ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic THE FEELING IN MY HEART [KIHAE,HUNHYUK,KYUMIN]

    ลำดับตอนที่ #4 : The feeling : 3 [100%] HAPPY NEW YEAR 2010

    • อัปเดตล่าสุด 12 ม.ค. 53


    THE FEELING IN MY HEART

     

                                                    ................เพื่อนเก่า 1............ 

    ………………………………………………………………………………………………………………..

     

     

     

    ผมไม่รู้ว่าทำมั๊ยผมถึงลืมเค้าไม่ได้สักที ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหนกับใครผมก็ไม่เคยที่จะลืมเค้าได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว 

    ผมเกลียดตัวเองจริงๆไม่รู้จะจัดการกับหัวใจดวงนี้ยังไงเจ็บแล้วยังไม่จำ ผมนี้มันโง่จริงๆเลยใช่มั๊ยครับ ฮึ รู้ทั้งรู้ว่า

    เค้าไม่ได้รักตัวเองแล้วหรือที่จริงเค้าไม่เคยรักผมด้วยซ้ำแต่ทำมั๊ยน่าผมถึงยังคิดถึง ยังรัก ยังไม่ลืมเค้าสักที  ตอนนี้

    ผมกำลังนั่งรอพี่ฮันกยองกับฮยอกแจอยู่ไม่รู้เค้าทำอะไรอยู่แค่ไปเก็บของที่ชั้นบนเองทำมั๊ยถึงได้ช้ายังงี้ก็ไม่รู้  ยิ่งพวก

    เค้าปล่อยให้ผมอยู่กับตัวเองยังงี้ผมก็ยิ่งคิดถึงเค้ามาก ฮึ น่าสมเพลตัวเองจริงๆ

    “ด้องพร้อมรึยังจ๊ะ”  ฮยอกแจที่วิ่งตัวปลิวมาจากชั้นบ้านมานั่งลงข้างๆดงเฮ   จึงได้การพยักหน้าจากดงเฮแทนคำ
    ตอบ

    “นี้พวกนายสองคนนะพร้อมนะแต่พี่ยังไม่พร้อม”  ฮันกยองที่เดินลงมาจากชั้นบนจะตกบันไดแหล่ไม่ตกแหล่เพราะ

    ทั้งกระเป๋าตัวเองแล้วก็กระเป๋าดงเฮนั้นมันไม่ใช่แค่คนล่ะใบแต่มันเป็นล่ะสามใบเห็นจะได้  ดงเฮเห็นอย่างนั้นรีบ

    หยิบสมุดพกของตัวเองออกมาทันทีพอเขียนเสร็จก็ชูมันขึ้นเหนือหัวเพื่อที่จะทำให้พี่ชายตนเห็น

    พี่ชายจะย้ายบ้านหรอ  ทำมั๊ยไม่เอาบ้านหยัดใส่ด้วยเลยล่ะครับ  ดงเฮยิ้มขำเมื่อเห็นสีหน้าฮันกยองตอนที่อ่านข้อ

    ความที่ตนเขียนเสร็จ

    “อย่าว่าแต่นายเลยพี่เองก็คิดแบบนายนะแหละไม่รู้จะให้เอาไปทำมั๊ยเยอะแยะนี้ถ้าเอาบ้านใส่ในกระเปาได้นะคง

    จะเอาใส่ไปแล้วล่ะพี่ว่า”  ฮันกยองเดินถือกระเป๋าผ่านหน้าฮยอกแจไปแล้วโยนมันลงที่ว่างของโซฟา

    “โหดีแค่ไหนแล้วที่ผมให้พวกพี่เนี้ยะเก็บเอาของพวกนี้ไปด้วยผมไม่ให้พี่ไปซื้อไหม่ที่นั้นก้ดีแค่ไหนแล้ว”  ฮยอกแจว่าอย่างเอาแต่ใจ

    “โอเคนายมันรวย  เอาเถอะพี่ว่าเรารีบไปก่อนที่มันจะค่ำดีกว่านะฮยอกแจถือกระเป๋าด้วย  ดงเฮไม่ต้องนายยังไม่แข็งแรงดี”  เมื่อเห็นว่าดงเฮกำลังยกกระเป๋าตัวเองก็เลยรีบบอกให้วางทันที

