คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ประวัติศาสตร์
ในจักรวาลอันไกลโพ้นแห่งหนึ่ง ยังมีดวงดาวอยู่มากมาย ส่วนใหญ่ใช้อยู่อาศัยได้ รวมถึงมีสิ่งมีชีวิตหลายประเภท พวกเขาส่วนใหญ่ไม่เคยเดินทางไปมาหาสู่กัน (เพราะไม่มีเทคโนโลยีการเดินทางข้ามดวงดาว) พวกเขาส่วนใหญ่ใช้ชีวิตกันตามประเภณีของพวกเขา
ไม่นานนัก การมาเยือนของผู้มาจากต่างจักรวาล ซึ่งพวกเขาเดินทางมาสำรวจดาวต่างๆเพื่อหาอาณานิคมใหม่ สิ่งที่พวกเขานำมาก็คือ เทคโนโลยีทันสมัย ทั้งมนุษย์ เอลฟ์ ออร์ก รวมถึงชาวดาวต่างๆแปลกใจมากกับการมาถึงของพวกเขา รวมถึงตื่นเต้นกับสิ่งที่พวกเขานำมาด้วย และไม่นานนัก ชาวดาวต่างๆในพื้นที่ต่างก็อ้าแขนรับเทคโนโลยีพวกนั้นอย่างเต็มใจ ทำให้การพัฒนาเป็นไปอย่างก้าวกระโดด แลกกับการที่ผู้มาเยือนสามารถนำทรัพยากรแร่อันมีค่า รวมถึงพืชพรรณต่างๆกลับไปยังดาวของพวกเขาได้
แต่เมื่อมีผู้เต็มใจ ก็ต้องมีผู้ที่ไม่เต็มใจด้วย ชาวดาวบางส่วนซึ่งเกลียดการที่ผู้มาเยือนเดินทางมาแย่งชิงทรัพยากรของพวกเขาไปอย่างดื้อๆ จึงสะสมอาวุธเพื่อทำการต่อต้าน สงครามในดวงดาวต่างๆยังคงปะทุมาถึงปัจจุบัน และยังจะมีแนวโน้มขยายไปยังดวงดาวอื่นๆด้วย
ผ่านมานับหลายร้อยปี ดวงดาวทุกดวงในจักรวาลนี้มีการเปลี่ยนแปลงอย่าพลิกฟ้าคว่ำแผ่นดิน ตึกสูงมีการก่อสร้างมากขึ้น อาวุธเลเซอร์ถูกนำมาแทนที่ดาบเหล็ก ยานพาหนะทันสมัยถูกใช้แทนม้าและสัตว์ต่างๆ และนั่น รวมถึงแนวคิดต่างๆและระบอบการปกครองด้วย
เรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกครึ่งนีอาทัล (ซึ่งเป็นเผ่าพันธุ์หลักที่ต่อต้านการมาเยือนของคนต่างจักรวาล จึงถูกสังหารหมู่จนหมด ทุกวันนี้กลายเป็นคนต่างด้าวในสายตาของคนอื่น) เขาเกิดมาในอาณานิคมของมนุษย์จากโลกอื่น และต้องใช้ชีวิตวุ่นวายในดวงดาวแห่งนี้ รวมถึงหยุดยั้งสงครามระหว่างดวงดาวที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ
สำหรับชนเผ่าต่างๆของเรื่องนี้ นอกจากจะมีพวกมนุษย์ เอลฟ์ ออร์กแล้ว ยังมีอีกหลายหลายซึ่งกระจัดกระจายกันไป ดวงดาวที่มีชื่อเสียงก็จะเป็นดวงดาวของอาณาจักรมนุษย์ ดวงดาวของเอลฟ์ แล้วก็พวกออร์ก และยักษ์มากมาย (ยังมีสิ่งมีชีวิตอีกหลายประเภทเลย แล้วแต่จะสร้างสรรค์นะ)
จะอัพเดทให้นิดนึงนะ ทหารในดินแดนต่างๆ นึกถึง Warhammer 40K จะประมาณนั้นครับ มนุษย์อาจจะยังไม่ใช่ปืน 100 เปอร์เซ็นต์ แต่จะมีดาบเลเซอร์และโล่ชนิดพิเศษต่างๆ พวกเอลฟ์ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยใช้ปืน แต่จะเปลี่ยนอาวุธเป็นธนูเลเซอร์ ส่วนพวกออร์กนี่จะเน้นเกราะเหล็กและใช้สัตว์ยักษ์หุ้มเกราะ (เช่น ทรอลล์) หรือจะยังไงก็ตามแต่จะออกแบบเลยจ้า
ความคิดเห็น