คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ประวัติ
กุมภาพันธ์ 2022
สงครามรัสเซีย ยูเครนอุบัติขึ้น ตามการคาดการณ์ของมือที่มองไม่เห็นในสหรัฐ ทำให้โครงการ The Warden ของนายพลเซบาสเตียน นายพลสหรัฐที่ขึ้นชื่อเรื่องฉาวมากในประเทศ ถูกเร่งมากขึ้น และสุดท้าย มันก็ถูกอนุมัติโดยประธานาธิบดีดาเรียส ไอสัน เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2022
The Warden เป็นโปรเจ็กค์ลับ ซึ่งพวกเขาจะลักพาตัวพลเมืองของทุกประเทศทั่วโลก มาเพื่อฝึกการรบ โจรกรรม ก่อวินาศกรรม และอีกมากมายตามที่หน่วยแม่สั่ง จุดประสงค์ของโปรเจ็กค์นี้ คือ ส่งผู้ที่ถูกฝึกไปแฝงตัวทั่วโลก และทำทุกอย่างเพื่อบั่นทอนกำลังของรัฐบาลประเทศนั้นๆ ในกรณีที่ประเทศนั้นๆเริ่มกระด้างกระเดื่อง และทำตัวแบบรัสเซีย
ผู้ที่เข้าฝึกนั้น จะถูกล่อใจด้วยผลประโยชน์มากมาย เช่น เงินเดือนเดือนละ 10000 ดอลลาห์ทุกเดือน พาสปอร์ตที่สามารถเข้าออกได้ทั่วโลกโดยไม่ต้องใช้วีซ่า แต่ถ้าใครที่ปฏิเสธ จะโดนส่งเข้าคุกกวนตานาโม ดัดนิสัยจนกว่าจะเปลี่ยนใจ
โปรเจ็กค์นี้มีเป็นไปได้อย่างสวยงามและมีประสิทธิภาพมาก ในหลายๆประเทศ ซึ่งเป็นศัตรูกับสหรัฐ ทำให้หลายประเทศทั่วโลกเริ่มเสถียรภาพสั่นคลอน
ถ้าอยากจะหายตัวไปจากเรื่องนี้ก็ทำได้ แต่ถ้าคุณถูกจับได้ คุณคงอยากจะรีบฆ่าตัวตายไปซะ เพราะโทษของผู้ที่หลบหนีนั้นทรมานยิ่งกว่าตาย
ณ ปัจจุบัน นายพลเซบาสเตียน ที่เป็นคนคุมโปรเจ็กค์เพิ่งจะโดนลอบสังหารตายไป และตอนนี้ยังหาคนรับผิดชอบโปรเจ็กค์ไม่ได้
ในเรื่องนี้พระเอกของเราเป็นหนุ่มไทยที่เดินทางไปทำงานในสหรัฐ แต่ถูกลักพาตัวไปฝึกในโปรเจ็กค์นี้ ตัวของเขารับทำเนื่องจากว่าค่าตอบแทนสูง รวมถึงไม่มีทางเลือกอะไรมาก เพราะที่เมืองไทยเขาก็ไม่มีครอบครัวอะไร
ประวัติคร่าวๆของหน่วยก็ประมาณนี้หล่ะจ้า
ความคิดเห็น