คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : รับสมัครตัวละคร + สรุปตัวละคร
“ข้าจักล้างแค้นให้แม่ของข้า”
ชื่อ : ทองอินทร์
เพศ : ชาย
อายุ : 22
สัญชาติ : อโยธยา
อาชีพ : โจรป่า,คนพเนจร
ประวัติ : ชาวอโยธยาผู้หลบหนีเข้าป่าเพื่อหลบเลี่ยงการเกณฑ์ทหาร เขาไม่อยากจะรับใช้อโยธยาเนื่องจากพ่อของเขาเคยเป็นทหารแล้วถูกแม่ทัพทรยศ ส่วนแม่ของเขาก็ถูกจับตัวไปเป็นทาสและถูกข่มขืนจนตาย ตัวเขาอาศัยอยู่กับโจรป่าจนเติบใหญ่ และได้วิชาดาบอาทมาฏไว้ใช้ป้องกันตัว แต่พอเขาโตจนพอจะออกเดินทางได้ ช่วงนั้นก็เป็นช่วงที่กองทัพอังวะบุกโจมตีอโยธยา ตัวเขาหลบหนีมาที่ธนบุรีเพื่อหลบภัย แต่ในวันหนึ่ง หลังจากที่กรุงศรีอโยธยาแตกได้ไม่นาน เขาตื่นขึ้นมาพบว่าโลกที่เขาเผชิญนั้นไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ภูตผีปีศาจออกอาละวาดไปทั่วทิศ ตัวเขาจึงต้องหาทางทำทุกอย่างเพื่อเอาตัวรอดในโลกนี้ จนกระทั่งเขาได้ตัดสินใจเข้าร่วมคณะเดินทางเพื่อกอบกู้โลกใบนี้
อุปนิสัย : ดูภายนอกเป็นคนเงียบๆ แต่ความจริงเขาเป็นหนุ่มค่อนข้างเจ้าสำราญ รักความยุติธรรม ชอบปล้นคนรวยเพื่อช่วยคนจน ในป่าเขาได้วิชาดาบ วิชามวย วิชาโจร รวมถึงอาคมขั้นพื้นฐาน บางครั้งชอบทำตัวเป็นปฏิปักษ์กับทางการด้วย
ความสามารถ : ดาบอาทมาฏคู่
เพิ่มเติม : -
=========
สรุปตัวละครที่มีตอนนี้
มาร์คัส ฟาน อัลเบิร์ต - มิชชันนารีชาวฮอลันดาผู้มาปราบปีศาจแก้แค้นให้คณะมิชชันนารีของเขา
เอื้องเหนือ - สาวชาวล้านนา ผู้จัดการสัมภาระของคนในทีม
ท้าวแสนคำสมิง - เจ้าเมืองเหนือผู้หนีภัยปีศาจร้ายมาที่กรุงธนบุรี
นารา - ทาสของลูกน้องเจ้าเมืองธนบุรีผู้ซึ่งเป็นเพื่อนวัยเด็ก และอาจเป็นรักแรกของทองอินทร์
เมรี - สาวพเนจรและจอมขมังเวทย์
นรสิงห์ - ทหารชาวล้านนาซึ่งเดินทางมาธนบุรีเพื่อร่วมคณะเดินทาง พี่ชายในวัยเด็กของนารา
วารี - นักดาบพเนจร ศิษย์น้องสำนักเดียวกับทองอินทร์
คาวี - อดีตนายฮ้อยชาวอีสาน ศิษย์ร่วมสำนักกับทองอินทร์
ธิดา - แม่ค้าพเนจร เคยเป็นศิษย์ร่วมสำนักเดียวกับคาวี
เทเรซ่า รัสเซล - แม่ชีนักรบครูเสดชาวอังกฤษ มาพร้อมแม็กซิม รีปเปอร์ อัศวินคู่ใจ
