ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic THE FEELING IN MY HEART [KIHAE,HUNHYUK,KYUMIN]

    ลำดับตอนที่ #12 : The feeling :10 [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 13 มิ.ย. 53




    THE
    FEELING IN MY HEART

     

    …………. แสบ………………..

    …………………………………………………………………………………………………………………………………………

     

     

     

     

     

    “นี้พรุ่งนี้เราเลี้ยงต้อนรับ  โปเต้กันเถอะจะได้ฉลองงานวันเกิดให้ฮยอกแจด้วย ดีมั๊ย” ดงเฮเป็นคนเสนอความคิด 

    “ว่าไงครับพี่ฮัน”  คยูหันไปขอความเห็นจากฮันกยองที่กำลังทำเป็นไม่สนใจเรื่องที่ทั้งสองคนกำลังพูด

    “ก็แล้วแต่พวกนายสิ  ถามพี่ทำไม  จัดก็จัดไม่จัดก็ไม่จัดไม่เห็นต้องถามพี่เลย”  แล้วฮันกยองก็หันกับไปสนในทีวีที่กำลังเปิดอยู่     แล้วจะเอาไรเป็นของขวัญให้ล่ะเนี่ยลืมซะสนิทเลยว่าพรุ่งนี้งานวันเกิดเค้า

    “ไม่สนใจจริงง่ะ”  ดงเฮเดินมานั่งลงข้างพี่ชายแล้วเอานิ้วชี้ไปที่แก้มฮันกยอง 

    “จริงสิ  นี้นายไม่เชื่อพี่หรอ”  ฮันกยองหันกับมาหาน้องชายทำสีหน้าให้น้องชายเชื่อเค้ามากที่สุด

    “ก็อยากจะเชื่ออ่ะนะ  แต่ว่า...................ความคิดพี่อ่ะมันลอยเต็มเลย 555+”  ดงเฮเอามือชี้ขึ้นไปบนหัวพี่ชายตัวเอง  เมื่อฮันกยองได้ยินเช่นนั้นเค้าก็รีบเอามือปัดป่ายไปมาบนหัวตัวเอง

    “แสดงว่าพี่กำลังคิดอะไรอยู่จริงใช่มั๊ยเนี่ยพี่ฮัน”  คยูพุดขำๆกับท่าทางของฮันกยองที่หลงกลดงเฮเข้าเต็ม

    “หมายความว่าไงคยู  นายอย่าบอกนะว่า.........”  แล้วสายตาของฮันกยองก็เปลี่ยนเป้าหมายทันที  เค้ามองไปที่น้องชายตัวเองที่กำลังหัวเราะอย่างเอาเป็นเอาตาย(ขนาดนั้นเชียว) “อี ดง เฮ” พูดแค่นั้นฮันกยองก็รวบตัวน้องชายเข้ามาในอ้อมกอด  แล้วกอดแน่นๆเป็นการลงโทษน้องตัวดีที่แกล้งเค้า

    “555+  โอ๊ยพี่ผมเจ็บนะเนี่ย 555+”  ถึงปากจะบอกว่าเจ็บแต่ดงเฮก็ยังหัวเราะอยู่ดี  เพราะนานๆทีผู้ร้ายปากแข็งจะหลุดมาดสักที

    “นายก็หยุดหัวเราะพี่สักทีสิ  มันไม่ขำเลยนะ”  ยิ่งดงเฮหัวเราะมากเท่าไหร่ฮันกยองก็ยิ่งรัดเค้าแน่มากขึ้นเท่านั้น

    “หยุดแล้ว ฮึ ฮึ หยุดแล้ว”  เมื่อเห็นว่าน้องชายหยุดแล้วฮันกยองก็เลยยอมปล่อย

    “พี่ชายว่าแต่โปเต้กับฮยอกแจอ่ะไปไหน”  ดงเฮเมื่อเรียกสติกับมาได้ก็นึกสงสัย  ว่าเจ้าของงานที่พวกเค้ากำลังคิดจะจัดงานให้นั้นหายไปไหน