    ก็อยากช่วยนี้น่าดงเฮส่งสายตาอ้อนวอนพี่ชายว่าตัวเองอยากทำตัวให้มีประโยชน์บ้าง

    “ไม่ต้องมาทำตาปริบๆเลยยังไงช่วงนี้พี่ก็ไม่ให้นายทำอะไรแน่ๆ  ฮยอกแจถือแค่นั้นแล้วจะถือทำไมเอ้านี้เอาไปอีก

    แล้วก็ไม่ต้องมาบ่น”  ฮันกยองเอ็ดน้องชายตัวเองก่อนจะหันไปเห็นว่าฮยอกแจเลือกถือกระเป๋าใบที่น้อยที่สุดเดิน

    ออกไปแต่ฮันกยองก็ยังเดินถือเอากระเป๋าอีกสองใบมาโยนให้ฮยอกแจถืออีกอยู่ดี

    “อีพี่ฮันทำมั๊ยทำอย่างนี้มันหนักนะมันหนัก ย๊ากกกกกกก”

     

     

     

     

     

     

     

     

    “นี้ด้องเป็นยังไง  สวยมั๊ย”  ฮยอกแจที่พาดงเฮออกมาเดินเล่นริมชายหาดถามขึ้น

    “...............” ไม่มีเสียงใดตอบกลับแต่เป็นการพยักหน้ากลับมาแทน สวย สวยมากๆเลยล่ะ

    “ฉันเป็นคนเลือกสถานที่เองเลยนะเนี้ยะ”  ฮยอกแจหยุดเดินแล้วคุยโอ่ว่าตัวเองเป็นคนเลือกที่สวยๆแบบนี้

    “ขี้โม้  นายเลือกที่ไหนพี่เป็นคนเลือกต่างหาก” ฮันกยองที่เดินมาที่หลังได้ยินคนขี้โม้คุยแย่งซีนเลยรีบพูดขึ้นก่อนจะโดนแย่งไปมากกว่านี้

    “อะไรพี่ฮันอ่ะผมเป็นคนเลือกจริงๆนะพี่ต่างหากที่ขี้โม้  ผมบอกให้พาด้องไปที่สวยๆนี้มันก็สวยงั้นผมก็เป็นคนเลือกนะสิ”  ฮยอกแจแถไปได้น้ำขุ่นๆ

    “ชังเถอะป่ะไปดูตรงโน้นกันดีกว่านะเดี่ยวพี่พาไป”  ฮันกยองที่ขี้เกลียดจะเถียงกับฮยอกแจเลยเปลี่ยนเรื่องไปซะดื้อๆ   แล้วเข้าไปประคองดงเฮเดินไปด้วยกัน

    “พี่ฮันอ่ะทำอย่างนี้ได้ยังไงเนี้ยะ  พี่ฮัน!  ฮยอกแจที่ยืนเดือดอยู่คนเดียวตะโกนตามหลังฮันกยอง  มันน่าโมโหนักทิ้งกันได้ยังไงเนี้ยะ

    “ทำมั๊ยมองหน้าพี่ทำมั๊ยรึว่าหน้าพี่มีอะไรติดอยู่หรอ ฮือ”  ฮันกยองหยุดเดินเพราะสงสัยที่ร่างบางมองหน้าตนอย่างเดียวโดนไม่คิดจะมองทางข้างหน้าเลย  ร่างบางหยิบสมุดพกประจำตัวออกมา

    ขอบคุณมานะครับพี่ชาย  พอส่งให้ฮันกยองเสร็จดงเฮก็สวมกอดพี่ชายทันที  ฮันกยองเองก็กอดร่างน้องชายกลับราวกับว่าร่างตรงหน้าจะสลายไปก็ไม่ปาน

    “ก็พี่มีน้องชายคนเดียวนี้น่า  พี่ก็ต้องดูแลนายให้ดีสิจริงมั๊ย”  ฮันกยองยกมือขึ้นมาขยี้กลุ่มผมของน้องชายอย่างเอนดู

    “ฮือ ฮื่อ ฮื่อ ฮื่อ”  ฮยอกแจที่ยืนอยู่ไม่ห่างจากร่างทั้งสองกอดกันอยู่นั้นก็ปล่อยโฮกออกมายกใหญ่จนทั้งสองคนที่กอดกันอยู่นั้นต้องผละออกจากกันแล้วหันกลับไปดูต้นเหตุของเสียง

    “นายเป็นอะไรของนายอีกเนี้ยะ  หรือว่าโกรธที่พี่ไม่รอนายแล้วให้นายเดินตามหลังมาคนเดียวรึไง”  ฮันกยองถาม

