ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter : Romance in Hogwarts [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : Fic เวียนแฮร์รี่! by shinichi

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 48


    ขอเตือนตอนนี้เป็นNC13+



    \"นี่...พวกนายหัวเราะบ้าไรฟะ\"รอนตะคอกใส่ เชมัส ดีนและเนวิลล์ (เอ่อหนู๋รอน หายช็อคแล้วหรอ...ฮิ ฮิ(-_-\'\') )

    \"อ้าวนี่ยหายช็อคแล้วหรอ ตั้งแต่เมื่อไหร่ฟะ\"เชมัสบอกอย่างอารมณ์เสียที่รอนขัดจังหวะการหัวเราะ

    \"ก็ตั้งแต่ที่ ที่รักของฉันพูดก่อนที่พวกนายจะหัวเราะนั่นแหละ\"เชมัสอึ้ง แต่ยังไม่ทันจะพูดเยย

    \"ฮั่นแน่....ที่รัก...วี๊ด...วิ้ว...หวานกันซะ\"รอนที่มีท่าทางโกรธเมื่อครู่ได้เปลี่ยนสีหน้าจากโกรธเป็นใบหน้าที่แดงแจ๋พร้อมกับเฮอร์ไมโอนี่ เนวิลล์จึงแซวต่อ \"รักันจิงๆหน้าแดงพร้อมกัน\"

    \"นายหยุดพูดซักทีได้มะ\"รอนขัดขึ้นมาแต่เนวิลล์ร้อง\"โอ๊ย เจ็บนะฟาดเข้ามาได้\"เฮอร์ไมโอนี่เอาสันหนังสือที่หนา 4 นิ้ว ฟาดเนวิลล?เข้าให้

    (เอ่อ-_-\"หนูเฮอร์จ๋าถือไหวหรอ4นิ้วอะ)

                         A:ก็ต้องไหวสิเค้าบ้าเรียนจะตาย

                         B:บ้าอย่ามาว่าหนู๋เฮอร์เค้าน้า เค้าแค่สมองดีเฟ้ย

                         A:สมองดีหรือตู้หนังสือเดินได้วะ

                         B: ..................(เอ้อ หมดมุขตามเจ้า Dark มันไม่ทัน

    \"นี่ทำไรแฟนชั้นห๊า\"เชมัสตะโกน

    \"ฮั่นแน่...อย่าเปิดเผยความจิงถ้าไม่จำเป็น\"รอนแหย่บ้าง

    คราวนี้เชมัสกะเนวิลล์หน้าแดงแทน

    \"เฮ้ย พวกนายไม่ไปเรียนหรือไง สเนปนะเว้ย\"เมื่อแฮร์รี่พูดจบทุกคนก็แทบจะออกจากห้องเพื่อไปเรียนคาบที่เหมือนนรกขุมที่ 13 ก็ไม่ปาน (แหมหนู๋แฮร์ไม่ออกมานานมีบทพูดบทเดียวเองอ๋อ)(นี่มันตัวเด่นจิงป่าววะ ออกนิดเดียวเอง:Zwolf T.D.)

                        A:เดี๋ยวได้เยอะแน่ๆตอนนี้เดี๋ยวก่อน

                        B:เออๆแต่ไอนรกขุมที่13 น่ะ เปรียบมากไปเปล่า น่าจะบอกว่าห้องมืดนะ(O_O\")

    \"พวกคุณทั้ง 5 คนคิดว่านี่คาบอะไรกัน\"สเนปที่กำลังสอบอยู่ก็หันมาพูดกับพวกแฮร์รี่

    \"ก็คาบวิชาปรุงยาครับ\"เชมัสพูด

    ทุกคนคิดในใจเป็นเสียงเดียวกัน \"ไม่น่าเลยเชมัส โดนหัก 10 คะแนนตามเคยแหงมๆ\"

    \"ดีมากที่ตอบ\"ทุกคนตกใจเพราะทุกทีจะหักคะแนนประจำ

    \"แต่อย่าดีใจไปนัก หักกริฟฟินดอร์ 30 คะแนนโทษฐานมาสาย เอาหล่ะไปนั่งที่ได้\"

    เฮ้อ กะแล้วเชียวว่าไม่เคยเลยที่จะไม่หักคะแนน เฮ้อ...แฮร์รี่ทำหน้าเซ็งพร้อมคิดในใจแล้วไปนั่งที่

    มัลฟอยแอบมองท่าทางของแฮร์รี่ยู่ตลอดเวลา \"เจ้าพอตเตอร์จะเป็นอะไรรึเปล่านะ\"

    \"ฮะ..อะไรนะเดรโก\"แครบ กอยล์ กล่าวขึ้นมาเมื่อได้ยินเพื่อนสนิทเอ่ยชื่อพอตเตอร์ขึ้นมาเบาๆ

