ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic THE FEELING IN MY HEART [KIHAE,HUNHYUK,KYUMIN]

    ลำดับตอนที่ #10 : The feeling : 8 [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 53









    THE

     

    ………….นายพูกได้แล้ว ………………..

    …………………………………………………………………………………………………………………………………………

     

     

     

     

     

     

    หลังจากที่ดงเฮเดินจากไปนั้นคิบอมก็พยายามตามหาซองมินเพราะเค้าจำได้ว่าก่อนที่จะออกจากที่พักมานั้นพยา

    กรอากาศบอกว่าวันนี้พายุเข้าเค้าจึงต้องงเร่งตามหาซองมินให้เจอก่อนที่พายุจะเข้าแต่ตามหายังไงก็ไม่เจอคิบอ

    มเลยคิดว่าซองมินอาจจะกับไปรอเค้าที่ที่พักแล้ว  แต่พอเดนมาได้สักพักเค้าก็เจอเข้ากับคนที่เค้าทำร้ายจิตใจมา

    ตลอดแต่ดูจากข้างหลังแล้วคนคนนั้นเหมือนจะกำลังร้องไห้อยู่เค้ารู้ดีถึงสาเหตูที่คนคนนั้นต้องร้องไห้  คิบอมยืน

    หลบมุมแอบอยู่ด้านหลังไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกันทำไมเค้าถึงไม่เดินผ่านคนคนนั้นไปเลยยืนอยู่ได้สักพักฝนก็

    ตกลงมาแต่ดูท่าคนคนนั้นจะไม่คิดที่จะหลบมันเลยแม้แต่น้อยทั้งที่คนอื่นพากันวิ่งหลบกันให้วุ่นแต่คนคนนั้นก็ยัง

    คงนั่งอยู่ที่เดิม  และแล้วสิ่งที่คิบอมไม่คาดคิดก็เกิดเมื่อคนคนนั้นหมดสติอยู่ท่ามกลางสายฝนที่ตกอย่างแรง

     



    “ดงเฮ  ลี ดงเฮฝืนสิ นายฝืนสิ บ้าเอ้ย!  เมื่อเห็นอย่างนั้นคิบอมจึงรีบวิ่งเข้าหาร่างบางทั้งทัน  คิบอมซ้อนร่างบาง

    ขึ้นมาในอ้อมกอดแล้วพาร่างนั้นไปหาที่หลบฝน “รู้ว่าตัวเองยังไม่หาดีก็ยังจะไปนั่งตากฝนอีกนายนี้มันไม่เปลี่ยน

    เลยจริงๆนะ  ลี ดงเฮ”  ตลอดทางทางคิบอมก็เอาแต่พูดให้ร่างบางทั้งที่ก็รู้ว่าถึงจะพุดยังไงร่างบางก็คงไม่ได้ยินเค้า

    หรอกยามนี้  รึว่าตั้งใจที่จะพูดไม่ให้ร่างบางได้ยินกันนะ


    “ป้าครับที่นี้ยังมีห้องว่างอยู่มั๊ยครับ”  คิบอมพาร่างบางในอ้อมกอดเข้ามาพักในโรงแรมใกล้ๆเพื่อปฐมพยาบาลร่าง

    บางก่อนเพราะถ้าให้ร่างบางอยู่ในชุดนี้มันคงจะไม่เป็นผลดีต่อร่างบางเป็นแน่


    “มีจ๊ะมีพ่อหนุ่มนี่โชคดีจริงๆเลยนะจ๊ะพอดีมันเหลืออยู่ห้องเดี๋ยวพอดีเลย”  หญิงวัยกลางคนที่เป็นคนดูแลที่นี้พุด

    ขึ้น “วันนี้มีพายุเข้าใหญ่เลยทำให้นักท่องเที่ยวกับที่พักไม่ได้เลยมาพักที่นี้ทำให้ห้องมันเติมหมดแต่ยังดีนะที่มันยัง

    เหลืออยู่ห้องหนึ่งพอดี  ว่าแต่แม่หนูคนนี้ไม่สบายหรอจ๊ะ”


    “ครับป้า  ขอบคุณมากนะครับป้า อ๋อป้าครับผมขอเสื้อผ้า 2 ชุด แล้วก็กระมังกับผ้าผืนหนึ่งนะครับ”  คิบอมพุดขึ้น