    “ไม่รู้สิพี่ก็ไม่เห็นสองคนนั้นตั้งแต่ทานข้าวเสร็จแล้วนะ  ว่าไงคยูนายเห็นพวกนั้นมั๊ย”

    “ไม่เห็นนิครับ  นี้ก็ไม่รู้ว่าไอ้แสบมันจะไปก่อเรื่องอะไรรึเปล่านะเนี่ย”  พอนึกไปนึกมาคยูก็รู้สึกเป็นห่วงน้องขึ้นมา เค้าไม่ได้ห่วงว่าโปเต้จะมีอันตรายแต่เค้าห่วงว่าโปเต้จะไปสร้างความอันตรายให้คนอื่นมากว่า

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ทางด้านโปเต้&ฮยอกแจ

    “นี้พี่ไก่พี่จะบ่นอีกนานมั๊ยเนี่ย  รู้เงี่ยไม่ชวนมาเป็นเพื่อนซะก็ดี”  โปเต้หันไปว่าให้ฮยอกแจ  เพราะตั้งแต่แยกจากพวกดงเฮมาแล้วโปเต้บอกว่าเค้าจะทำอะไรในวันนี้เวลานี้เท่านั้น  ฮยอกแจก็บ่นเป็นนานสองนานแล้วดูท่าว่าจะบ่นอีกหลายนาน

    “แล้วแกจะชวนฉันมากทำมั๊ยล่ะ”  ฮยอกแจเองก็ไม่ยอมเมื่อกัน  ก็โปเต้นะไม่ฟังที่เค้าบอกเลยสักนิด(แกบ่นไม่ใช่บอก)

    “นี้พี่ไก่ถ้าเต้รู้นะว่าหน้าของคนในแผนนะหน้าตาเป็นยัง  เต้ไม่ชวนพี่มาหรอกคนไรไม่รู้บ่นได้เป็นชั่วโมงๆ  ขอให้ลมเข้าท้องแล้วท้องแต่ตายเมื่อชูชกที่เทอญเจ้าพระคุณ”  ว่าแล้วโปเต้ก็ยกมือขึ้นเหนือศรีษะ  นั้นทำให้ฮยอกแจคิดว่าว่าโปเต้เป็นบ้ารึเปล่า

    “นี้ฉันบอกแกกี่ทีแล้วว่าให้พูดกับฉันดีๆหน่อยฉันเป้ฯเพื่อนพี่แกนะ  แล้วอีกอย่างชื่อไก่นะ  แกเป็นบ้ารึไงฉันชื่อ ฮยอกแจ ไม่ได้ชื่อไก่ ฮึ”  ฮยอกแจตะโกนอย่างเหลืออด

    “ทำไมเพื่อนพี่ตัวบ้า  แล้วทำไมพี่ไก่เคยเห็นฉันบอกดีกับพี่ตัวบ้ารึไง แล้วอีกอย่างเรื่องชื่อพี่นะมันก็ตรงอยู่แล้วนิ  หน้าเหมือนไก่ ชอบกินไก่  ชอบเล่นกับไก่  ก็ชื่อนะแหละเหมือนแล้ว”  เมื่อได้ฟังคำตอบฮยอกแจถึงกับอึ้ง  เค้าว่าเด็กคนนี้ทำให้เค้าสนิทได้มากขนาดนี้เค้ายังไม่อยากจะเชื่อเลย  แล้วนี้ยังมารู้อีกว่าเค้า  ชอบกินไก่  ชอบเล่นกับไก่  แล้วก็หน้าเหมือนไก่ ว่าแต่มันเหมือนหรอ(ไม่รู้ไม่ชี้  ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง)

    “พี่ปลาน้อยบอกมานะ”  เหมือนกับว่าคนชื่อปลาน้อยนั้นมันเป็นใคร

    “ปลาน้อย  นักสืบหรอ”

    “เปล่า  ปลาน้อยก็พี่ดงเฮนะแหละ  เห็นพี่เค้าตาโตดีก็เลยเรียกว่าปลาน้อย พอเถอะพอเถอะหยุดพูดเรื่องชื่อเหอะพี่แล้วนี้เมื่อไหร่เหยื่อจะมาเนี่ย”  ว่าแล้วโปเต้ก็หันซ้ายหันขวาดูว่าคนที่เค้ารออยู่มารึยัง