    \"เกี่ยวอะไรกับกับพวกนาย อย่าเสือก\"แครบ กอยล์ รีบเงียบปากตั้งใจเรียนต่อไป



    ฝ่ายแฮร์รี่

    รอนที่ลืมเอาหนังสือมาก็ยืมแฮร์รี่อ่านด้วย มัลฟอยเห็นก็ส่งสายตาอาฆาตแค้นมาทางรอน

    \"เอ่อ...แฮร์รี่นายว่ามั้ยว่ามีสายตามองชั้นแปลกๆน่ะ\"รอนถามแฮร์รี่

    \"อย่าไปสนมันเลยเรียนต่อเถอะ\"แฮร์รี่ว่า

    หมดคาบเรียน

    \"นี่ แฮร์รี่ ชั้นอยากปรึกษาเรื่องเฮอร์ไมโอนี่หน่อยน่ะ\"รอนถามพร้อมเข้ามากอดแฮร์รี่ด้วยความรักเพื่อน

    \"นายนี่นา เมื่อไหร่จะเลิกกอดชั้นอย่างนี้ซักทีเนี่ย เฮ้อ...แล้วมีไรว่ามา\"แฮร์รี่ถามรอนที่ตอนนี้กอดตนอยู่

    \"เอ่อ...เฮอร์ไมโอนี่ชอบใช้กำลังอะ แต่ชั้นก็รักตรงจุดนั้นแหละ\"

    อ้าวเวรแล้วมาปรึกษาตูทำไมวะ \"แล้วมาปรึกษาทำไมเนี่ย\"แฮร์รี่ทำท่าหงุดหงิดสุดๆถามรอน

    \"ก็...อยากถามว่านายจะมีวิธีที่ทำให้เฮอร์ไมโอนี่ไม่ใช้กำลังกับชั้นบ้างรึเปล่า\"แฮร์รี่คิดแล้วบอกรอนโดยไม่รีรอ

    \"นายก็อย่าพูดอะไรโง่ๆที่ทำให้เฮอร์ไมโอนี่ใช้กำลังซิ\"(เอ่อ อยากถามอ่ะว่าเฮอร์ไมโอนี่ เชมัสเนวิลล์หายไปไหนแล้ว)

                                                                          A:ก็เดินไปก่อนแล้ว

                                                                          B:แล้วทำไมไม่บอกงะ

                                                                          A:ไปถามคนเขียนดิ

                                                                 shinichi:ขอโทษทีลืมอะ

    \"ชั้นรักนายจังแฮร์รี่\"รอนพูดแล้วยิ่งกอดแฮร์รี่แน่นกว่าเก่า โดยที่ไม่รู้เลยว่ามัลฟอยแอบมองอย่างหมั่นไส้สุดยอดอยู่พลางคิดในใจว่า จะสวีทกันเกินไปแล้ว(ไอ้เจ้านี่ยังไม่รู้อีกหรอว่านู๋รอนกับหนูเฮอร์เป็นแฟนกัน)

                                                                           A:ก็มันยังไม่บอกใครนี่หว่า

    คอยดูนะพอตเตอร์ชั้นจะทำให้นายไม่สามารถไปคุยกับพวกนั้นได้เลย

    \"เป็นไรหรอเดรโกขา เหม่อไปทางนั้นมีไรหรอคะ\"แพนซี่ เข้ามาทักเมื่อเห็นว่ามัลฟอยมัวแต่นั่งเหม่อ

    \"ไม่มีอะไร\"มัลฟอยพูดแล้วทำหน้าอยากให้ยายนี่ไปไกลๆเหลือเกินแต่เจ้าตัวกลับไม่รู้ตัว

    ณ ห้องโถงใหญ่

    \"เอ่อ แออี่ เออว่า...แค่กๆๆๆ\"รอนที่มีอาหารอยู่เต็มปากก็ถามแฮร์รี่ในเรื่องที่อยากถามแต่ไอ้อาหารเจ้ากรรมดันติดคอรอนเข้านี่ แฮร์รี่ตกใจรีบเอาน้ำให้รอน ส่วนคนอื่นน่ะหรอไม่ตกใจหรอก เพราะรอนเป็นอย่างนี้บ่อยมีแต่แฮร์รี่น่ะแหละที่ชอบตื่นตัวตลอดเพราะเป็นคนขี้ตกใจหรือกระต่ายตื่นตูมเล็กน้อย(เอ...ช่ายนิสัยแฮร์รี่มั้ยน้า อืม ช่างมันเหอะไหนๆก็แต่งมั่วแล้ว  -_-\'\')