    ก่อนที่ป้เจ้าของโรงแรมจะพูดขึ้น


    “พ่อหนุ่มป้ามีแต่เสื้อผ้าป้ากับสามีเท่านั้นนะพ่อหนุ่มจะใส่ได้หรอ”

    “ยังไงก็เอามาเถอะครับป้า  แล้วก้อย่างด่วนเลยนะครับป้า”   ว่าแล้วคิบอมก็อุ้มดงเฮเข้าไปวางบนเตียงที่ตั้งตะ

    ง่านอยู่กลางห้องแคบๆของโรงแรม  ที่นี้ไม่น่าจะต้องเรียกว่าโรงแรมเลยเพราะบ้านของคนรับใช้คิบอมยังใหญ่กว่า

    นี้นี้เลยด้วยซ้ำ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ป้าครับที่นี้ยังมีห้องพักเหลืออยู่รึเปล่าครับ”

    “ไม่มีแล้วล่ะพ่อหนุ่มพอดีเมื่อกี่เพิ่งจะมีคนมาพักห้องสุดท้ายเอง  พ่อหนุ่มรองเดินไปอีกสักห้าร้อยเมตรนะป้าว่าที่

    นั้นคงจะยังมีที่พักเหลืออยู่นะป้าขอตัวก่อนนะจ๊ะป้าต้องรีบเอาเสื้อป้าไปให้แขกนะพอดีแฟนเค้าไม่สบายป้าไปนะ

    จ๊ะ”

    “เป็นเพราะนายคนเดียวเลยไอ้กระต่ายบ้า”

    “เป็นเพราะนายนะแหละไอ้หมาป่าถ้านายไม่มั่วแต่มาทะเลาะกับฉันนะปานนี้นะเราก็ได้พักที่นี้แล้วเพราะเมื่อกี่ป้า

    เค้าบอกว่ามีคนมาพักก่อนหน้าเราแค่แปบเดี๋ยวเอง”

    “ตกลงว่าฉันผิดเนี้ยะนะ  แล้วทำไมไม่กลับเองล่ะเป็นเพราะนายคนเดี๋ยวเลยไม่รู้ว่าปานนี้ดงเฮจะเป็นยังไงบ้างถ้า

    นายไม่มาตามติดฉันนะปานนี้ฉันคงจะตามหาดงเฮเจอไปแล้วล่ะ”

    “ก็  ก็ ก็ฉันไม่รู้จะทางกลับที่พักนี้น่า”

    “ฉันไม่อยากที่จะไม่มีที่ซุกหัวนอนวันนี้นะจะไปไมหาที่พักนะ  ชวนทะเลาะอยู่ได้”

    “ไปกันเลย Go! Go!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    “ประตูไม่ได้ล็อกครับป้า”

    “นี้จ๊ะของที่พ่อหนุ่มขอ ป้าไม่กวนแล้วนะดุแลแฟนให้ดีๆล่ะพ่อหนุ่มถ้าอยากได้อะไรอีกก็บอกป้าได้นะ”

    “คยูนายอยู่ไหน อึก นายอย่าทิ้งฉันไว้คนเดียวแบบนี้สิ อึก นายอยู่ไหน”  ร่างบางที่นอนไม่ได้สติอยู่พูดขึ้น  จึงทำให้

    หญิงวัยกลางคนที่กำลังจะหันหลังเดินออกไปหันกลับมาให้ความสนใจกับเสียงของร่างบาง

    “ป้าว่าท่าทางแฟนของพ่อหนุ่มเนี่ยจะไข้สูงแน่ๆเลยเพราะถึงขั้นเพ้อเรียกชื่อพ่อหนุ่มอย่างเนี่ย”  

    “ไม่ใช่ชื่อผมหรอกครับป้า”  ร่างสูงตอบพลางหันกลับไปมองคนที่กำลังนอนอยู่

    “ไม่ใช่ชื่อพ่อหนุ่มแล้วจะเป็นชื่อใครล่ะจ๊ะ” หญิงวัยกลางคนเดินกลับมายังเตียงนอนของร่างบางอีกครั้ง

    “มันเป็นชื่อของเพื่อนเค้านะครับป้าไม่มีอะไรหรอกครับ”  ร่างสูงยิ้มให้ครับหญิงวัยกลางคนที่กำลังนั่งลงข้างๆเค้า

    “ป้าก็ไม้ได้ที่จะทำให้พ่อหนุ่มกับแฟนต้องผิดใจกันหรอกนะ  ป้าแค่อยากจะเตือนพ่อหนุ่มนะ  คือถ้าเกิดว่าแฟนเรา