    “คงจะตายยาก  เดินมาโน้นแหนะ”  ฮยอกแจชี้ไปทางที่กำลังมีคนเดินมา

    “นั้นนะหรอ  ไม่เห็นจะสู้พี่ปลาน้อยได้ตรงไหนเลย  พี่ปลาน้อยน่ารักกว่าตั้งเยอะ”  โปเต้กอดอกพูดอย่างไม่พอใจเท่าไหร่นัก

    “นั้นนะสิ ชิส์คิบอมมันคงจะตาบอด  แล้วจะยืนกอดอกอีกนานมั๊ยเนี่ย แล้วแผนแกนะไม่สนแล้วใช่มั๊ยฮึ”

    “เอ่อนั้นสิ  งั้นเดี๋ยวฉันออกไปดักก่อนนะเดี๋ยวไม่ทัน”

     

     

     

     

     

     

     

    “ฮื่อ  ฮื่อ  อึก  ฮื่อ  ฮื่อ.......”

    “เอ๊ะ  เด็กที่ไหนมานั่งร้องไห้เนี่ย  น้องเป้ฯอะไรรึเปล่า”  เดินมาได้ไม่นานซองมินก็มองเห็นเด็กคนหนึ่งกำลังนั่งร้องไห้อยู่เลยเข้าไปหาเพื่อจะช่วยอะไรได้

    “ฮื่อ  ฮื่อ  อึก  อึก  ฮื่อ  ฮื่อ  ไอ้เพื่อนชั่ว  ไอ้เพื่อนเลว  ไอ้เพื่อทรยศ  ฮื่อ  อึก  ฮื่อ”

    “ปะ  เป็นอะไรมากมั๊ยครับ”

    “ฮื่อ  พี่ชาย  ฮื่อ”  โปเต้โผล่เข้ากอดซองมินแน่น

    “เด็กเป็นอะไร  บอกพี่ได้มั๊ยเพื่อว่าพี่จะช่วยได้”  ซองมินกอดตอบโปเต้แล้วพูด  เพื่อว่าเค้าจะช่วยแบบเบาความทุกข์ของเด็กตรงหน้านี้ได้  ถึงแม้ว่าเค้าจะแค่ผ่านมากเจอเด็กคนนี้ก็เถอะแต่เด็กตัวเท่านี้ทำไมถึงดูเหมือนเป็นทุกข์ได้ขนาดนี้  แล้วอีกอย่างที่เด็กคนนี้พูดออกมานะมันคงจะไม่เป็นเหมือนเรื่องของเค้าใช่มั๊ย

    “แล้วทำไมฉันต้องเล่าให้พี่ฟังด้วยล่ะ  อึก”

    “ก็เพื่อว่าเราเล่าให้พี่ฟังแล้วจะสบายใจขึ้นยังไงล่ะ”

    “ถึงเล่าไปพี่ก็คง อึก  ไม่เข้าใจหรอก”  โปเต้ปล่อยจากอ้อมกอดของซองมินแล้วหันไปทางอื่น แต่ทางที่เค้าหันไปนั้นเป้ฯทางที่ฮยอกแจอยู่เค้าทั้งสองคนเลยยิ้มอย่างรู้กัน

    “ถ้าไม่เล่าแล้วพี่จะเข้าใจได้ยังไงล่ะ  ว่าแต่ชื่อไรอ่ะเรานะ”  ซองมินยกมือขึ้นมาลูบหัวโปเต้อย่างเอ็นดู

    “ชื่อโปเต้ฮ่ะ  แล้วพี่คนสวยชื่อไรฮ่ะ”  พูดคำว่าคนสวยแล้วโปเต้ก็หันไปทางอันเพื่อไม่ให้อีกคนเห็นว่าเค้าทำอะไร