    แฮร์รี่เมื่อยื่นน้ำให้รอนก็เอามือลูบหลังรอนเล็กน้อย(ก้อนู๋เฮอร์ไดเอทอ่านะไม่กินข้าวเลยไปห้องสมุด ไม่บอกเดี๋ยวงง)

    เป็นภาพที่เหมือนสวีทกันในสายตาของมัลฟอย มัลฟอยทนกับภาพนั้นไม่ไหวลุกจากที่นั่งของตนเดินไปทางแฮร์รี่ฉุดมือแฮร์รี่ที่กำลังลูบหลังให้รอนอยู่ \"มานี่ พอตเตอร์\"แฮร์รี่ไม่รู้อะไรก็ถูกลากให้เดินออกมาจากห้อง ทุกคนในห้องโถงงงกันใหญ่

    มีอยู่ 2 คนที่ไม่งงคือรอนกับแพนซี่

    \"ไอ้มัลฟอยมันพาแฮร์รี่ไปไหนวะ\"รอนลุกขึ้นมาทำท่าจะตามไปก็ได้ยินเสียงกรีดร้องของใคร?ทุกคนก็น่าจะรู้ดี เสียงกรีดร้องอันน่าสะพรึงกลัวที่ทำให้ทุกคนแทบเป็นลมได้ใน 1 วินาทีนั่คือแพนซี่นั่นเอง

    \"กรี๊ดๆๆๆๆเดรโกพาเจ้าพอตเตอร์ไปทำไม แครบ กอยล์พวกนายรู้มั้ย\"แพนซี่หลังจากกรี๊ดเสร็จก็หันมาหาลูกน้องของมัลฟอยทั้งสอง แครบกอยล์ที่หลบลงไปใต้โต๊ะอาหารรีบลุกขึ้นมาตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า

    \"ไม่รู้\"ทำเอาแพนซี่อยากจะกรี๊ดอีกรอบแต่ดับเบิลดอร์ก็พูดขึ้นมาว่า

    \"เอาหละ ทุกคนอยู่ในความสงบคุณวีสลีย์กลับมานั่งที่ได้ ทั้งห้องจึงเกิดความเงียบสงบลงอีกครั้ง แต่รอนยังคงห่วงเพื่อนอยู่\"

    \"นายลากฉันออกมาทำไมชั้นยังกินข้าวอยู่นะ\"แฮร์รี่โวยขณะที่กำลังโดนมัลฟอยลากไปไหนก็ไม่รู้ มัลฟอยไม่พูดอะไรยังคงลากแฮร์รี่ต่อไปแต่ก็เพิ่มความโกรธที่เห็นบรรยากาศแบบนั้นของแฮร์รี่และรอนจึงบีบมือแรงเข้าไปอีกโดยไม่รู้ตัว

    \"เจ็บ~~~~~\"แฮร์รี่ร้องมัลฟอยตกใจรีบปล่อยมือและเห็นแฮร์รี่จะวิ่งกลับไปทางเดิมจึงรีบคว้ามือไว้แล้วกระชากเข้าหาตัว แฮร์รี่ที่ตอนนี้เหมือนโดนมัลฟอยกอดก็ร้องทักขึ้นมา\"นายจะปล่อยชั้นใด้ยัง แล้วจะพาชั้น อุ๊บ....\"ยังไม่ทันที่แฮร์รี่จะพูดจบมัลฟอยก็เอามือปิดปากแฮร์รี่แล้วก็บอกกับแฮร์รี่ว่า\"นายรักวีสลีย์หรอ เวลาคุยถึงได้ทำหน้าอย่างนั้นน่ะ\"

    แฮร์รี่งงกับคำพูดของมัลฟอยและท่าทางที่ดูอ่อนโยนตอนนี้ แฮร์รี่ยังไม่พูดอะไรก็โดนมัลฟอยจูบ\"อื้อๆอ๊า...\" \"นายจะทำอะไรน่ะ\"แฮร์รี่ต่อยมัลฟอยที่ท้องหวังจะหนีให้พ้นแต่มัลฟอยกลับดึงตัวแฮร์รี่กลับมาแล้วรีบพาเดินไปยังหอสลิธิลิน(หายเจ็บจากที่หนูแฮร์ชกแล้วหรอจ๊ะ)

                               A:แหมก็เค้าตัวใหญ่หนู๋แฮร์ของเราตัวเล็กก็ต้องสู้ไม่ได้สิ(V_V\")

    \"นายพาชั้นมาหอนายทำไม ตอบสิวะเจ้าหัวหอม\"มัลฟอยยังคงไม่สนใจเขาหันไปพูดรหัสผ่าน

    \"paranitan\"โหรหัสผ่านอะไรของมันวะ ตั้งซะเชอะหมันไส้ เฮ้ย ไม่ใช่สิมันพามาหอมันทำไมวะ(ก็มาทำอึ้บๆๆๆสิจ๊ะฮิฮิๆๆ  (O_O\") )

