คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : chapter 3
"เอ่อเคียวชั้นลืมบอกเรื่องนึง"ชั้นหยุดเดินทันที ก่อนที่จะมองยูนะด้วยความสงสัย
"เรื่องไรหล่ะ"ชั้นถามเสียงห้าวทำเอายูนะถึงกับเขินไปในทันตา ชั้นได้แต่คิดในใจว่าจะเขินทำไมเนี่ย
"เอ่อคือว่าชมรมบาสน่ะเรียนกับนักเรียนชายนะ"อ๋อนึกว่าเรื่องอะไร แหมเรื่องนี้นี่เอง ก็ไม่เห้นเป็นไรเลยนี่เรียนกับพวกผู้ชาย ทุกครั้งที่ย้ายโรงเรียนก็เป็นแบบนี้อ่าเลยไม่ค่อยตกใจเท่าไหร่
"ไม่ตกใจหรอ"ชั้นมองยูนะอย่างสงสัย จะตกใจทำไมไม่เห็นมีไรให้น่าตกใจเลย
"ไม่หรอก"ชั้นพูดด้วยเสียงห้าว ใจจริงไม่ค่อยอยากตอบหรอกขี้เกียจตอบ
"เคียว ชั้นอยากเข้าชมรมด้วยได้มั้ยอ่า"นานะว่าพร้อมเลื่อนมือมาเกาะแขนชั้นในทันที ชั้นมองนานะอย่างหงุดหงิดนิดหน่อย
"ก็ไม่เห็นเป้นไรนี่"แล้วมาจับแขนชั้นทำไมเนี่ย เฮ้อเหนื่อยจะบอกว่าอย่าจับแขนก็ไม่ได้ เอาไงเอากันเดินโดยมีนานะควงอยุ่ก็ได้ไม่เห้นเป้นไรเลยเพือ่นกันนี่
"นานะ เธอเลิกควงแขนชั้นซักทีได้มั้ย มันเดินไม่สะดวกน่ะ"ชั้นว่า นานะรีบผละจากการควงชั้นทันทีแล้วทำหน้าเศร้า ทำเอาชั้นถึงกับอยากจะวิ่งหนีไปให้พ้นจากเพื่อนทั้งสองคนนี้จิงๆ
"ก็ได้ ก็ได้อยากควงก็ควงไม่ต้องทำหน้าอย่างนั้น"ชั้นพูดอย่างหน่ายๆ นานะยิ้มทันทีแล้วก็กลับมาควงชั้นเหมือนเดิมส่วนยูนะรู้สึกจะแผ่รังสีออกมาเล็กน้อย
"นานะ ชั้นเข้าด้วยละกัน ชมรมน่ะ"ยูนะพูดพร้อมดึงตัวนานะให้ออกห่างจากชั้น แล้วทั้งสองคนก็พูดคุยเถียงกันไปเถียงกันมาจนชั้นไม่อยากที่จะฟังว่าเถียงอะไรกำลังจะยื่นมือไปเปิดประตูโรงยิมแต่ทว่าชั้นลืมไปว่าไม่มีบัตรนักเรียน
"พวกเธออย่าเพิ่งเถียงกันสิมาเปิดประตูให้ก่อน"นานะกับยูนะเมื่อได้ยินเสียงชั้นก็เลิกเถียงกันแล้วก็เดินมาเปิดประตูให้แต่ก่อนที่ยูนะกับนานะจะเดินไปถึง ก็มีคนผลักประตูโรงยิมออกมาจากด้านในชนชั้นเข้าอย่างจัง
"เจ็บนะ ใครวะ"ชั้นสบทออกมาพร้อมกับพยายามลุกขึ้นยืน
"เอ่อขอโทษคับ จะมาสมัครเข้าชมรมใช่มั้ย นายชื่อไรน่ะ"เด็กผู้ชายรูปร่างสูง ผมสีดำสั้น หน้าตาคมสันพูดง่ายๆว่าหล่อเลยทีดียว แววตาสีฟ้ากล่าวด้วยนำเสียงที่อ่อนโยน พร้อมกับพยุงให้ชั้นลุกขึ้น
"ขอบคุณ ชั้นชื่อเคียว โอทานิ เคียว"ชั้นว่าอย่างเสียอารมณ์ คนอารมณ์ดีๆดันมาทำให้อารมณ์เสียซะได้
"ไม่เอาน่าอย่าอารมณ์เสียเลย เข้ามาสิชั้นจะให้นายกรอกใบสมัคร อ้อชั้นชื่อเรียว"เรียวว่าพร้อมกับนำทางเข้าไปในโรงยิม แต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อมีเสียงนานะกับยูนะพูดขึ้นมาว่า
"เอ่อพวกชั้นก็มาสมัครดว้ยค่ะ"นานะว่าเรียวยิ้มให้อย่างอ่อนโยนก่อนที่จะพูดว่า
"งั้นเข้ามาสิ"เรียวว่าพร้อมเดินเข้าไปในโรงยิมอีกครั้ง
