ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic THE FEELING IN MY HEART [KIHAE,HUNHYUK,KYUMIN]

    ลำดับตอนที่ #3 : feeling : 2 [แก้ไขเสร็จแล้วค่ะ]

    • อัปเดตล่าสุด 7 ม.ค. 53


    THE FEELING IN MY HEART

     

                                        ................รอยยิ้มเล็กน้อย............ 

    ………………………………………………………………………………

     

     

     

     

    คิบอมดงเฮเป็นยังไงบ้างทันทีที่เห็นคนรักเดินออกมาจากตึกสูงซองมินก็วิ่งเข้าหาร่างสูงทันที

    ไม่เป็นอะไรมากหรอกเดี๋ยวอีกสองสามวันดงเฮก็ออกจากโรงบาลได้แล้วล่ะ  คิบอมรู้ดีว่าถ้าบอกว่าเมื่อกี่ดงเฮอาละวาดเค้ามีหวังซองมินได้เป็นทุกมากกว่านี้แน่นเค้าทั้งสองรู้ดีว่าการที่พวกเค้าทำแบบนี้กับดงเฮมันเป็นการทำร้ายดงเฮอย่างมากแต่ความรักนั้นมันเป้ฯอะไรที่ข้ามได้ยาก

    ค่อยวางใจหน่อยนึกว่าดงเฮจะเป้ฯอะไรมาก งั้นเราเป็นหาอะไรทานกันเถอะนะ

    งั้นไปร้านโปรดกันนะครับ  แล้วทั้งสองคนก็ขับรถออกไป

     

     

     

     

    ดงเฮตื้นแล้วหรอ  ทำมั๊ยมองหน้าพี่อย่างนั้นล่ะอยากได้อะไรหรอ  ฮันกยองเฝ้าดงเฮตั้งแต่ที่ดงเฮหลับจนดงเฮตื้น   เมื่อเห็นว่าน้องชายมองหน้าตนแบบแปลงก็เลยลองถาดูและก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ  ดงเฮพยักหน้ารับเมื่อพี่ชายถาม

    “งั้นรอพี่แปบนึ่งนะด้วยพี่มา” เมื่อเห็นว่าน้องชายอยากจะสื่อสารด้วนฮันกยองก็รีบลุกไปที่กระเป๋าเป้ตัวเองทันทีแล้วก็ควนหาของอยู่นานก่อนจะเดินกลับมา “อ่ะนี้อยากพูดอะไรกลับพี่ก็เขียนเอากันนะ”  ฮันกยองยื่นสมุดพกขนาดกะทัดรัดให้ดงเฮก่อนที่จะนั่งลงตามเดิม

    ดงเฮมองหน้าพี่ชายก่อนจะก้มลงเขียนอะไรลงไปในสมุดพกนั้น

    พี่ฉันอยากออกจากโรงบาลแล้วอ่ะ  เรากลับบ้านกันนะ เมื่อเขียนสิ่งที่ต้องการเสร็จดงเอก็ส่งมันกลับไปให้พี่ชาย

    “อยากกลับบ้านว่างั้น”  ฮันกยองยื่นมือออกไปขยี้หัวน้องชายอย่างเอนดู  ดงเฮพยักหน้ารับเป็นคำตอบ “งั้นรอพี่ก่อนเดี๋ยวพี่ไปคุยกับคุณหมอก่อนนะ”  ว่าแล้วฮันกยองก็เดินออกจากห้องไป

    “นี้ด้องฉันว่าไม่ต้องกับบ้านอยู่บ้านหรอกเราไปเที่ยวกันดีกว่า  จะได้ถือโอกาสให้นายได้พักผ่อนด้วยไงไปป่ะ”  ฮยอกแจเดินออกมาจากห้องน้ำพอดีกับฮันกยองออกไปพอดี ถึงเค้าจะอยู่ในห้องน้ำแต่เค้าก็ไม่ได้ปิดประตูหนิเพราะเค้าแค่เข้าไปล้างมือเองเลยทำให้ได้ยินสิ่งที่สองพี่น้องคุยกันเมื่อกี่

    นายอยากไปมากกว่าแล้วมาอาจชื่อฉันซิส์ ดงเฮหยิบสมุดพกขึ้นมาเขียนแล้วยื่นให้กับฮยอกแจ

