ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Boy Friend (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #7 : shot 7

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 48


    \"โอ๋ๆๆๆขอโทษนะ น๊า จะไม่ทำแล้วว่าแต่เราไปที่นึงกันนะ\"ไอ้เจ้าบ้าเรพูดแล้วก้ลากผมมาเลยงั้นเรอะยังไม่หายโกรธเลยนะเว้ย



    \"ถึงแล้ว\"ไอ้เจ้าบ้าเรพาผมที่ที่สวนนำพุทำไมเนี่ย



    \"คอยดูให้ดีนะ 10 9 8 7 6 5 4 3 2 1\"ทันใดนั้นผมก็ต้องตกใจก็ผมยืนอยู่ตรงกลางข้างในที่มีนำพุขึ้นมาจากพิ้นดินน่ะสิ



    \"ว๊าว!!!!สวยจังเลย\"ผมพูดออกมาแล้วทันใดนั้นเรก้จูบผม ผมพยายามขัดขินเพราะเดี๋ยวมีคนเห็น



    \"ชั้นรักนายนะนี\"เรพูดหลังจากผละจากการจูบผมแล้ว



    \"บ้านายนี่น๊าเดี๋ยวเค้าก็เห้นกันหมดหรอก\"ผมพูดด้วยท่าทางที่เขินอายดีนะที่นำที่ผุดขึ้นมามีหลายชั้นและสูงเลยทำให้ไม่มีใครมองตอนที่พวกผมจูบกัน



    \"สวยมั้ยที่นี่ น่ะพอดีตอนนั้นชั้นเจอโดยบังเอิญมันจะมีนำพุ่งออกมารอบๆ20 นาทีแล้วเดี๋ยวดูไปซักพักจะมีรุ้งด้วยนะ\"เรบอกผมแล้วชี้ให้ผมมองขึ้นไปบนฟ้าจิงอย่างที่เรพูดมีรุ้งอยู่ข้างบนหัวของเราสองคน



    \"ว่าไงนี นายรักชั้นมั้ย นายไม่ต้องตอบชั้นก้ได้ แค่พยักหน้า\"เรพูดด้วยสายตาจิงจังทำเอาผมเขิน



    \"เอ่อคือว่า\"โว๊ยเจ้าเรทำไมพูดได้ง่ายจังวะ ผมนี่สิพูดไม่ออกถึงอยากจะพูดว่ารักก็เถอะ แต่ไม่อยากพยักหน้านี่เอาวะ 1 2 3



    \"ชั้นรักนาย\"เรเมื่อได้ยินผมพูดเค้าก็โอบกอดผมทันที



    \"นี่เดี๋ยวก่อนนำพุมันจะหมดแล้วน๊า\"ผมลุกลี้ลุกลน



    \"ก้ได้เราไปหาไรกินกันเถอะนะชั้นหิวแล้ว\"หลังจากที่เรพูดจบนำพุก็ไหลลงกลับสู่พิ้นพวกเราก็เดินออกมาท่ามกลางคนที่มุงดูนำพุด้วยความเขินอาย



    \"ไปกินไรดีหล่ะ\"ผมถามเร



    \"ไปกินราเม็งกันชั้นรู้จักร้านนึงอร่อยมากเลย\"เรพูดพร้อมกับลากผมไปอีกละ หนอยแน่ะไอ้หมอนี่เป้นตัวอะไรวะวิ่งมาตั้งนานไม่เหนื่อยบ้างหรือไงวะ เออใช่ลืมไปเจ้านี่เป็นนักกีฬานี่หว่า



    \"เอ้าถึงแล้ว\"แล้วพวกผมก็เข้าไปร้านราเม๊งที่ตกแต่งด้วยสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดืมที่ผมไม่ค่อยจะได้เห้นผมถึงกับเผลอชมไปกับภาพญี่ปุ่นโบราณทันที



    \"เรนายนี่ช่างสรรหาจิงๆนะ\"ก็จิงมั้ยหล่ะ ทั้งนำพุ ทั้งร้านราเม็งสุดยอด  ผมพูดเสร้จเรก็ยิ้มให้ผมแล้วพูดว่า



    \"ดีใจนะที่นายชอบ\"เรพูดจบก็ลากผมไปนั่งอยู่โต๊ะที่ใกล้กับกับหน้าต่างแบบสมัยก่อน



    \"เอาไรดีนี\"เรถามผมผมไม่รู้จะกินไรเลยตอบไป



    \"เอารสดั้งเดืมน่ะ\"ผมบอกไปเรมองหน้าผมทันที



    \"นายนี่ไม่เปลี่ยนเลยนะอะไรๆก็รสดั้งเดิมไม่ชอบรสใหม่\"แล้วจะทำไมวะก็รสแบบดั้งเดืมมันต้องอร่อยอยู่แล้ว



    \"งั้นเอารสดั้งเดืม 2 ที่นะคับ แล้วก็ขอชาเขียวสอง\"เรพูดกับบ่อยที่รอฟังเพื่อจดรายการอยู่



