุบันพ่อกับแม่ของเธอนั้นย้ายไปทํางานที่นิวซีแลนด์ หลังเกิดเหตุนิวเคลียร์ เธอได้ซื้อหน้ากากกรองฝุ่นและอาหารปริมาณมากมาไว้ที่คอนโด แต่ดันโชคร้าย ลืมสร้อยคนประจําตระกูลและมีความจําเป็นต้องไปตรวจสอบบ้านที่เชียงใหม่ ได้พบกับวินและเหล่าเพื่อนร่วมเดินทางระหว่างทางไปเชียงใหม่และตัดสินใจร่วมเดินทางด้วย

    เธอเป็นคนนิสัยดี เจ้าระเบียบ ใจเย็น พูดน้อย สุขุม ความอดทนสูง มีความเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการ รักความยุติธรรม เรียนรู้ได้เร็วและความจําดี  เรียกได้ว่าเป็นอัจฉริยะคนนึงเลย เวลาโกรธจะมีสกิลปากแซ่บแบบไทยสไตล์เล็กน้อย มีความศรัทธาในพระคริสต์และรักศาสนา บางทีเธอกดดันตัวเองมากไปจะเครียดและไม่คอยมีความมั่นใจในตัวเอง

    อาวุธ ปืนลูกซอง,ซ่อนมีดสั้นไว้ใต้รองเท้า

    เครดิตภาพ https://picrew.me/image_maker/41709/complete?cd=Qg8LtqzSrq 

    https://docs.google.com/document/d/1xIzh_gLgnRoaBw1tXWyTkLhXDe3R41TG1i1fdQwLfjA/edit

    โรเซลล่า โรมาโน่ (โรส) - นักศึกษาสาวครอบครัวชนชั้นกลางเหมือนกับริน แต่เธอเป็นลูกครึ่งอิตาลี ครอบครัวทำงานอย่างหนักเพื่อเลี้ยงดูเธอ และเธอก็ไม่ทำให้ครอบครัวผิดหวัง เธอชอบการยิงปืนและฝึกฝนมันอย่างหนัก จนได้เป็นนักกีฬายิงปืนประจำโรงเรียน แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์นิวเคลียร์ ตัวของเธอได้มาอยู่ในกลุ่มของวินด้วยความจำเป็น มักจะกัดกับรินบ่อยๆ (คนมักเข้าใจผิดว่าเธอสองคนเป็นพี่น้องกัน) แต่เมื่อถึงเวลาคับขันพวกเธอก็ช่วยเหลือกันได้

    เธอเป็นที่อัธยาศัยดีมาก ถึงขึ้นเป็นเพื่อนได้ง่ายมากๆ เธอเป็นที่มีสมาธิเเละใจเย็นมาก คือสติเเตกหรือตกใจยากมากๆ เธอเป็นคนที่ค่อนข้างอารมณ์ดี ร่าเริง จึงสามารถทำให้บรรยากาศในกลุ่มไม่เครียดจนเกินไป เเต่บางทีเธอก็ชิลไปหน่อย เเต่ถ้าเอาจริงก็โหดอยู่ถ้าต้องสู้ เป็นคนที่สร้างกำลังใจให้ทุกคนเสมอๆ สามารถรับฟังปัญหาของคนอื่นๆได้ดี เธอพูดเก่งจนบางทีนางสามารถเจรจาให้ฝ่ายตรงข้ามได้ เธอค่อนข้างหูไวตาไว จนเธอสามารถเห็นอะไรบางอย่างที่คนอื่นไม่เห็น จึงสามารถบอกให้คนอื่นระวังได้เร็ว เเละอีกอย่างเธอเเอบมีความเป็นสาวห้าวนิดหน่อย มักจะเป็นมิตรกับผู้ชายได้ดีกว่าผู้หญิงด้วยกันเอง มีความเป็นสาวเเกร่งอยู่นิดหน่อย เเละเธอไม่ได้นับถือศาสนาอะไรเป็นพิเศษ

    อาวุธ ปืนลูกซอง Benelli M4 ปืนลูกโม่ Chiappa Rhino 60DS 

    เครดิตภาพ https://picrew.me/image_maker/707090/complete?cd=cN4tt6e7wC

    https://docs.google.com/document/d/1cwpV0y4wsz-c-3ctQ1YWODUgm00aksX0jsZbM87fbBA/edit

    เมต สิริธารา (เมต) Ø - อาจารย์สอนภาษาไทยหนุ่มจบใหม่ไฟแรง งานเสริมเป็นแฮ็กเกอร์และช่างเทคนิกคอมพิวเตอร์ ไต่เต้าขึ้นมาจากครอบครัวที่ยากจนได้เพราะความรู้ความสามารถ ตอนแรกก็มีอนาคตที่ไปได้สวย แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นิวเคลียร์ ทุกอย่างก็พังหมด เขาต้องตกงาน เร่ร่อนมาเรื่อยๆ จนมาเจอกับพวกของวินและร่วมเดินทางด้วยกัน

    ​ใจเย็น มีเหตุผล เป็นคนอ่อนโยน ชอบปลอบใจคนอื่น ช่างสังเกต  แต่ก็ยังทึ่มบางเรื่อง ถึงจะค่อนข้างหัวไวในการเรียนรู้ อาจยังไม่ค่อยเชื่อใจใครมากหากไม่สนิท แต่ก็จะทำดีด้วยเสมอโดยไม่เกี่ยง ชินชากับเรื่องสยอง เลือด ภาพรุนแรงจนดูน่ากลัว แต่เก็บความลับเก่งมาก และชอบเรื่องภาษา กลอน วรรณกรรมสมเป็นครูภาษาไทยด้วย

    อาวุธ มันสมองของเขา

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/308496643239191560/

    https://docs.google.com/document/d/1aDjNuYTq4S3E1u8jZv088Wo4Fnn_1y4-B8mbCQnWW5w/edit

    ซาซ่า วอลแลนเดอร์ - นักฆ่าสาวที่กำลังทำภารกิจในลาว องค์กรเดียวกับแอนนา ซึ่งเธอนับถือเหมือนพี่สาว หลังจากเกิดเรื่องไม่นาน เธอได้ข่าวว่าแอนนารับงานมาเมืองไทย เธอเลยลองเสี่ยงไปเจอกับแอนนาดู

    เป็นผู้หญิงที่ไม่เข้ากับคนง่ายด้วยคำพูดเล็กน้อย เธอไม่ค่อยสนใจทั้งคนอื่นและตัวเอง เธอนั้นคนมืดมนและชอบคิดในแง่ลบ แต่เธอนั้นก็เป็นคนเคร่งศาสนาคริสต์ ที่เป็นที่พึ่งของเธอได้ 

    อาวุธ FIM-92 Stinger Smith & Wesson Model 642

    เครดิตภาพ https://bluearchive.wiki/wiki/Misaki#Full_Artwork-0

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2028872&chapter=74

    ไนอาลา วิศัลยะบุตร - นางนิรยบาลลำดับที่ 8 (นายพล) แห่ง Black Reaper of Genesis ลูกสาวแท้ๆของคุณกฤต ซึ่งตอนแรกเธอก็อยากเป็นทหารเหมือนพ่อ แม้พ่อเธอจะไม่สนับสนุน แต่เมื่อได้มาเป็นและต้องเจอกับสภาพการณ์ในสงครามจริงๆ ทำให้เธอทำใจได้ลำบาก แม้ต่อมาจะได้เข้าร่วมกับองค์กรเจเนซิสในฐานะ Black Veil แต่เธอก็ดูจะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ และสุดท้ายเธอก็มาลงเอยในหน่วยของพ่อเธอ และทำงานในไทยจนได้ 