    \"นายพาชั้นมาทำไม\"ยังไม่มีเสียงตอบจากท่านผู้ใดเช่นเคย เกลียดหมอนี่ชะมัดชอบเอาแต่ใจ ทำเป็นหยิ่ง แฮร์รี่โกรธยิ่งกว่าเดิมที่มัลฟอยไม่ยอมพูดอะไร แฮร์รี่ทำหน้าโกรธจนมัลฟอยลากแฮร์รี่มายังห้องของตน แล้วผลักให้แฮร์รี่ล้มลงไปบนพื้นแล้วล็อคประตูห้อง

    \"นาย...คิดจะทำอะไรน่ะ\"แฮร์รี่ชูไม้กายสิทธิ์ขึ้นมาเตรียมจะร่ายคาถาแต่มัลฟอยรีบหยิบไม้ขึ้นมาแล้วร่ายคาถาก่อนแฮร์รี่

    \"อาโดมานา\"ทำให้แฮร์รี่ตัวแข็งได้แต่กรอกตาไปมา(เราจำได้ว่าแฮร์รี่ชักไม้ขึ้นมากอนไม่ใช่หรอ

                                                                       A:ก็กำลังสั่นอยู่อะ

                                                                       B:อ๋อหรอ ต้องแต่งให้มัลฟอยได้เปรียบตลอดใช่มะ

                                                                       A:ช่ายแย้ว ฮิๆฮิๆ

    หลังจากที่มัลฟอยร่ายคาถาก็เสกน้ำขึ้นมา 1 แก้ว แล้วกรอกเข้าปากแฮร์รี่ที่ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้ หลังจากกรอกน้ำใส่ปากแฮร์รี่เสร็จก็ลุกขึ้นมายืน \"พอตเตอร์ เดี๋ยวชั้นจะทำให้นายรู้สึกดีจนร้องเรียกชั้นเลยทีเดียว เหมือนกับที่นายทำท่าน่ารักกับเจ้าวีสลีย์ยังไงหล่ะ พอตเตอร์\"แฮร์รี่เริ่มปากขยับหลังจากมัลฟอยร่ายมนต์ก็ตะโกนใส่มัลฟอยทันทีที่ปากขยับได้

    \"นายเอาไรให้ชั้นกิน แล้วรอนมาเกี่ยวอะไรด้วย...อ๊า\"แฮร์รี่เริ่มมีอาการคอแห้งร้อนไปทั้งตัวแถมยังขยับไม่ได้เพราะมัลฟอยร่ายคาถา \"Daring hot ไงหล่ะหรือเรียกอีกอย่างว่า ยาปลุกเซ็กส์ขั้นสูงสุดยังไงหล่ะ แฮร์รี่\"

    แฮร์รี่ได้ฟังอย่างนั้นก็ตกใจ มัลฟอยมันจะทำอย่างนั้นกับเราหรอ อ๊ะ...แฮร์รี่ครางออกมาหลังจากครางออกมาแฮร์รี่ก็หน้าแดงทันที \"ยังไม่หมดแค่นี้หรอกนะแฮร์รี่ ชั้นจะทำให้นายร้องเรียกยิ่งกว่านั้น\"มัลฟอยร่ายคาถาให้เสื้อผ้าของแฮร์รี่หายไปกองไว้ในตะกร้า แล้วเสกของเล่นที่มีไว้สำหรับปิดปากให้แฮร์รี่ แล้วเสกของเล่นที่มีความสั่นแรงสูง ติดไว้กับหน้าอกทั้งสองข้างของแฮร์รี่ให้มันสั่นด้วยความถี่สูงสุด

    \"อ๊ะ....อ๊า.......นายทำไม...อ๊า.....\"แฮร์รี่เริ่มรู้สึกว่าตนเองมีอารมณ์พุ่งขึ้นกว่าตอนแรก

                                                (แหมเจออย่างนี้จะไม่พุ่งได้ยังไงหล่ะ( O_O\") เย้ มัลฟอย สู้ๆๆ

                                                 B:แล้วไม่สงสารแฮร์หรอ เชียร์มัลฟอยอะ

                                                 A:ก็มันสนุกอะ

                                                 B:ไอ้บ้าหื่น(นี่ด่าคนเขียนรึเปล่าเนี่ย ก็มาน NC อ่า ฮือๆๆมาว่าเค้า)



    พอก่อนไปดีกว่าเหนื่อยแล้วให้คนอื่นมาอัพละกันวันนี้ Zwolf T.D.ขอชิ่งก่อนละ (ตอนนี้ยังไม่จบนะ ติดตามต่อไป) บายบาย ชิ่ง~~~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×