    “พี่ชื่อซองมิน  แล้วนี้ตกลงว่าเล่าให้พี่ฟังได้มั๊ยว่ามันเกิดอะไรขึ้น”  ซองมินยังคงเอามือจับที่หัวของโปเต้

    “ฮ่ะ  พูดแล้วมันก็จะพาให้ร้องไห้อีกรอบ  พี่รู้มั๊ยว่าเวลาคนเราถูกเพื่อนที่เรารักแล้วเราไว้ใจอกหลังนะมันเป็นยังไง  อึก  มันเจ็บเจ็บตรงนี้เต้ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเพื่อนที่เต้รักและไว้ใจกับคนที่เต้รักมากที่สุกเค้า อึก  สอง อึกคนจะหักหลังเต้ได้  อึก  เค้าสองคน อึก  เห็นเต้โงนักรึไงถ้าไม่รักกันแล้วเค้ามาคบกับเต้เพื่ออะไรพี่ซองมิน  อึก ฮื่อ  อึก  แล้วมาบอกกับเต้ทีหลังว่าที่คบกับเต้เพราะเค้าสงสารเต้  อึก  เค้าเห็นเต้เป็นตัวอะไรไม่รักกันก็อย่ามาคบกันสิ อึก แล้วคนที่เค้ารักก็ไม่ใช่ใครอื่น อึก เค้ารักเพื่อนเต้เค้าสองคนรักกัน อึก ฮื่อ อึก  พี่ได้ยินมั๊ยเค้าสองคนรักกัน  เค้าสองคนรักกัน  ฮื่อ  ฮื่อ  ฮื่อ  อึก  ฮื่อ”  โปเต้โผล่กอดซองมินแน่น  เพราะไม่อยากให้ซองมินเห็นว่าเค้ากำลังยิ้ม  เค้าไม่ได้ร้อไห้  แต่ซองมินกับไม่ได้กอดตอบโปเต้เหมือนครั้งที่แล้วดูเหมือนว่าแผนของเค้าจะสำเร็จแล้ว

    “..........................”

    “พี่ซองมิน  พี่ได้ยินมั๊ยว่าเค้าสองคนทรยศเต้  พี่ได้ยินมั๊ย”

    “...........................”  ไม่มีเสียงตอบกลับจากซองมิน  เพื่อนรักรักกันงั้นหรอ เค้าสองคนทรยศคำว่าเพื่อนหรอ  ดงเฮฉันขอโทษ  เหมือนกับว่าเรื่องที่โปเต้พยายามพูดนั้นมันไม่ได้เข้าหูซองมินเลยเพราะเค้าคิดว่าเรื่องที่โปเต้เล่ามันนั้นมันเป้ฯเรื่องของตัวเองไปแล้ววองมินกอดดปเต้แน่นพร้อมกับน้ำตาที่มันไหล่ออกมาอย่างห้ามไม่ได้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ฮึไอ้เต้น้องรักแกทำได้ดีมาก 555+”











    ::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::[100%]::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

    ข้อความจากไร้เตอร์

    กรต้องขอโทษอีกครั้งนะฮ่ะที่กรไม่ได้อัพตามที่บอกไว้นะ   พอดีกรปั่นไม่ทันจริงๆ

    แล้วไอ้ที่เคยบอกว่าจะเอาคืนใครบ้างคนในครึ่งหลังนั้น  แฮะๆๆ  มันหายไปพร้อมกับการไปเที่ยวแล้วฮ่ะ

    กรก็เลยได้คิดใหม่ทำใหม่หมดเลยเอาเป็นว่า  กรจะพยายามนึกฉากนั้นให้ออกมาให้ถูกใจทุกคนนะ

    แล้วกรจะอัพเอาแบบที่ว่า.................ไม่บอกดีกว่า



    เจอกันตอนหน้าฮ่ะ

    เม้นๆๆๆๆๆ  เยอะๆๆๆๆๆ  นะฮ่ะ  กรขอร้อง






     









    -PART HUNGENG -
     
     

