NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Until Last Dying Breath - ตราบลมหายใจสุดท้าย [ปิดรับสมัครตัวละครชั่วคราว]

    ลำดับตอนที่ #1 : ประวัติศาสตร์

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.พ. 66


    *เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์สมมติ*

    กุมภาพันธ์ 2023 ใกล้จบครบรอบ 1 ปีของสงครามรัสเซีย - ยูเครน ซึ่งดูจะไม่มีท่าทีสิ้นสุด และเมื่อสถานการณ์ทุกอย่างบีบรัดตัวรัสเซีย ทำให้รัสเซียไม่มีทางเลือก นอกซะจาก..

    27 กุมภาพันธ์ 2023

    วันที่จะต้องลงจารึกในประวัติศาสตร์โลก

    มอสโกได้สั่งยิงขีปนาวุธถล่มเมืองสำคัญต่างๆในยูเครน และสหภาพยุโรป บางส่วนในอเมริกา รวมกว่า 2000 ลูก และแม้ว่าระบบต่อต้านขีปนาวุธจะสกัดไว้ได้บ้าง แต่ก็ยังมีกว่าหลายร้อยลูกที่ตกถึงเป้าหมาย 

    และแน่นอน ในเวลาต่อมา สภาคองเกรสตัดสินใจประกาศสงครามกับรัสเซีย สหรัฐฯ ยิงนิวเคลียร์ทั้งหมดถล่มรัสเซียแทบจะทั้งประเทศ บางส่วนก็ยิงใส่ประเทศจีน เพื่อเป็นการโจมตีจีนไปในตัว

    1 มีนาคม 2023 

    ทางการจีนยิงนิวเคลียร์ตอบโต้บ้างแต่ก็ไม่เป็นผลมากนัก แต่ผลกระทบจากการยิงนิวเคลียร์ของชาติมหาอำนาจได้ลุกลาม กัมมันตภาพรังสีปลิวว่อนไปทั่วโลก ราวกับลมมัจจุราชที่ผ่านไปที่ไหน พื้นที่ตรงนั้นก็จะมีแต่ความตาย ไม่มีที่ไหนจะหลบหนีจากเงื้อมมือของมันได้ พร้อมกันนั้น สงครามก็เกิดปะทุไปทั่วโลก 

    และก็เป็นอย่างที่พวกเราคาดการณ์ได้

    8 มีนาคม 2023 

    หลังจากนั้นไม่กี่อาทิตย์ ประเทศไทย แม้ว่าจะไม่ได้ถูกยิงนิวเคลียร์ใส่ แต่ก็ได้รับผลจากลมกัมมันตรังสีมัจจุราชปกคลุมทั่วประเทศ แม้มันจะไม่รุนแรงมากนัก แต่มันก็ทำให้ทั้งประเทศตกอยู่ในความโกลาหล คนไทยไม่ได้เตรียมการรับมือมากนัก ทำให้พวกเขาทุกคนได้รับลมรังสีเข้าไปเต็มๆ จะมีแต่เพียงคนบางกลุ่มที่ติดตามสถานการณ์โลก ได้เตรียมการเอาไว้บ้างแล้ว พวกเขากักตุนทั้งหน้ากากกรองฝุ่น รวมถึงอาหารแห้งต่างๆ แต่ดูเหมือนว่ามันจะช่วยได้แค่ชั่วคราว

    และเมื่อคนในประเทศรู้ว่าโลกใบนี้กำลังจะล่มสลาย มันจะเกิดอะไรขึ้นหล่ะครับ

    บ้านเมืองก็ไร้ขื่อไร้แป ความวุ่นวายกระจายไปทั่ว ทำให้ประเทศไทยกลายเป็นประเทศซึ่งไร้กฎเกณฑ์ไปแล้ว 

    ผู้คนในประเทศนี้จะเอาชีวิตรอดกันอย่างไรในโลกกัมมันตรังสีครั้งนี้

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×