ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic THE FEELING IN MY HEART [KIHAE,HUNHYUK,KYUMIN]

    ลำดับตอนที่ #6 : The feeling : 5 [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 53





    THE FEELING IN MY HEART

    ………….ชดเชยวันวานที่หายไป………………..

    ………………………………………………………………………....................................……

     

     

     

     

     

     

    ขอโทษนะ อยู่ดีๆดงเฮก็ยื่นกระดาษที่ตัวเองใช้เขียนสิ่งที่อยากจะพูดให้กับคยู คยูคงไม่งงหรอกถ้าหากว่ากระดาษ

    นั้นมันไม่เขียนคำขอโทษของร่างบางไว้

    “ขอโทษนายมาขอโทษฉันเรื่องอะไร ฮึ ปลาน้อย”  คยูเอียงคอถามร่างบางกับ

    ก็เรื่องที่ฉันต้องทำให้นายลำบาก แล้วยังต้องมาดูแลฉันตอนที่ฉันไม่สบายไง แถมยังนาย TT^TT ไม่ได้จัดงานวัน

    เกิดของนายไง ฉันขอโทษนะ
    ดงเฮเขียนแล้วก็ยื่นมาให้คยูอีกตามเคย

    “เรื่องนี้นะหรอกไม่เห็นเป็นไรเลย  นายไม่สบายจนต้องเข้าโรงพยาบาลแล้วยังจะให้ฉันไปจัดปาร์ตี้วันเกิดอีกงั้นหรอ
     
    นายเห็นฉันเป็นคนยังไงเนี้ยะดงเฮนายคบกับฉันมากี่ปีแล้วนายยังไม่รู้จักนิสัยใจคอฉันอีกหรอ  ดงเฮนายฟังฉัน

    นะฉันเป็นเพื่อนนายแต่ถ้าให้ดีเป็นมากกว่าเพื่อนได้ยิ่งดี  ฉันเคยบอกไว้ใช่มั๊ยว่าฉันจะไม่ทอดทิ้งนายไม่ว่าจะเป็น

    ยังไงก็ตาม  ฉันสุขนายก็ต้องสุข  ฉันทุกข์นายก็ต้องสุขเพราะฉันจะไม่มีวันให้นายทุกข์ไปกับฉัน   แล้วนายยังจำ

    สัญญาของเราได้มั๊ยฉันอยากได้คำตอบนายช่วยตอบฉันหน่อยได้มั๊ย”  คยูเมื่อเห็นว่าดงเฮทำเหมือนไม่รู้จักตัวเองก็

    เลยบ่นยาว  ตบท้ายด้วยการทวงคำตอบของสัญญาที่เค้าทั้งสองเคยให้กันไว้  แต่ดูเหมือนว่าดงเฮจะยังไม่พร้อมที่

    จะให้คำตอบกับผู้ชายที่เค้าเคยสัญญาเอาไว้ในตอนนี้แล้วคำตอบที่ดีที่สุดในตอนนี้ก็คือการเงียบ  ดงเฮเลยเลือกที่

    จะเงียบ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “พวกนายสองคนมาที่นี้ได้ยังไง”  เสียงเข้มและดุดันของฮันกยองตะคอกใส่ชายหนุ่มสองคนที่กำลังนั่งอยู่ที่โซฟา

    ตัวตรงกันข้าม  คนหนึ่งเหมือนจะรู้สึกผิดหรือรู้สึกอะไรบ้างอย่าง  แต่กับอีกคนเหมือนกันว่าสิ่งที่ฮันกยองพูดไปนั้น

    เป็นเหมือนลมที่พัดผ่านเค้าไปยังไงยังงั้น

    “ผมเป็นคนชวนพวกเค้าเอง  พี่เป็นอะไรนักนานเนี้ยะ”  ฮยอกแจที่ทนนั่งฟังฮันกยองทั้งด่าทั้งตะคอกเหมือนว่าการ

    มาของเค้าทั้งสองเป็นอะไรที่ผิดนักหนา

    “นายจะชวนพวกมันมาทำไมนายรู้มั๊ยว่านายทำอย่างนี้เท่ากับว่านายทำร้ายดงเฮ  นายรู้มั๊ยพวกมันสองคนทำอะไร

    ไว้บ้าง”  ฮันกยองเปลี่ยนจากที่ตะคอกใส่คิบอมกับซองมิน  หันมาตะคอกใส่ฮยอกแจแทน  ฮันกยองควบคุม

    อารมณ์ของตัวเองไม่ได้ทุกครั้งที่นึกถึงวันที่ดงเฮโดนผู้ชายสองคนนี้ทำร้าย  ทำลายจิตใจ  ฮยอกแจเหมือนจะหน้า