"เอ้านี่ใบสมัคร"เรียวยื่นใบสมัครให้กับชั้น นานะและยูนะ ชั้นรับใบสมัครมาอย่างว่าง่ายพร้อมกรอกใบสมัครแต่กรอกไปได้ไม่นานชั้นก็ต้องแปลกใจ ก็ในใบสมัครเขียนว่าชมรมบาสชาย
"เอ่อเดี๋ยวนะ นายเข้าใจไรชั้นผิดหรือเปล่า"ชั้นถามเรียอย่างหาเรื่องพร้อมกับยื่นใบสมัครกลับคืนให้เรียว
"เอ๋ ก็ไม่นี่ใบสมัครของชมรมบาสชายนี่"เรียวพูดอย่างสบายๆแต่ในทางตรงกันข้ามชั้นเริ่มรู้สึกอยากจะถีบเจ้าเรียวนี่เหลือเกิน
"นั่นแหละนายเข้าใจผิดหรือเปล่าที่ว่าใบสมัครชมรมบาสชาย น่ะ ชั้นมาสมัครเข้าชมรมบาสหญิงต่างหากหล่ะ"ชั้นพูดอย่างหน่ายๆทั้งนานะทั้งยูนะต่างก็หัวเราะกันใหญ่ ส่วนเรียวไม่พูดอะไรได้แต่งง
"นายเนี่ยนะ รูปร่างอย่างนี้ ท่าทางอย่างนี้ เป้นผู้หญิง"เรียวถามชั้นเป็นชุดทำเอาชั้นที่หงุดหงิดก็ยิ่งหงุดหงิดมากกว่าเดิม
"แล้วจะทำไม ชั้นเป็นผู้หญิงนะ"ชั้นตะโกนเสียงดังทำเอาคนทั้งโรงยืมที่ซ้อมบาสกันอยุ่หันมาทางชั้นกันหมด ไม่น่าตะโกนเลยก็แหมมันหงุดหงิดนี่
"เอ่อ ชั้นขอโทษละกันอ่ะ นี่ใบสมัครเข้าชมรมบาสหญิง"ชั้นรับมาอย่างอารมณ์เสียแล้วรีบกรอกใบสมัครอย่างไม่รอช้า
"เสร็จละ "นานะยื่นใบให้กับเรียวพร้อมหัวเราะคิกคัก
"หัวเราะไร"เรียวถาม นานะจึงตอบว่า
"นึกว่าเคียวเป้นผู้ชายหล่ะสิ "นานะว่า เรียวพยักหน้าทันทีชั้นได้ยินก็ถึงกับทำตาเขียวใส่เรียวกับนานะทันที
"ไม่เอาน่าเคียว ใครๆเค้าก้คิดว่าเคียวเป้นผู้ชายนะ ใช่มั้ยยูนะ"นานะหันไปถามเพื่อน ยูนะพยักหน้าก่อนที่จะพูดว่า
"ใช่แล้วตอนแรกที่เจอเคียวยังนึกว่าเป้นผู้ชายทำไมมาเดินอยู่ในเขตโรงเรียนหญิง แถมเท่อีกตังหาก"ยูนะพูดพร้อมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ แล้วส่งใบสมัครให้กับเรียว
"เอาเข้าไป"ชั้นว่าพร้อมกับส่งใบสมัครให้เรียว
"เดี๋ยวเคียว นายเป็นผู้หญิงจิงๆน่ะหรอ รูปร่างไม่หน้าใช่เลยนะ"เรียวพูดอย่างเยาะเย้ยแกมหัวเราะทำเอาชั้นที่กำลังจะเดินออกจากโรงยิมพร้อมกับนานะและยูนะก็ต้องหันหน้ามาหาเรียวทันที
"ใช่แล้วทำไม ไอ้นี่เดี๋ยวโดนหรอก"ชั้นพูดอย่างอารมณ์เสียแต่คนถูกด่ากลับยิ้มออกมา
"โดนไรมิทราบอ้อลืมบอกไปชั้นอยู่ปีเดียวกับนายนะ"เรียวว่า ชั้นจึงโต้กลับไปอย่างอารมณ์เสียทันที
"เรื่องไรต้องมาบอกชั้น แล้วอีกอย่างเลิกเรียกชั้นว่านายซักทีว้อย"ชั้นตะโกนอย่างหมดความอดทนแล้วรีบเดินจำเอ้าๆออกจากโรงยิมแทบจะทันที
"เอ่อเรียวนายชอบเจ้านั่นหรอ มันผู้ชายนะเว้ย"ทานิ เพิ่อนสนิทของเรียวเดินเข้ามาหาเรียวหลังจากเห้นฉากปะทะกันมานาน
"ใครบอกเจ้านั่นผู้หญิงนะ"เรียวว่า แต่ทานิทำท่าไม่อยากเชื่อ
"ไม่เชือ่ก็ต้องเชื่อหล่ะนะ"เรียวว่าพร้อมกับเดินไปซ้อมบาสต่อ
ความคิดเห็น