ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic THE FEELING IN MY HEART [KIHAE,HUNHYUK,KYUMIN]

    ลำดับตอนที่ #1 : Begin

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 52


                        THE FEELING IN MY HEART

     

                                                    ................Begin............ 

    ………………………………………………………………………………

     

                                       

     

     

    ความรู้สึกที่ถูกคนรักกับเพื่อนรักหักหลังมันเป็นอย่างนี่นี้เองนะครับมันเจ็บซะยิ่งกว่า  คำว่า เราเลิกกันเถอะเจ็บยิ่งกว่าคำว่า เราคงไปด้วยกันไม่ได้เจ็บยิ่งกว่าคำว่า เราคงไม่ใช่คู่กันในชาตินี้ คำพูดเหล่านี้ที่เค้าบอกกับผมยังไม่เจ็บเท่ากับคำคำนี้คำเดียวเลยครับ ฉันกับซองมินเรากำลังคบกันอยู่ ผมได้ฟังคำนี้แล้วผมแทบจะล้มทั้งยืนตรงนั้นเลยทีเดียวแต่ผมคงจะทำอย่างนั้นไม่ได้หรอกครับเพราะผมไม่อยากให้เค้าเห็นความอ่อนแอของผม

     นี้หรอครับพระเจ้าที่เค้าเรียกว่า  คนรัก นี้หรอครับพระเจ้าที่เค้าเรียกว่า เพื่อนรัก เค้าทำกันอย่างนี้หรอครับพระเจ้าช่วยตอบผมที่ได้มั๊ยผมอยากรู้ว่าคนทั้งสองเค้าทำอย่างนี้กับผมได้ยังไง เค้าทำอย่างนี้กับผมทำมั๊ย

    พระเจ้าครับผมอยากรับใช้พระเจ้า  พระเจ้าได้มารับผมไปอยู่ข้างๆพระองค์ทีได้มั๊ยครับ  ผมเหนื่อยเต็มทีแล้วผมไม่มีแรงที่จะต่อสู้แล้วครับ ผมเบื่อที่จะพบเจอกับเรื่องพวกนี้แล้วครับได้โปรดให้ผมไปอยู่ข้างๆพระองค์ด้วยนะครับ  ได้โปรด

     

     

     

    ดงเฮแกฟื้นแล้วตอนนี้แกรู้สึกเป็นไงบ้างผู้เป็นพี่เมื่อเห็นว่าน้องชายตัวเองที่นอนไม่ได้สติมาถึงสามวันเต็มฟื้นขึ้นมาก็รีบเข้าไปถามอาการในทันที แต่ดูเหมือนคนที่ถูกถามจะไม่มีการโต้ตอบกับแม้แต่อย่างใด

    ...................... ร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงคนไข้ได้แต่มองหน้าผู้เป็นพี่แต่เค้าไม่อาจตอบคำถามใดๆได้เพราะเค้ารู้สึกเหมือนเค้าไม่มีแรงที่จะขยับริมฝีปากเลยแม้แต่น้อย

    ดงเฮแกเป็นอะไร ได้ยินมั๊ยที่พี่ถามนะแกเป็นไงบ้างยังรู้สึกมึนๆอยู่มั๊ยรึว่าอาการอย่างอื่นนะเป็นยังไงบ้างคนเป็นพี่ไม่ยอมลดละความพยายามที่จะได้ยินเสียงของน้องชาย

    อะ........  แม่จะพยายามเท่าไหร่ดงเฮก็ไม่อาจจะตอบคนเป็นพี่ได้  รึนี้เป็นการลงโทษจากพระเจ้า ร่างาบางได้แต่สมเพสตัวเองในใจ

    ดงเฮถ้าแกไม่พูดกับพี่อย่างนี้แล้วพี่จะรู้มั๊ยเนี้ยะว่าแกเป็นยังไง แกช่วยพูดอะไรกับพี่หน่อยได้มั๊ยขอร้องล่ะ คนเป็นพี่เริ่มเขย่าตัวน้องชายพร้อมกับที่เค้าเรียกว่าน้ำตาลูกผู้ชายได้ไหลออกมาด้วยความที่เค้าเป็นห่วงน้องชายมาก และที่สำคัญที่เกาหลีเค้าก็ไม่มีใครเลยนอกจากน้องชายสุดที่รักคนนี้แล้วนี้น้องชายของเค้ายังมาเป็นแบบนี้อีกจะให้เค้าทำยังไง

    สวัสดีครับพี่ฮัน อ้าวนี้ด้องฟื้นแล้วหรอแล้วนั้นพี่เอาน้ำมาหยอดตาและทำมั๊ยนะ ฮยอกแจที่เพิ่งขึ้นมาหลังจากที่โดนฮันกยองใช้ไปซื้ออาการให้

    น้ำบ้านแกนะสิไอ้ไก่ตาแตก คนดีที่ไหนเค้าเอาน้ำมาหยอดตาเล่นล่ะ เมื่อโดนว่าหยั่งนั้นมีรึที่ฮันกยองจะเงียบ

    แล้วผมบอกพี่ตอนไหนว่าพี่ปกติไม่เอาแล้วไม่คุยกับพี่แล้วผมคุยกับด้องดีกว่า ว่าแล้วฮยอกแจก็วิ่งเข้าไปเกาะขอบเตียงคนไข้ก่อนจะต้องหันกับมาอีกครั้งกับประโยคที่ฮันกยองพูด