    \"นายกินชาเขียวได้ใช่มะแต่ถึงไม่กินก้กินไปเถอะสั่งแล้ว\"ไอ้หมอนี่สั่งแล้วยังจะมาถามอีกแทนที่จะถามก่อนผมเล้ยเชิดใส่



    \"กินได้\"ผมตอบอย่างโมโห



    \"ไม่เอาน่าฃั้นล้อเล่งชั้นรู้ว่านายชอบกินนำชาเบียวน่า\"เรตอบแบบขำๆทำเอาผมถึงกัยเขินทันที



    \"ว่าแต่วันนี้เรามาเที่ยวกันไม่ใช่หรอยังไม่ทันเที่ยวเลยกินอาหารซะแล้ว\"ผมตอบอย่างประชด มาเที่ยวหรือพามากินกันแน่เนี่ย



    \"ก็ชั้นรีบมายังไม่ได้กินเลยอ่า\"แล้วไม่รู้จักกินมาก่อนวำ เฮ้อช่างเหอะขี้เกียจต่อล้อต่อเถียงเพราะเราก็หิวเหมือนกันเมื่อเช้ารีบไปหน่อยกินนิดเดียวเอง



    \"อ่านะ\"ผมตอบออกไปแล้วบ่อยก็เอาราเม็งมาแล้วพวกเราก็นั่งกินกัน



    \"นายมองไร\"ผมถามเรที่เอาแต่มองหน้าผมอยู่นั่นแหละ



    \"ก็มองหน้าคนรักไง\"ผมเขินทันที



    \"มองไมเล่าเขินเลยเห็นมะ\"น่านแม่งคนกำลังเขินดันหัวเราะคิกตัก



    \"หัวเราะทำไม\"ผมถามเรอย่างฉุนๆ



    \"ไม่เอาน่าก็นายเขินน่ารักดี\"ผมไม่พูดอะไรไม่รู้จะสรรหาคำไรมาดี



    \"เอาเถอะน่ารีบกินเถอะแล้วไปเที่ยวกันต่อ\"ไม่รู้จะพูดไรเอาเรื่องนี้ละกัน



    \"แหมอยากเที่ยวขนาดนี้เลยหรอ\"ห่วย เออออตามมันไปละกัน แต่จิงๆเจ้าเรมันก็พูดถูก



    \"อืม\"เรยิ้มทันทีแล้วรีบกินให้เร็ว



    \"นายกินช้าๆก็ได้\"ผมถามหลังจากเห้นเจ้าเรกินเร็วเกินไปเดี๋ยวเส้นติดคอแล้วเดี๋ยวต้องรำบากแบกไปโรงพยาบาลอีก



    \"ก้นายจะไปเที่ยวเร็วๆไม่ใช่หรอ\"เรพูดพร้อมกับอาหารอยู่เต็มปาก



    \"มานก็ช่ายแต่ว่าเดี๋ยวติดคอนะ\"ผมุถามพร้อมยื่นนำให้เร



    \"ห่วงชั้นขนาดนี้เลยหรอ\"เฮ้อไม่อยากจะบอกถ้าเป็นไรไปเดี๋ยวแบกไปส่งโรงพยาบาลไม่ไหวดูขนาดตัวก็รู้



    \"อืม\"ผมตอบพร้อมพยายามหลบสายตาที่ร่าเริง ก็คนมันเขินอ่าเกิดมายังไม่เคยเขินอย่างนี้มาก่อนเลย



    \"งั้นไปกันเถอะนายกินเสร็จยัง\"เรวางช้อนลงแล้วถามผม



    \"เดี๋ยวนะขอกินนำก่อน\"ผมยกแก้วชาเขียวขึ้นมาดื่มจนหมดไม่กินเสียดายของชอบอ่า



    \"เอาหละไปได้ละ\"หลังจากที่ผมพูดเสร็จพวกเราก็เอาบิลไปให้กับคนเก็บตังค์แล้วก็ออกมาจากร้านนั้น



    \"ว่าแต่จะไปไหนน่ะ\"ผมถามเร



    \"ทอปิคอแลนด์ ok มั้ย\"ผมยิ้มทันทีสงสัยเจ้านี่ต้องวางแผนสถานที่ๆชอบให้กับผมอย่างแน่นอน



    \"นายนี่น๊าเลือกให้ชั้นโดยเฉพาะใช่มั้ยเนี่ยรู้อยู่ว่าชั้นชอบไป\"ผมบอกพร้อมกับจับมือของเร เรสะดุ้งเล็กน้อย



    \"นายนี่น๊าเดี่ยวก็เจอดีหรอกทำตัวน่ารักอย่างนี้น่ะ\"ผมไม่พูดอะไรเพราะตอนนี้กำลังเขินอยู่เราจับมือได้ไงวะสงสัยดีใจไปหน่อย



    \"เอาหละไม่พูดพล่ามละไปกันดีกว่า\"หลังจากนั้นผมกับเรก็ขึ้นรถเมล์เพื่อไปทอปิคอแลนด์



    ณ ทอปิคอแลนด์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×