ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic THE FEELING IN MY HEART [KIHAE,HUNHYUK,KYUMIN]

    ลำดับตอนที่ #5 : The feeling : 4 [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 53



    THE FEELING IN MY HEART

     

                                                    ................เพื่อนเก่า 2............ 

    …………………………………………………………………………………………………………………………………………..

     

     

     

     

    “นี้คิบอมเก็บของเสร็จรึยังเนี้ยะ อย่ามัวแต่เล่นเกมส์จะได้มั๊ย”

    “แล้วนายจะรีบเก็บไปทำไมเล่า  เราจะไปตอนไหนก็ไม่มีใครว่าหรอกน่า”  คิบอมละสายตาจากเกมส์หันมามองซองมินแปบนึ่งแล้วกับไปสนใจเกมส์ในมืออีกครั้ง

    “นี้คิบอมทำไมพูดอย่างนั้นล่ะ  ไม่รู้ล่ะยังไงก็มาเก็บของเดี๋ยวนี้เลยนะไม่งั้นงอนจริงด้วย”  ซองมินงัดไม้ตายที่ใช้ประจำกับมาใช้อีกครั้งและไม้ตายก็ยังเป้นไม้ตาย  เพราะตอนนี้คิบอมวางเกมส์ในมือลงแล้ว

    “ง่ามินมินนะเล่นไม้นี้อีกแล้วนะครับ  เก็บก็เก็บแต่ต้องแลกกับการจูบมินมินที่นึ่ง”  คิบอมที่เดินมาโอบกอดซองมินจากด้านหลังยื่นข้อเสนอแบบตัวเองได้กำลังทันที

    “ไม่ต้องมาลูกไม้เลยนะ  อ้อนี้คิบอมฉันถามไรนายหน่อยสิ”  ซองมินหันกลับมาหาคิบอมอย่างที่ร่างสูงไม่ทันได้ตั้งตัวอะไรเลย  คำถามนี้เค้าอย่างจะถามคิบอมมานานแล้วแต่ก็ไม่กล้าถามสักทีแต่ต้องนี้เค้ากล้าเค้ากล้าที่จะถามลแล้ว

    “อะไรหรอครับ หือ”  คิบอมยิ้มรอคำถาม

    “คือทำไมนายถึงเลือกฉันล่ะทั้งๆที่นายกับดงเฮก็รักกันออกซะขนาดนั้นนะ”  ใช่คำถามคำนี้แหละที่ซองมินอยากจะรู้คำตอบ  เพราะตั้งแต่คบกับดงเฮไม่ตั้งนานและก็เป็นคนช่วยดงเฮจีบคิบอมซะด้วยซ้ำแล้วดูแล้วทั้งสองคนก็รักกันดีนิ

    “ก็ไม่มีอะไรมากหรอกก็แค่ฉันไม่เคยรักดงเฮเลยยังไงล่ะ  แต่คนที่ฉันรักมาตลอดนะมันคือนาย”

    “คือฉันแล้วทำไมตอนนั้นนายถึงตกลงคบกับดงเฮล่ะ”

    “ฉันก็แค่ไม่อยากทำลายความหวังของใครก็เท่านั้นเอง”  คิบอมพูดออกมาอย่างหน้าตาเฉยโดนไม่สนเลยว่าที่พูดออกมานั้นมันทำให้คนที่รักเพื่อนอย่าง ลี ซองมิน   นั้นรู้สึกโกรธเค้าขึ้นมานิดๆที่ทำกับเพื่อนอย่างนั้น(แล้วที่แกทำกับดงเฮล่ะ.....ไร้เตอร์)

    “นี้ตกลงว่าที่นายคบกับดงเฮมันไม้ใช่ความรักแต่มันเป็นความสงสารว่างั้น  ถ้ายังงั้นแล้วที่นายคบกับฉันล่ะคิบอมมันคือความรักรึเปล่า”  ซองมินซักจะไม่มั่นใจแล้วสิว่าผู้ชายที่ชื่อ คิม คิบอม คนที่อยู่ตรงหน้านี้จะจริงใจกับเค้าจริงรึเปล่า