    หลายวันหลังจากงานเลี้ยงวันเกิดของฮยอกแจและงานเลี้ยงตอนรับโปเต้ฮยอกแจกับโปเต้ก็เอาแต่วางแผนแกล้งซองมินอยู่ทุกวันเวลา  ส่วนฮันกยองก็ได้แต่นั่งอิจฉาโปเต้  เพราะฮยอกแจเอาแต่ขลุกอยู่กับโปเต้  ถึงเค้าจะรู้ว่าฮยอกแจคิดยังไงกับเค้าก็เถอะ (ดงเฮบอก) ฮยอกแจก็เป็นผู้ชายส่วนโปเต้นะหรอกก็ผู้หญิงดีๆนี้เองแต่นิสัยกับการกระทำมันไม่เหมือนผู้หญิงก็เท่านั้น ( เค้าไม่เรียกว่าทอมหรอเกิง  --* )

     

     

     

     

     พี่ฮันเป็นไรฮ่ะ เห็นหน้าตาไม่ค่อยจะมีฟามสุขเลย   ผมว่าผมพยายามที่จะไม่เจอหน้าโปเต้แล้วนะครับแต่ทำไมยิ่งไม่อยากเจอมันถึงได้อยากเจอล่ะครับ

    ไม่เป็นไรนิ พี่ก็มีฟามสุขดี ผมตอบกลับไปแต่ผมกลับไม่คิดที่จะหันกลับไปมองคนที่ผมกำลังคุยด้วย ผมไม่ได้โกรธอะไรโปเต้นะครับแต่ผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมถึงไม่อยากเจอหน้าโปเต้ ทั้งที่ผมก็รู้ดีว่าโปเต้ไม่ผิด

    อ่ะโด่พี่ ถึงเต้จะยังเป็นเด็กอยู่นะเต้ก็รู้นะว่าพี่หนะพยายามหลบหน้าเต้หนะ รู้แล้วยังเข้ามาหาอีก อะไรของแกเนี้ยะฉันไม่อยากเจอก็รู้แล้วยังจะมาอีก

    ใครบอกแก พี่ไม่ได้เป็นอย่างนั้นซะหน่อย ผมโกหกทั้งนั้นแหละครับ

    นี่พี่แม้แต่ไอ้ด่างมันยังดูออกเลยนะแล้วเต้เป็นคนทำไมเต้จะดูไม่ออก เต้กับพี่ไก่นะไม่มีไรมากกว่าฟามเป็นพี่น้องกันหรอกนะเชื่อสิ อีกอย่างคนที่วิ่งไปอยู่เส้นชัยในใจพี่ไก่แล้วนะมันพี่  พี่เชื่อเต้สิ   โปเต้มันกำลังปลอบผมอยู่ไช่มั๊ย  ทุกคนไม่ต้องงงหรอกนะว่าทำไมผมถึงใช่คำไม่สุภาพนะกับโปเต้นะ  ถึงมันจะเป็นผู้หญิงเป็นน้องสาวแต่ผมไม่เคยเห็นเป็นอย่างนั้น  ผมคิดว่ามันเป็นผู้ชายเป็นน้องชายคนเล็กของผม

    “ไม่รู้สิเพราะฉันยัไม่เคยได้ยิน  หรือฮยอกแจทำอะไรมั่นใจเลยว่าเค้าคิดเหมือนกันกับฉัน”  ใช่เลยครับผมยังไม่เคยได้ยินฮยอกแจบอกว่ารักว่าชอบผมสักครั้ง  ที่ได้ยินมานั้นก็มาจากปากคนอื่นทั้งนั้นผมยังไม่เคยได้ยินจากปากของเจ้าตัวเค้าสักครั้งเลยครับ

    “แล้วพี่อยากได้ยินเปล่า”  ดูหน้ามันทำตอนนี้สิครับเจ้าเล่ห์กว่าตอนที่ผมทำตั้งหลายเท่าไม่รู้ใครสอนมัน  (เต้ก็ดูเวลาที่พี่ทำกับพี่ไก่บ้าง  พี่ตัวบ้าทำกับพี่ปลาน้อยบ้างอ่ะแหละ    - -* โปเต้)

    “อยากฟังอยู่หรอกนะ  แต่คนที่จะพูดนะสิเค้าจะพูดไห้ฟังรึเปล่า”  ผมนะอยากจะฟังใจแทบขาด  แต่คนที่จะพูดให้ฟังนะสิครับเค้าจะพูดรึเปล่าก็ไม่รู้

    “สรุปว่าอยากฟัง  ใช่มั๊ย”  มันพูดเสร็จมันก็ไป  อะไรของมันเนี้ยะคืดจะมาก็มาคิดจะไปก็ไปผมล่ะไม่เข้าใจจริงๆ  แต่เอ๊ะ......

