คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : สรุปตัวละคร (ที่มีอยู่ตอนนี้) (แจ้งเตือนหน่อยจ้า)
สรุปตัวละคร (ที่มีอยู่ตอนนี้นะจ๊ะ)
ตระกูลจิน
- จิน ซิ่วอิง ทายาทสาวของตระกูลจิน นางเอกของเรื่อง เธอจะเป็นคนที่ต้องดูแลพระเอก (แบบไม่ค่อยเต็มใจนัก) แต่สุดท้ายความใกล้ชิดทำให้เกิดเป็นความรัก
- จิน หวังเหว่ย พี่ชายของซิ่วอิง บุตรคนโตของตระกูล เป็นหน้าเป็นตาให้ตระกูล แต่เขาเป็นพวกรักชาย และต้องปกปิดตัวเองไม่ให้ใครรู้ในตอนแรกจะขัดกับพระเอก ตัวเขาเองมีอีกฉายาหนึ่งคือ จอมโจรหน้ากากทองคำ ค่าหัวที่นายพลไคตงฟงกำหนดกับเขาคือ100000 เหรียญเงิน
- จิน อิงฮวา น้องสาวคนสุดท้องของตระกูลที่ไม่ค่อยเป็นที่รักของแม่ เนื่องจากเป็นลูกคนละแม่ของหวังเหว่ยกับซิ่วอิง แต่ถึงกระนั้นทั้งหวังเหว่ยและซิ่วอิงก็ไม่เคยรังเกียจเธอเลย แถมยังรักมากด้วย
- จิน เที่ยผิง บุตรชายนอกกฎหมายซึ่งหนีออกจากสำนักตั้งแต่ยังเด็ก มีความแค้นฝังใจกับหวังเหว่ยเป็นที่สุด
ตระกูลเจ้า
- เจ้า หลาน หยู บุตรคนโตของตระกูลเจ้า ผู้ต้องการปลีกตัวจากยุทธภพ แต่เมื่อความชั่วร้ายกำลังคลืบคลานเข้าเว่ยตง เขาจึงต้องกลับมา แอบมีใจให้ ... แต่ไม่กล้าแสดงออก
- เจ้า กวนเทียน หมอสาวนักเรียนนอกและธิดาคนรองของตระกูล
ตระกูลหม่า
- หม่า เกอโย่ว น้องเล็กสกุลหม่า หนุ่มนักเรียนนอกจอมซน
- หม่าลี่หยวน พี่สาวสุุดรักของเกอโย่ว รักน้องชายมากๆ
ตระกูลข่ง
-ข่งจินฮัว บุตรสาวคนที่3 ของตระกูลข่ง นักธนูมือฉมัง แต่เป็นที่ต้องการตัวของลูกชายนายพลไคตงฟง
- ข่งเฟยอวี่ ลูกพี่ลูกน้องของเจ้าสำนักผู้ที่กลับมาเพื่อปกป้องเว่ยตง
ตระกูลต้า
-ต้าเฟิงเทียน บุตรชายคนรองของตระกูล มันสมองชั้นดีของตระกูล
-ต้าหลันฮวา บุตรสาวคนสุดท้องของตระกูล
ตระกูลหนี
- หนี เจาจวิน บุตรสาวคนเดียวของตระกูล นักฆ่าสาวใจเด็ด เจ้าวิชาตีนแมว
- ฮุยจิน (หลี่จวิน) ศิษย์สำนักตระกูลหนีผู้สาบสูญ เคยเป็นตำนานมีดบินไร้เงา
- กุ้ย ฮุ้ยซิ่ว ศิษย์เอกของสำนักซึ่งเจาจวินรักเหมือนพี่สาวแท้ๆ
ตระกูลจู
- จูเหออัน คนเก่าแก่ของตระกูลจู เป็นที่นับหน้าถือตาแม้กระทั่งจากคนตระกูลอื่น
- จูจิงหวู่ ภรรยาจอมเฮี้ยบของนายพลจาง แต่เธอจะไม่ค่อยเผยตัวเนื่องจากกลัวกระทบงานของนายพลจาง
ฝ่ายนายพลไคตงฟง
- ไคซุยริว ลูกชายคนโตของนายพลไคตงฟง โหดเหี้ยมอำมหิตและทะเยอทะยานไม่แพ้พ่อของเขา
- ไคชิงหยาง ลูกชายคนรองของนายพลไคตงฟง อำมหิตไม่แพ้คนพี่
- ไคจิน ลูกชายคนเล็กของนายพลไตคตงฟง เป็นคนเดียวในตระกูลที่มีคุณธรรม เกลียดสิ่งที่พ่อเขาทำแต่เขาทำอะไรไม่ได้มาก
- อู๋เหมยฉี เมียเก็บผู้แสนทะเยอทะยานของนายพลไคตงฟง กระหายอำนาจอันไม่มีที่สิ้นสุด พยายามแข่งขันกับนางเอกเรื่องความงามในปฐพี
