คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : สรุปตัวละคร (ที่มีอยู่ตอนนี้ อ่านด้วย!!)
สรุปตัวละคร
1. แฮร์มัน เฟรดเดอริค รอส - นายทหารอังกฤษที่เดินทางมาหาข้อมูลในฝรั่งเศส ซึ่งนาวินได้ช่วยเหลือเขาไว้
2. อดัม มิลเลอร์ - นายทหารนาซีผู้มีอดีตฝังใจกับแก๊งค์มาเฟีย ผู้ใช้ความรุนแรงในการกวาดล้างมาเฟียเมื่อมีโอกาส
3. ไวท์แฟรงค์ ลาเกียนอกซ์ - มือขวาของนักการเมืองฝ่ายซ้ายของเยอรมันที่หนีมารั่งเศส
4. อลิซ ซ็อง คาร์เน็ต - นายทหารหญิงกองทัพฝรั่งเศสซึ่งร่วมมือกับกองกำลังใต้ดินในการต่อต้านนาซี
5. ชาร์ลี เหงียน - สมาชิกแก๊งค์ไซ่ง่อนเวียดนาม จะเป็นเพื่อนพระเอกในอนาคต
6. คาร์ลอยน์ เกลนนิส - นักสืบเอกชนซึ่งพระเอกช่วยเหลือเธอไว้
7. แจ็คสัน ดี ลูเซีย , แจ็คสัน เอสเซน - หัวหน้าแก๊งค์ The Crow ซึ่งพระเอกทำงานให้
8. โซเฟีย ดี ลูเซีย - ทหารหญิง SS ซึ่งเคยมีความเกี่ยวข้องกับแก๊งค์ The Crow
9. เควิน มาเรีย - รองหัวหน้าและมือขวาของแก๊งค์ The Crow ผู้ว่าจ้างพระเอก
10. แองเจอร่า มิคาเอล - หญิงสาวทายาทแก๊งค์มาเฟียที่ถูกมิลเลอร์ข่มขืนและทรมาน และโดนจับมาเป็นทาสรับใช้เขา
11. การ์เนตต้า กวินน์โดลิน - บุตรสาวชองผู้มีอิทธิพลแห่งเกาะอังกฤษ ซึ่งต้องมาอยู่กับพระเอกเพื่อป้องกันการตามล่าของศัตรู
12. ซาโลมอน โลเปซ - หัวหน้ากลุ่ม Lopez Family ซึ่งทำงานถูกกฎหมายและต่อต้านนาซีอย่างลับๆ
13. อีวา กรีนวู้ด - หัวหน้ากลุ่ม Black Hood ซึ่งเป็นคู่กัดตลอดกาลของ The crow ทำธุรกิจเถื่อนใต้ดินทุกรูปแบบ
14. ฟริตซ์ เฮย์ดริช - หัวหน้าแก๊งค์ใหม่ในปารีสที่ชื่อ wolfsword ซึ่งใช้อิทธิพลของพี่ชายของเขาในการตั้งแก๊งค์และทำงานสกปรกให้ฝ่ายนาซี
15. มีอา เบิร์นเนอร์ - ลูกสาวเศรษฐีปารีส ต้องการจะจับนาวินทำผัวเพราะคิดว่าเขาน่าจะควบคุมทุกแก๊งค์ในเมืองได้
16. วาล เฟนเบิร์ก- รองหัวหน้าแก๊งค์ wolfsword ผู้ซึ่งวิปริตกว่าฟริตซ์เสียอีก
17. แซนเดอร์ เพียร์สัน - เขาคือ เจมส์ มอริอาร์ตีแห่งปารีส ขงเบ้งแห่งแก๊งค์ Black Hood
18. แอ็กเซิล อาเบล - หัวหน้าหน่วยรบของแก๊งค์ The Crow จะร่วมงานกับพระเอก แต่บางครั้งก็เขม็นกับพระเอกบ้าง
19. ลิริ เมดีชี - พนักงานธนาคารหญิงที่ทำงานเกี่ยวกับเงินของมาเฟียกลุ่มต่างๆ ได้ฉายาเจ้าแม่การเงินแห่งปารีส
20. ไอรีน เดอ ดูแรนด์ (นางเอก) - ทายาทและหัวหน้าแก๊งค์ดูแรนด์ มีอิทธิพลขับเขี่ยวกับ The Crow Black Hood และ Lopez แม้จะเป็นหญิงแต่ใจเด็ด แต่พระเอกมักจะช่วยเธอไว้เสมอจนเกิดความรักต่อกัน
21. ทาเทียนา ดี ลูเซีย (ทาเนีย) - สมาชิกแก๊งค์ The Crow มือสังหารประจำทีม
22. โอลิเวีย เพียร์สัน , อิซาเบล เพียร์สัน - สองพี่น้องคนสำคัญของแก๊งค์ Black Hood มือซ้ายและมือขวาของอีวา
23. ชินาอิ ฟูจิกิ - นักฆ่าอิสระที่รับงานให้กับทุกแก๊งค์
24. ลอดจ์ เวเวอร์ เอ็มเมอร์รอยที่2 แห่งลอนดอน และ เกรย์ เพนดราก้อน อาจารย์และลูกศิษย์โบสถ์ลึกลับแห่งหนึ่งในปารีส เดินทางจากอังกฤษมาเพื่อภารกิจอะไรบางอย่าง
25. ริชาร์ด ฟาน อัลเบิร์ต - นักบินสัมพันธมิตรผู้ติดต่อกับกลุ่มมาเฟีย
26. บารอน เจอร์รี่ เดลล่า กรีนวู้ด - สมาชิกโบสถ์ลึกลับ ผู้เดินทางตามหาอีวา น้องสาวของเธอ
27. เอลเซ่ ฮาเมส (โคล) - สมาชิกกลุ่มใต้ดินต่อต้านนาซี ทำงานให้พระเอกภายหลัง
28. เอลต้า อิกเลเซีย และ แจน ปัซ มานาฮัน - สองสาวจอมโจรเพื่อนรักที่ออกหากินในละแวกเขตมาเฟีย
29. เซอร์ อัลเฟรด เชอร์ชิล - นายทหารอังกฤษ หัวหน้ากลุ่มปลดแอกฝรั่งเศส
30. ปิแอร์ วินเซอร์ - สมาชิกคนสำคัญระดับสูงของ The Crow
31. ลาเกียครูซ รอมเมล - หลานชายไม่เอาถ่านและสมาชิกกลุ่ม wolfsword ชอบไปคลุกอยู่แต่บ่อนของไอรีน
32. วาลเดรีย แอสไฟน์ เรนาวอส - เจ้าหน้าที่กาชาดที่ดันมาลงเอยในกลุ่มกบฏ
33. คาร์ล วอน ฟรีดริช - นักฆ่ามือฉมังของ The Crow
ขอปิดรับตัวละครชั่วคราวจ้า
ตอนนี้แก๊งค์มีพอแล้วนะครับ ถ้าจะส่งขอเป็นสมาชิกแก๊งค์หรือคนอื่นก็ได้ครับ
แก๊งค์ในเมืองตอนนี้มี 1. The crow 2. Black hood 3. ดูแรนด์ 4. wolfsword 5. Lopez Family 6. ไซ่ง่อนเวียดนาม (เป็นพวกใต้ดินที่พยายามจะมามีอิทธิพลบนดินจ้า) รายละเอียดแต่ละแก๊งค์ถามเจ้าของทีละคนเลยจ้า
ความคิดเห็น