     เธอเป็นคนค่อนข้างเงียบ ไม่ชอบพูดคุยกับเท่าไหร่นัก นอกเสียจากคนอื่นจะเป็นผู้เริ่มพูดกับตัวเธอก่อน เนื่องจากที่เธอนั้นตลอดมาล้วนแต่มือปื้นเลือดมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เธอต้องยืนจ้องมองและรับฟังเสียงอ้อนวอนขอชีวิตจากเหยื่อทุกราย ซึ่งเธอก็ทำได้แต่เพียงทำนิสัยชินชาแล้วใช้กระสุนดับชีวิตเหยื่อเพื่อให้พวกเขาไม่ต้องทรมานกับโลกที่มืดมนใบนี้ สำหรับเธอนั้นไม่มีคำว่านรกหรือสวรรค์ หรือพระเจ้ากับปีศาจ เธอเชื่อแต่เพียงความว่างเปล่าและผู้ทำลายนั้นก็คือตัวของเธอเองคำว่ามิตรภาพหรือความรักไม่เคยอยู่ในสายตาเธอเลย เพราะมันเป็นดั่งห่วงโซ่ที่พยายามรั้งจิตใจของเธอให้ผูกมัดกับคนอื่น ซึ่งเมื่อใดก็ตามบุคคลที่ตัวเธอได้ผูกมัดด้วยความห่วงใยได้จากสลายหายไป มันก็คงจะทำลายจิตใจให้ถึงขั้นแตกสลายได้ ซึ่งเธอก็ตัดสินใจที่จะไม่อยากจะมีเพื่อนหรือคู่ชีวิตมาให้หนักใจในช่วงหลัง และจากการที่ต้องอาศัยทำงานอยู่ภายในโลกมืดมิดมานานมันก็ได้สอนว่ามิตรภาพที่แท้จริงนั้นมันหายากยิ่งในยุคปัจจุบัน เธอจึงกลายเป็นคนที่เชื่อใจคนยาก และยากที่จะเปิดใจกับคนใหม่ๆ โดยเฉพาะกับพวกที่มาจากโลกใต้ดินอันมืดมิดเช่นเดียวกับตัวเธอ สำหรับตัวเธอนั้นเธอมองโลกไปในทิศทางที่สีเทาออกไปทางดำหม่นจนมืดมิด เพราะต่อให้โลกจะดูมีความหวังแต่ในโลกความจริงความหวังมันก็เป็นแต่เพียงคำกล่าวเล็กเพื่อให้เป็นกำลังใจใช้ชีวิตต่อไปเท่านั้น ซึ่งเธอนั้นก็เป็นฟังที่ดีคอยรับฟังปัญหาคนรอบข้างอยู่เรื่อย แล้วเธอก็มักจะให้แนะนำหนทางการแก้ปัญหาในทางที่ดีที่สุด แล้วจากความเชื่อที่เธอเชื่อในความว่างเปล่า ทำให้เธอมักจะรู้สึกหงุดหงิดทุกครั้งที่มีคนพูดถึงพระเจ้าหรือปีศาจที่ตัวเองศรัทธาจนอยากจะเอาด้ามปืนหรือด้ามดาบไปเคาะกะโลกให้สนั่นสักที และตัวเธอนั้นก็ไม่ค่อยจะถูกกับพวกนับถือศาสนาสักเท่าไหร่โดยเฉพาะพวกที่เคร่งมากจนเธอแทบจะอยากหนีไปไกลๆ หรือไม่ก็เอาอาวุธเป่าหัวตัวเองให้หนีหายออกไปจากโลกนี้เลย เพราะเธอไม่อยากจะฟังสิ่งงมงายหรือสิ่งไร้สาระที่ไม่ได้ช่วยให้เธอรู้สึกดีจากสิ่งที่เป็นอยู่เลย และถึงตัวเธอเองจะมีความมืดมนในจิตใจมากขนาดไหน เธอก็มักจะชอบพูดให้กำลังใจคนอื่นเสมอทั้งที่ตัวเธอเองควรจะได้รับการช่วยเหลือและคำพูดกำลังใจมากกว่า

    อาวุธ Genesis XM2010 Custom, Genesis Glock 17 และกระบี่ประจำตัว

    เครดิตภาพ https://imgur.com/HskC4D0

    https://docs.google.com/document/d/1dPyJ4bFmTBPiR7EC3pF4RZOnXK3NuqF1aiNrJq_pATk/edit

    กันสิตา รัศมีเดช (เวย์) - แพทย์สาวน้อยชาวไทยที่ถูกกองกำลังของ Black Reaper ช่วยเอาไว้ เธอเดินทางมาทำภารกิจร่วมกับไนอาลาด้วย

     เธอเป็นเด็กสาวที่ดูร่าเริงสดใส มีความขี้สงสาร ชอบการเรียนรู้ แต่จริงๆ ภายในจิตใจเธอนั้นเธอเป็นคนที่มีความมืดมิดในจิตใจจากความเครียดในตัวเองที่สูง จากการที่ต้องการแบกรับอนาคตของตัวเธอและพ่อแม่ของเธอเองมาโดยตลอดชีวิต ซึ่งเธอก็มักจะระบายผ่านการบ่นหรือร้องไห้กับความลำบากของชีวิตอยู่ตัวคนเดียวตลอด ซึ่งตัวเธอนั้นก็มองว่าศาสนาเป็นสิ่งที่ล้มเหลว เพ้อเจ้อ ช่วยอะไรไม่ได้ เธอมักจะกล่นด่าสาปแช่งพระเจ้าที่ทำให้เธอเกิดมาในโลกมืดมน ซึ่งเธอนั้นก็ได้หันไปยึดมั่นในความเชื่อของลัทธิบูชาซาตานเพื่อเป็นการเอาพลังงานด้านลบและความเกลียดชังต่อพระเจ้าที่ดีงามจอมปลอมมาผลักดันให้ตัวเองได้เดินก้าวต่อไปในโลกที่สิ้นหวังใบนี้

    อาวุธ Genesis XM2010 Custom, Genesis Glock 17 และกระบี่ประจำตัว

    เครดิตภาพ https://imgur.com/niZQpeH

    https://docs.google.com/document/d/1xcPgbzSPZvl7LhZeIkCfRpAgUpdrk6Zpib7HsVL4RLA/edit

    โซฮาน โกลด์สไตน์ (โซฮาน) - อดีตทหารอิสราเอล/อดีตทหารรับจ้างของเจเนซิส ปัจจถบันเป็นครูสอนภาษาในไทย ลาออกจากเจเนซิสมาเพราะความเบื่อและเหนื่อยล้วนๆ จนมาทำงานในไทยก็ยังต้องมาเจอกับเหตุการณ์นิวเคลียร์และสงครามกลางเมืองอันวุ่นวายอีก เชี่ยวชาญปืนลูกโม่มากๆ

    ชอบการต่อสู้ ดุดันไม่เกรงใจใคร และมีความพยายามทำงานให้สำเร็จถึงแม้จะสูญเสียไปมากเพียงใด และไม่ชอบสูบบุหรี่ 

    อาวุธ Colt SAA .357 , Genesis galil , Genesis combat knife 

    เครดิตภาพ https://picrew.me/share?cd=iohKtFkTV0

    https://docs.google.com/document/d/1wdZRqb6JfaYRFxNt8JoQvB9Lynd2vVnRpds1mk4SZro/edit

    มิโรคุ โทรุ - โทรุ เป็นเด็กกำพร้าชาวญี่ปุ่น เธอเป็นเด็กที่ถูกทิ้ง หน้าโบสถ์คริสต์แห่งหนึ่งในญี่ปุ่น ซึ่งโบสถ์นั้นเป็นสาขาของ คอนเนตทิคัต ซึ่งเธอก็โตมากับโบสถ์และทำให้เป็นคนเคร่งศาสนา ต่อมาเมื่อคนในองค์กรเห็นแวว ก็นำเธอไปอเมริกา และเข้าการฝึกที่สำนักใหญ่ เธอนั้นมีทักษะเรื่องพลแม่นปืนที่เยื่ยมยอดมาก เธอสามารถยิงศัตรูในระยะมากกว่า2กิโลได้อย่างง่ายๆ และเธอก็นั้นก็รู้จักกับแอนนาและซาซ่า โดยเฉพาะแอนนาที่เป็นหัวหน้าหน่วยของเธอ ช่วงก่อนเกิดสงครามนิวเคลียร์ เธอได้ถูกนำไปทำภารกิจใหญ่ในการไล่ กวาดล้างพวกลัทธิ เธอนั้นยิงสังหารพวกลัทธิไปมากจากระยะไกล และเพื่อกองทัพขององค์กรกำลังยกทัพไปที่ไทยเพื่อกวาดล้างกลุ่มลัทธิที่ไทย แต่เกิดสงครามนิวเคลียร์ขึ้นมาก่อน จึงทำให้ต้องแวะระหว่างทางที่เวียดนามใต้ หลังสงครามนิวเคลียร์ไปซักพัก หน่วยรบก็เริ่มออกเดินทางผ่านกัมพูชาและเริ่มเข้าไทยทางอีสาน (ผู้ร่วมทางพระเอก ชั่วคราว)

    เธอมีความนับถือตนเองต่ำ มักจะมองสิ่งต่างๆ ในแง่ลบ และมักจะเห็นคุณค่าในตัวเองเมื่อพูดถึงเรื่องของตัวเอง และเรื่องศาสนา เพราะเธอนั้นก็เคร่งศาสนามากแต่ เธอชอบคิดว่าเธอนั้นยังเคร่งไม่พอ

    อาวุธ Mechem NTW-20

    เครดิตภาพ https://bluearchive.wiki/wiki/Hiyori#Artwork-0

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2028872&chapter=76

    เดโบรา ฟอน วอลเดนสไตน์ - นักฆ่ารับจ้าง/ลูกสาวผู้นำคนปัจจุบันขององค์กรคอนเนตทิคัต เดโบรา นั้นคือสมบัติล้ำค่าขององค์กรในฐานะ ลูกสาวของผู้นำองค์กร และเธอนั้นมีความอัจฉริยะมาตั้งแต่เด็กๆ เธอนั้นถูกว่างเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งผู้นำองค์กรต่อจากพ่อของเธอ เธอนั้นถูกฝึกมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็ถูกเลี้ยงดูอย่างดีด้วยเช่นกัน ทำให้คนในองค์กรต่างเรียกเธอว่า "เจ้าหญิง" เธอเคยทำงานเป็นทีมกับ แอนนา ซาซ่า และโทรุมาก่อน โดยเฉพาะแอนนา ที่คอยปกป้องเธออยู่ตลอดเวลา ในช่วงก่อนเกิดสงครามนิวเคลียร์ เธอก็ได้เข้าร่วมภารกิจกวาดล้างพวกลัทธิในอเมริกาจนหมดสิ้นไป และไล่ตามไปกวาดล้างสาขาต่างๆจนไปถึงที่ไทยที่มีการทดลองอาวุธชีวภาพบ้างอย่างอยู่ แต่เกิดสงครามนิวเคลียร์ขึ้นมาก่อน จึงทำให้แวะที่เวียดนามใต้ และเดินทางผ่านกัมพูชาและเข้าไทยผ่านทางอีสาน ซึ่งก็ได้เรียกระดมพล สมาชิกสาขาในไทย ให้มาร่วมกลุ่มกัน แต่ก็ให้บ้างส่วน นั้นกระจายกันไปเพื่อตามหาพวกลัทธิ 

