ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic THE FEELING IN MY HEART [KIHAE,HUNHYUK,KYUMIN]

    ลำดับตอนที่ #8 : The feeling : 6 [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 53


    THE FEELING IN MY HEART

     

    ………….VALENTINE DAY………………..

    …………………………………………………………………………………………………………………………………………

     

     

     

     

     

     

    “เราคบกันนะฉันจะได้ดูแลนายได้มากกว่านี้ ฉันอยากดูแลนายในฐานะแฟนมากกว่าเพื่อนได้มั๊ย”  คยูผลักกอด

    ออกเพื่อมองหน้าดงเฮให้ชัดๆ ดงเฮอยู่ก็จ้องมองกับเหมือนกัน  และแล้วคำตอบที่ได้กับมานั้นก็เป็นเป็นอย่างที่คยู

    หวังจริงๆดงเฮพยักหน้าตอบรับ  วันนี้ดงเฮตั้งใจไว้และว่าเค้าจะทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้ต่อกันเค้ากะไว้ว่าถ้าคยู

    ไม่ขอเค้าคบเค้าก็จะขอคยูเอง (แรงมากด้อง
    : ไร้เตอร์) เพราะพรุ่งนี้ก็จะเป็นวันวาเลนไทน์แล้ว เค้าไม่อยากจะทำ

    ตัวให้ว่างเพราะเค้ากลัวว่าเค้าจะคิดถึงเรื่องราวเก่าๆ ซึ่งมันจะไม่เป็นการดีกับเค้าและก็คนรอบข้างของเค้าด้วย  

    “นายยอมคบกับฉันแล้วเย้ๆดงเฮยอมคบกับฉันแล้ว ไชโยดงเฮรับรักผมแล้ว” คยูวิ่งรอบต้นไม้ต้นนั้นอยู่หลายรอบ

    พร้อมกับตะโกนร้องอย่างดีใจ “งั้นพรุ่งนี้เราไปเดทกันนะ เดทในวันวาเลนไทน์เข้าท่าใช่มั๊ยล่ะ”

     

     

    “พี่ฮันผมอยากรู้ว่าด้องกับคยูเค้าเคยสัญญาอะไรกันไว้หรอ”  ฮยอกแจแจถามขึ้นขณะที่กำลังแอบดูดงเฮกับคยูอยู่

    “สัญญาของพวกเค้าสองคนนะหรอ”

    “อื่ม”

    “ก็เมื่อก่อนไอ้คยูนะมันเคยรักดงเฮ  แต่เป็นการแอบรักนะเพราะดงเฮมันไม่อยากเสียเพื่อนที่ดีอย่างคยูมันไปนะก็

    เลยไม่ยอมรับรักไอ้คยูมันสักทีแต่ไอ้คยูมันก็ไม่ว่าอะไรที่ดงเฮไม่รับรักมัน  แต่แล้ววันหนึ่งดงเฮก็ต้องเสียเพื่อนอย่าง

    ไอ้คยูมันไปอยู่ดี  เพราะไอ้คิบอมนะแหละก็ตั้งแต่ไอ้คยูมันรู้ว่าดงเฮคบกับไอ้คิบอมอยู่ๆวันหนึ่งมันก็มาบอกลาแต่

    มันก็ไม่บอกว่ามันจะไปไหนไปทำอะไรแต่ก่อนมันจะไปมันก็ทิ้งสัญญาข้อหนึ่งไว้ 
    เมื่อไหร่ที่คนคนนั้นของนายได้

    จากนายไปหรือเค้าทิ้งนายไปวันนั้นฉันจะกับมาและเมื่อฉันกับมานายจะไม่ทีทางที่จะปฏิเสธหรือบ่ายเบี่ยงอะไรทั้ง

    ทิ้งฉันจะดูแลนายตลอดไป แต่ตอนนี้เมื่อข้างๆนายมีเค้าคนนั้นมันจะไม่มีฉันแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าฉันทิ้งนายไป 

    ฉันจะกลับมาจำไว้ฉันจะไม่ทิ้งนาย
    แล้วมันก็เดินไปโดยที่ฉันกับดงเฮไม่รู้เลยว่ามันจะไปที่ไหนแล้วก็ไปทำอะไร เฮ้

    นายจะไปไหนเนี้ยะ” เมื่อเล่าอยู่ดีๆฮยอกแจก็ลุกพรวดขึ้นฮันกยองแทบจะจับให้นั่งลงแทบไม่ทัน