- เจียงฟู่เถา มือสังหารของนายพลไคตงฟง ต้องการแก้แค้นจางจงซาน และกำลังควานหาตัวจอมโจรหน้ากากทองคำอยู่
- หลีจื่อวี่ นายทหารหญิงของนายพลไคตงฟง โหดเหี้ยมไม่แพ้นายของเธอเอง ชอบเฟิงเจียงเหวินแต่เจียงเหวินไม่ชอบผู้หญิง แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้
- เฟิงเจียงเหวิน นายทหารของนายพลไคตงฟง ตัวตั้งตัวตีในการปราบบรรดาจอมยุทธ์ คู่ขาของเจียงฟู่เถา แต่ไม่ยอมให้นายพลไคตงฟงรู้ (นายพลไคตงฟงเกลียดพวกรักร่วมเพศมากๆ) เขาจึงต้องแอบลักลอบพบกับเจียงบ่อยครั้ง
- เหมยฮุ่ยชิง แม่ทัพหญิงภายใต้การควบคุมของนายพลไคตงฟง เป็นตัวอันตรายแม้แต่กับนายพลไคตงฟงเอง
ฝ่ายอื่นๆ
- นาวาโทจางจงซาง ผู้บัญชาการกองเรือเปย์หยาง ลูกน้องของนายพลไคตงฟง แต่เขาก็ไม่ได้มีนิสัยเหมือนเขาเสียทั้งหมด เขาทำเพยงเพราะเป็นคำสั่ง
- คาโต้ ชิโนบุ (จางลีลี่) บุตรสาวนอกสมรสของจางจงซาง เดินทางจากญี่ปุ่นมาตามหาพ่อของเธอ
- ฟรอนเทียร์ แอสเตอร์ โทมารอฟ นายทหารสหภาพโซเวียตในเขตชุมชนรัสเซีย มณฑลซ่านซี ผู้ต้องการสืบเรื่องการสังหารหมู่ชาวรัสเซียในเขตซ่านซี แต่ดันไปเจอความลับอะไรบางอย่างจนโดนตามล่า
- ทาร์เมอเลน คีไต เตมูร์ กลุ่มกองโจรมองโกลในเขตเหนือของเว่ยตง ชอบระรานเขตเว่ยตง จนกระทั่งนายพลไคตงฟงจะเล่นงานพวกเขา พวกเขจึงต้องร่วมมือกับชาวเว่ยตง
- เจ้าหญิงอนาสตาเซีย (ชื่อปลอม เอลซ่า) เดี๋ยวจะปรับบทให้นะครับ เป็นเจ้าหญิงตกยาก แหะ -
- ฝางหลิน อดีตหมอประจำตัวของนายพลไคตงฟง หนีจากการตามล่าของไคตงฟงเพราะไปรู้ความลับบางอย่างเขา
- มู่เฉิน จอมยุทธ์พเนจรที่เผอิญผ่านทางมายังเว่ยตง
- หยาง จื่อหลิน เจ้าของร้านอาหารในเขตซ่านซี ชายแดนเว่ยตง ร้านที่บรรดาจอมยุทธ์และทหารชอบมากิน เป็นร้านเดียวที่ได้รับความคุ้มครองจากลูกชายคนโตของนายพลไคตงฟง (มีหนังจีนก็ต้องมีโรงเตี๊ยมสินะ แหะๆ)
- หลิว จิ๋นหลื่อวี๋ หมอดูพเนจรที่บังเอิญผ่านทางมายังเว่ยตง แล้วเจอกับเรื่องวุ่นวาย
- มิยาโมโต้ เซย์ริว เพื่อนชาวญี่ปุ่นของทาร์เมอเลน
- เสี่ยวหลง ชายหนุ่มลึกลับที่อาศัยอยู่ในเขตเว่ยตง
ตัวละครตอนนี้ยังขาดเยอะมากเลยครับ ยังรับสมัครอยู่นะครับ จะเริ่มอัพจริงๆจังๆตอนเรื่องLast man จบแล้ว ใครจะส่งซ้ำช่วยหน่อยก็ได้นะครับถ้ามีเวลาว่าง บทที่ขาดก็ตามหน้าแรกเขียนเลยครับ แหะๆๆ
บทที่ต้องการตอนนี้บทที่ต้องการ
- ลูกมือของนายพลไคผู้ชั่วร้าย ทั้งลูกน้องมือสนิท กับลูกชายสามคนของเขา (คนโตเลว คนกลางเลว คนเล็กดีครับ)
- ศิษย์แต่ละสำนัก
- หรือจะเอาตัวละครไหนมาก็ลองดูครับผม ผมจะพยายามปรับบทให้เข้ากับเรื่องมากที่สุดครับผม แหะๆ ตอนนี้ตัวละครยังไม่ได้ถึงครึ่งตามที่คิดเลยครับ
ความคิดเห็น