ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    2055's Nomad - เด็กซ่าส์ฝ่านรก [ปิดรับตัวละครจ้า]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตัวอย่างตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 65


    ตัวอย่างตัวละคร (ขอเครดิตรูปด้วยนะครับ)

    “พวกมึงอยากจะเอาใช่ป่ะ ได้!!”

    ชื่อ : เนลล์ แอนเดอร์สัน (ในร่างของนอร์ตัน นาโอจิ)

    เพศ : ชาย

    อายุ : 25 (อายุของนอร์ตัน 16)

    สัญชาติ : อเมริกา

    เชื้อชาติ : เยอรมันบวกญี่ปุ่น (นอร์ตันเชื้อชาติเดียวกัน)

    อาชีพ : แก๊งค์มอเตอร์ไซค์,คนเร่ร่อน,รับจ้างทั่วไป

    ประวัติ : เนลล์เติบโตมาในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า และชื่อของเนลล์ก็ถูกตั้งโดยแม่ชีที่รับเลี้ยงเขา เขาเป็นเด็กที่มักจะถูกรังแกแต่ก็สู้ตายเสมอ จนกระทั่งตอนเป็นวัยรุ่น เขามีเรื่องกับนักเลงเจ้าถิ่นจนต้องติดคุก แต่ประกอบกับตอนนั้นเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 พอดี ตัวของเขาเลยถูกส่งเข้ากองทัพแทนการติดคุก เนลล์ถูกฝึกการใช้อาวุธและการต่อสู้ระยะประชิดขั้นสูงจนได้เข้าร่วมการรบที่เวียดนาม เพื่อช่วยเหลือรัฐบาลเวียดนามในการต่อสู้กับจีน เขารบที่เวียดนามจนประวัติการรบของเขาโชกโชน แต่ช่วงปี 2049 เขาถูกยิงเข้าที่หน้าอกสามนัดจนต้องถูกส่งกลับบ้าน หลังจากกลับบ้านเขาก็ถูกปลดจากกองทัพ ตัวของเขาต้องเร่ร่อนไปพักหนึ่ง จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้ไปดื่มเหล้าในบาร์ และปะทะกับนังเลงแก๊งหนึ่งเข้า จนฝีมือไปเข้าตาทอดด์ ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งมอเตอร์ไซค์ Red Eagles เนลล์ทำงานอยู่ในแก๊งแค่ไม่กี่ปีก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม จนเขากลายเป็นมือขวาของทอดด์ไปโดยปริยาย และวันที่เกิดเรื่อง แก๊งของเขาโดนหักหลังจนโดนสังหารกันหมด เหลือเขาที่รอดมาได้ แต่ก็โดนยิงปางตาย เขาหนีมาและให้เพื่อนของเขาอัพโหลดข้อมูลเมมโมรี่สมองเข้าสู่เซิฟเวอร์เถื่อนและอัพโหลดใส่เมมโมรี่ร่างของใครก็ได้ จนกระทั่งเมมโมรี่ของเขาถูกโอนถ่ายไปยังร่างของเด็กหนุ่มที่ชื่อนอร์ตัน นาโอจิ

    นอร์ตัน นาโอจิ เด็กหนุ่มเชื้อชาติเยอรมันญี่ปุ่น เขาเป็นคนอ่อนแอ และพ่อของเขาทิ้งเขาไปตั้งแต่ยังเด็ก เขาจึงถูกเลี้ยงดูด้วยแม่และยายที่ทำทุกอย่างเพื่อหาเลี้ยงเขา วันหนึ่งนอร์ตันโดนนักเลงเด็กเจ้าถิ่นทำร้ายอาการปางตาย เมมโมรี่เกิดความเสียหาย แต่เหมือนปาฏิหารย์เกิดขึ้นกับเขา เพราะเขาได้รับการโอนถ่ายเมมโมรี่ใหม่ และการผจญภัยครั้งใหม่ของเขาก็ได้เกิดขึ้น

    อุปนิสัย : เนลล์นั้นเป็นคนห้าวหาญและไม่กลัวตาย เขาพร้อมจะเข้าชนกับทุกคนที่ขวางหน้า แต่ก็ยังพอมีความคิดอยู่บ้าง รักความยุติธรรม และเกลียดผู้มีอิทธิพลเป็นที่สุด

    อาวุธประจำตัว : ปืนพก Barretta M18 พร้อมมีดพกประจำตัวของเขา

    ความสามารถอื่นเพิ่มเติม : -

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×