ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Two Sword Pirate - โจรสลัดดาบคู่กู้อิรภาพ

    ลำดับตอนที่ #1 : รับสมัครตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 17 ส.ค. 64


     

    ชื่อ : อรัญชัย (อลัน ชัย)

    เพศ : ชาย

    อายุ : 23

    สัญชาติ : อโยธยา

    อาชีพ : นักมวย,นักผจญภัย

    ประวัติ : อดีตชาวอโยธยาซึ่งหนีจากกรุงแตกเมื่อครากองทัพอังวะบุกโจมตี ในตอนนั้นตัวเขาเพิ่งจะเข้าสู่วัย 16 ปี พ่อของเขาซึ่งเป็นขุนทหารอโยธยาได้พาครอบครัวหนีออกมาได้ทางประตูผี และเดินทางมาเรื่อยๆถึงเมืองธนบุรี จนสุดท้ายพ่อของเขาได้ตัดสินใจพาครอบครัวหนีไปขึ้นเรือสินค้าของโปรตุเกสเพื่อออกเดินทางหามีชีวิตใหม่ จนกระทั่งมาถึงดินแดนโปรตุเกส พ่อของเขาก็คิดว่าจะลงหลักปักฐานที่นั่นราว 6 ปี พวกเขาใช้ชีวิตจนอรัญเติบใหญ่ พ่อของเขาได้สอนวิชามวยและวิชาดาบให้เขา แต่เมื่อพวกเขาได้ข่าวมาว่ามีดินแดนใหม่ซึ่งอยู่ทางตะวันตกไกล พ่อของเขาจึงซื้อตั๋วเรือเพื่อออกเดินทางอีกครั้ง จนกระทั่งมาถึงวันที่พวกเขาใกล้จะขึ้นฝั่ง กลับเกิดเหตุการณ์โจรสลัดมาปล้นเรือของพวกเขา ประกอบกับพายุที่โหมกระหน่ำ ทำให้เรือของเขาถูกคลื่นซัดอย่างรุนแรงและทำให้เรือแตก แต่เดชะบุญที่ตัวของเขาลอยมาเกยตื้นที่ฝั่ง โดยมีข้าวของและทรัพย์สินบางส่วนที่ลอยติดมาด้วย และกล่องใบนั้นที่เหลือ มันมีชุดของทหารอโยธยาโบราณ ดาบคู่ของพ่อเขา รวมถึงทองคำแท่งไม่มากนัก และไม่นาน เขาก็ได้รับความช่วยเหลือจากชาวอินเดียนแดง ให้มาลงหลักปักฐานในดินแดนอาณานิคม แต่ตัวเขายังคงคิดถึงการแก้แค้นให้พ่อแม่และครอบครัวของเขา เขาเลยพยายามออกตามสืบหาที่กบดานของกลุ่มโจรสลัดคนเดียว และไม่นาน เขาก็พบว่าพวกนั้นนำเรือมาจอดที่ฝั่งบอสตัน ตัวเขาแอบขึ้นไปบนเรือ จนกระทั่งเมื่อเรือออกทะเล ตัวของเขาก็จัดการสังหารเหล่าโจรสลัดที่ฆ่าพ่อแม่ของเขาทั้งหมด จนกระทั่งยึดเรือมาได้ และไม่นาน เขาก็เป็นเจ้าของเรือลำนี้แต่เพียงผู้เดียว ทำให้ในตอนนี้เขามีปณิธานออกตามล่าโจรสลัดในน่านน้ำแอตแลนติกทุกลำ ทำให้ตำนานโจรสลัดดาบคู่เริ่มต้นขึ้น

    อุปนิสัย : รักความยุติธรรม ตงฉิน มีคุณธรรม รู้จักผิดถูก เป็นโจรที่มักจะปล้นโจรด้วยกัน แต่มีความเด็ดขาด และสามารถฆ่าทุกคนได้โดยไม่รู้สึกผิด

    เพิ่มเติม : -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×