คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ::Deadly Zombie(ไวรัสผีดิบ) : ปีเตอร์ ริว
ถ้าใจกาก อย่าปากเก่งเพื่อนเอ้ย!!
บท (รุ่นพี่พระเอก - ผู้ช่วยพระเอก)
ชื่อ- ปีเตอร์ นามสกุล- ริว (เรียกปีเตอร์จะดีกว่า)
เมืองที่อยู่: เมืองมาควิช
เพศ : ชายแท้
ฉายา : หมัดเดียวจอด
อายุ : 18
ส่วนสูง/นํ้าหนัก : 175
ชนชั้นฐานะ : ชนชั้นกลาง (ค่อนไปทางสูง)
อาชีพ : นักเรียน
สถานะ : โสด
ลักษณะตัวละครรวมถึงชุดที่ใส่ : รูปร่างสูง ผิวขาวแต่ไม่ขาวมาก หน้าคม จมูกโด่ง ตาสีดำ ใบหน้าเกลี้ยงสะอาด ใส่เสื้อคลุมสีขาว ชอบทุกอย่างที่สีขาว แม้แต่รองเท้ายังสีขาวเลยแหม่
อุปนิสัยใจคอ : เป็นคนพูดน้อยต่อยหนัก เคยเรียนมวยมาผสมกับหมัดหนักเลยกล้าท้ากล้าชนไม่ว่าจะกับใคร แต่ลึกๆเป็นคนที่รักพวกพ้อง ใครปากหมาใส่ระวังจะกินข้าวไม่ได้อีกตลอดชีวิต
ชอบ/ไม่ชอบ : ชอบผู้หญิง ไม่ชอบแมลงสาบ เกลียดพวกกุ๊ยปากหมาเข้าไส้
กลัว : ตะขาบ
คำพูดที่ใช้เรียกแทนตัวเองหรือคำพูดประจำ : คุยอะไรกันอยู่เพื่อน
งานอดิเรก : ฟังเพลง เล่นเกมส์ ทำอาหาร ต่อยมวย
อาวุธ/อุปกรณ์เสริม : สนับมือ
ความสามารถพิเศษ : หมัดหนักเท้าหนักกว่าชาวบ้านเขา เขาเลยเป็นตัวชนแทนพระเอกเสมอ
ประวัติตัวละคร : เด็กหนุ่มที่พ่อเป็นหมอ อยากจะให้เข้าเรียนหมอแบบพ่อ แต่ตัวลูกอยากเรียนวิศวะมากกว่า พ่อเลยไม่ขัดใจเขา เกิดมาในครอบครัวที่มีพร้อมแต่รู้สึกว่าเหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง จนได้เข้ามาเรียนโรงเรียนเดียวกับพระเอกแล้วมีโอกาสได้เป็นรุ่นพี่กับเขา เนื่องจากว่าเคยช่วยเหลือเขาไว้ครั้งหนึ่ง ทำให้เขาซี้กับพระเอกนับแต่นั้นมา ไม่ว่าพระเอกจะมีอะไรในใจต้องมาบอกเขาอยู่ตลอด
เพิ่มเติม:
-สามารถแก้ไขตัวละครในบางจุดได้หรือไม่ (แก้ไขได้จ้า)
-คุณจะยอมรับในเรื่องการมีโอกาสตายของตัวละครได้หรือไม่ (ได้ครับ แต่ขอตายเท่ๆหน่อยนะครับ)
-Strom Shadow จาก G.I.Joe
-ชื่อเจ้าของไอเดียตัวละคร (Shinobinon)
ความคิดเห็น