ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic เวียน Mike&Golf] รักร้ายๆของน้องชายตัวแสบ yaoi

    ลำดับตอนที่ #4 : Fic เวียน GM! by modiiz

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      1
      20 เม.ย. 50

    CH 4 : mod

     

    ...เที่ยงคืนของคืนแรกในโรงเรียนประจำชายล้วน...

     

    "เนี่ยเจ เห็นเงียบๆ แต่มีแฟนสวยนะว้อย อยากจะบอก" ชินแนะนำเพื่อนให้ไมค์รู้จัก

     

    "จริงหรอ? หึหึ ดีๆ ให้แฟนแนะนำเพื่อนสวยๆให้บ้างนะ" ไมค์ยิ้มกริ่ม ยักคิ้วให้เจ

     

    "ส่วนนี่ไอ้คิระ ญี่ปุ่นแท้ๆเลย แต่มาอยู่ไทย พูดไทยเก่งกว่าฉันเองนะเว่ย ฮ่าๆ" ชินแซวเพื่อน

     

    "อือ มีสาวญี่ปุ่นน่ารักๆแนะนำป่ะ??" ไมค์ขยับเข้าไปนั่งจ้องหน้าหนุ่มญี่ปุ่นคิ้วเข้ม

     

    "ฮ่าๆ รู้สึกไมค์จะบ้าผู้หญิงนะเนี่ย เจ้าชู้น่าดู" คิระพูด ไมค์ยักไหล่อย่างขอไปที

     

    "ถ้าชอบขนาดนี้ เดี๋ยวพรุ่งนี้พาไปสอยหญิงโรงเรียนข้างๆป๊าว?" ชินยื่นข้อเสนอ

     

    "จริงดิ!! ไปยังไง มีเรียนนะ?" ไมค์ถามเพื่อนๆ ที่อยู่มาก่อน

     

    "ฮ่าๆ พวกเราขนนกพิฆาตนะโว้ย เรื่องแค่นี้ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็รู้เองแหละ" ชินบอก ก่อนจะโดดขึ้นเตียงนอนเหยียดอย่างสบายอารมณ์

     

    "ไมค์ๆ พี่นายมีแฟนยัง?" ชินพลิกตัวมาถามไมค์ ที่เอนตัวลงนอนที่เตียงข้างๆเค้า

     

    "ยัง ไมอ่ะ?" หนุ่มหน้าสวยถามอย่างไม่ได้มองหน้า

     

    "น่ารักขนาดนั้น ยังไม่มีอีกหรอวะ ดีจัง" ชินยิ้ม "จีบได้ป่ะ?"

     

    "จะบ้าหรอวะ!! กอล์ฟเป็นผู้ชายนะโว้ย นายตาบอดรึไง" ไมค์หันมามองหน้าเพื่อนอย่างอึ้งๆ นี่มันเอาจริงจริงดิ?

     

    "เอ้า! ทีพอตอนกลางวันยกให้ แล้วพอตอนกลางคืนหาว่าบ้าซะงั้นอ่ะ นายนี่ยังไงวะ?" ชินส่ายหน้า

     

    "อย่าเลยนายนั่น...ไม่มีอะไรดีหรอก" ไมค์พูด แววตาเย็นชาเมื่อนึกถึงพี่ชายที่แสนดีของเค้า พี่ชาย...ที่แสนดี.......

     

     

    "กอล์ฟ! ยังไม่นอนอีกหรอ เดี๋ยวพรุ่งนี้ตื่นไม่ทันนะ โดนทำโทษหรอก" ยูหันไปบอกเพื่อนที่นอนพลิกไปพลิกมา

     

    "นอนไม่หลับ สงสัยไม่ชินที่มั้ง" กอล์ฟบอก แต่อันที่จริงแล้ว เค้ากำลังกลุ้มกับเรื่องน้องชายจอมแสบของเค้าอยู่ นี่ไปก่อเรื่องอะไรอีก เข้ามายังไม่ถึงครึ่งเทอม ก็ไปเป็นหัวหน้าแก๊งค์อันตพาลของโรงเรียน คำถามที่ว่า "ไมค์น้องชายที่น่ารักของเค้าหายไปไหนแล้ว" วนเวียนเข้ามาทักทายอยู่เสมอ จน

    เป็นเรื่องยากจริงๆ ที่แม้จะข่มตาให้หลับได้

     

    "เรื่องน้องใช่มั้ย?" ยูถาม น้ำเสียงดูเหมือนจะเหนื่อยใจแทนไปด้วย

     

    "อะ..อืมม ก็ ก็นิดหน่อย" ร่างบางหันมาบอก ไม่อยากจะให้เพื่อนต้องรู้สึกเครียดไปด้วย

     

