ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic เวียน Mike&Golf] รักร้ายๆของน้องชายตัวแสบ yaoi

    ลำดับตอนที่ #2 : Fic เวียน GM! by Modiiz

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.4K
      3
      17 เม.ย. 50

    CH 1 : modiiz

     

    ...ที่โรงเรียนมัธยม Y...

     

    "ผมพิชญะครับ ฝากตัวด้วยครับ" ในห้องเรียนปี 3 ห้อง A กอล์ฟแนะนำตัวเองกับเพื่อนๆอย่างสุภาพ เสียงปรบมือดังขึ้น ก่อนที่ร่างบางจะเดินไปนั่งที่ของ

    ตน...

     

    และอีกห้องเรียนหนึ่ง ในตึกตรงข้าม...

     

    "พิรัชต์ฮะ" บอกด้วยเสียงแข็งกร้าว มองดูเพื่อนๆด้วยสายตาหวาดระแวงแฝงความก้าวร้าว ก่อนจะเดินนิ่งไปนั่งในที่ของตน

     

    "สวยวะ..." เด็กคนหนึ่งกระซิบกับเพื่อนในห้อง หัวเราะกันยกใหญ่ แต่พอได้ยินเสียงไมค์ทุบโต๊ะ เสียงเฮฮาก็เงียบลงไป

     

    แล้วทั้งห้องก็กลับไปสนใจเรียนวิชาคณิตศาสตร์ต่อ จนเวลาเดินมาถึงช่วงพักกลางวัน...

     

    กึก กึก กึก...

     

    เสียงฝีเท้าของหนุ่มหน้าหวานที่ชื่อไมค์ดังขึ้น ขณะที่เสียงเฮฮาของเด็กอื่นเงียบลงไป เพราะทุกคนหันมามองเด็กใหม่ที่ทำตัวโหดผิดกับใบหน้าสวยหวาน

     

    ....หน้าห้องเรียนปี 3 ห้อง A....

     

    "กอล์ฟ!!! ไปกินข้าวเป็นเพื่อนหน่อยดิ" ไมค์เดินเข้ามาบอก เรียกพี่ชายที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออย่างไม่สนใจสีหน้าแววตาของเพื่อนในห้องของกอล์ฟเลยแม้แต่นิดเดียว

     

    "อะ..อือๆ" มีน้องเอาแต่ใจ ก็ต้องตามใจจริงมั้ย?

     

    "วันแรกเป็นไงมั่ง? ดีป่ะ..?" กอล์ฟถาม ขณะที่ทั้งสองคนนั่งกินข้าวอยู่ในโรงอาหารของโรงเรียน

     

    "ก็ดี นายอ่ะ?" ไมค์ถาม แต่ในน้ำเสียงเหมือนไม่มีความอยากรู้อะไรเลย

     

    "อือ" กอล์ฟได้แต่ตอบเรียบๆ ตอนนี้ผมยังเป็น 'พี่ชาย' ของไมค์อยู่รึเปล่านะ? ทำไมเหมือนความรู้สึกแบบนั้น มันห่างหายจากผมไปนานแสนนาน

     

    "คืนนี้ต้องนอนยังไงรู้ป่ะ?" ไมค์ถามพี่ชาย ระหว่างที่เงียบกันไปอยู่นาน

     

    "ก็..เค้าคงจัดห้องให้นอนมั้ง นอนกับเพื่อน อะไรแบบนี้" กอล์ฟตอบคำถามน้องชาย

     

    ไมค์ได้ยินแล้วก็ก้มหน้ากินข้าวต่อไป ไม่ได้ใส่ใจกับแววตาที่แสนจะเหนื่อยล้าของพี่ชายบ้างเลย

     

    "เฮ้ย! ชื่อไมค์ป่ะ?" เด็กชายคนหนึ่งเดินเข้ามาถาม ทั้งสองคนเงยหน้ามองผู้มาเยือน

     

    "อือ" ไมค์ตอบ ส่งสายตาถามว่าแล้วนายละใคร?

     

    "ชื่อชินนะเว้ย นายต้องนอนห้องเดียวกับเรา  เลยจะมาทำความรู้จักสักหน่อย" ชินบอกและนั่งลงข้างๆไมค์

     

    "อืม"

     

    "ใครวะ?" ชินกระซิบถาม มองไปที่กอล์ฟ

     

    "พี่" ไมค์ตอบเรียบๆ ราวกับว่าคนตรงหน้าเป็นแค่สิ่งที่พกติดมาด้วยเท่านั้น

     

    "น่ารักดีวะ ขาวด้วย" ชินบอกเพื่อนใหม่

     

    "หึหึ" ไมค์ได้แต่หัวเราะลงคออย่างเจ้าเล่ห์ แววตาแข็งกร้าวขึ้นมาอีกครั้ง "ชอบหรอ ยกให้เอาป่ะ" ไมค์ยักคิ้ว พูดเสียงดังให้กอล์ฟได้ยิน

     

    พี่ชายได้แต่มองน้องชายด้วยแววตาที่เจ็บปวด ไมค์เห็นพี่เป็นพี่อยู่รึเปล่า หรือว่าเห็นเป็นของเล่น เห็นเป็นแค่หุ่นยนตร์ที่พอตัวเองไม่พอใจ ก็โยนให้คน

    อื่น แบบนั้นใช่มั้ย???

     

    "ขอโทษนะ พี่ไม่ใช่ของเล่นของใคร พี่ไม่ใช่คนที่จะนายจะยกให้คนอื่น หรือจะทำอะไรกับพี่ก็ได้นะไมค์ ถ้านายยังเป็นน้องพี่อยู่ เลิกทำแบบนี้สักทีได้มั้ย พอกันที!!" กอล์ฟทุบโต๊ะ ลุกขึ้นยืน ตวาดน้องเสียงดัง พยายามกลั้นน้ำตาที่เป็นประตูไปสู่ความอ่อนแอให้น้องชายเห็น ก่อนจะเดินออกจากโรง

    อาหารไป

     

    "พี่โกรธแล้วนะเว่ย ไม่ง้อหรอ?" ชินถาม ไมค์ยักไหล่ ประมาณว่าไม่ต้องหรอก เดี๋ยวก็หาย ส่งกลับไป...

     

    ...แต่พอกลับมาคิดดูแล้ว เค้าเองก็ทำเกินไป กับคนที่เป็นพี่ชายของเค้ารึเปล่านะ ???...

     

    ------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×