NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Magic Bullet - กระสุนเวทย์พิชิตโลก (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตัวอย่างตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 67


    ตัวอย่าง

     

    “………………………………….”

    ชื่อ : 

    เพศ : 

    อายุ : 

    สัญชาติ : 

    สถานะ : (มนุษย์ ผู้ใช้เวทย์ หรือสองอย่างรวมกัน หรือเผ่าพันธุ์อื่นๆ)

    อาชีพ : 

    อาวุธที่ใช้ : 

    ประวัติ : 

    พลังเวทย์ : 

    ความสามารถพิเศษ : 

    อุปนิสัย : 

    เพิ่มเติม : 

    ตัวอย่าง

    “แม่งเอ้ย ฉันไม่ใช่แฮรี่พอตเตอร์ซักหน่อย”

    ชื่อ : เคนนี่ จิน 

    เพศ : ชาย

    อายุ : 24 

    สัญชาติ : ไทย-อเมริกัน

    สถานะ : มนุษย์ + ผู้ใช้เวทย์

    อาชีพ : ตำรวจ 

    อาวุธที่ใช้ : ปืนพก M1911 (กับปืนลูกโม่สั้นที่ใส่กระสุนทองแดง ซึ่งเขาไม่สามารถใช้เวทย์มนต์กับมันได้) , กระบองทองแดง

    ประวัติ : เด็กหนุ่มธรรมดาที่เพิ่งจะสอบเข้าบรรจุตำรวจได้หมาดๆ ในวันหนึ่ง เขาได้รับมอบหมายภารกิจให้ตามล่าคนกลุ่มหนึ่ง ซึ่งคนกลุ่มนั้นคือผู้ใช้เวทย์ การปะทะเป็นไปอย่างดุเดือด ตำรวจทุกคนที่ไปทำการจับกุมตายหมด เหลือแต่เขาที่รอด และเมื่อรู้สึกตัวอีกที เขาก็อยู่กับชายแก่คนหนึ่ง ที่ทิ้งหนังสือเล่มหนึ่งให้กับเขา และจากไปโดยไม่บอกอะไร เขาเปิดหนังสือเล่มนั้นและพบว่ามันเป็นหนังสือซึ่งใช้สำหรับการฝึกเวทย์มนต์ ตอนแรกเขาเกือบจะโยนหนังสือทิ้งเพราะคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ แต่เมื่อเขากลับมาที่สถานีตำรวจ เขากลับถูกไล่ออกอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยและโดนใส่ร้ายว่าเป็นคนที่ทำให้หน่วยของเขาตายหมด ทำให้ตัวของเขาเคว้งคว้าง จนเมื่อเขาได้ทดลองอ่านหนังสือเล่มนั้น และทดลองใช้เวทย์มนต์แบบจริงๆจังๆ มันทำให้ตัวของเขาได้รู้ว่าเขากลายเป็นคนที่มีเวทย์มนต์ไปซะแล้ว งานของเขาในตอนนี้คือสืบความจริงเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น เพื่อล้างมลทินให้ตัวเอง

    พลังเวทย์มนต์ : เขาสามารถบังคับวิถีกระสุนและเปลี่ยนกระสุนปืนของเขาให้กลายเป็นพลังต่างๆได้

    ความสามารถพิเศษ : การใช้ปืน การต่อสู้ระยะประชิด การใช้อาวุธต่างๆ รวมถึงเทคติกต่างๆ 

    อุปนิสัย : เป็นตำรวจที่รักความยุติธรรม กล้าชนไม่เว้นหน้าอินทร์หน้าพรหม แต่บางครั้งเขาก็ไม่สนโลก สนใจแต่งานของตัวเอง

    เพิ่มเติม : -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×