    คุยสิถ้าเค้าคุยกับนายฮันกยองพูดทิ้งท้ายไว้ก่อนจะเดินไปหาของกินที่ฮยอกแจเพิ่งวางไว้เมื่อกี๋

    แล้วทำมั๊ยเค้าต้องไม่คุยกับฉันด้วยล่ะ ซิส์ๆ ฮยอกแจทำหน้าล้อเล่นฮันกยองก่อนที่จะหันไปหาเพื่อนรักของเค้าที่นอนยิ้มอยู่บนเตียงคนไข้ ด้องแกรู้มั๊ยแกหลับไปตั้งสามวันเต็มเลยนะ แล้วนี้แกรู้มั๊ยคิบอมกับซองมินนะเค้าเป็นห่วงแกมากเลยนะเค้าสองคนนะมาเยี่ยมแกทุกวันเลยนะแกรู้มั๊ย คราวหน้าคราวหลังแกอย่าคิดฆ่าตัวตายอีกนะเพราะมันไม่สนุกหรอก แล้วอีกอย่างนะเดี๋ยวจะมีคนแกบางคนร้องไห้ขี้มูกโปร่งอีกนี้แกไม่คิดจะพูดอะไรหน่อยหรอปล่อยฉันพูดคนเดียวอยู่ได้  ด้องแกเป็นอะไรฉันยังไม่ได้ทำอะไรแกเลยนะแกอย่าร้องไห้สิ  พี่ฮันช่วยด้วยด้องร้องไห้ใหญ่เลยอ่ะทำยังไงดี  ฮื่อ ฮื่อ  ดงเฮหุบยิ้มตั้งแต่ที่เค้าได้ยินชื่อสองชื่อ  ชื่อหนึ่งคือ คิม คิบอม  อดีตคนรัก ส่วนอีกชื่อหนึ่งคือ อดีตเพื่อนรัก  ยิ่งฟังที่ฮยอกแจพูดก็ยิ่งทำให้เค้าอ่อนแอทั้งสองชื่อนี้มีอิทธิพลต่อหัวใจเค้ามากมากซะจนทำให้น้ำตาของเค้าไหลออกมาได้ไม่ยากเลย  ส่วนฮยอกแจนะหรอเค้าเป็นคนแพ้น้ำตาคนยิ่งเป็นเพื่อนรักแล้วยิ่งทำให้เค้าร้องไห้ตามได้ไม่ยาก  นี้แหละสาเหตุที่ฮยอกแจต้องล้อเลียนฮันกยองตอนที่เค้าร้องไห้เพราะเค้าไม่อยากร้องไห้ไปกับฮันกยองนั้นเอง 

    ยุ่งอีกแล้วไอ้พวกเด็กขี้แย่เอ้ย ฮันกยองทำหน้าที่เป็นคนเช็ดน้ำตาให้ทั้งสองหนุ่มน้อยที่กำลังร้องไห้ฮันกยองนั่งลงที่ขอบเตียงคนไข้แขนหนึ่งดึงฮยอกแจเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดส่วนมืออีกข้างที่ยังวางนั้นก็ใช้เช็ดน้ำตาให้กับน้อง

    ชาย

     

    ก๊อก  ก๊อก  ก๊อก!!!

     

    …………………………………………………………………………………………..

    ข้อความจากไร้เตอร์

    เป็นการเริ่มต้นที่ยาวพอสมควรแต่ไม่รู้ว่าจะถูกใจคนอ่านรึเปล่านะ

     

    ไร้เตอร์บอกไว้ก่อนนะว่าเรื่องนี้นะด้องหน้าสงสารสุดๆ  ขนาดไร้เตอร์เป็นคนคิดโครงเรื่องขึ้นมาเองไร้เตอร์ยังสงสารด้องเลยอ่ะ  แล้วอีกอย่างด้องคงพูดไม่ได้อีกนานเลยแหละเรื่องนี้

    ส่วนบอมกะมินหรอคู่นี้นะก็จะรักกันอีกนานเลยแหละรอจนกว่าคยูจะโผมาโน้นแหละเรื่องราวถึงจะพลิกผันส่วนจะพลิกผันยังไงนั้นก็ต้องรอติดตามกันเอาเองไร้เตอร์เล่ามากไม่ได้เดี๋ยวคนอ่านจะรู้เรื่องหมดซะก่อน

     

     

    ไร้เตอร์แนะนำตัวนะค่ะ

     

    ชื่อ : กร ค่ะ

    เกิดเมื่อ  :  24 มีนาคม 2535 (เกิดวันเดียวกับเจ้าของ ID ด้วยแหละ)

    อายุ : 17 ขวบ

    โรงเรียน  : ขออุบไว้แล้วกัน

    สถานะเป็นอะไรกันเจ้าของ  ID นี้: เพื่อนค่ะ (เพื่อนรักด้วย)

    Mail ที่ตดต่อได้: Kyu_hyun.hkk_km@hotmail.com

    เพศ : ยังไงรู้เลยว่าตัวเองเพศไหน (เพื่อนมันยุให้เป็นทอมอ่ะเพราะมันบอกว่าหน้าให้ 555+)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×