    “เลือด  เลือดไรว่ะ รึว่าประจำเดือนไอ้เต้มันว่ะ  มิน่าล่ะถึงรีบลุกไปไว้ขนาดนั้น”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “โถ่โว๊ยไอ้เลือดบ้านี้  ทำไมต้องมาออกตอนนี้ด้วยไม่รู้ว่าพี่ฮันจะทันสังเกตรึเปล่าก็ไม่รู้”  โปเต้บ่นกับตัวเองก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองฟ้า  เพราะว่าเวลาเลือดออกแบบนี้แม่เค้าชอบให้เค้าทำแบบนี้  “เต้คิดถึงแม่จังเลย  เต้ขอโทษนะแม่ที่เต้หนีแม่มาอย่างนี้”  พูดไปน้ำตาที่โปเต้พยายามกั้นมันอยู่ทุกๆวันก็ไหลออกมาจากตาเค้าจนได้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    วันต่อมา

    “อะไรแกเนี้ยะไอ้เต้”  ผมไม่รู้นะว่าวันนี้ไอ้เต้มันเป็นบ้าอะไร  มันบุกไปถึงห้องผมก่อนที่มันจะลากผมไปอาบน้ำ  แล้วก็ลากผมออกมาที่นี้

    “พี่อยากฟังสิ่งที่ทำให้พี่มั่นใจในตัวพี่ไก่ไม่ใช่หรอ”  รึว่าฮยอกแจอยู่แถวนี้เนี้ยะ 

    (- - )( - -) ก็ไม่เห็นมีใครนิน่า

    “ฮยอกแจอยู่แถวนี้หรอ”

    “อื่ม  อีกเดี๋ยวก็คงมา  นั้นไงมาพอดีเลย  พี่รออยู่นี้นะแล้วก็ห้ามหนีไปไหนด้วยจนกว่าจะได้ยินคำนั้น  โอเค”  แล้วทำไมผมจะต้องหนีด้วยล่ะ  พูดอะไรแปลกคนจังก็ผมอยากฟังผมก็ต้องอยู่สิ

    “โอเค”   แล้วมันก็เดินออกไปหาฮยอกแจ  นั้นดอกกุหลาบมันเอามาทำไมแล้วเอามาตั้งแต่เมื่อไหร่

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “โปเต้แกเรียกฉันออกมาทำไมแต่เช้าเนี้ยะ”  ฮยอกแจมาถึงก็โวยทันทีเพราะเวลาเท่านี้ในของแต่ล่ะวันนั้นเค้าคงกำลังนอนฝันหวานอยู่แน่นอน

    “พี่ฮยอกเต้มีอะไรจะสารภาพ”  โปเต้ยืนก้มหน้าพูด  เค้าไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมามองหน้าฮยอกแจ

    “เดี๋ยวๆนะ เมื่อกี่ฉันหูฝาดรึเปล่าเนี้ยะ  ฉันได้ยินแก้เรียกชื่อฉัเนี้ยะไอ้เต้”  ฮยอกแจถึงกับตกใจที่อยู่ๆรุนน้องที่ไม่เคยที่จะยอมเรียกชื่อเค้า  แต่วันนี้กับเรียกชื่อเค้าแล้วยังพูดดีๆกับเค้าอีก  เค้ารู้สึกว่าวันนี้มันมีอะไรแปลกๆ

    “ไม่ฝาดหรอกเต้เรียกชื่อพี่จริงๆ”

