คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ประวัติศาสตร์เบื้องต้น
สงครามโลกครั้งที่ 3 ดำเนินมาตั้งแต่ปี 2040 ถึง 2054 รวมระยะเวลา 14 ปี หลังจากที่มีความประนีประนอมกันมา ในที่สุดฟางเส้นสุดท้าย เกิดจากเกาหลีเหนือยกทัพบุกเกาหลีใต้ จีนบุกไต้หวัน รวมถึงรัสเซียบุกยูเครนและคาซัคสถาน ในเวลาไล่เลี่ยกัน จากนั้นประเทศอื่นก็พากันเข้าร่วมสงคราม โดยฝ่ายหนึ่งมีสหรัฐอเมริกาและโลกพันธมิตร อีกฝ่ายหนึ่งเป็นจีน รัสเซีย และประเทศบริวารอื่นๆ สงครามดำเนินไปกว่า 14 ปี เทคโนโลยีพัฒนาอย่างก้าวกระโดดเพื่อทำสงคราม มีผู้สังเวยชีวิตในสงครามนี้ถึง 150 ล้านคนทั่วโลก สงครามจบลงด้วยชัยชนะที่ไม่เด็ดขาดของฝ่ายสหรัฐอเมริกาและพันธมิตร ถึงแม้ว่าจะชนะได้ไม่เด็ดขาด แต่ฝ่ายจีนและรัสเซียก็ต้องถอนอิทธิพลจากประเทศทุกประเทศทั้งหมด รวมถึงสหรัฐและประเทศพันธมิตรได้ล้างหนี้ก้อนใหญ่ไปจนหมด ทำให้เศรษฐกิจโลกกลับมาฟื้นตัวและรุ่งเรืองอีกครั้ง แต่ความรุ่งเรืองก็ต้องแลกมากับความเหลื่อมล้ำและอัตราอาชญากรรมที่เพิ่มขึ้น แก๊งต่างๆผุดขึ้นมากมายในสหรัฐ เช่นเดียวกับเกาะใหญ่ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากแคลิฟอร์เนียนัก
ขอบคุณแผนที่จาก GTA San Andreas
ยังมี 3 เมืองบนเกาะซึ่งเป็นแหล่งรวมของอาชญากรรมและแก๊งต่างๆมากมาย อันประกอบไปด้วย
1. เมืองโลซาร์น เมืองที่มีประชากรเยอะที่สุด แต่อาชญากรรมก็เยอะที่สุดเหมือนกัน ตำรวจก็รับสินบน ทำให้หาความยุติธรรมไม่ได้เลยในเมืองนี้
2. เมืองโซฟิโร่ เมืองที่ทันสมัยและเหมาะกับการพักผ่อนมากที่สุด แต่ตำรวจที่นั่นค่อนข้างตงฉิน เหล่าแก๊งเลยทำอะไรมากไม่ได้ (เนื้องเรื่องช่วงแรกจะดำเนินที่เมืองนี้)
3. เมืองเลวานส์ เมืองแห่งการท่องเที่ยวและการพนัน เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวและคาสิโนมากมาย แต่ก็มีแก๊งขาใหญ่ที่คอยคุมอยู่
กฎหมายของ 3 เมืองนี้มีเหมือนกัน เกี่ยวกับเรื่องการดัดแปลงร่างกายให้เป็นจักรกล ซึ่งก็คือห้ามปรับให้ค่าพลังเกิน 70 เปอร์เซ็นต์จากค่าเดิมที่ได้มาตั้งแต่เกิด ถ้าจะดัดแปลงตัวเองเป็นอาวุธไซบอร์กสามารถทำได้ แต่ตำรวจจะจับตาดูคุณเป็นพิเศษ
และจะบอกว่า การโอนถ่ายเมมโมรี่ทางสมองนั้น ต้องอัพโหลดลงเว็บไซต์ของรัฐบาล และต้องมีใบอนุญาตเท่านั้น ไม่เช่นนั้นจะถือว่าผิดกฎหมาย จะเมื่อถูกจับได้ โทษก็คือถูกทำลายข้อมูลเมมโมรี่ทั้งหมด
ความคิดเห็น