    เธอเงียบและมักจะสื่อสารด้วยภาษามือ แต่บางทีมันมีอะไรมากกว่าที่เห็น เพื่อนร่วมทีมของเธอเรียกเธอว่า "เจ้าหญิง" และ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แอนนาดูเหมือนจะปกป้องเธอมาก เธอนั้นเป็นคนที่สง่างามและใจดีเป็นอย่างมาก เธอนั้นเป็นคนที่นับถือคริสเตียนเช่นกัน

    อาวุธ CZ Scorpion Evo 3 A1

    เครดิตภาพ https://bluearchive.fandom.com/wiki/Hakari_Atsuko

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2028872&chapter=77

     

    ฝ่ายอื่นๆ

    อดอล์ฟ กุนนาร์ - CEO บริษัทรักษาความปลอดภัยเอกชนยักษ์ใหญ่ของโลก ตัวของเธอถูกว่าจ้างโดยรัฐบาลไทยในการคุ้มกันคนสำคัญในประเทศ แต่หลังจากเกิดเหตุนิวเคลียร์ บรรดาผู้นำประเทศไทยถ้าไม่หนีออกนอกประเทศก็ถูกลอบสังหารกันซะหมด ตัวของเธอตัดสินใจนำกองกำลังของเธอที่ยังเหลืออยู่เข้ารักษาความสงบในประเทศชั่วคราว กองกำลังของเธอส่วนใหญ่ครอบครองอาณาเขตในกรุงเทพและปริมณฑล เธอต้องจัดการควบคุมความสงบในประเทศที่กำลังวุ่นวายนี้ (ถ้าเจอกองกำลังในชุดขาวและดำพร้อมสัษลักษณ์ VSC นั่นแปลว่าพวกเธอมาช่วยคุณแล้ว)

    ดูภายนอกอาจจะเป็นคนรุนแรง เผด็จการ แต่ความจริงเธอเป็นคนใจเย็น รักความยุติธรรม (เธอมีความสามารถในการสืบสวนและรีดความลับคน)

    อาวุธ ปืนพก Glock 19

     เครดิตรูป https://bluearchive.wiki/wiki/Kanna#Full_Artwork-0

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2028872&chapter=70

    คามิคิริ อาราชิ แอนเดอร์สัน (คามิ) - หนุ่มนักธุรกิจลูกครึ่งญี่ปุ่น อังกฤษ ในวัยเด็กแม้การเรียนไม่ค่อยดีแต่กำลังเยอะสุดๆ เดินทางมาทำธุรกิจในไทยและก่อตั้งลัทธิ Corps Eater ซึ่งเป็นลัทธิกินศพมนุษย์ ตอนแรกก็ยังมีคนไม่เยอะ แต่หลังจากเกิดวิกฤตนิวเคลียร์ ผู้คนที่สิ้นหวังก็มาเข้าร่วมกับเขามากจนมีสมนุมือดีมากมายมาร่วมงาน ตัวของเขามีที่มั่นอยู่ในเขตภาคอีสาน พื้นที่ของเขามีทั้งเตาพลังงาน เครื่องผลิตน้ำสะอาดและอีกมากมาย

    เขาเป็นคนเลือดเย็น ถึงขั้นโมโหกับร้องไห้แทบไม่เป็น เขานิยมคนมีความสามารถ เกลียดการเหยียดหยามโดยเฉพาะการเหยียดผิวหรือเพศ รวมถึงพวกมือไม่พายเอาเท้าราน้ำ กับคนที่ดูถูกลัทธิของเขา (หมอนี่มีทักษะช่างนะ เลี้ยงอีแร้งไว้ตัวนึง)

    อาวุธ หอกพกพาพับเก็บได้ ดาบญี่ปุ่น ปืนยาวดัดแปลงพิเศษ

     เครดิตรูป https://w0.peakpx.com/wallpaper/348/692/HD-wallpaper-satoru-gojo-purple-gojo-sensei-jjk-blue-anime.jpg

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=981658&chapter=707

    ตะวัน ผันพสุธา - มือดีของคามิ เคยมีฐานะพอกิน แต่หลังจากเกิดเรื่อง ทุกอย่างก็ล่มสลายไปเลยสำหรับเขา แต่ก็ได้คามิช่วยเหลือเขาไว้ เลยกลายมาเป็นทหารคนหนึ่งของคามิ

    หมอนี่ขี้ระแวง ขี้ตกใจ แต่ไว้ใจคามิคนเดียว ซื่อสัตย์ กล้าหาญ สุภาพบุรุษ เก่งมวยไทยมากๆ

    อาวุธ ปืนกล ระเบิดมือ

    เครดิตภาพ รออยู่นะ

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=981658&chapter=708

    จอห์น แซ็ค - เด็กหนุ่มชาวอเมริกันซึ่งครอบครัวเป็นนักข่าวมาทำงานในประเทศไทย สมาชิกและนายทุนคนสำคัญของลัทธิ Corps Eater  เป็นคนมีความคิดประหลาด หลังจากไปแฉผู้มีอิทธิพลท่านหนึ่งในไทย ครอบครัวของเขาก็โดนตามล่า เลยมาเข้าร่วมลัทธิของคามิ 

    แม้จะเลือดเย็นแต่หมอนี่ชอบความตลกโปกฮา ติดเกมกับของหวาน ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อย เก่งมากเรื่องการหาข่าวต่างๆ (เลี้ยงหมาด้วยตังนึง)

    อาวุธ ปืนพก

    เครดิตภาพ https://wallpapersafari.com/cool-boy-anime-wallpapers/

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=981658&chapter=709

    โรสสรินทร์ จินตนาวลัย (โรส) - อดีตนักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยของไทย ลาออกมาเพราะทนกับระบบราชการไทยไม่ได้ และมาเข้าร่วมกับลัทธิของคามิ และทำงานด้านการวิจัยให้เขา

    เป็นคนรักสัตว์ รักธรรมชาติ เกลียดมลพิษแทบทุกประเภท เกลียดระบบราชการ และเธอถือคติว่าคนเก่งจริงมักทำงานเบื้องหลัง

    อาวุธ ยาพิษทุกชนิด

    เครดิตภาพ https://wallpapersafari.com/cool-boy-anime-wallpapers/

    https://writer.dek-d.com/dekdee/writer/viewlongc.php?id=981658&chapter=710

    จันทราวลับ บุปผาราตรี (จันทร์) - อดีตเจ้าของร้านขายปืนซึ่งในอดีตเคยถูกผู้มีอิทธิพลเล่นงานจนครอบครัวต้องแตกแยก หลังจากเกิดเรื่อง เธอได้มาอยู่กับคามิ คามิเห็นในความสามารถของเธอเลยให้มาร่วมงานด้วย

    เป็นคนขี้ระแวง เสพติดข้อมูลวิชาการ บ้าความสำเร็จ เป็นพวกนักอุดมคติ ต้องการกำจัดความขัดแย้ง

    อาวุธ ปืนพกคู่ มีดพก

    เครดิตภาพ https://images-wixmp-ed30a86b8c4ca887773594c2.wixmp.com/f/625435e0-f59f-461b-8d81-417142bdc5ca/d82v6mz-84703b82-02e3-4d84-b49e-decb68be6efe.png?token=eyJ0eXAiOiJKV1QiLCJhbGciOiJIUzI1NiJ9.eyJzdWIiOiJ1cm46YXBwOjdlMGQxODg5ODIyNjQzNzNhNWYwZDQxNWVhMGQyNmUwIiwiaXNzIjoidXJuOmFwcDo3ZTBkMTg4OTgyMjY0MzczYTVmMGQ0MTVlYTBkMjZlMCIsIm9iaiI6W1t7InBhdGgiOiJcL2ZcLzYyNTQzNWUwLWY1OWYtNDYxYi04ZDgxLTQxNzE0MmJkYzVjYVwvZDgydjZtei04NDcwM2I4Mi0wMmUzLTRkODQtYjQ5ZS1kZWNiNjhiZTZlZmUucG5nIn1dXSwiYXVkIjpbInVybjpzZXJ2aWNlOmZpbGUuZG93bmxvYWQiXX0.jJiV8--u0oIHhWiHNYPBSC8wrEwsEwZCwfPJiuqTt2Y

    https://writer.dek-d.com/dekdee/writer/viewlongc.php?id=981658&chapter=711

    นาตาชา "สติช" บาลาไลก้า - ทหารหน่วยรบพิเศษ ตัวของเธอถูกส่งมายังเมืองไทยเพื่อทำการคุ้มกันแร่คริสตัลประหลาดสีฟ้า ซึ่งค้นพบในแถวจังหวัดนครสวรรค์ในประเทศไทย (ความสามารถของมัน เมื่อโดนเข้ากับกัมมันตรังสี ไม่ว่าจะน้อยหรือมาก มันจะปล่อยคลื่นประหลาดซึ่งจะคอยทำให้สิงมีชีวิตแถวนั้นคลุ้มคลั่ง เห็นภาพหลอน และอีกหลายๆอย่างเกินกว่าจะบรรยาย) 

    “แร่คริสตัลสีฟ้า”