อองโม่โย - นายทหารอังวะที่หนีพวกปีศาจมาจากค่ายของแม่ทัพเนเมียวสหบดี
ขุนสมบาติ - โหรหนุ่มลูกครึ่งสยาม ฝรั่งเศส ผู้หยั่งรู้คนหนึ่ง
วาทิน - จอมโจรหนุ่มผู้อยากผจญภัย
มาเรียน่า เอลเฟรย์ ออเรลุส - ช่างทำอาวุธสาวชาวโปรตุเกส
เวียงพิงค์ - แม่ค้าชาวล้านนา ผู้มีฝีมือพอตัว
อ้ายซินเจหลัว ชิงเสียน - สาวเชื้อพระวงศ์แมนจูผู้หลงทาง ใช้ปืนเป็นอาวุธ
อนาเลีย นัวร์ลา เซียร์ล่า - แม่มดสาวนักล่าปีศาจ
อเล็กซ ฟาน อัลเบิร์ต - ญาติของมาร์คัส นักล่าปีศาจ
ออเรเลีย - นักรบสาวชาวกรีกผู้มากฝีมือ
หลี่เจา (ขออนุญาตเปลี่ยนชื่อกันลิขสิทธิ์) - เทพนักรบซึ่งจำแลงกายมาช่วยคณะเดินทาง มาพร้อมกับอิริยะ พญานาคสาวที่เดินทางมาด้วย
ลุงคง - ตาแก่ขี้เมาที่ดันจับผลัดจับผลูมาอยู่ในกลุ่มอย่างงงๆ (มาตอนหน้า)
สึคุโยมิ มายะ,โช (เคน),ฉางหลง,ไวโอเล็ต ธอร์นตัน สี่สหายของวาทิน
เชอร์รี่ คลาวด์ , เทียนซื่ออ้าย สองสาวคนนี้จะมาเจอกับพวกคณะเดินทางในเมืองอ่างทองเน้อ
ฮิเดกิ โคจิ คนนี้มาช้าหน่อยแต่มาแน่
ชอว์น - สมาชิกใหม่ของคณะเดินทาง ซึ่งมาเพื่อจุดประสงค์อะไรบางอย่าง พร้อมกับพลังลึกลับ
มีคนส่งบอสของแต่ละที่มาให้ด้วย
เดอเวส - คนนี้จะให้ใกล้ชิดกับปีศาจหมื่นปีหน่อย
เทพอสูรเฟยหลิง - คนนี้จะให้ออกแนวเป็น NPC คอยป่วนทุกฝ่าย
อาชิซะ - อสูรจากต่างโลกในตำนานซึ่งขานรับการรุกรานโลกครั้งใหม่จากปีศาจหมื่นปี
วีเกอร์ร่า - เกรย์โอลด์วันแห่งจิตใต้สำนึกที่รู้จักกับอนาเลีย ปรากฎตัวออกมาเพื่อทำงานอะไรบางอย่าง
เซคทอร์ซ - หนึ่งใน 6 กาลกิณี ซึ่งปีศาจหมื่นปีนำมาใช้งาน หยิ่งยโส ความสามารถคือการลบล้างความทรงจำ
มู - หนึ่งใน 6 กาลกิณี ซึ่งปีศาจหมื่นปีนำมาใช้งาน นิ่งเงียบ ความสามารถคือมือแห่งความตายซึ่งสามารถทำลายอายุขัยของสิ่งที่มันแตะไปได้
ประกาศๆ ตอนนี้ผมกำลังจับคู่ให้ตัวละคร แต่ผมจะกำหนดเองนะครับว่าให้ใครคู่กับใคร แหะๆ
แล้วอีกเรื่อง ในช่วงกลางเรื่อง ผมจะเริ่มให้ตัวละครตายลงบ้างแล้วนะครับ เพราะตอนนี้ตัวละครเยอะเกิ๊น 555 ใครที่ส่งตัวละครมามากกว่า 1 ตัวอาจต้องทำใจนะครับ (แต่จะส่งตัวอื่นมาเป็นบทสมทบก็ได้นะ แหะๆ)
ความคิดเห็น