    “ปะ เปล่า ผะ ผม อึก  ซึ้ง  ซาบ อึก ซึ้งอ่ะ  ฮื่อ ฮื่อ” เมื่อได้ยินคำตอบจากฮยอกแจสองพี่น้องถึงกับยิ้มให้กันก่อนที่ดงเฮจะเดินเข้ามาหาฮยอกแจแล้วสวมกอดฮยอกแจไว้

    “ด้องนาย อึก กอดฉัน อึก ยิ่งทำให้ฉัน อึก อยากร้องไห้อ่ะ  อื่อ ฮื่อ ฮื่อ”  ฮยอกแจยิ่งร้องไห้ใหญ่เมื่อเพื่อนรักเดินเข้ามากอดฮันกยองมองภาพนี้แล้วก็ยิ้มกับความน่ารักของเพื่อนน้องชาย

    เป็นอีกครั้งที่ดงเฮต้องหยิบสมุดพกออกมาอีกครั้ง  ดงเฮยืนเขียนอะไรบ้างอย่างอยู่ตั้งนานก่อนจะยืนมันให้กับฮันกยอง

    พี่ชายครับผมหิวแล้ว แล้วผมก็อยากกินฝีมือพี่ด้วยพี่ทำให้ผมกินหน่อยได้มั๊ยครับ แต่พี่ต้องไปซื้อของก่อนนะที่ตลาดอ่ะแล้วก็กรุณาเอาเพื่อนผมไปด้วยผมอยากอยู่คนเดียวได้มั๊ย ด้วยฉันกับที่พักเอง (ผมอยากได้ฮยอกแจเป็นพี่สะใภ้แล้วผมก็ดูออกนะว่าพี่ก็คิดเหมือนผม)ดงเฮยืนมือขัดหลังมองพี่ชายอ่านสิ่งที่ตัวเองเขียนให้อย่างใจจดใจจ่อ

    “นายเนี้ยะน่า  แล้วพี่จะไม่ทำให้ผิดหวังน้องรัก ป่ะฮยอกแจไปตลาดกัน”  เดินเข้าไปขยี้หัวน้องชายอย่างหมั่นเคี้ยวก่อนจะเดินไปร็อกคอฮยอกแจแล้วลากไปตามทางที่ตนต้องการโดยไม่คิดที่จะสนใจเสียงที่ตะโกนว่าตะโกนด่าของผู้ถูกกระทำอย่างฮยอกแจเลยแม้แต่น้อย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “นี้คิบอมเก็บของเสร็จรึยังเนี้ยะ อย่ามัวแต่เล่นเกมส์จะได้มั๊ย”

     

     

    :::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

    ข้อความจากไร้เตอร์

     

    ในที่สุดตอนนี้ก็ออกแต่ก็นะ  เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยว่างอ่ะค่ะกรก็เลยปั่นช้า

    ยังก็อย่างเพิ่งหนีกันไปนะค่ะเพราะกรก็จะไม่หนีไปไหนเหมือนกันค่ะ

    ไว้เจอกันใหม่ตอนหน้านะค่ะ

    :::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
    HAPPY NEW YEAR 2010.

    กรกลับมาแล้วค่ะ  พอดีกะว่าจะปั่นแล้วอัพวันสิ้นปีกับวันแรกของปี

    แต่แล้วเหตุการณ์อันไม่ทราบล่วงหน้ามาก่อนก้เกิดขึ้น  กรต้องไปบ้านย่าที่อยู่ต่างจังหวัดเนี้ยะก็เพิ่งจะกลับมา

    แต่ก้ยัปั่นไม่เสร็จยังไงก็รอกันหน่อยนะค่ะ  กรไม่ได้ทิ้งฟิคสุดที่รักแล้วก็เป็นเรื่องแรกที่กรแต่งไนค่ะ

    ขอให้ปีขาลปีเสือดุนี้เป็นปีเงินปีทองของทุกคนนะค่ะ  คนที่กำลังเรียนอยู่(รวมถึงตัวกรด้วย)ก็ขอให้ตั้งใจเรียนและก้ขอให้ได้เกรดเฉลี่ยเยอะๆ  และคนที่เป็นไว้ทำงานอยู่ก็ของให้เจ้านายรักมากๆและก้เป็นที่รักของทุกๆคนในที่ทำงาน

    55+ รู้สึกว่ากรจะพูดมากซะแล้วสิ  เอาไว้ปั่นเสร็จกรจะรีบอัพนะค่ะ  บับบายค่ะ

    ::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×