    "เอาน่า! ยังไงเดี๋ยวน้องก็ต้องมาง้อ เชื่อดิ พูดออกมาขนาดนั้น ต้องรู้สึกผิดบ้างแหละ" ยูพูดให้กำลังใจเพื่อนใหม่

     

    "ไมค์..เนี่ยนะ" กอล์ฟพูดกับตัวเองอย่างแผ่วเบา

     

    เรื่องที่ไมค์ง้อเค้า จะมีสักกี่เรื่องกันเชียว นับได้เลยละมั้ง? ผิดกับที่ไมค์งอน งอนได้ทุกเรื่อง เอาแต่ใจได้ทุกเรื่อง ให้มันได้อย่างงี้สิ นี่ถ้าเป็นพี่ชายคนอื่น

    ตัดหางปล่อยวัดไปแล้ว เพราะอะไรกันนะ ทำไมยังตามใจเด็กเอาแต่ใจแบบนั้นได้อยู่เรื่อยเลย เรามันอาจจะเป็นพี่ชายที่แย่จริงๆก็ได้ เฮ้อ...

     

    ...วันรุ่งขึ้น...

     

    "ชินๆ เรื่องที่บอกจะพาฉันไปสอยหญิง เมื่อไหร่วะ" ไมค์ถาม ขณะที่นั่งในวิชาประวัติศาสตร์

     

    "เดี๋ยวดิ ใจร้อนจริงนายเนี่ย" ชินบอก ก่อนจะส่งสายตาไปหาเจและคิระ เป็นเชิงว่าเตรียมตัวได้แล้ว

     

    แล้วยุทธการตบตาของขนนกพิฆาตก็เริ่มขึ้น...

     

    ป๊าบบบ...

     

    "เฮ้ย! ปากระดาษใส่ไมวะ?" เจตะโกนเสียงดัง

     

    "หาเรื่องไง โง่จังวะ" คิระยักคิ้ว ก่อนจะยืนขึ้น

     

    "เออ! ได้ จัดให้เว่ยย" เจบอก ก่อนจะที่ร่างของเด็กหนุ่มทั้งสองคนจะพุ่งเข้าหากันอย่างรวดเร็ว แล้วการต่อสู้ระหว่างเพื่อนรัก..ก็เริ่มขึ้น...

     

    ตุ๊บบบ!! อั๊กกก!! โครมมมมมม...

     

    "หยุดดิวะๆ พอๆ แยกๆ เรื่องแค่นี้ทะเลาะกันทำไมวะ วู้ๆ" ชินเข้ามาห้ามเพื่อนทั้งสอง ผลักคิระให้ไมค์รั้งตัวไว้ ส่วนหนุ่มหน้าสวยก็ยังคงทำอะไรไม่ถูก

    เพราะไม่เข้าใจกับเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อครู่

     

    "เฮ้ย! โทษทีวะ เมื่อกี้ใจร้อนไปหน่อย โทษนะเว่ยๆ" เจตบไหล่คิระอย่างเป็นมิตร ยิ่งทำให้ไมค์ เพื่อนๆ และครูงงไปตามๆกัน

     

    "เออๆ ไม่เป็นไร แต่หมัดหนักวะ เจ็บชิบ" คิระบอกยิ้มๆ

     

    "ครูครับ ผมพาเพื่อนไปทำแผลนะฮะ" ชินหันไปถามครูที่ยืนอยู่หน้าห้องด้วยอาการมึนงง ทะเลาะกัน ดีกัน ภายใน 5 นาที....?

     

    "ไปๆๆ..แล้วอย่าทะเลาะกันแบบนี้อีกนะ [ ครูงง ]" อาจารย์สาวบอก ก่อนจะเดินมองเด็กชายสี่คนที่พยุงกันออกจากห้องไป....

     

    "ป่ะ! ไปสอยสาวกานนนน" คิระบอกอย่างร่าเริง

     

    "เฮ้ยย! อะไรกันวะ แล้วไม่ไปห้องพยาบาลกันหรอไง เลือดโชกขนาดนั้น" ไมค์ถามเพื่อนทั้งสามอย่างอึนจับ

     

    "ฮ่าๆ ก็ถ้าไม่ใช้แผนนี้จะได้ออกมาป่ะละ นี่พวกฉันเสียสละเพื่อหัวหน้าแก๊งค์ได้ไปเจอสาวๆเลยนะวุ้ย ขอบคุณนะมีมั้ย มายืนงงๆ เดี๋ยวปั๊ด!!" เจทำท่าจะ

    ต่อย แต่พอเห็นท่าเงียบ นิ่งของไมค์ ก็เก็บมือไปทันที

     

    "เออๆ ไปเหอะวะ อยากเจอผู้หญิงใจจะขาดแล้ว" ไมค์บอก ก่อนจะเดินตามชิน ไปโดดเรียนไปจีบสาวโรงเรียนข้างๆด้วยอารมณ์ที่แสนจะเบิกบาน...

     

    ------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×