    ก่อนที่เธอจะโดนคริสตัลควบคุม เธอเป็นทหารฝีมือดีมาก รักความยุติธรรม แต่บางครั้งก็มีมุมอ่อนโยนบ้าง

    อาวุธ ปืนกล AR

    เครดิตภาพ https://pin.it/3ORKCEO

    https://docs.google.com/document/d/1s7Kp8vjXEMi30mY3kNy_W2HmLm67TudDMf9jXq6jqjc/edit?usp=drivesdk

    เฮลล่า เฮนริกสัน - สาวน้อยชาวเดนมาร์กผู้อยากเป็นตำรวจ แต่สอบไม่เคยผ่าน อดอล์ฟเห็นความสามารถด้านทักษะต่างๆของเธอเลยชักชวนมาทำงานด้วย เธอมีทักษะการต่อสู้ขั้นสูงชนิดหาตัวจับได้ยาก 

    เป็นคนรักความยุติธรรมแต่หัวรั้น บางครั้งก็ซื้อบื้อ ถ้าเป็นงานที่ต้องใช้สมองขนาดหนักนี่เธอจะแทบ Error ไปเลย

    อาวุธ ปืนลูกโม่ กระบองไฟฟ้า

    เครดิตภาพ https://bluearchive.wiki/wiki/Kirino#Full_Artwork-0

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2028872&chapter=71

    หน่วยรบพิเศษ MAG

    https://docs.google.com/document/d/1hZSalyihiF_QmgXvrigxLvL5W03WKgHi2plJUv6wK6c/edit

    จ่าสิบเอกทศพล ธิติรงค์ (จ่าพล) - หัวหน้าหน่วย M.A.G. ก่อตั้งหน่วยขึ้นมาหลังจากที่ประเทศนี้เข้าสู่ปัญหานิวเคลียร์และไร้การควบคุม นอกจากนี้ยังมีจ่าอีก 3 คนมาร่วมทีมกับเขาด้วย

    ใจเย็น มีความสุขุม สามารถเสียสละเพื่อผลประโยชน์ส้วมร่วม สามารถเสียลูกน้องตัวเองได้ มีความเป็นผู้นำ สามารถปรับตัวหรือพรางตัวกับพื้นที่ได้อย่างรวดเร็ว

    อาวุธ G36 mod Glock18 มีด Hunterknife

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/584834701630405324/

    https://docs.google.com/document/d/12ccURtszUg8WuJrBqp6rL0luDtfR0UAZec33yemwcrY/edit

    จ่าสิบโทนรงค์ ถิติยะ (จ่ารงค์) - รองหัวหน้าหน่วย M.A.G. จอมอึด หมวดการจู่โจมพิเศษ

    ถึงจะดูหน้าโหดแต่เจ้าตัวก็ไม่ชอบการตู่สู้มากนัก รักสงบ ชอบธรรมชาติสบายๆ แต่หากต้องสู้ก็ถือว่าเป็นอสูรร้ายเลยก็ว่าได้ เพราะถ้าของขึ้นจะโกรธมากๆ

    อาวุธ M60 และ RPK 

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/1006976797910939560/

    https://docs.google.com/document/d/1S07SERA1iGTSlwTEttIUl-WdHltwMot1fKdZjuyuewI/edit

    จ่าสิบตรีพรศักธิ์ ภูมิเทศ (จ่าพร) - วิศวกรหน่วย M.A.G. 

    เป็นคนเฉื่อยชาขี้เกียจ ชอบทำอะไรอืดอาด ยืดยาด ดูเหมือนง่วงตลอดเวลา อบนอน เป็นคนขี้เกียจ ชอบขนมชั้น ชอบให้ลูกน้องทำงานแทน ชอบสูบบุหรี่

    อาวุธ ลูกซอง AA12

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/526639750187582111/

    https://docs.google.com/document/d/1bB1hZbzFylzFhzPmM9O0cW2BGKoKJqOnrwZB9A7llX4/edit

    จ่าสิบตรีนนท์ สิทธิภูมิ (จ่านนท์) - ฝ่ายข่าวกรองหน่วย M.A.G. 

    เป็นคนสนุกสนายเฮฮา ขี้เล่น เข้ากับคนอื่นง่าย มีนิสัยที่เจ้าเล่ห์ มีเหลี่ยม ชอบในการแฝงตัวเพื่อล้วงข้อมูล มีความสามารถในการล้วงข้อมูลด้วยทุกวิธีการ ชอบสูบบุหรี่เหมือนจ่าพร

    อาวุธ มีดสนาม และ ปืนเก็บเสียงคู่

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/1006976797910939543/

    https://docs.google.com/document/d/1LfIpXg_N8FZLN--yWMQeJ21RT4oGfeZqYI5sc23JOgU/edit

    ซุนเหมยฮวา - บุตรสาวนายทหารใหญ่ของจีน ขึ้นมาคุมอำนาจกองทัพยูนนานหลังจากที่พ่อของเธอตายลง หลังเกิดสงครามนิวเคลียร์ จีนเองก็ถูกโจมตีอย่างหนัก รวมถึงเขตยูนนานเองก็ถูกกัมมันตรังสีจนอยู่ไม่ได้ เธอเลยอพยพทหารและผู้คนลงมาทางภาคเหนือและภาคตะวันตกของไทย (บางส่วนในเขตพม่า) และยึดพื้นที่นั้นไว้ เพราะรู้ว่าตอนนี้รัฐบาลไทยหนีไปจนหมดแล้ว เธอควบคุมเขตภาคเหนือ (รวมถึงเชียงใหม่) ภาคตะวันตกและบางส่วนในพม่า

    เด็ดเดี่ยว แน่จริง เป็นห่วงเป็นใยคนของเธอ รักความยุติธรรม

    อาวุธ ปืนไรเฟิล QBZ-191

    เครดิตภาพ https://aceship.github.io/AN-EN-Tags/akhrchars.html?opname=Lava_the_Purgatory

    https://writer.dek-d.com/dekdee/writer/viewlongc.php?id=2329056&chapter=5

    กองกำลังยูนนาน

     

    จักรวรรดิไทยใหม่

    สาลิกา ชื่อไทยธรรม - ผู้นำอันบ้าคลั่งแห่งจักรวรรดิไทยใหม่ (ที่เขาเพิ่งสร้าง) อดีตผู้มีอิทธิพลในรัฐบาลและผู้บริหารช่องข่าวชื่อดัง เขาใช้จังหวะที่ผู้คนในรัฐบาลหนีออกนอกประเทศกันจนเกือบหมด ใช้เงินทุนและอิทธิพลที่เหลือในการก่อตั้งจักรวรรดิไทยที่เขาใฝ่ฝันด้วยอุดมการณ์ขวาสุดโต่ง (บอกเลยพวกพระเอกคงจะลำบากเมื่อเจอหมอนี่) เขาควบคุมเขตภาคกลางทั้งหมดในไทย

    แม้จะเป็นคนรักชาติแบบสุดโต่ง แต่เขากลับเป็นคนบ้าคุณไสย อีโก้สูง จิตหลอน เหยียดทุกอย่างที่ไม่ใช่แนวทางขวาแบบไทยนิยม ถึงขั้นฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ รวมถึงเป็นนักโฆษณาชวนเชื่ออย่างดี

    อาวุธ ฝีปากและวาทศิลป์ รวมถึงสถานีช่องข่าวของเขา

    เครดิตภาพ รอครับ

    https://docs.google.com/document/d/1zv24hPIQnYW36_Xv0PDJNmB44TdAP1vFznoFEnRGJOI/edit

    พลตรียานกร พงเพชร - นายทหารมือขวาผู้บ้าคลั่งของสาลิกา มีความคลั่งไม่ต่างจากสาลิกา แต่เขาสามารถทำงานสกปรกที่สาลิกาไม่กล้าทำได้ (ถ้าเปรียบสาลิกาเป็นไฮน์ริช ฮิมม์เลอร์ พลตรียานกรก็คือไรน์ฮาร์ด ไฮดริช)

    รักชาติและคลั่งชาติแบบสุดโต่งตามแบบสาลิกา แถมยังโหดเหี้ยมอำมหิต เขาสามารถฆ่าคนที่มีแนวโน้มว่าจะไม่รักชาติได้โดยไม่ลังเล

    อาวุธ M1919 Handle laser MOD M1911 

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/1407443626027026/

    https://docs.google.com/document/d/1YNFm-M1zTluPJPHTyN5bDYWVI_MkMNUNvfPCnZSORk8/edit

     

    กลุ่มสกาพค์ - กลุ่มก่อการร้ายผู้สร้างความปั่นป่วนไปทั่วประเทศ เป็นคู่อาฆาตของหน่วย M.A.G

    ทศกร ทศกันทธ์ (ทศ) - ผู้นำกลุ่มสกาพค์ อดีตนักเคลื่อนไหวทางการเมืองหัวรุนแรงที่ถูกจับขังเดี่ยวในบางขวาง แต่เมื่อเกิดสงครามนิวเคลียร์ขึ้น และประเทศก็ตกอยู่ในความโกลาหล จึงใช้จังหวะนี้สร้างกองกำลัง และออกรวบร่วมเหล่า อาชญากรคดีร้ายแรง นักโทษอุกฉกรรจ์ พวกกลุ่มม็อบหัวรุ่นแรง ผู้ก่อการร้าย โจร จากคุกต่างๆที่ยังเหลือรอดด้วยความสามารถของเขาทำให้พวกมันยอมเขารวมแต่โดยดี สาเหตุที่ต้องเลือกคนพวกนี้คือสามารถเป็นกองกำลังให้ได้และสามารถหากำลังพลได้เรื่อยๆ เพื่อเป้าหมายเดี่ยวคือยึดครองประเทศนี้ให้ได้ โดยการยึดจุดต่างๆเพื่อขยายอาณาเขตของตนให้ใหญ่จนคลุมทั้งประทศ