    “นายนิมันสมกับเป็นเพื่อนรักฉันจริงๆเลย” ฮยอกแจโผเข้ากอดดงเฮไว้แน่น

    ก็ฉันเป็นเพื่อนรักนายนิ แล้วฉันยังรู้อีกนะว่าที่นายอยากไปนะเพราะพี่ฉันใช่ม่า 555 ดงเฮนั่งยิ้มไปยิ้มมาอย่างรู้ทัน

    “เอ่อๆ  ยังไงฉันก็ปิดนายไม่มิดหรอยอมรับมันซึ่งๆหน้าอย่างนี้แหละว่ะ”  ฮยอกแจพูดไปก็หน้าแดงไป  แต่ไหนแต่ไรแล้วที่ฮยอกแจไม่เคยปกปิดเรื่องอะไรก็แล้วแต่กับดงเฮได้สักทีฮยอกแจคุยกับดงเฮได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องหัวใจ  เรื่องครอบครัว หรือว่าเรื่องอื่นๆ  ออยกแจไม่เคยปิดบังดงเฮเลยแม้แต่เรื่องเดียว

    ฉันจะช่วยนายเอาป่ะ  ดงเฮนั่งยักคิ้วหลิวตาให้ฮยอกแจอย่างมั่นใจในสิ่งที่ถามมากว่าตัวเองช่วยเค้าได้

    “นายช่วยฉันได้จริงอ่ะ  ฉันพอจะสังเกตท่าทางพี่ฮันออกนะเค้าคงคิดกับฉันแค่เพื่อนของน้องชายอ่ะ”  อยอกแจดูหน้าเศร้าลงทันที

    นายเคยเห็นฉันทำอะไรแล้วพลาดมั๊ยล่ะ  

    หลังจากนั้นทั้งสองก็พูดกันในหลายๆเรื่องที่ผ่านมามากมายแต่ในแต่ล่ะเรื่องที่คุยกันนั้นกับไม่ชื่อของคนสองคนเพราะดงเฮจะเลี่ยงที่จะคุย จนฮันกยองเข้ามาในห้อง

    “อ้าวว่างั้นสองหนุ่มคุยอะไรกันอยู่เนี้ยะท่าทางสนุกเชี่ยว”

    “พี่ฮันเราไปเที่ยวทะเลกันนะ  ฉันกับดงเฮเราคุยกันแล้วเหลือแค่พี่ว่าพี่จะอนุมัติการไปเที่ยวมั๊ย”  เมื่อเห็นฮันกยองเข้ามาฮยอกแจก็วิ่งมาหาทันที

    “โหใช่คำว่าอนุมัติเลยหรอเนี้ยะ  แล้วคนเป็นผู้ปกครองอย่างพี่เนี้ยะจะอนุมัติมั๊ยน่า”  ฮนกยองทำเอามือจับคางอย่างใช่ความคิดสายตาก็มองน้องชายกับเพื่อนน้องชายสลับกันที  เมื่อเห็นว่าทั้งสายตาเพื่อนน้องและสายตาน้องนั้นมันวิงวอนซะเหลือเกินฮันกยองก็เลยตอบตกลงในที่สุด  ไม่ใช่ว่าเค้าไม่อยากให้ไปแต่เด็กสองคนนี้กับคิดเมื่อเค้าถ้าให้ดงเอกับไปอยู่ที่บ้านมีหวังได้นั่งคิดถึงเรื่องราวเก่าๆที่เกี่ยวกับคิบอมนะสิ  เค้าก็เลยคิดว่าจะมาชวนน้องชายไปเที่ยวแต่ตอนนี้กับกลายมาเป็นว่าเค้ากับถูกชวนไปเที่ยวซะเองนะสิ




    ถึงยังไงพี่ก็ยังดีใจที่วันนี้พี่ได้เห็นรอยยิ้มของนาย  อย่ายอมแพ้นะน้องพี่



    :::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

    แก้ไขให้แล้วนะค่ะ  ยังไงกรก็ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ ต่อไปนี้เวลาลงเสร็จกรจะเข้าไปดูด้วยมามันเป็นยังไงปกติรึเปล่า

    ยังไงก็อย่าทิ้งกันไปไหนนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×