    เค้าอยู่กับแบบเนี่ย แต่เวลานอนหรือไม่สบายขึ้นมาแล้วจะเพ้อถึงชื่อเพื่อนนะมันไม่มีหรอกนะเพราะจิตใต้สำนึก

    ของคนเรานะมันมักจะอยู่กับสิ่งที่สำคัญกับชีวิตของเราเท่านั้น ป้าไม่ได้จะว่าแฟนพ่อหนุ่มเค้านอกใจพ่อหนุ่มหรอก

    นะแต่ป้าขอเตือนไว้อย่างหนึ่งนะ ระวังเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดนะ ถึงป้าจะไม่เคยโดนเพื่อนหักหลังนะแต่ป้าก็

    พอจะรู้ว่ามันนะเจ็บ และความเจ็บนี้นะคนที่เจ็บนะอาจจะจำมันไปจนวันตาย เพราะซะนั้นป้าว่าพ่อหนุ่มนะ

    คราวจะดูแลเค้าให้ดีๆเค้าจะได้รักเราคนเดียวยังไงล่ะจ๊ะ  อ่าป้าพูดมากอีกแล้วดูดิเลยทำให้พ่อหนุ่มไม่ได้พักผ่อน 

    ว่าแต่ว่าอย่าลืมเรื่องที่ป้าเตือนล่ะ ป้าไปแหละ”  หลังจากที่หญิงวัยกลางคนได้เดินออกไปจากห้องแล้วร่างสูงก็

    จัดการเปลี่ยนเสื้อผ้าให้กับร่างบางก่อนที่จะมานั่งลงข้างๆร่างบาง




     

     

    “ผมคงไม่มีสิทธิ์ดูแลเค้าแล้วล่ะครับ”

     

     

     

     

     

     


     

     

    “แว๊กกกกกกกกกกก  คิบอมนายมานอนตรงนี้ได้ยังไงเนี่ย”  ภาพแรกหลังจากที่ดงเฮตื่นขึ้นมานั้นเค้าเห็นใบหน้า

    ของคนที่เค้ารักที่สุดมันอยู่ห่างจากหน้าเค้าไม่กี่เซนเท่านั้นเองแต่เค้าก็คิดว่าเค้าคงฝันไปเพราะไม่มีวันที่เค้าจะได้

    นอนในอ้อมแขนของคนคนนี้อีก  แต่เค้าว่าเค้าคิดผิดเพราะคนที่นอนกอดเค้าอยู่นั้นเค้าจับต้องได้เค้าหยิกตัวเองดู

    แล้วเค้าก็เจ็บ  และแน่นอนว่านี้เค้าไม่ได้ฝันไปแน่นอน

    “อะไรของนายเนี่ยคนจะนอน” ไม่ว่าเปล่าคิบอมยังดึงร่างของดงเฮลงไปกอดเหมือนเดิม

    “ปล่อยฉันนะโว๊ย  แนไม่ใช่ซองมินนี่ของนายนะ  ฉัน ลี ดงเฮนะ ไม่ใช่ซองมินนี่”  ร่างบางยังคงโวยวายต่อไป 

    ทำไมต้องทำแบบนี่ด้วยนะคิบอม เลิกแล้วก็เลิกสิ

    “.....................”

    “ปล่อยนะ  ปล่อย ปล่อย ปล่อย ปล่อย ปล่อย”  ดงเฮทั้งทุบทั้งตีแต่ก็ยังไม่เป็นผล

    ตุบ

    “โอ๊ย!!!

    “สมน้ำหน้า”  ดงเฮว่าก่อนจะกระโดดลงจากเตียงอย่างเร็วไว

    “อะไรของนายเนี่ยดงเฮ”  คิบอมเมื่อลุกขึ้นได้ก็มองไปยังคนที่อยู่ตรงข้ามับเค้าอย่างงง

    “ก็นายนะมานอนกอดฉันทำมั๊ย”  

    “เดี๋ยวนะดงเฮเมื่อกี่นายพุดกับฉัน  นะ นายพูดได้แล้ว”

    “ไม่ต้องมาเปลี่ยนเรื่อง  นายมานอนกอดฉันได้ยังไงแล้วฉันมาอยู่ที่นี้ได้ยังไง  แล้วยังจะชุดบ้าๆนี้อีกมันมาอยู่บนตัว

