คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ประวัติศาสตร์ของเรื่อง
ช่วงปี ค.ศ. 2025
หลังจากการแนวคิดรัฐสวัสดิการเผยแพร่ไปไกลในหมู่ผู้คนทั่วไป ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแนวความคิดแพร่ไปทั่วโลก หลายประเทศทั่วโลกดำเนินการปรับเปลี่ยนโครงสร้างประเทศ
แต่ก็แน่นอน ใช่ว่าทุกคนจะชอบ เหล่าบรรดานายทุนมากมายซึ่งเสียผลประโยชน์จึงได้รวมตัวกันเพื่อทำอะไรบางอย่าง ถึงแม้ว่าพวกเขาจะซื้อตัวคนของรัฐบาลไม่ได้ แต่พวกเขาได้ก่อสร้างโลกใต้ดินขึ้นมา พวกนั้นกอบโกยทรัพยากรทุกอย่างเก็บไว้กับตัวให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ และทำการต่อรองกับรัฐบาล เมื่อรัฐบาลไม่มีทรัพยากรมากพอจะต่อสู้ ก็จำเป็นต้องยอมรับกลุ่มนายทุนตามที่มีข้อเสนอ ซึ่งก็คือจุดเริ่มต้นของความยากจนที่แพร่ไปทั่วโลก
แต่ไม่นานนัก ผู้คนก็เลิกที่จะยอมรับชะตากรรม เนื่องจากวีรกรรมของจอมโจรผู้หนึ่ง ซึ่งได้สร้างวีรกรรมใหญ่ด้วยการออกปล้นเหล่านายทุนทั่วโลก คำพูดปลุกระดมของชายผู้นั้นคำเดียว ก็มีพลังมากพอที่จะปลุกให้ผู้คนจับอาวุธ และออกปล้นกันทั่วโลก ชุมโจรต่างๆผุดขึ้นกันเป็นดอกเห็ด บางประเทศถูกกลุ่มโจรยึดครองไปก็มี รัฐบาลหลายประเทศระส่ำระส่ายอย่างหนัก
ในกลุ่มธุรกิจของเหล่านายทุนพวกนี้ก็มีมากมาย แต่ที่จะมีอิทธิพลมากที่สุดก็คือ ธนาคารมืด เป็นธนาคารซึ่งก่อตั้งโดยผิดกฎหมาย แต่เมื่อเงินพูด กฎหมายก็ต้องเงียบปาก ธนาคารมืดดำเนินการปล่อยเงินกู้และขูดรีดคนจนมานาน ซึ่งรัฐบาลก็ทำอะไรไม่ได้เลย เนื่องจากสินบนที่ล่อใจ แต่ธนาคารพวกนี้ก็เป็นเป้าหมายหลักสำหรับกลุ่มโจรเหมือนกัน
การปล้นในปัจจุบันยังคงดำเนินต่อไปทั่วโลก แม้แต่ประเทศที่พัฒนาแล้วเองก็เหมือนกัน
ความคิดเห็น