NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Magic Bullet - กระสุนเวทย์พิชิตโลก (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : ประวัติศาสตร์ของเรื่อง

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 67


    ในยุคโบราณ

    มีโลกคู่ขนานที่เป็นถิ่นที่อยู่ของกลุ่มผู้ใช้เวทย์มนต์ ซึ่งประวัติของโลกแห่งนี้ค่อนข้างลึกลับ และไม่มีใครรู้มากนัก มันถูกซ่อนเอาไว้ด้วยเวทย์มนต์มานาน เพื่อป้องกันไม่ให้คนในออก และคนนอกเข้า มิฉะนั้น โลกนี้จะวุ่นวายสุดขีดอย่างแน่นอน 

     

    แต่ในวันหนึ่ง

    ผู้ใช้เวทย์มนต์บางส่วน ได้ตัดสินใจแหกพลังม่านเวทย์มนต์ออกมา เพื่อออกมาสู่โลกภายนอก และเมื่อข่าวจากโลกภายนอกหลุดเข้าไปในโลกเวทย์มนต์ นั่นทำให้เหล่าบรรดาผู้ใช้เวทย์มนต์ต่างๆในโลกนั้น พากันทยอยแอบหนีออกมาบ้าง และไม่ได้แอบหนีออกมาเปล่าๆ พวกเขาเอาเวทย์มนต์มาเผยแพร่ให้มนุษย์จากโลกภายนอกได้รู้ด้วย

     

    สภาเวทย์มนต์หลังจากที่ได้ทราบเรื่อง พวกเขาก็มีมติที่จะตามล่าเหล่าผู้ใช้เวทย์ที่หนีออกไป พวกเขาจัดตั้งหน่วยตามไล่ล่าผู้ใช้เวทย์ เรียกว่า กลุ่มเมจิกฮันต์ (Magic Hunt) ซึ่งตอนนี้กำลังนำโดย มัตสึไดระ โยมิ เมจิกฮันต์เองก็ทำงานร่วมกับกลุ่มจอมเวทย์ผ้าคลุมขาว องค์กรระดับสูงในโลกเวทย์มนต์เพื่อทำงานนี้ด้วย และยังกลุ่มพันธมิตรที่เข้มแข็งอีกมาก แต่ส่วนหลักจะเป็นพวก สภาดาบโกเทย์ ที่มีชื่อเสียงที่สุด แต่พวกเขาก็ถูกท้าทายโดยกลุ่มจอมเวทย์ที่รวมตัวกันเพื่อปกป้องตัวเองจากเมจิกฮันต์ อาทิเช่น กลุ่มของ มิยาโมโตะ มิไร ในนามกลุ่มโยวไค 

     

    พวกเมจิกฮันต์ได้ตามล่าผู้ใช้เวทย์ที่แฝงตัวในโลกภายนอก รวมถึงกำจัดมนุษย์ที่เรียนรู้เวทย์มนต์จากผู้ใช้เวทย์ด้วย แต่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะกำจัดไปได้มาก แต่สุดท้ายพวกเขาก็ไม่สามารถหยุดยั้งการแพร่กระจายของเวทย์มนต์ได้เลย

     

    สหประชาชาติได้รู้ถึงการมาของกลุ่มผู้ใช้เวทย์มนต์ ซึ่งตอนนี้สถานการณ์อันตรายกว่าที่พวกเขาคิด ทุกประเทศในสหประชาชาติมีมติให้ทำการกวาดล้างและทำลายดินแดนเวทย์มนต์ พวกเขาร่วมมือกับผู้ใช้เวทย์แปรพักตร์บางคน ทำให้รัฐบาลได้รู้ว่า วิธีในการกำจัดผู้ใช้เวทย์ทั่วโลก นั่นก็คือ ทองแดง ซึ่งแสลงกับพลังของผู้ใช้เวทย์ทุกคน และเมื่อทุกอย่างพร้อม พวกเขาบุกเข้าไปในดินแดนและทำลายทุกอย่าง บรรดาผู้ใช้เวทย์ที่เหลือรอดก็ต้องใช้ชีวิตแบบหลบๆซ่อนๆ

     

    การไล่ล่าผู้ใช้เวทย์ยังคงดำเนินต่อไปอย่างดุเดือด ความขัดแย้งทั่วโลกดำเนินต่อไปอย่างไม่มีสิ้นสุด และไม่รู้ว่าจะไปจบลงตรงไหน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×