    “ซองมินฟังฉันนะ  คิม คิบอมคนนี้รักลี ซองมินคนที่อยู่ตรงหน้านี้มากและรักมานานแล้วรัก”   ซองมินโผเข้ากอดคิบอมทันทีตอนนี้ถึงแม้จะทำร้ายใครยังไงเค้าก็ไม่สนแล้วเพราะตอนนี้เค้าสนแค่ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าเค้าเท่านั้น

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “นี้คิบอมจอดตรงร้านสะดวกซื้อข้างหน้าแบบนึ่งนะ”

    “นายจะซื้ออะไรหรอ” 

    “ก็ฉันลืมของนิดหน่อยนะ   รอฉันแปบนึ่งนะ”

     

     

     

     

     

     

    ข้างในร้านสะดวกซื้อ

    “อยู่ตรงไหนน่า”  ซองมินที่เดินหาของที่ต้องการอยู่นานแต่หายังไงก็หาไม่เจอรึว่าที่นี้มันจะไม่มีก็ไม่รู้

    “ไม่รู้ว่าคนสมัยนี้คิดอะไรกันอยู่  แฟนเพื่อนตัวเองแท้ๆยังแย่งได้ลงคอไม่รู้ว่ายังมีจิตสำนึกของการเป็นเพื่อนอยู่ก็ไม่รู้ ฮึ”  อยู่ดีๆผู้ชายคนที่ซื้อของอยู่ข้างๆเค้าก็พูดขึ้น  เค้าไม่รู้หรอกนะว่าที่ผู้ชายคนนี้พูดนะมันเป็นตัวเค้ารึว่าคนที่เค้ากำลังพูดโทรศัพท์ด้วยกันแน่

    “เค้าคงไม่ได้ตั้งใจหรอกมั้งคุณ  เพราะความรักนะมันเป็นอะไรที่ห้ามไม่ได้”  อยู่ดีๆซองมินก็พุดขึ้น  ใช่ที่ซองมินพูดออกมานะเป็นความรู้สึกของเค้าเอง

    “ฮึ  ห้ามไม่ได้ยังงั้นหรอครับ  แต่ถึงยังไงผมว่ามันก็เลวอยู่ดีล่ะครับที่  แย่งแฟนเพื่อน  นะครับยังไงคุณก็เก็บคำพูดของผมไปคิดหน่อยก็ดีนะครับไปนะครับ”  พูดจบเค้าก็เดินหนีไปทันที แล้วตกลงที่เค้าพูดนะเค้าว่าให้ซองมินจริงหรอเนี้ยะ  แล้วเค้าเป็นใครกันถึงได้รู้เรื่องนี้   เค้าเป็นใครล่ะ

     

     

     

     





    ดงเฮวันนี้พี่มีเซอร์ไพรท์ให้นายด้วยนะ  ในขณะที่กำลังวุ่นอยู่กัยการจัดการโต๊ะอาหารอยู่นั้น

    ฮันกยองก็พูดขึ้นและหลังฮันกยองไม่นานนักฮยอกแจก็พูขึ้นแลละคำพูดของทั้งสองคนก็ไม่ต่างกัน

    มากนะ

    ฉันเองก็มีเซอร์ไพรท์ให้นายเหมือนกันนะ

    นี้นายเองก็มีเซอร์ไพรท์เหมือนกันหรอเนี้ยะ ว่าแต่เซอร์ไพรท์ของนายนะคืออะไรหรอ ฮึ  ฮันกยอง

    แทบไม่เชื่อหูตัวเองฮอยกแจเองก็มีเซอร์ไพรท์เพราะเค้านึกว่าจะมีแค่เค้าเท่านั้นที่คิดจะเซอร์ไพรท์

    ดงเฮ

    ขืนบอกไปก็ไม่เซอร์ไพรท์อะดิ  แล้วพี่ละเอาอะไรมาเซอร์ไพรท์ด้องอ่ะ

    ขืนบอกไปก็ไม่เซอร์ไพรท์อ่ะดิ  เหมือนกับว่าฮันกยองจะกอปปี้ฮยอกแจมาอย่างไม่ผิดเพี้ยนแม้แต่

