ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shinikaze's Room

    ลำดับตอนที่ #1 : เลอัล เอล ฟูเอโก้ (The Rasnear)

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 52



    แบบฟอร์มการสมัคร


    ชื่อ: เลอัล (Leal)

    นามสกุล: เอล ฟูเอโก้ (el Fuego) (นามสกุลเดิมเป็นความลับ/แล้วแต่ผู้แต่ง)

    อายุ: 22     

    เพศ: ชาย

    ลักษณะ: ผมยาวตรงสีดำแกมน้ำตาล ดวงตาอ่อนโยนสีแดงเข้ม ใบหน้าเรียบเฉย ผิวขาวธรรมดา รูปร่างสูงดูปราดเปรียวว่องไว

    http://fc05.deviantart.com/fs43/f/2009/119/d/1/z1_by_blackcatkt.jpg

    นิสัย: เป็น คนที่มีบุคลิกนิ่งๆ ใจเย็น รอได้เป็นเวลานานโดยไม่บ่นสักคำ แต่ก็ไม่ใช่คนพูดน้อย พูดจาสุภาพ ยิ้มง่าย กำราบผู้อื่นโดยใช้สายตา โกรธหรือโมโหได้ยาก ใครขอให้ช่วยอะไรก็ช่วย ...อย่าเพิ่งเคลิ้ม นั่นแค่เปลือก จริงๆ แล้ว คนที่เขาทำใจดีด้วย กำลังถูกล้วงความลับโดยไม่รู้ตัว ใช้ความอ่อนโยนเข้าหาศัตรู แล้วค่อยเล่นงานด้วยการทำให้สิ้นหวัง เจ็บปวด หมดกำลังใจ ตีสีหน้าเทพบุตรได้แนบเนียน ซื่อสัตย์ต่อท่านพ่อ(บุญธรรม)/กษัตริย์อาซ์เจล/ราชินีซิลเทียเท่านั้น

    เวท: ดำ

    ธาตุ: ไฟ

    ชอบ: สัตว์ตัวใหญ่ๆ เช่น สิงโต เสือ / นั่งเฉยๆ / ขนมเค้กฟรอเลนซ์จากอานีเซีย / ขนมหวาน

    เกลียด: คนรู้ทัน / คนเจ้าเล่ห์ / ขนแมว / กาแฟ

    งานอดิเรก: อ่านหนังสือ / นั่งเฉยๆ จนถึงนั่งเหม่อ / ชิมขนมหวาน

    คำพูดคิดปาก: ...ขอรับ 

    เมื่อว่างจะ....: เข้าเฝ้ากษัตริย์เผื่อมีงานให้ทำ

    อดีต: มีพ่อ/แม่ที่แท้จริง แต่พวกเขาไม่ได้แต่งงานกันด้วยความรัก มันเป็นเหตุผลทางธุรกิจ ตัวเขาเองและพี่สาวก็ไม่ได้เกิดจากความรัก แต่เกิดมาด้วยเหตุผลทางธุรกิจเช่นกัน ทั้งคู่จึงหนีออกจากบ้าน เดินทางร่อนเร่ไปเรื่อย โดยโกหกว่าพวกเขาเป็นเด็กกำพร้าไม่มีพ่อไม่มีแม่ พี่สาวเล่นดนตรีเก่งจึงยึดอาชีพนักดนตรีรับจ้างเพื่อเลี้ยงชีพ ส่วนเขาก็เล่นเป็นแต่ไม่เก่ง แค่พอตามพี่สาวได้บ้าง

    ภูมิหลัง: ถูกขุนนางใจดีเก็บมาเลี้ยงตอนอายุสิบขวบ สองปีต่อมาพี่สาววัยสิบสี่ก็ตายด้วยโรคร้าย 

    อยากเป็นตัวละครใดในเรื่องนี้ : ขุนนางในราชสำนักของราสเนียร์

    อาชีพของตระกูล(ซึ่งรวมตัวเองด้วย): ขุนนางในราชสำนักของราสเนียร์ (เป็นชั้นไหนก็แล้วแต่ผู้แต่งครับ)

    เมือง: ราสเนียร์

    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=515028


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×