    เจ้าเล่ห์ น่ากลัว นิสัยเหมือนปีศาจร้ายจากขุมนรก โหดเหี้ยมอำมหิต เลือดเย็น ชอบวางแผน เห็นลูกน้องเป็นเครื่องมือ

    อาวุธ ปืน Glock18 และวาทศิลป์ที่พอๆกับสาลิกา

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/1088815647388328678/

    https://docs.google.com/document/d/1gQgfBdoZ7OvWcZiUugbZDirlPEZ0y1l8IWcthoJdHcU/edit

    จินเยว่ แซ่หลิน (จิน) - สาวน้อยลูกครึ่งจีน ซึ่งพ่อของเธอเป็นนักการเมืองที่มีชื่อเสียงมากทางภาคตะวันออก ชอบศึกษาประวัติศาสตรฺ์มากๆด้วย เธอเริ่มเล่นการเมืองท้องถิ่นตั้งแต่อายุน้อย จนเมื่อเกิดเหตุการณ์นิวเคลียร์ พ่อของเธอถูกคนของนายสาลิกาลอบสังหาร เธอเลยขึ้นมาคุมกองกำลังของพ่อเธอที่ก่อตั้งไม่นานและขับไล่กองกำลังของนายสาลิกาไปแต่ แต่ถึงแบบนั้น เขตตะวันออกของเธอก็ยังถูกราวีอยู่เรื่อยๆ

    เป็นคนตรง ทะเยอทะยาน มีความอนดทนสูง แต่รักอะไรจะรักมากๆ แต่ถ้าเกลียดจะเกลียดนักมาก เธอเก่งเรื่องการบังคับบัญชาและการปลุกระดมคนมากๆ

    อาวุธ พัดเหล็ก ปืนกล UZI

    เครดิตภาพ https://toweroffantasy.fandom.com/wiki/Lin

    https://writer.dek-d.com/dekdee/writer/viewlongc.php?id=2329056&chapter=6

    พรชัย ต้นเจริญ (พร) - หนุ่มวัยกลางคนไร้บ้าน เดิมเคยเป็นครอบครัวฐานะปานกลาง แต่โดนนักการเมืองท้องถิ่นใส่ร้าย ครอบครัวโดนฆาตกรรม แถมยังโดนจัดฉากจนต้องติดคุก เมื่อออกมาก็ใช้ชีวิตร่อนเร่ไปเรื่อย หลังเกิดเหตุการณ์นิวเคลียร์ เขาไปบุกไปนักการเมืองที่เคยใส่ร้ายเขาในตอนที่พวกนั้นกำลังจะหนีออกนอกประเทศ ก่อนที่จะรวบรวมสมัครพรรคพวกคนไร้บ้านทั่วประเทศเพื่อช่วยเหลือกัน แม้ว่าจะไม่มีที่มั่นแน่นอน แต่พวกเขามีอยู่กันทั่วตามประสาคนไร้บ้าน (กลุ่มของเขาชื่อ Scavs) เขาสามารถประดิษฐ์ทุกอย่างได้เท่าที่ปัจจัยทุกอย่างจะเอื้อ เพราะตัวเขามีความสามารถมาก

    เป็นพวกรักในพวกพ้องและลูกน้องในกลุ่มของตัวเองมาก เกลียดพวกรัฐบาล (ชุดก่อน) มากและพวกนักการเมืองเลวๆ โดยเฉพาะสาลิกา

    อาวุธ มีดมาเชเต้คู่ ปืนพกM9A3คู่ ปืนไรเฟิล AK-74

    เครดิตภาพ https://grayravens.com/wiki/Watanabe:_Nightblade

    นาวาเอก การิน โรมรัน (การิน) - ผู้บัญชาการกองเรือราชนาวีไทยที่ยังหลงเหลืออยู่ในตอนนี้ ควบคุมดินแดนทางใต้ของไทย มีเป้าหมายคือรวบรวมประเทศไทยกลับมาอีกครั้ง

    เป็นคนที่ทะเยอทะยานเป็นอย่างมาก และมีความเด็ดขาด แต่อย่างนั้นเขาก็รักพวกพ้องอย่างมาก และก็เป็นคนใจเย็น 

    อาวุธ glock 18 และมีดสั้น M9 และกองกำลังกู้ชาติ 

    เครดิตภาพ https://picrew.me/share?cd=AqS9sn9xSt

    https://docs.google.com/document/d/1ceNqjlQ7gdJYJgsTMYz8spd4AF50XSotC0rqpH3edJE/edit

    ชิตพล วงศ์สายวารี (ไนซ์) - ทนายความหนุ่มซึ่งมีหน้าที่การงานและครอบครัวที่ดี แต่ถูกใส่ความจนต้องติดคุก หลังเกิดเรื่อง เขาหนีออกมาและพยายามจะทวงความยุติธรรมกลับคืนมา หมอนี่เขาคือหนุ่มที่โชคดีในเรื่องของการมีชีวิต เขามักจะเจ็บจนปางตายแต่ก็ไม่เคยตายซักครั้งเดียว

    ป๋ำๆ เป๋อๆ เป็นคนซื่อๆ รักภรรยาของเขามาก เป็นคนที่ขาดความเด็ดเดี่ยว ใจโลเล พื้นฐานเป็นคนยอมคนแต่ตอนเขาโกรธกลับน่ากลัวมาก พร้อมจะบดขยี้ทุกคนที่ขวางทางเขา กลายเป็นคนไม่ยอมคนทันทีทันใด และพร้อมต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเขาและภรรยา

    อาวุธ หมัดของเขานี่แหละคืออาวุธ

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/852587773227246000/sent/?invite_code=b98c1ea4d8684287a93cf605e639b0f6&sender=778208148019218185&sfo=1

    https://docs.google.com/document/d/16bgvc0OntSAqM8P2YhrT--U7cH9Dz0XhbBW-8mJyltc/edit

    ภริตา วงศ์สายวารี (แจนรี่) - พยาบาลสาวอดีตลูกมหาเศรษฐี ซึ่งเธอหนีออกมาจากครอบครัวเพื่อมาใช้ชีวิตกับไนซ์ แต่วันหนึ่งโรงพยาบาลที่เธอทำงานเกิดปัญหา ไนซ์พยายามเข้าช่วยแต่เขากลับต้องโโนใส่ความและติดคุกแทน หลังจากนั้นเธอก็หายเข้ากลีบเมฆ และหลังจากเกิดเหตุการณ์นิวเคลียร์ เธอก็พยายามตามหาสามีและครอบครัวของเธอและทวงคืนความยุติธรรมอยู่เนืองๆ

    ฉลาด เก่ง ไม่ยอมคน เธอสู้เพื่อความยุติธรรมเสมอๆ กล้าพูด กล้าทำ เธอไม่กลัวใคร รักสามีมากๆ ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีน้ำใจ

    อาวุธ -

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/960744532981221428/sent/?invite_code=53e1755e21a8469d86abacf98d853820&sender=778208148019218185&sfo=1

    https://docs.google.com/document/d/16bgvc0OntSAqM8P2YhrT--U7cH9Dz0XhbBW-8mJyltc/edit

    แดเนียล กาเบรียล (แดเนียล) - ลูกมหาเศรษฐีที่เคยเป็นคู่หมั้นหมายกับแจนรี่ แต่เธอกลับเลือกคนไม่มีอะไรอย่างไนซ ทำให้ตัวของเขาแค้นไนซ์ตั้งแต่นั้น เขาเป็นคนอยู่เบื้องหลังคดีโรงพยาบาลที่แจนรี่ทำงานอยู่ แต่หลังจากเกิดเรื่อง เขาหนีออกนอกประเทศไม่ได้ จนกว่าจะฆ่าไนซ์ให้ตายซะก่อน

    เจ้าเล่ห์ หัวหมอ ฉลาดแกมโกง โลภ รักอำนาจและเงินมากๆ เขาชอบเข้าสถานบันเทิงมากๆ เป็นคนใจร้อน และคอยร่วมมือเพื่อหวังผลกับคนอื่น ไม่มีมิตรทุกคนคือศัตรูหมดสำหรับเขา และเป็นคนที่เกลียดความยุติธรรมหรือพวกสามัญชนทั่วไป รักสบาย หัวสูง ชอบกดขี่ผู้อื่น ชอบหาคนมาเตะ ต่อยเล่น ชอบการเล่นพนันไม่ว่าจะบนเกมหรือการพนันในชีวิตจริง

    อาวุธ มีดยาวและปืนพกที่เขาซ่อนไว้เพื่อป้องกันตัว แต่เขาชอบใช้การต่อย เตะผู้อื่นมากกว่าเพราะมันสะใจกว่าพวกอาวุธ

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/34902965855885163/sent/?invite_code=621a034b8f28492a971a1588bc220384&sender=778208148019218185&sfo=1

    https://docs.google.com/document/d/16bgvc0OntSAqM8P2YhrT--U7cH9Dz0XhbBW-8mJyltc/edit