    คำเดียว

    ซิส์ เมื่อเห็นฮันกยองตอบอย่างนั้นฮยอกแจก็เลยไม่มีอะไรจะพูด (เพราะจุกคำตอบตัวเองอ่ะ)

    ก่อนจะเดินไปหาดงเฮที่ยืนจัดนั้นจัดนี้อยู่คนเดียว นี้ก็ยิ้มอยู่ได้คนเค้าทะเลาะกันนะไม่ใช่บอกรัก

    กัน
    ด้วยความที่พูดไม่ทันคิด ทำให้คำตอบนั้นมันเป็นเหมือนดาบสองคม ทั้งดงเฮและฮันกยองต่าง

    มองมาที่ฮยอกแจเป็นตาเดียว  สายตาของดงเฮนั้นพอจะอ่านออกอยู่หรอกว่าเพื่อนนะกำลังคิดอะไร 

    แต่กับสายตาของฮันกยองนี้สิที่ทำให้ฮยอกแจอ่านไม่ออก




    ก็บอหรักกันซะสิฉันจะได้ยิ้มกว้างกว่านี้  คริ คริ  ดงเฮเขียนอะไรบ้างอย่างแล้วส่งให้ฮยอกแจอ่าน  

    แต่พอฮยอกแจอ่านจบเท่านั้นแหละสิ่งที่ดงเฮเขียนไปนั้นก็เป็นเหมือนดาบสองคมอีกเช่นกัน

    บ้า!”  ฮยอกแจเขินกับสิ่งที่ดงเฮเขียนให้เลยพลักดงเฮซะเติมแรง(เขินมากแรงที่พลักก็มาก)  จนทำ

    ให้ดงเฮเกิดการเสียหลักล้มไปด้านหลังแต่โชคยังดีที่มีคนช่วยไว้ทัน  แต่ดูท่าคนคนนั้นจะไม่ใช่ฮัน

    กยองเพราะฮันกยองคงจะกระโดดข้ามโต๊ะมาไม่ทันหรอก

    ดงเฮนายไม่เป็นไรใช่มั๊ย  คนที่ช่วยดงเฮพูดขึ้นแต่เสียงนี้มันคุ้นหูมากและเหมือนกับวว่าได้ฟังที

    ไรก็อบอุ่นทุกที  และเสียงแบบนี้ก็มีอยู่แค่คนคนเดียวเท่านั้นเป็นเสียงที่ไม่เคยพุดจาทำร้ายและก็เป็น

    เสียงที่ค่อยปลอบโยนเค้าอยู่เสมอดงเฮเงยหน้าขึ้นมามองคนที่มาช่วยเค้าไว้และนั้นเป็นอีกครั้งที่ดง

    เฮพูดได้









     คะ คยู  เสียงนี้ไม่ได้เกิดจากการตกใจหรืออย่างใดแต่กับเป้ฯเสียงที่อยากจะพูดอยากจะเรียกชื่อชื่อนี้  ดงเฮโผเข้ากอดคยูไว้แน่ก่อนที่อีกฝ่ายจะพูดอะไรบ้างอย่างออกมาก









    ฉันกับมาทวงสัญญาของฉันแล้วนะดงเฮ

     โปรดติดตามตอนต่อไป

    :::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

    ข้อความจากไร้เตอร์

    ขอโทษที่ทำให้รอนานนะค่ะ

    พอดีคอมที่บ้านก่อนมันพัง  แล้วเสาร์-อาทิตย์เมื่อกี่พี่ก็เอารถไปใช่กรเลยไปร้านเน็ตไม่ได้

    เลยต้องมาอัพที่ รร. ช่วงพักเที่ยงที่ รร.  กรเปิดให้เข้าห้องคอมเลยต้องอัพวันนี้

    ยังไงก็อย่าเพิ่งว่าอะไรกรนะค่ะ

    เย้ๆ ในที่สุดพี่กี้ก็โผ่มาซะที 


    ปล. อย่ายุคยูเฮมากนักนะ  เดี๋ยวก็เป็นจริงหรอก 555+
    ปล1. เด๊ยวคิมคิมันน้อยใจนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×