คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตัวอย่างตัวละคร
ตัวอย่าง
โลกจะแตกเหรอ ทำอะไรดีวะ??”
“นี่ ลองฟังเพลงนี้สิ…”
“ใครจะไม่เชื่อเรื่องใจแลกใจก็ช่างมันสิ ผมเชื่อ แค่นี้ก็พอแล้ว”
“คุณมีเหตุผลของคุณ ผมมีหัวใจของผมก็พอแล้ว..”
ชื่อ : จินตนนท์ ชัยสี (จิน)
เพศ : ชาย
อายุ : 24
สัญชาติ : ไทย
อาชีพ : พนักงานบริษัท
อาวุธที่ใช้ : ใช้ได้ทุกอย่าง
ประวัติ : ชายหนุ่มพนักงานออฟฟิศกินเงินเดือนธรรมดาๆ ที่ใช้ชีวิตหาเงินไปวันๆ เหมือนกันใครอีกหลายๆคนที่เป็นมดงานของโลกใบนี้ (ถ้าไม่ทำจะเอาอะไรกินหล่ะ) ชีวิตตั้งแต่เกิด วัยเรียน จนถึงวัยทำงาน ก็เหมือนกับคนทั่วไป และในวันหนึ่งที่พ่อแม่ของเขาต้องไปทำงานที่อื่น น้องชายก็ไฟแรงอยากไปต่างประเทศ ตัวของเขาจึงต้องอยู่คนเดียวในบ้านของเขา ถึงแม้ว่าเขาจะทำงานหาเงินใช้ไปวันๆ แต่เขาเองก็มีความฝันอะไรหลายๆอย่าง ที่คิดอยากจะทำเหมือนกัน แต่ไม่มีโอกาสจะทำมันซักที และในวันนี้ วันที่เขาล่วงรู้ว่าโลกที่เขารู้จัก กำลังจะจบสิ้น เขาจะขอลองทำทุกอย่างที่เขาอยากทำซักที
ความสามารถพิเศษ : เอาตัวรอดเก่ง และหาทางพาเพื่อนๆเอาตัวรอดได้เสมอ และในสถานการณ์ที่กดดัน เขาสามารถปลุกพลังในตัวเองได้
อุปนิสัย : เป็นคนรู้จักผิดรู้จักถูก รักความยุติธรรม แต่บางครั้งก็ชอบใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ชอบช่วยเหลือคนไม่เลือกหน้า และเป็นคนโรแมนติกมาก
เพิ่มเติม :
เป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงแค่ 160 เอง
เขาเป็นคนที่เชื่อเรื่องใจแลกใจ ถึงแม้ว่าคนอื่นจะไม่เชื่อก็ตาม
เขาชอบแชร์เพลงให้คนอื่นๆได้ฟัง
ความคิดเห็น