    ไมนฮาร์ท เท็ดดริก - อดีตนายทหารเยอรมันซึ่งมีความลับในใจอยู่มากมาย เขาเดินทางมาเมืองไทยเพื่อหลบหนีความวุ่นวาย เขารู้จักกับพ่อของวิน และเหมือนว่าจะเคยเจอวินตอนเด็กๆด้วย หลังจากที่เกิดเหตุการณ์นิวเคลียร์ เขาเลยต้องหาวิธีเอาชีวิตรอดตามมีตามเกิด

    เขามีนิสัยที่ตื่นตูมตลอดเวลาเนื่องจากตัวเขาเป็นโรคที่คิดว่าสงครามยังไม่จบ แต่ไม่รุนแรงมาก เรามักจะพูดคำศัพท์แปลกๆที่ทหารก็เอาไว้ใช้กันในสงคราม หน้าตานิ่ง แต่ก็เป็นคนที่ใจดีแล้วก็ช่วยเหลือผู้คน เป็นคนที่ตรงไปตรงมา กล้าได้กล้าเสี่ยง 

    อาวุธ ปืน Mauser C96 carbine หรือ ASTRA 900 

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/83175924373438667/sent/?invite_code=f14b68628fc546b396bb48fe030e470f&sender=653725839569212170&sfo=1

    https://docs.google.com/document/d/1cFzRgWahL46Amh9RHDwAfBR7GN2GDGFp5j5HiKhzRHY/edit

    ชเวฮานา - เด็กสาวชาวเกาหลีที่ย้ายมาอยู่เมืองไทย เป็นผู้หญิงที่ตัวเล็กมาก ใครมาล้อเรื่องความสูงของเธอต้องมีมวยแน่นอน หลังสงครามนิวเคลียร์ ตัวของเธอได้รวบรวมกลุ่มของเธอเพื่อเอาตัวรอด ปัจจุบันมีบ้านหลังใหญ่อยู่อยุธยา

    ดูภายนอกจะแข็งกร้าว บวกไม่เลือก แต่ความจริงก็มีมุมอ่อนโยนมาก

    อาวุธ ปืนกลมือ SIG MPX 2 กระบอก

    เครดิตภาพ https://bluearchive.wiki/wiki/Neru#Full_Artwork-0

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2028872&chapter=73

    ทิพย์ - ชื่อเดิมเธอไม่มีใครรู้ เธอเป็นชาวฝรั่งเศสที่หนีคดีมาไทย ขายทุกอย่างรวมถึงยาเสพติดและอาวุธ ปักหลักอาศัยทำมาหากินที่เชียงใหม่มานาน หลังจากที่กองกำลังยูนนานบุกเชียงใหม่ เธอเลยย้ายไปจังหวัดข้างเคียงแทน

    รักสนุก รักพวกพ้อง ดูเป็นคนเฮฮาและเข้าถึงง่าย เข้ากับคนอื่นและปรับตัวกับสถานที่หรือสถานการณ์ได้ไว แต่ก็สามารถตบตาคนและเล่นละครหน้าไหว้หลังหลอกได้อย่างดี เป็นจอมวางแผน 

    อาวุธ Steyr AUG A3 M1 , ระเบิดm26

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/78813062218107181/

    https://docs.google.com/document/d/16bxEZOOt8vKIJPZ1lG4EXkda-OW7HiZCt3ThsS8C2Xk/edit

    วนิดา โชคเจริญ (โคลเวอร์) - เด็กสาวผู้โชคร้ายที่ครอบครัวของเธอหายไป ตัวของเธอเลยตัดสินใจออกมาเผชิญชีวิตข้างนอกและออกตามหาพ่อกับแม่ของเธอ

    เธอเป็นคนที่ดีมากๆคนนึง เป็นมิตร ถือว่าเป็นคนที่คบหาเเล้วไม่มีปัญหาเเล้วละ ใครๆก็รัก เเต่ก็เป็นคนที่จิตใจค่อนข้างอ่อนแอ จึงส่งผลกับโลกที่เริ่มเน่าเฟะทำให้นิสัยเธอเริ่มเปลี่ยนไป นางเริ่มถูกปกคลุมไปด้วยความกลัว นางมีความระหวาดระแวง ความไม่เชื่อใจใคร ร้องให้บ่อย รู้สึกเหงาบ่อยครั้ง จากที่เคยยิ้มเเย้มตอนนี้ก็ตรงกันข้าม พูดน้อยลง มีโอกาสซึมเศร้าได้ในอนาคต หนีเก่งเเละสู้ไม่ค่อยเก่ง เริ่มคิดเเง่ลบมากขึ้น เริ่มเข้าสังคมไม่เก่งทั้งๆที่ก่อนเกิดเรื่องเธอเข้าสังคมเก่งมาก ไม่กล้าฆ่าคนเเต่ถ้าเธอจะรู้สึกผิดมากๆเลยด้วย การพูดของเธอจะเริ่มเเข็งกระด้าง เเต่ยังพูดเพราะอยู่ น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความกลัวความไม่สบายใจ เเต่ด้วยที่อยู่คนเดียวเธอจึงเป็นคนช่างสังเกต ถึงเเม้จะมีอาการย้ำคิดย้ำทำมาบ้าง ชอบจดบันทึก 

    อาวุธ ชะเเลง,เเละปืนลูกโม่.38 ที่เก็บมาได้มีกระสุนเเค่ 3 นัด

    เครดิตภาพ https://picrew.me/image_maker/407340/complete?cd=ivjxiZG7gP

    https://docs.google.com/document/d/1iivrTI7kmHWE3fvbUo0CiMH1uBV6w91-cKdeAFbWsiA/edit

    อาคุมุ ไซอาคุ - ตำรวจนักสืบชาวญี่ปุ่นตาบอด (แต่ความสามารถยังครบเครื่อง) ที่ต้องติดอยู่ในไทยหลังจากเกิดเหตุการณ์นิวเคลียร์ เขามีความหวังว่าจะกลับประเทศของเขา

    เป็นนักอุดมการณ์ มุ่งมั่น มีเกียรติ ใจกว้าง และยังมีอีกเยอะ 

    อาวุธ ดาบคาตานะและปืน Glock 

    เครดิตภาพ https://picrew.me/share?cd=Y6XOLCyprm

    https://docs.google.com/document/d/13Q_lfxcPIzBuaisg4mzsOS-yCJhCnYymqHUstDgYbqI/edit

    การิน ไบอาร์ - เด็กหนุ่มผู้ไม่เต็มเต็ง ซึ่งครอบครัวของเขาตายที่ไทยในขณะมาเที่ยว มีแต่เขาที่รอดมาได้ในโลกหลังนิวเคลียร์ เขาจึงต้องพยายามหาทางเอาตัวรอดไปวันๆ

    เขามักจะทำตัวอ๋องๆอยู่เกือบตลอด เป็นคนที่ติสท์สุดๆ ใครพูดอะไรเขาก็หาฟังไม่ ใครพูดตเตือนก็เหมือนจะไม่ผ่านเข้าสมอง หุนหันพลันแล่น เมื่อเขาคิดที่จะทำอะไรแล้วก็จะทำสิ่งนั้นเลย หรือถ้าเจอสิ่งที่น่าสนใจไม่ต้องรอบอกพักพวก เพราะเขาจะเดินไปหามันเลยอย่างไม่กลัวตาย เพราะจากโรคประจำตัวก็ทำให้เขาไม่สามารถที่จะโฟกัสอะไรได้นานๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาจะแย่ทั้งหมด เพราะเขาก็มีด้านที่อ่อนโยน ถ้าเขาเผยด้านนี้ออกมาแปลว่าเขายอมรับคุณแล้ว เขาจะพยายามฟังและจดจำทุกสิ่งที่คุณพูดคอยดูคุณอยู่ในสายตาตลอด และพร้อมจะเจ็บแทนคุณได้เลยล่ะถือว่าเป็นมิตรที่น่าคบหาทีเดียวถ้าไม่ติดว่าจะอ๋องหน่อยน่ะนะ และอย่างสุดท้ายสิ่งที่น่าถีบมากที่สุดของเขา เขาเป็นคนที่ความรู้สึกดีเลย์มากๆ ต้องใช้เวลาประมวลผม10วิเป็นอย่างต่ำในการทำความเข้าใจบางอย่าง

    อาวุธ  มีดบัตเตอร์ฟลายที่แม่ทิ้งไว้ให้ (การินมีทักษะการใช้มีดพวกนี้มาจากพ่อ)

    เครดิตภาพ -

    https://docs.google.com/document/d/1Bh3qIs3wGWi9wn32KHCRmrl3Dsj1beSgndMaW6tS3Rw/edit

    Black Reaper of Genesis หรือกลุ่มยมทูตดำแห่งการเริ่มต้น

    เป็นกลุ่มกองกำลังทหารรักษาความปลอดภัยภายใต้ร่มเงาขององค์กรเทคโนโลยีขนาดยักษ์ใหญ่ระดับโลกที่รู้จักกันดีในชื่อ เจเนซิส คอร์ปอเรชั่น ที่ก่อตั้งสาขาบริษัทของตัวเองกระจายไปทั่วทุกมุมโลก โดยที่ในไทยเองก็เป็นหนึ่งในสาขาย่อยเหล่านั้น ตอนนี้มีสาขาอยู่กรุงเทพ ทำงานร่วมกับ VSC (แค่ฉากหน้าหล่ะมั้งนะ)