    “ก็จะไปแย่งคยูมาเป็นของผมนะสิ  ถึงพี่จะหาว่าผมเป็นคนไม่มีหัวใจผมก็ยอม  ผู้ชายอะไรโคตรดีเลยอ่ะ”

    “แล้วเค้าจะเอานายมั๊ยล่ะ”

    “พี่ฮัน”  เมื่อได้ยินคำตอบกับจากฮันกยองฮยอกแจก็แทบคุมอารมณ์ไว้ไม่ได้

    “อ่ะพี่ฮันฮยอก(เรียกด้วยความตกใจมันเลยกลายเป็นแบบนี้)”  ดงเฮมองมาทางที่ทั้งสองแอบอยู่เพราะเสียงของ

    ฮยอกแจเมื่อกี่เลยทำดงเฮกับคยูรู้ตัวว่าที่ที่นี้ไม่ได้มีแค่เค้าสองคน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “นี้คิบอมวันนี้วันอะไรเอ่ย”

    “นี้ซองมินไม่รู้จริงๆหรอครับเนี้ยะว่าวันนี้มันเป้ฯวันอะไร”

    “แล้วมันวันอะไรล่ะหะ”  ซองมินเอียงคอถามเล็กน้อย

    “ซองมินนิถ้าจะเป็นเอามากนะครับเนี้ยะวันนี้มันก็วันอาทิตย์ไงครับ  อ้อซองมินครับไปเอาของที่หลังรถให้ผมหน่อย

    นะครับพอดีผมลืมเอาออกมานะครับ”  แล้วคิบอมก็เดินไป  ปล่อยให้ซองมินนั่งงอนนั่งโกรธเค้าอยู่คนเดียวก่อนจะ

    เดินไปที่รถเพื่อไปเอาของที่คิบอมบอกว่าลืมเพื่อเอามาให้คิบอม

    “คิบอมบ้าเอ่ยวันนี้มันวันวาเลนไทน์วันของคู่รักนะทำไมจำไม่ได้นะ  น้อยใจซะมัดเลย”  ซองมินเดินไปบ่นไปจนมา

    ถึงรถก็ยังไม่หยุดบ่น

    “ไม่รู้ว่าลืมอะไรกันวันนั้นก็เอาลงไปหมดแล้วนิน่า  ซิส์คิบอมบ้า  คนนิสัยไม่ดีวันนี้มันวันแห่งความรักนะทำไมถึงทำ

    กับฉันอย่างนี้”  พอเปิดหลังรถขึ้นมาเท่านั้นแหละความโกรธความน้อยใจทั้งหลายก็หายไปหมดเพราะสิ่งที่อยู่ตรง

    หน้าเค้านี้มันแทนคำตอบของคิบอมเป็นอย่างดีว่าวันนี้มันเป็นวันอะไร  ลูกโปร่งสามลูกที่ลอยขึ้นมาตอนที่ซองมิ

    นเปิดหลังรถขึ้นเขียนคำว่า 
    คิบอมรักซองมิน พร้อมกับดอกกุหลาบที่ถูกจัดอย่างสวยงามให้เป็นรูปหัวใจ

    “ผมไม่เคยลืมหรอกวันสำคัญแบบนี้นะ  เราไปเที่ยวกันนะครับ”  คิบอมโอบกอดซองมินจากด้านหลังแล้วกระซิบที่

    ข้างหูของซองมินก่อนจะหอมแก้มเนียนเบาๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เดินลงมาข้างล่างสิดงเฮ  ฉันรอนายอยู่

    พอดงเอเดินออกมาจากห้องน้ำก็เจอกระดาษโน้ตแผ่นเล็กๆติดอยู่ที่หน้ากรอบรูปของเค้า  ดงเฮรู้ดีว่าเป็นลายมือ

    ของใคร   เค้าเลยรีบเดินลงมาข้างล่างอย่างที่ในกระดาษนั้นบอกพอเดินลงมาแล้วก็มีเด็กคนหนึ่งวิ่งถือดอก

    กุหลาบมาให้พอกระดาษโน๊ตอีกใบ
      พอเด็กคนนั้นทำหน้าที่เสร็จก็วิ่งจากไปทันที

    เดินมาที่ชายหาดสิฉันมีอะไรมาให้ปลาน้อยดูด้วยแหละ

    แล้วดงเฮก็เดินไปตามที่กระดาษโน้ตนั้นบอกแต่ก่อนที่จะเดินไปถึงที่หมายนั้นดงเฮก็แทบอยากจะกลับขึ้นห้องไป