    เสียเมื่อฮันกยองตะคอกใส่

    “ทำไมพี่สองคนนี้เค้าทำอะไรดงเฮพี่สองคนนี้เค้าทำอะไรดงเฮ  ผมเห็นพี่เป็นแบบนี้ทุกครั้งที่เห็นหน้าพวกเค้าแต่

    พอผมถามพี่ก็บอกว่าไม่มะไรแล้วทำไมวันนี้พี่ถึงบอกว่าเค้าสองคนทำอะไรดงเฮแล้วตกลงว่าเค้าสองคนทำอะไรดง

    เฮ”  ฮยอกแจเองก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกันเพราะทุกครั้งที่เค้าสังเกตเห็นฮันกยองจะไม่พอใจทุกครั้งที่หันหน้าคิบอ

    มกับซองมินแต่พอเค้าถามกับบอกว่ามันไม่มีอะไร  แต่แล้วทำไมวันนี้ถึงมาตะคอกใส่หน้าเค้าแล้วยังพูดไม่จบอีกว่า

    คิบอมกับซองมินทำอะไรดงเฮ   ทำแบบนี้แล้วเค้าจะรู้มั๊ยล่ะว่าสองคนนี้เค้าทำอะไร   แต่ก่อนที่ฮยอกแจจะได้ฟัง

    คำตอบจากฮันกยองเสียงบางเสียงก็พูดขึ้นก่อนและเสียนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนคิบอมนั้นเอง

    “ฉันเลิกกับดงเฮแล้วฉันกับซองมินเราก็คบกันอยู่นี้แหละสิ่งที่พี่ฮันปิดบังนายอยู่  นายรู้เรื่องหมดแล้วงั้นเราสองคน

    ขอตัวนะเพราะตั้งแต่มาที่นี้ยังไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนเลยไปนะ”  ว่าแล้วคิบอมก็ลากซองมินออกไป  โดยไม่ทุกข์ไม่ร้อน

    อะไรกับสิ่งที่ตัวเองพุดออกไปเลยแม้แต่น้อย
      เมื่อได้ยินอย่างนั้นฮยอกแจถึงกับทรุดลงไปนั่งกับพื้นโดยที่ฮันกยอง

    เองก็จับไว้ไม่ทัน

    “ฉันเป็นคนทำร้ายดงเฮ  หรอฉันเป็นคนเรียกให้สองคนนี้นำเอาความเจ็บมาให้ดงเฮงั้นหรอ  ฉันงั้นหรอ ฉัน....”

    “ฮยอกมันไม่ใช่ความผิดนายนะนายไม่ได้เป็นคนทำ  ฟังพี่นายไม่ได้เป็นคนทำร้ายดงเอหรอก  พวกมันต่างหากไอ้

    พวกไม่มีหัวใจ
    ต่างหากที่มันเป็นคนทำ  นายไม่ได้ทำนะเชื่อพี่นายไม่ได้เป็นคนทำ”  ฮยอกแจโผเข้ากอดฮันกยองแน่น 

    เค้าไม่รู้จริงๆว่าสิ่งที่เค้าคิดว่าดีที่สดสำหรับเพื่อนรักของเค้านั้นมันจะกลายเป็นสิ่งที่ทำร้ายดงเฮ

     

     

     




    “คิบอมทำอย่างนี้มันไม่ดีเลยนะ  ไปบอกกับฮยอกแจอย่างนั้นได้ยังไง”

    “ไม่รู้บอกไปแล้วนิให้ทำไง”

     

     

     

     















      




    “นี้นายเพิ่งจะหายดีไม่ใช่หรอ  แล้วจะลากฉันไปไหนอีกเนี้ยะ”  หลังจากที่ดงเฮไม่ให้คำตอบอะไรกับคยูเลยอยู่ดีๆ

    ดงเฮก็ลุกขึ้นแล้วก็เอาแต่ลากเค้าให้เดินตาม

    หยุดพูดแล้วเดินตามฉันมาเถอะน่า ดงเฮหยุดเดินแล้วก้มลงไปเขียนสิ่งที่จะพูดแล้วยืนให้คยูอ่านเพราะเค้าเองก็

    รำคาญ คยูเหมือนกันเพราะตั้งแต่ลากมาก็ยังไม่หยุดพุดหยุดพูดหยุดถามเลย

    “นายก็บอกมาก่อนสิว่านายจะพาฉันไปไหน”  คยูยังไม่ลากสงสัย

    เอาเถอะน่า ฉันจะชดเชยวันวานที่หายไปของเราให้นายเอง ไอ้ตัวบ้า^^’ แล้วดงเอก็ลากคยูต่อไปเพราะ

    คยูเองก็หยุดถามเหมือนกันเมื่อเห็นประโยคที่ดงเฮส่งให้อ่าน

     