    “โอ้แม่เจ้า  วันนี้แกน่ากลัวมาไอ้เต้แกอย่ามองฉันด้วยสายตาแบบนั้นได้มั๊ย  ขนรุกยังไงไม่รู้ บรื่อ....”  ฮยอกแจเอามือขึ้นมาลูบแขนตัวเองเพื่อไม่ให้มันตั้ง

    “พี่ฮยอกแจฉันจริงจังนะเนี้ยะ  พี่ไม่เข้าใจใช่มั๊ยว่าทำไมฉันถึงชอบแกล้งพี่อย่างนั้นอย่างนี้  พี่ฮยอกแจที่ฉันชอบแกล้งพี่นะก็เพราะ  เพราะฉันชอบพี่!  โปเต้ตะโกนออกไปในที่สุด   แต่กลับคนที่ได้ฟังนั้น.....

    “555+  ไอ้เต้คราวนี้แกจะแกล้งอะไรฉันอีกล่ะ 555+ แกเนี้ยะนะชอบฉัน 55+”

    “.............”

    “เฮ้  มะ ไม่ใช่ไมไอ้เต้  กะ แกล้อฉันเล่นใช่มั๊ย”

    “ฉันชอบพี่จริงๆนะ พี่ฮยอกแจ”  โปเต้โผเข้ากอดฮยอกแจไว้แน่เพื่อยินยันว่าสิ่งที่เค้าพูดนั้นมันคือความจริง

    “ปะ  โปเต้เธอก็รู้นิว่าพี่   พี่...”

    “พี่จะปฏิเสธฉันใช้มั๊ย  รึว่าพี่มีคนที่ชอบอยู่แล้วใช่มั๊ย  ใช่มั๊ยพี่”  โปเต้ยิ่งกอดฮยอกแจแน่มากขึ้น จนฮยอกแจรับรู้ได้ว่าตอนนี้โปเต้กำลังร้องไห้

    “พี่ขอโทษ  โปเต้พี่ขอโทษ”  ฮยอกแจกอดโปเต้เป็นกลับ  ตอนนี้ฮยอกแจรู้สึกผิดแล้วก็เสียใจมากเพราะเค้าไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าคนที่ชอบแกล้งชอบใส่ร้ายเค้ามาตลอดนั้นจะแอบชอบเค้า

    "พี่บอกเต้มาเดี๋ยวนี้นะว่าคนคนนั้นเป็นใคร  เต้รู้จักเค้ามั๊ย  แล้วเค้านิสัยเป็นยังไงเค้าดีกลับพี่มากแค่ไหน  แล้วเค้าจะรักพี่ได้มากกว่าที่เต้รักมั๊ย  พี่บอกเต้มาเดี๋ยวนี้นะ”  โปเต้จับตัวฮยอกแจเขย่าอย่างรุนแรง  เพราะเค้าอยากรู้จริงๆว่าคนที่ฮยอกแจรักนั้นเค้าจะรัก

    ฮยอกแจรึเปล่า  เค้าจะรักฮยอกแจได้มากอย่างที่เค้ารักรึเปล่า

    “ดีสิ  เค้านิสัยดีมากแล้วเค้าก็ดีกับพี่มาก  แล้วพี่ก็เชื่อนะว่าเค้าจะดูแลพี่ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว  แต่พี่ว่าตอนนี้พี่คงตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับเธอนะแหละ  เพราะพี่ว่าพี่คงจะแอบชอบเค้าข้างเดียวเหมือนกัน”

    “พี่พอจะบอกฉันได้มั๊ยว่าคนคนนั้นเป็นใคร”

    “เออ คือ.......”

    “ใคร   บอกฉันมานะว่าคนคนนั้นเป็นใคร”

    “เออ คือ......”

    “เออ คือ  เออ คืออยู่นั้นแหละแล้วฉันจะรู้มั๊ยล่ะว่าเค้าเป็นใคร”

    “พี่ฮันกยอง  เธอได้ยินมั๊ยว่าฉันชอบพี่ฮัน”

    “ได้ยิน  พี่ได้ยินแล้ว”

    “พะ พี่ฮัน”









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×