    ทันทีถ้าไม่ติดว่าเจ้าของกระดาษโน๊ตนี้จะรอเค้าอยู่   ภาพที่คิบอมกับซองมินเดินคลอเคลียร์ผ่านหน้าเค้าไปนั้นมัน

    ทำให้หัวใจของเค้าแทบจะหยุดเต้นคนทั้งสองเหมือนจะไปเห็นใครในสายตาเลยนอกจากกันและกัน  ดงเฮรีบวิ่งไป

    ยังที่หมายที่ที่มีใครบ้างคนรอเค้าอยู่และพอมาถึงมันก็แถมจะทำให้เค้าลืมเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อกี่ได้อีกเหมือนกัน  จาก

    หาดที่ที่ปกติจะมีแต่ทรายนั้นวันนี้มันกับมีดอก
    FORGET-ME-NOT อยู่เต็มบริเวณ แถมยังมีการเอาดอก 

    FORGET-ME-NOT
    มาเขียนเป็นประโยคอีกด้วย

    คยูเฮ จะรักกันตลอดไป  

    “ชอบมั๊ย”  คยูเดินมายืนอยู่ด้านหลังของดงเฮตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้แต่พอรู้อีกทีตอนนี้คยูก็กอดเค้าไว้ซะแล้ว   ดงเฮหัน

    หน้ากลับมาแล้วหอมแก้มคยูเป็นการขอบคุณสิ่งที่คยุทำให้เค้านั้นมันไม่ใช่สิ่งเล็กๆเพราะบริเวรนี้มันมีผู้คนอยู่เต็ม

    ไปหมดแต่คยูก็ไม่อายที่จะทำเพื่อเค้า  เหมือนว่าดงเฮจะลืมเรื่องเมื่อกี่ไปสนิทกับเซอร์ไพร์ของอยูในตอนนี้

    “ถึงเวลาเดของเราแล้วนะไปเถอะ”  อยู่ดีๆคยูก็จับมือเค้าวิ่งไปเลื่อยตามชายหาดแล้วก็ไม่รู้ว่าคยูจะพาไปสิ้นสุดที่

    ไหน  แต่ตอนนี้เค้ารู้สึกว่าเวลาเค้ามีอยู่ๆอยู่ข้างๆเค้ามีความสุขมากไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไงก็ตามขอแค่ให้เค้า

    มีคยูอยู่กับเค้าแบบนี้ก็พอ

     

     

     

     

     

    “นี้คิบอมข้างหน้าเค้ามีอะไรนะทำไมคนเยอะจังเราเข้าไปดูกันมะ”  ซองมินดึงมือคิบอมไปโดยที่ไม่ได้ดูเลยว่าที่ดึง

    มานะมันใช่คิบอมมั๊ย

    “นี้นายดึงมือฉันทำไมเนี้ยะ  แล้วดงเฮไปไหนเนี้ยะบ้าเอ่ย”  ปรากฏว่าคนที่ซองมินดึงมือมานั้นคือคยู  เพราะต่างคู่

    ต่างเดินส่วนทางกันเลยทำให้วองมินลากมาผิดคนแล้วตอนนี้ก็ไม่รู้ด้วยว่าทั้งดงเฮและคิบอมนะอยู่ที่ไหนกัน  

    “เพราะนายแท้ๆเลย  บ้าเอ้ย”  คยูรีบสะบัดมือของซองมินออกอย่างรังเกียจพร้อมกับหันหลังจะเดินกลับไปถ้าไม่ติด

    ว่าเสียงพิธีกรที่อยู่บนเวทีบอกว่าได้คู่ที่จะเล่นเกมส์แล้ว  คือคู่ที่ ใส่เสื้อสีเขียวอ่อนกับชมพู  แล้วทั่วบริเวรนี้จะมีใคร

    ใส่เสื้อแบบนั้นไดนอกจากเค้ากับซองมินแล้วทีมงานของพิธีกรก็เข้ามาพาตัวเค้าทั้งสองไปโชว์ตัวที่หน้าเวทีเพื่อรอ