     

     

     

    “นี้ดงเฮทุกครั้งที่นายพุดได้นะเป็นเพราะนายตกใจอะไรสักอย่างใช่มั๊ย”  เดินมาได้ไม่นานคยูก็พูดขึ้นมาอีก  แต่

    คราวนี้สิ่งที่คยูถามไม่ใช่ว่า  นายจะพาฉันไปไหน  เรากำลังจะไปที่ไหน  เหมือนอย่างทุกครั้ง  ดงเฮพยักหน้าเป็น

    การให้คำตอบแทนเพราะที่คยูถามมานั้นมันใช่เลยเค้าจะพูดได้ก็ต่อเมื่อเค้าตกใจอะไรบ้างอย่าง

    “งั้นต่อไปนี้นายเตรียมตัวเตรียมใจให้ดีแล้วกันเพราะคุณหมอคยูฮยอนคนนี้แหละที่จะทำให้นายพุดได้เอง”ถึงดงเฮ

    จะรู้สึกตลกแล้วก็แปลกในคำพุดของคยูอยู่บ้างแต่ก็พยักหน้าเล่นด้วย









     

    เดินมาได้สักพักดงเฮก็มาหยุดอยู่ที่หน้าร้านค้าร้านหนึ่งมันเป็นร้านเล็กๆ  แต่จะผิดก็ที่ร้านค้าร้านนี้ไม่มีคนขายแต่

    การตกแต่งและออกแบบนั้นมันทำให้คยูมองดุได้อย่างไม่รู้สึกเบื่อเลยแล้วอีกอย่างทำไมเจ้าของร้านถึงได้รู้ใจคยู

    ขนาดนี้เพราะการตกแต่งร้านสไตล์นี้คยูชอบมาก

    “นี้นายรู้จักที่แบบนี้ด้วยหรอปลาน้อย”  คยูหยุดสนใจร้านสักพักก่อนจะหันหน้ามาถามดงเฮถึงที่มาของสถานที่ที่

    สวยแบบนี้

    ตอนแรกมันก็ไม่ได้เป็นแบบนี้หรอก พอดีพี่ฮันเค้ารู้จักกับเจ้าของร้านนะฉันเลยขอยืมร้านเค้าวันหนึ่งเพื่อมาจัดให้

    มันเป็นแบบนี้ ฉันหวังว่านายคงชอบมันนะ อ้อแล้วอีกอย่างวันนี้ฉันมีบ้างอย่างจะให้นายด้วยนะ

    “สรุปว่าทั้งร้านนี้เป็นฝีมือนายทั้งหมดงั้นหรอเนี้ยะ  แล้วที่ว่ามีอะไรจะให้นะมันอะไร”  คยูเดินดุรอบๆร้านเพื่อชื่นชม

    ในฝีมือของเพื่อนรัก  ก่อนที่จะหันกับมาทวงของที่ดงเฮบอกว่าจะให้
      แต่พอหันกับมากับพบว่าตรงที่ที่เคยมีร่าง

    บางอยู่นั้นในตอนนี้มันกับว่างเปล่าไม่มีใครอยู่เลยสักนิด  “ดงเฮนายอยู่ไหนนะ  อยู่มาเดี๋ยวนี้เลยนะฉันอยากรู้แล้ว

    นะว่านายมีอะไรจะให้ฉันนะ”  ไม่มีเสียงใดตอบกับมาคยูจึงรีบเดินเดินออกไปดูด้านนอกร้านแต่กับไม่พบคนที่ตน

    เองกำลังตามหาคยูเดินไปรอบๆร้านเพื่อตามหาร่างบาง  แต่แล้วสายตาของคยุก็ไปสะดุดเข้ากับป้ายป้ายหนึ่งที่ติด

    ไว้ข้างร้านมันเป็นป้ายสีเขียวที่เขียนด้วยตัวหนังสือสีฟ้า

    คุณกำลังตามหาคนอยู่ใช่มั๊ยถ้าใช่ให้คุณไปทางซ้าย แต่ถ้าหากคุณกำลังตามหาสิ่งสำคัญอยู่ล่ะก็ตรงมาเลย!’

    คยูไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อยเค้าก้าวเท้าเดินตรงไปข้างหน้าทันที  เพราะสำหรับดงเฮแล้วดงเฮคือสิ่งสำคัญที่สุด

    สำหรับเค้า  แต่เดินมาได้ไม่นานนะคยูก็เจอเข้ากับป้ายแบบเดิมอีก

    สิ่งนั้นสำคัญกับคุณมากมั๊ย ถ้ามากก็ให้คุณเดินก้าวไปข้างหน้าแต่ถ้าไม่มากก็ให้คุณเดินกับไปที่ที่คุณเดินมา

    เป็นอีกครั้งที่คยูตัดสินใจแบบไม่ลังเลเค้าเดินตรงไปข้างหน้าอีก  แล้วเค้าก็มาถึงหลังร้านแล้วที่นั้นก็เป็นอีกที่ที่ทำ

    ให้คยูแปลกใจที่หลังร้านนี้มีต้นไม้ขนาดใหญ่อยู่ต้นหนึ่งทั้งต้นเต็มไปด้วยสิ่งของที่ไม่หน้าไปอยู่ได้ที่ต้นไม้นอกจาก

    จะมีคนเอามาไว้  แล้วคยูก็รู้ความจริงเมื่อเค้าพบกับสิ่งที่เค้าตามหาอยู่  ดงเฮเดินออกมาจากหลังต้นไม้นั้น  คยูรีบ

    เดินเข้าไปหาทันที

    “นายเล่นอะไรของนายเนี้ยะ  รู้มั๊ยว่าฉันเป็นห่วงเนี้ยะ  ทีหน้าทีหลังอย่าทำแบบนี้อีกนะฉันใจคะ..อุบ >o<” คยูยัง

    ไม่ทันที่จะพูดจบดงเฮก็จูบเค้าซะก่อนถึงคยูจะตกใจอยู่มากแต่ก็ตอบรับจูบของดงเฮเป็นอย่างดี ดงเฮถอนจูบออก

    ก่อนจะเขียนอะไรบ้างอย่างให้คยู

    ฉันนึกว่านายจะทิ้งฉันไปอีกคนซะแล้วสิ

    “ฉันเคยบอกนายแล้วใช่มั๊ยว่าฉันจะไม่มีวันทิ้งนาย  แล้วอะไรที่ทำให้นายคิดอย่างนั้นล่ะอะไรที่ทำให้นายคิดว่าฉัน

    จะทิ้งนายไปเหมือนเจ้านั้น”  คยูจับมือดงเฮขึ้นมาเป็นการยืนยันว่าเค้าไม่เคยคิดที่จะทิ้งคนตรองหน้านี้ไปไหน

    ถ้านายเลือกที่จะเดินไปทางซ้ายที่ตามหาคนนะ นายก็จะกลับไปที่พักของเราไงล่ะแล้วฉันก็จะนั่งรอนายโดยที่นาย

    ไม่รู้ว่าฉันรอก็เท่ากับว่านายทิ้งฉันไว้ที่นี้นายทิ้งฉันไปอีกคน
    ดงเฮเขียนจบก้ปล่อยโฮออกมาทันทีเพราะเค้านึกถึงวัน

    ที่ที่คิบอมทิ้งเค้าไปแบบไม่มีวันที่คิดจะกลับมาหาเค้าอีก พอคยูอ่านแล้วแล้วก็เข้าใจทันทีว่าทุกสิ่งทุอย่างที่ดงเฮทำ

    นั้นเป็นการลองใจเค้า แล้วเค้าก็เข้าใจด้วยว่าทำไมดงเฮถึงร้องไห้คยูดึงดงเอเข้ามากอด

     

     

     







     

    “เราคบกันนะฉันจะได้ดูแลนายได้มากกว่านี้ ฉันอยากดูแลนายในฐานะแฟนมากกว่าเพื่อนได้มั๊ย”

     

    ::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

    ข้อความจากไร้เตอร์

    ครบแล้วค่ะ

    อยากบอกข่าวดีสำหรับคนที่รักในคยูเฮ  กรว่าตอนนี้มันยาวเกินกว่าที่จะแต่งคยูเฮได้หมดในตอนเดียวกรก็เลยคิดว่าตอนหน้ากรจะเอาเป็นคยูเฮอีก  แล้วกรก็ต้องขอโทษคนที่รักในคิเฮด้วยนะค่ะ เพราะทั้งที่ชื่อเรื่องมันบอกว่าจะแต่งคิเฮแต่ตั้งแต่แต่งมาคิเฮยังไม่ค่อยมีเลยแถมอาตี๋ก็เอาแต่ทำร้ายจิตใจอาหมวยของเราอยู่ได้  ยังไงก็อย่าว่ากันนะค่ะ  เจอกันใหม่ตอนนี้ค่ะ

    อ้อแล้วอีกอย่างตอนหน้ากรกะว่าจะมีทั้งคิเฮและก็คยูเฮนะค่ะ
    (ไม่มีไรหรอกค่ะที่ปั่นได้แค่นี้ก้เพราะง่วงนอน+มันตันไว้ตอนหน้าแก้ตัวค่ะ)

    14/02/10  เจอกันค่ะ  ตอนรับวันแห่งความรัก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×