ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Boy Friend (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #9 : shot 9

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 48


    และแล้วผมก็เข้ามาในบ้านผีสิงจนได้ แง้ๆๆๆๆเค้ากลัวอ่า



    \"นี นายไม่จับชั้นแน่นๆก็ได้นะถ้ากลัว\"ไอ้บ้าเรก็เพราะนายน่ะแหละ เชอะใครจะไปกลัวกัน



    \"ไม่กลัวซักหน่อย\"ผมพูดแล้วก้เชิดหน้าใส่เจ้าเรทันที แหนะหัวเราะไรวะ



    \"หัวเราะไร\"ผมตามอย่าอารมณ์หงุดหงิดตามนิสัยของผม



    \"ถ้านายไม่กลัวแล้วจับแขนชั้นไม่ปล่อยทำไมหล่ะ\"ผมรีบปล่อยจากการจับแขนเจ้าเรทันทีก็แหมเจอพูดอย่างนี้แล้วก้อายอ่า



    \"นี ตรงนี้ไม่มีใคร\"เรพูดพร้อมเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ผม ผมรีบพูดขัดทันที



    \"ไอ้บ้า ที่นี่เดี๋ยวก็มีคนมาเห้นหรอก\"นั่นแหนะพูดอย่างนี้แล้วยังจะยิ้มอีกก็เล่นนึกจะมาจูบผมตรงนี้น่ะสิ



    \"ไม่มีใครเห็นหรอก\"แต่ไม่ทันที่ผมจะพูดอะไรเจ้าเรมันก็ก้มลงมาจูบผมทันทีทำเอาผมเคลิ้มไปกับลิ้นที่กำลังหยอกล้อในช่องปากของผมอย่างอ่อนโยนทันที ยังไม่ทันไรผมก็ถึงกับเข่าอ่อนพร้อมเกือบหายใจไม่ทัน



    \"อืม...\"ผมครางในลำคอเบาๆเหมือนเป้นการท้วงว่าผมหายใจไม่ออก เจ้าเรมันเลยยอมถอนริมฝีปากออกเล็กน้อยก่อนที่จะจูบผมอีกรอบแต่คราวนี้ผมรู้สึกว่ามันร้อนแรงขึ้น ทำเอาผมถึงกับล้มลงไปกองที่พื้นทันที



    \"เจ้าบ้า\"ผมตะโกนว่าเรก่อนที่จะเอามือมาปาดที่ริมฝีปากอย่างเบาๆ



    \"อืม รสชาติดีเหมือนเดิมนะ\"เรพูดทำเอาผมถึงกับหน้าแดงในทันที



    \"ไอ้บ้า\"ผมพูดเสียงแผ่วเบาๆเพราะรู้สึกว่าตอนนี้กำลังเขินอย่างได้ที่



    \"นี พวกเรารีบออกกันดีกว่านะคือชั้นทนไม่ไหวแล้วน่ะดูสิมันตั้งจนจะออกจากกางเกงแล้ว\"เรพูดพร้อมชี้ให้ผมดูส่วนนี้นของเรที่ตอนนี้เหมือนกับจะออกจากกางเกงของเรให้ได้ทำเอาผมเขินก่อนที่จะพูดว่า



    \"สมนำหน้าบอกแล้วว่าอย่ามีอารมณ์แล้วดิ\"ผมพูดอย่างกวนๆแต่ก็ตอ้งเลิกกวนเพราะเจ้าเรไม่เล่นด้วย



    \"นี ชั้นทนจะไม่ไหวแล้วนะ\"เรว่าพร้อมกับยื่นมือไปพิงผนังที่เป้นหิน แต่ทันใดนั้นหินก้อนที่เรใช้มือพิงก้ยุบตัวลงไปพร้อมกับเผยให้เห็นห้องอีกห้องนึง



    \"อะไรเนี่ยห้องอะไรน่ะ\"ผมถามแต่เรไม่พูดอะไรคว้าตัวผมเข้าไปห้องนั้นแล้วปิดประตูหิน



    \"ไอ้บ่าแล้วจะออกไปยังไงเนี่ย\"ผมตะโกนด้วยความตกใจที่เรปิดประตูแล้วก็เข้ามาในห้องมืดๆแต่เจ้าเรเหมือนมันรู้ดีมันใช่มือความหาแถวๆประตูแล้วอยู่ดีๆก็มีแสงไฟขึ้นมา



    \"โห เรดูสิห้องนี้สุดยอดเลยเหมือนย้อนยุคเลย\"ผมต้องตะลึงเพราะห้องนี้มีผยังเป้นหินหมดแต่ที่น่าแปลกคือมีเตียงด้วย



    \"นี มานี่หน่อยสิ\"ผมชักหวั่นๆแล้วว่าเจ้าเรวางแผนมาก่อนหรือเปล่า ก็อยู่ดีๆเจ้าเรมันก็ไปนั่งบนเตียงพร้อมกับกวักมือเรียกผมไปนั่งข้างๆแล้วอีกอย่างที่ผมแปลกใจคือมีบ่อนำร้อนในนี้ด้วย



    (อ่านแล้วเม้นด้วยน๊า~~~~~~!!!^-^+++++)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×