    กฤตพจน์ วิศัลยะบุตร (กฤต) - ผู้นำสูงสุดของ Black Reaper of Genesis ตำแหน่งเจ้ายมราช อดีตนายทหารอเมริกาเชื้อชาติไทย หลังจากสูญเสียแขนในสงคราม เขาถูกยื่นข้อเสนอโดยบริษัทเจเนซิส และได้ทำงานไต่เต้าขึ้นมาจนได้รับตำแหน่งหัวหน้าผู้บริหารเจเนซิสสาขาประเทศไทย และเมื่อเขากลับมาเมืองไทย เหตุการณ์นิวเคลียร์ก็เกิดขึ้น และเมื่อยิ่งได้รู้ว่าคณะรัฐบาลไทยพากันหนีออกนอกประเทศกันหมด ตัวของเขาจึงได้นำกำลังเจเนซิสที่เหลือเข้าควบคุมความสงบในกรุงเทพร่วมกับกลุ่ม VSC (ซึ่งเขาเป็นคนกลางในการประสานความร่วมมือกับกลุ่มข้าราชการชั้นผู้น้อยไทยที่ยังเหลืออยู่)

    เขาเป็นคนใจเย็น สุขุม มีความฉลาด มีเหตุผล เที่ยงตรง พูดน้อย โกรธหรือโมโหยาก ไม่ถือยศถือตน ชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่ลำบาก เขายังเป็นคนที่มีเชื่อมันต่ออิสรภาพแบบชาวอเมริกันอย่างสูง และยังมีความคิดที่เด็ดขาด แต่ก็พยายามให้ลูกน้องตัวเองสูญเสียชีวิตน้อยที่สุด

    อาวุธ  Genesis XM7, Genesis Glock 18 และ Genesis Combat Knife

    เครดิตภาพ https://imgur.com/zTVuoMh

    https://docs.google.com/document/d/1F36zA8cjI9kXWLAAoMinIQKRtgazisSlS31ZLboS7Zw/edit

    คงเกียรติ ลือขำ (กาย) - นายทหารใหญ่ของหน่วยจู่โจม Black Reaper of Genesis ตำแหน่งนายนิรยบาลระดับ 8 อดีตนายทหารหนุ่มชาวไทยกล้ามโตที่เกิดและโตในอเมริกา ตัวเขาป็นอดีตทหารที่เคยมีบทบาทในสงครามก่อการร้ายมาก่อน ก่อนที่เขาจะถูกชักชวนโดยนายกฤตพจน์อดีตผู้บัญชาการหน่วยของเขา หลังจากที่กายกลับมาจากสงครามและถูกปลดประจำการเขาก็เลือกที่จะมาทำงานเป็นทหารในกองกำลังป้องกันตัวเองของบริษัทเจเนซิส ภายใต้คำสั่งนายกฤตพจน์คนเดิม แล้วเมื่อตัวเขาและคนอื่นๆ ในกองกำลังเดินทางตามนายกฤตพจน์มาพักผ่อนในไทยเพื่อเตรียมรอจะทำการงานใหญ่ของบริษัท แต่ก็เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับช่วงสงครามนิวเคลียร์พอดีทำให้พวกเขาต้องติดอยู่ในไทยแล้วต้องออกไปช่วยเหลือผู้คนตามคำสั่งของหัวหน้าของเขา

    เขาเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความยุติธรรม เคารพกฎ เคารพการตัดสินใจของผู้อื่น แอคทีฟ บ้ากำลัง รักสนุก ติดเล่น ไม่เคยคิดจะอยู่นิ่ง ชอบการเข้าสังคม เป็นมิตรกับทุกคน ชอบคุยกับคนอื่นไปทั่วไม่แม้แต่ศัตรู ชอบหยอกล้อหรือแกล้งอะไรเล็กๆ น้อยๆ กับเพื่อน แต่ก็โดยเฉพาะเหล่าสาวๆ และเขานั้นเป็นคนที่รักเพื่อนฝูงอย่างมากถึงขนาดยอมสละชีวิตเพื่อปกป้อง

    อาวุธ Genesis XM250, Genesis Glock 18 และ Genesis Combat Knife

    เครดิตภาพ https://imgur.com/b8B2JKq

    https://docs.google.com/document/d/1kBBhzgP45IK6BwfdUw2v9cknoQdwfk7xRCbqZbgYJuk/edit

    ปิยะพล เรืองรังสรรค์ (ศิลป์) - นายพลหน่วย IT แห่ง Black Reaper of Genesis ตำแหน่งนายนิรยบาลระดับ 8 อดีตนักเรียนวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ขั้นสูงที่ถูกครอบครัวผลักไสให้เป็นทหาร ทำให้เขาต้องเป็นทหารอย่างไม่เต็มใจนัก แต่การเป็นทหารนั้นเขาก็ได้พบกับกายหนุ่มสุดแอคทีฟบ้ากล้ามที่เข้ามาทำความรู้จักและพยายามตีสนิทกับตัวเขา ซึ่งทีแรกเขาก็ไม่คิดจะเล่นด้วยแต่สุดท้ายก็ต้องตามความบ้าระห่ำของชายตัวใหญ่ผู้นั้นจากการที่เขาไม่ค่อยมีใครให้พูดคุยด้วย เขาได้เข้ามายังกองกำลังของเจเนซิสได้จากการชักชวนของกาย จนเขาได้เข้ามาเป็นทหารภายใต้การบัญชาการของนายกฤตพจน์ แต่การที่เขาได้เข้ามาในบริษัทเจเนซิสนี่เองมันก็ทำให้เขาได้รับโอกาศในการเรียนรู้เรื่องเทคโนโลยีที่เขาสนใจอีกครั้งหลังจากที่เขาต้องกัดฟันเป็นทหารมานาน พอถึงช่วงหลังสงครามนิวเคลียร์ เขาก็เป็นอีกคนที่ต้องออกไปช่วยเหลือคอยควบคุมผู้คนให้อยู่ในความสงบ โดยจะต้องทำงานควบคู่ไปกับการดูแลอุปกรณ์และเทคโนโลยีการสงครามเพื่อไม่ให้ชำรุดและสูญหายเพื่อที่จะได้สามารถใช้งานได้ในเวลาสำคัญ

    เขาเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ เย็นชา จริงจัง ปากร้าย ขึ้หงุดหงิด ขวางโลก มักจะชอบบ่น นินทา ไปเรื่อย ทำให้เขาไม่ค่อยมีเพื่อนให้คบนัก และเขายังเป็นคนที่น่ากลัวที่สุดในบรรดาสมาชิกกองกำลังยมทูตดำ เนื่องจากหากเขาอารมณ์เสียเมื่อไหร่เขาไม่ลังเลที่จะหยิบอาวุธปืนมาไล่ยิงแบบกะเอาตาย

    อาวุธ Genesis XM7, Genesis Glock 18 และ Genesis Combat Knife

    เครดิตภาพ https://imgur.com/43gFRzX

    https://docs.google.com/document/d/1slk4KQOyiD68lOF4T6LgiAMhUpMesMj_itj0H7qZu_Q/edit

    ณัฏฐ์ สิงห์ขาว (เติร์ก) - นายพลหน่วยแพทย์แห่ง Black Reaper of Genesis ตำแหน่งนายนิรยบาลลำดับ 7 (นายพัน) อดีตนักศึกษาแพทย์ชาวไทยที่เติบโตขึ้นมาในสหรัฐที่จบการศึกษาในโรงเรียนแพทย์ทหาร แล้วได้เข้าประจำการในกองทัพทหารแพทย์อเมริกา ก่อนจะปลดตัวเองออกมาเพื่อไปทำอาชีพอื่น แต่ด้วยประสบการณ์ที่เขามีเขาก็ได้ถูกเสนองานจากบริษัทเจเนซิสจนเขาได้เข้ามาทำงานในเครือบริษัทเจเนซิสในสายงานแพทย์ แต่ในช่วงที่นายกฤตพจน์เดินทางไปพักผ่อนที่ไทยเพื่อเตรียมตัวทำงานใหญ่ ตัวของเติร์กก็ได้ถูกส่งตัวไปพร้อมกับกองกำลังทหารของนายกฤตพจน์เพื่อที่ว่าจะให้เขาเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนที่ต้องทำงานในภารกิจใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่ก็บังเอิญที่สงครามโลกครั้งที่ 3 ได้เริ่มขึ้นพอดี ทำให้ตัวของเติร์กและเจ้าหน้าที่ภายในบริษัทเจเนซิสที่อยู่ในไทยต้องหลบภัยอยู่ในฐานบัญชาการและต้องทำภารกิจรักษาความสงบในเมืองแทน ซึ่งเขาก็ต้องทำหน้าที่เป็นแพทย์ไปอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง

    เขาเป็นมิตร พูดสนุก คุยง่าย เข้าถึงง่าย เป็นกันเอง แล้วถ้าหากเขาเครียดเขาก็จะไม่พูดหรือแสดงอารมณ์อะไรออกมาเลยเพราะเขาไม่อยากทำร้ายคนอื่นด้วยอารมณ์ เขาถือว่าเป็นคนที่ใจดีและเป็นมิตรพอสมควรในบรรดาคนในกองกำลังยมทูตดำทั้งหมด และเขาเองก็ยึดมั่นในสัตยาบันของการเป็นแพทย์

    อาวุธ Genesis Glock 17 และ มีดผ่าตัดใกล้ตัว

    เครดิตภาพ https://imgur.com/QiUPeri

    https://docs.google.com/document/d/1c459ccLHqF9bGT3L4F-xuj2ZD7P1AZwNaWHY2azxD8Q/edit