    ทำการแข่งขันเกมส์อะไรสักอย่างที่ทางพิธีกรเตรียมไว้  แต่ตอนนี้ใจของคยูมันกับเป็นห่วงดงเฮขึ้นมาแปลกๆ

    “เอาไงนาย”

    “เอาไงได้ล่ะนายว่าพวกนี้จะปล่อยพวกเราออกไปรึไง”

    “แล้วพวกเค้าจะให้เราเล่นเกมส์อะไรล่ะ”

    “แล้วฉันจะไปรู้ไมล่ะเป็นเพราะนายนะแหละถ้านายไม่ลากฉันมากนะบางทีคนนที่มายืนกับฉันตอนนี้อาจจะเป็นดงเอก็ได้”

    “ใช่คนที่มายืนกับฉันก็เป็นคิบอมไม่ใช่นายเหมือนกัน  ว่าแต่เค้าสองคนจะเป็นยังไงบ้างเนี้ยะฉันเป็นห่วงดงเฮจังเลย”

    “รู้จักเป็นห่วงคนอื่นด้วยหรอ”

    “นี้ดงเฮก็เป็นเพื่อนฉันเหมือนกันนะ”

    “เพื่อนเค้าทำกันแบบนี้หรอ”

    หลังจะที่กระซิบกระซาบกันอยู่นานพอเจอคำตอบของคยูคำนี้ซองมินถึงกับเงียบแล้วเค้าทั้งสองก็ไม่ได้เอ่ยปากคุยอะไรกันอีก

     

     

     

    “อยู่นิ่งๆจะได้มั๊ยเนี้ยะเดี๋ยวลูกโปร่งก็หลุดลงพื้นหรอก”

    ก็อยากจะอยู่นิ่งๆอู่หรอกนะแต่ไอ้สิ่งกรีดขว้างบ้านี้นะสิจะเยอะอะไรกันนักหนา  หลังจากที่พลัดหลงกับคยูดงเฮรู้

    ตัวอีกทีคนที่จับมือเค้าอยู่ก็เป็นคิบอมแทนที่จะเป็นคยูไปซะแล้วแล้วดูคิบอมเองก็จะตกใจอยู่เหมือนกันแต่ยังไม่ทัน

    ที่จะให้ทั้งสองได้ตกใจนานนักสุมเกมส์อะไรบ้างอย่างก็พาพวกเค้าเข้ามารอบเล่นเกมส์  พวกเค้าทั้งสองคู้พากันมา

    เที่ยวที่บริเวณที่มีการจัดงานวันวาเลนไทน์  ตอนนี้คิบอมกับดงเอกำลังเล่นเกมส์ของคู่รักเพื่อชิงรางวัลอยู่  เกมส์นี้ก็

    ไม่มีอะไรมากใช่หน้าของทั้งสองคนเลี้ยงรูปโปร่งไปให้ถึงเส้นชัยแต่ระหว่างทางจะมีสิ่งกรีดขว้างความรักของทั้งคู่

    อยู่มากมายถ้ารักกันจริงก็จะผ่านไปได้แต่ถ้า
    ผ่านไปไม่ได้นั้นแสดงว่าทั้งคู่ไม่มีความรักต่อกัน(พิธีกรอธิบายว่าเงี้ยะ)

    “พวกคุณเก่งมากครับที่ผ่านด้านของเรามาได้จึงถึงด้านสุดท้ายนี้  เอาล่ะครับด้านนี้ก็ง่ายๆเมื่อเดิมครับ”

    “ง่ายตรงไหนว่ะ  ทั้งเลี้ยงลูกโปร่งด้านหน้า  ยืนขาเดียวแล้วอุ้มเจ้านี้ไว้  แล้วด้านนี้มันจะเป็นอะไรอีกล่ะ”

    “เมื่อคุณว่าอะไรนะครับ”  ผู้คุมเกมส์ด้านสุดท้ายที่หันไปพุดกับลูกทีมพอหันกับมาก็เห็นว่าร่างสูงกำลังบ่นอะไร

    บ้างอย่างอยู่แต่ก็ได้ยินไม่ถนัด  ดงเฮเลยรีบส่ายหัวเป็นเชิงบอกว่าคิบอมเค้าไม่ได้ว่าอะไร

    “ครับงั้นเรามาเล่นเกมส์สุดท้ายกันเลยนะครับ  เกมส์นี้ง่ายจริงๆครับคือคุณไม่ต้องทำอะไรเลยนะครับ”  ผู้คุมหันไป