    ฉันได้ยังไงแล้วชุดฉันไปไหน  ตอบฉันมาสิตอบมา”

    “โอเคตอบแล้ว ตอบแล้ว  ที่ฉันต้องนอนกอดนายนั้นเพราะเมื่อคืนนี้นายเป็นไข้สูงมาก แล้วที่นายมาอยู่ที่นี้เพราะ

    ฉันพามาแล้วส่วนชุดนี้ฉันเป็นคนเปลี่ยนมันเองส่วนชุดนายตากอยู่ในห้องน้ำพอใจยัง”

    “ละ แล้วทำไมนายต้องเป้ฯคนเปลี่ยนให้ฉันด้วย”

    “แล้วนายจะอายทำมั๊ย  เห็นมากว่านี้ฉันก็เห็นมาแล้ว”

    “นะ นายโอ๊ย  ฉันจะกลับแล้ว”  ว่าแล้วดงเฮก็เตรียมจะเดินออกไปถ้าไม่ติดที่คิบอมเรียกซะก่อน

    “เดี๋ยวก่อน”

    “อะไรอีก”  ดงเฮหันกลับมาตะหวาดอย่างอารมณ์เสีย

    “ไอ้ชุดนั้นนะ  นายจะไม่เปลี่ยนหน่อยหรอ”  ดงเฮก้มมองดูชุดที่ตัวเองใส่ก่อนที่จะหันไปแจกค้อนให้คิบอมก้อนใหญ่ก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ขอบคุณมานะครับป้า”  คิบอมก้มหัวให้กับหญิงวัยกลางคนเป็นการสื่อว่าขอบคุณ

    “ไม่เป็นไรหรอกพ่อหนุ่ม  ไว้วันหลังพาแฟนมาพักที่นี้อีกนะ”

    “ครับป้า”

     

     

     

     

     

     

    “นี้คิบอมเมื่อกี่ที่นายพุดกับป้าเค้านะ  ใครแฟนนาย”  ดงเฮถามคิบอมหลังจากที่เดินออกมาจากที่ที่พวกเค้าพักเมื่อคืน

    “แล้วฉันมากับใครล่ะ  ฉันว่าตั้งแต่นายสลบไปเมื่อวานแล้วตื่นขึ้นมาเนี่ยเมื่อคนล่ะคนเลยเนอะ”    คิบอม หยุดเดิน

    แล้วหันกลับไปมองหน้าคนที่เดินตามหลังมา

    “อะ  อะ อะไรเหล่าฉันก็เป็นของฉันแบบเนี่ย  นะ นะ นายไม่เคยเห็นมันก็เท่านั้นเอง”  นี้แค่นี้นายก็รู้หรอว่าฉันไม่ใช่

    คนเดิม  แต่ก็ดีเพราะต่อไปนี้ ลี ดงเฮจะเป็นคนใหม่แล้วเพราะการที่พูดได้อีกครั้งนั้นก็หมายถึงพระเจ้าได้ให้ผม

    เกิดใหม่และก็เป็นคนใหม่  จะไม่มีดงเฮคนที่อยู่กับความหลังที่เลวร้ายนั้นอีกแล้ว

    “เหรอ  คงจะเป็นอย่างนั้นและมั้ง”  คิบอมว่าก่อนจะเดินต่อไป

    “ฉันรว่าเราแยกกันตรงนี้แหละ  เดี๋ยวถ้าคยูมาเจอเค้าจะเข้าใจฉันผิด  ฉันไปนะ”












     

     

     

    “นายจะปิดกั้นมันได้นานสักแค่ไหนกัน  ลี ดงเฮ”

     

     

    ::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::[100%]:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

    ข้อความจากไร้เตอร์

     

    ไร้เตอร์ว่าถ้าเอาตามเนื้อเรื่องเดิมที่ไร้เตอร์คิดไว้นะ  คงอีกนานกว่าอาหมวยเล็กเค้าจะพูดได้ก็เลยเปลี่ยนเนื้อเรื่องซะเลย  ไร้เตอร์เป็นคนแต่เองยังรู้สึกว่าการที่หมวยพูดไม่ได้เนี่ยมันไม่มัน  แต่ต่อไปนี้หมวยของเราพุดได้แล้วนะค่ะ  ยังไงก็เป็นกำลังใจให้อาหมวยแล้วก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กรด้วยนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×