    ศาสนจักรแห่งเทพโบราณกาล

    หัวหน้านักบวชมาร - หัวหน้ากลุ่มลัทธิลักลับที่ได้ปรากฎตัวออกมาในเขตประเทศไทยเพื่อทำการสรรสร้างเปลี่ยนสิ่งมีชีวิตที่ติดรังสีจากนิวเคลียร์ให้เกิดการกลายพันธุ์อย่างน่ากลัวเกินกว่าที่ควรจะเป็น จากอาวุธเคมีลึกลับของพวกเขาเพื่อจุดประสงค์ที่อาจจะเป็นการให้สิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์พวกนั้นฆ่าชีวิตคนและสัตว์ต่างๆ บนโลกทิ้งให้หมดโดยหวังจะล้างโลกสกปรกให้สะอาดสมบูรณ์โดยจะเป็นการเตรียมพร้อมก่อนการกลับมาสู่โลกของเทพโบราณที่พวกเขาบูชา (มีความเกี่ยวพันกับคริสตัลสีเหลืองด้วย)

    หัวหน้านักบวชมารเป็นบุคคลที่มีความลึกลับ ไม่มีนิสัยอะไรที่ปรากฏอย่างชัดเจน แต่จากการกระทำของเขาดูออกไปทางพวกขวางโลกที่ต้องการให้ทุกสิ่งอย่างถูกทำลาย มีความเกลียดชังในเผ่าพันธุ์มนุษย์จากการที่เขามองว่าตนนั้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่เหนือกว่ามนุษย์และมองว่ามนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตชั้นต่ำ และตัวของเขาเองแล้วอาจจะรวมถึงสมาชิกในลัทธิคนอื่นๆ ล้วนมีความจงเกลียดจงชังในศาสนาต่างๆ โดยเฉพาะศาสนาคริสต์ที่พวกเขาเกลียดเป็นพิเศษ

    อาวุธ อุปกรณ์ประหลาดรูปร่างคล้ายคริสตัลสีเขียวที่จะไว้ใช้ควบคุมพวกกลายพันธุ์ให้ทำในสิ่งที่ตัวเขาต้องการ

    เครดิตภาพ https://steamuserimages-a.akamaihd.net/ugc/1558765826180413129/5AD8D76B891EDF1DB8BD5AABB216CAB46814B24B/?imw=5000&imh=5000&ima=fit&impolicy=Letterbox&imcolor=%23000000&letterbox=false

    https://docs.google.com/document/d/1z8sAPyEMmbN4FtihyqBfbiyN3Iup84G0gs-5Lx9R_G8/edit

    ชื่อรหัส Bloom - อดีตสายลับที่ในตอนนี้รับงานตามที่ได้ว่าจ้าง ทำได้ทุกอย่าง หักหลังได้ทุกฝ่าย 

    เห็นแก่ตัว นกสองหัว ทรยศ ย้ายฝักฝ่าย หักหลังได้ง่าย ทำเพื่อตัวเอง ไว้ใจไม่ได้ เอาแน่เอานอนไม่ได้ ไม่มีความจริงใจ เส่เเสร้ง เจ้าเหลย์ ไม่สนคนโลก ใจเย็น สงบนิ่ง เยือกเย็น เลือดเย็นฆ่าได้หมด หากเข้าสู่โหมดการแสดงนิสัยจะกลับขั่ว เป็นมิตร เฮฮา เห็นอกเห็นใจผู้อื่น เข้าหากับผู้อื่นได้ง่าย ตีสองหน้าได้เก่งมากๆ

    อาวุธ ระเบิดทุกชนิด ปืน Ak มีดสนาม ปืนพกเก็บเสียง Rpg เครื่องยิงระเบิด

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/682295412317632298/

    https://docs.google.com/document/d/12qchzKwIuNGvYkPLvakqulExqUkI1U2er8FCLUNXRVI/edit

    มาการิตา อันตอนโนวิช บากาตอฟ - รอง ผบ. กองกำลังกู้ชาติของการิน ลูกสาวของหนึ่งในผู้บัญชาการกองเรือแปซิฟิกของรัสเซีย ที่ได้รับคำสั่งจากพ่อของเธอให้นำกองเรือและประชาชนอพยพลงใต้ ซึ่งเธอได้นำกองเรือมาถึงอ่าวไทย และได้เข้าร่วมกลุ่มของผู้การการิน เป้าหมายของเธอคือหาทางทำลายคริสตัลให้ได้ 

    มีความจริงใจ ไว้ใจได้ และพอมีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นบ้าง เป็นมิตร 

    อาวุธ PP-19 Bizon , มีด spetnaz 

    เครดิตภาพ https://picrew.me/share?cd=FtW7IfNXXb

    https://docs.google.com/document/d/1JjJ8kilQTSHDmEJIRa9-n6FUIxx-OLYvuPrODemUCMU/edit

    กองกำลังสหรัฐฟื้นฟูไทย - กองกำลังซึ่งมีเป้าหมายฟื้นฟูประเทศไทยหลังจากความวุ่นวายของโลกสงครามนิวเคลียร์

    ชยาชาญ ลือคำ - นักธุรกิจ นักการเมืองชื่อดังที่มีชื่อเสียงมากชาวไทย เคยได้รับความนิยมจากคนค่อนประเทศ แต่ถูกใส่ความจากฝ่ายตรงข้ามจนเกือบหมดอนาคตทางการเมือง ต่อมาหลังเกิดเหตุการณ์นิวเคลียร์ในไทย ตัวของเขาตัดสินใจแน่วแน่ว่าจะไม่หนี และรวบรวมสมัครพรรคพวกและประชาชนที่ศรัทธาในตัวของเขาช่วยกันฟื้นฟูประเทศนี้

    เขาเป็นคนหัวสมัยใหม่ มีความคิดก้าวไกล ใจเย็น ฉลาด ดูสุขุม มีความสื่อสัตย์ต่อตัวเองและผู้อื่น มีจิตสาธารณะ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เปิดใจยอมรับเสียงของทุกคน แต่ก็เกลียดอำนาจอยุติธรรมและอำนาจเผด็จการอย่างสุดโต่ง

    อาวุธ คำพูดและวาทศิลป์ของเขา

    เครดิตภาพ https://mystic-messenger.fandom.com/wiki/Jumin_Han?file=Jumin+render.png

    https://docs.google.com/document/d/19BlfuZnQeggHiihs0cXvdUQ2VvIGecojoMn0TlK7rhE/edit

    กนกพงศ์ ขจรศักดิ์โศกล - ผู้บัญชาการกองกำลังฟื้นฟูประเทศไทย อดีตนายทหารฝีมือดี แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์นิวเคลียร์ที่บรรดาคนใหญ่คนโตได้หนีออกนอกประเทศไปจนหมด ทำให้เขากลับมาถามคำถามกับตัวเองว่าสิ่งที่เขาทำตอนนี้มันถูกหรือไม่ ประกอบกับคำพูดของชยาชาญ ทำให้เขารับตำแหน่งผู้บัญชาการและติดตามชยาชาญมาจนถึงปัจจุบัน 

    เขาเป็นคนเจ้าระเบียบ ตั้งมั่นอยู่ในกฎเกณฑ์หลัก มีความเชื่อต่อศาสนาพุทธที่ดีงาม และมีความเชื่อมั่นในสิ่งที่เขามองว่าถูกต้อง

    อาวุธ m16, m1911, มีดทำมือ

    เครดิตภาพ https://anidb.net/character/807

    https://docs.google.com/document/d/19BlfuZnQeggHiihs0cXvdUQ2VvIGecojoMn0TlK7rhE/edit

    มาคัส เจมส์  - ใครๆก็เรียกเขาว่า ป๋าเจมส์ คนอังกฤษที่ย้ายมาอยู่ไทยหวังจะเกษียนอายุแบบชิลๆ เปิดร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตเป็นงานอดิเรกและตุนข้าวของ(ติดนิสัยตั้งแต่สมัยวิกฤิตคิวบาช่วงสงครามเย็น) แต่ดันเกิดสงครามนิวเคลียร์ขึ้นมาจริงๆ ตัวเขาและลูกจ้างเลยอาศัยซุปเปอร์มาร์เก็ตเป็นแหล่งพักอาศัยและทำงานนับแต่บัดนั้นมา

    เป็นคนที่ค่อนข้างมีเอกลักษ์ มีอัธยาศัยชิลๆ แต่ก็ปล่อยมุขได้เกือบตลอดเวลา แต่คนของเขาใครห้ามแตะถ้าไม่ได้รับอนุญาต เพราะเขาถือว่าของๆเขาคือของเขา ทั้งซุปเปอร์ สินค้าหรือแม้แต่ชีวิตพนักงาน ทุกอย่างมีราคาที่ต้องจ่าย

    อาวุธ อาหาร น้ำดื่ม เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค และ สินค้าอื่นๆในซุปเปอร์มาร์เก็ต ที่แกใช้เป็นเครื่องต่อรองเพื่อการได้รับการคุ้มครองและเป็นกลางในความขัดแย้งในเวลาเดียวกัน

    เครดิตภาพ ttps://www.pinterest.com/pin/359865826487068551/

    https://docs.google.com/document/d/1RX6_oJ7NOhE0IMQQCAlQliG2aogQQVUtVKrHtTgyL9o/edit

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×