    บอกกับคิบอมก่อนจะหันมาหาดงเฮ “แต่คุณจะต้องเป็นคนทำครับ  คือเราจะมีเหล้ามาให้คุณกินแต่เราจะไม่

    บอกว่ามันคือเหล้าอะไรคุณก็แค่กินให้มันหมดก่อนที่คู่อื่นจะมาถึงด้านนี้ เรามีให้คุณอยู่สามแก้ว”

    “ง่ายตรงไหนว่ะ  คุณรู้ไหมว่าเจ้านี้นะกินเหล้าไม่ได้”  เมื่อฟังกติกาจับเท่านั้นแหละคิบอมก็ถึงกับโว้ยเค้าจำได้ดีว่า

    ดงเฮกินเหล้าไม่ได้ถึงกินได้อยากว่าแต่สามแก้วเลยครึ่งแก้วก็น๊อคแล้ว  แต่เหมือนดงเอจะไม่สนที่คิบอมโว้ยเมื่อกี่

    เลยดงเอจับแก้วเหล้าที่เค้าไม่รู้ว่ามันคือเหล้าอะไรขึ้นมากอกเข้าปากไปเมื่อเหล้าแตะลิ้นรียวเท่านั้นแหละมันก้อ

    ยากจะกับออกมาในทันที

    “บ้าเอ้ย”  คิบอมร้องขึ้นก่อนจะประกบปากกับดงเอเพื่อจะจะเอาเหล้าที่อยู่ในปากดงเฮนั้นมาที่ปากตัวเองให้หมด

    ทั้งพิธีกรทั้งดงเฮต่างก็อึ้งไม่นึกว่าคิบอมจะใช่วิธีนี้  แต่กับคนรอบๆบริเวณนั้นกับชอบใจที่ผู้ชายคนนี้รักแฟนของเค้า

    มาก  แต่จะมีใครรู้มั๊ยว่าทั้งคู่ไม่ใช่แฟนกัน ถึงเหล้าที่อยู่ในปากดงเฮนั้นจะหมดไปแล้วก็ตามแต่คิบอมก็ยังไม่ถอน

    จูบออกสักทีจนดงเอต้องใช่มือทุบที่อกแกร่งของคิบอมเค้าจึงยอมถอนจูบออก

    “รู้ว่าตัวเองกินเหล้าไม่ได้แล้วยังจะกินอีกโง่รึเปล่านายนะ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “นี้นายนะเดินให้มันช้าหน่อยได้มั๊ยเดี๋ยวฉันก็หกล้มหรอก”

    “ก็ดี”

    “นี้ อุบ!  เหตุที่อยู่ๆซองมินก็ถอนหน้าออกจากลูกโปร่งนั้นมันทำให้ลูกโปร่งหลุดลงไปอยู่ที่พื้นแต่สิ่งที่มาแทนที่ลูกโปร่งนั้นก็คือปากของคยูแทนทั้งสองคนตกใจมากรีบผลักออกจากกันทันที

    “พะ  เพราะนาย  คะคนเดียวเลย”  (อันนี้คยูค่ะพี่น้อง-///-)

    “/////”

    “.....”





    :::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::;

    ข้อความจากไร้เตอร์

    HAPPY VALENTINE DAY.

    ตอนนี้กรว่ามันยาวกว่าทุกตอนเลยนะค่ะเนี้ยะ

    แต่เรื่องราวของพวกเค้าทั้งหมดยังไม่จบแค่นี้แน่นอนค่ะ  แล้วอีกอย่างต้องของโทษทุกคุณที่เป้ฯแฟนคลับ

    ฮันฮยอกด้วยนะค่ะ   พอดีกรหาที่แทรกให้ไม่ได้จริงๆ   ไว้ตอนหน้าแล้วกันนะค่ะ

    ถ้ามันไม่ถูกใจใครยังไงกรก็ขอโทษด้วยนะค่ะ  ยังไม่แค่เก่งกับการแต่งนิยายค่ะ

    ขอให้ทุกคนมีคนมาบอกรักในวันวาเลนไทน์นี้นะค่ะ(แต่กรยังไม่มีเลยอ่ะ  แงๆๆๆ)

    *ผิดตรงไหนบอกกรด้วยนะค่ะไม่เก่งภาษาไทยมาก(ภาษาอื่นก็ไม่เก่ง)

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×