ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเริ่มที่ 1 % จากน้องชายตัวแสบ [Fic Mike&Golf YAO]

    ลำดับตอนที่ #2 : MG 2 ซักวันพี่ต้องเป็นของผมจำไว้!! (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 52




            “
    ซักวัน พี่จะรู้ว่าผมน่ะ เป็นเจ้าของพี่ได้คนเดียวไมค์เอ่ยด้วยน้ำเสียงเย็นๆก่อนที่จะเข้าสู่ห้วงนิทราอันแสนหวานที่มีตนกับพี่ชายที่ไม่ได้พบกันมานาน มาเจอกันอีกที อีกฝ่ายก็กลายเป็นที่ถูกใจของเขาเรียบร้อยแล้ว

     


            อีกด้านหนึ่ง กอล์ฟที่กำลังจะเข้าสู่ห้วงนิทราอันแสนหวาน อยู่ดีๆก็มีโทรศัพท์ดังขึ้น เมื่อกอล์ฟได้ยินเสียงโทรศัพท์ก็ต้องถึงกับเผยรอยยิ้มที่แสนจะน่ารักในสายตาของคนอื่นทันที ถ้าถามว่าทำไมเขาถึงยิ้ม ก็จะไม่ให้เขายิ้มได้ยังไงเมื่อเขาจำได้ว่าเสียงสายเรียกเข้านี้เป็นของใคร

     


             “
    ว่าไงคนน่ารัก หลับหรือยังคับยังไม่ทันที่จะพูดอะไร เสียงจากปลายสายก็พูดขึ้นมาเสียก่อน กอล์ฟยิ้มนิดๆก่อนที่จะตอบเสียงปลายสายไปด้วยความร่าเริง

     


             “
    ยังคับ แล้วชินหล่ะนอนหรือยังง่ะ

     


             “
    ก็กำลังจะนอนอ่ะ แต่คิดถึงคนน่ารักก็เลยโทรหาไง ไม่ได้หรอกอล์ฟหน้าเสียทันทีที่รู้ว่าชินกำลังจะงอนเขา แต่จริงๆแล้วคนปลายสายแค่แกล้งเล่นเท่านั้นเอง ก็กอล์ฟออกจะน่ารัก

     


             “
    ได้สิ ก็ชินเป็นแฟนกอล์ฟนะ ทำไมจะโทรหาไม่ได้หล่ะ

     


              “
    กอล์ฟรักชินเสมอใช่มัยครับคำถามนี้ชินเฝ้าถามกอล์ฟมาตลอดระยะเวลา 5 ปีที่คบกัน และกอล์ฟก็จะตอบคำถามเดิมพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้าที่ไม่เคยจางหายเลยกับคนๆนี้ คนที่ชื่อว่าชินที่เขารักมากทีสุด

     


             “
    รักสิ รักมากๆด้วย รักจนไม่อยากให้ชินมองใครเลย

     


             “
    ผมก็เหมือนกันนะคับที่รัก กอล์ฟง่วงหรือเปล่าถ้าง่วงชินไม่กวนละแล้วเดี่ยวพรุ่งนี้จะไปรับไปโรงเรียนนะคับเสียงที่อ่อนโยนเสมอ และความรักความห่วงใยที่ส่งผ่านมาทางสายโทรศัพท์ทำให้กอล์ฟต้องยิ้มอย่างสุขใจ ในชีวิตนี้เขารักเพียงคนนี้และจะไม่มีวันทรยศชินเลย เขาสัญญา

     


             “
    คับ ฝันดีนะ ชิน

     


            “
    ยังไม่บอกราตรีสวัสดิ์ที่รักเลย พูดให้ชินชื่นใจหน่อยสิคับเสียงปลายสายพูดอ้อนๆ ทำเอากอล์ฟถึงกับเขินจนหน้าแดง ถึงแม้อีกฝ่ายจะไม่ได้เห็นท่าทางของกอล์ฟก็ตามทีแต่มันก็อดเขินไม่ได้ที่ต้องพูดคำๆนี้

     


            “
    ราตรี..สวัสดิ์คับที่รักของกอล์ฟ

     


            “
    คับผม รักนะคับ ฝันถึงชินบ้างนะว่าแล้วก็วางสายไป กอล์ฟยิ้มให้กับคำพูดนั้นก่อนที่จะเข้าสู่ห้วงนิทราอันแสนหวานอย่างแท้จริง เพื่อรอวันพรุ่งนี้ที่ชินและเขาจะเดินไปโรงเรียนพร้อมๆกันด้วยความสุขใจ

     


           เช้าวันรุ่งขึ้น ทุกคนต่างลุกจากที่นอนอย่างไม่ค่อยสบายตัวนัก เพราะยังปรับกับเวลาที่ประเทศไทยไม่ได้ แต่ผิดกับกอล์ฟและแซนด์ที่ร่าเริงในตอนเช้า

     


             “
    สวัสดีคับ พ่อแม่ พี่แซนด์ พี่แบงค์ น้องหญิง ไมค์กอล์ฟเอ่ยสวัสดีตอนเช้ากับทุกคนด้วยท่าทางแจ่มใสกอ่นที่จะนั่งที่ประจำของตนเอง พรอ้มๆกับที่พี่อันที่เป็นพี่เลี้ยงของเขามาตั้งแต่เด็กเป็นคนตักข้าวใส่จานด้วยรอยยิ้ม

     


             “
    ทานเยอะๆนะคะ คุณกอล์ฟ คุณชินโทรมาบอกว่าจะมารับใน 10 นาทีค่ะกอล์ฟเมื่อได้ยินดังนั้นก็ยิ่งยิ้มเข้าไปใหญ่จากที่ยิ้มอยู่แล้วก็ยิ้มจนแก้มแทบปริจนทุกคนสงสัยกับท่าทางอย่างนั้นของเขา แต่มีแซนด์เท่านั้นที่ไม่สงสัยรวมทั้งพี่เลี้ยงด้วย เพราะทั้งสองรู้ถึงความสัมพันธ์ของกอล์ฟกับชินและยอมรับได้ตั้งนานแล้ว แต่ก็มีอีกคนหนึ่งที่ทำท่าไม่ค่อยพอใจและไม่ร่าเริงอย่างเห็นได้ชัด

     


             “
    ไมค์ ข้าวไม่อร่อยหรอกอล์ฟถามขึ้นเมื่อเห็นน้องชายไม่ค่อยกินข้าวเลย มัวแต่นั่งทำหน้าในแบบที่เขาไม่รู้จัก มันบอกไม่ถูกว่าเศร้าหรือน่ากลัวกันแน่ ไมค์ยิ้มก่อนที่จะหันไปกินข้าวต่อโดยที่ไม่พูดอะไรเลย

     


              “
    ไม่เป็นไรก็ดีแล้ว อ๊ะ ชินมาแล้ว งั้นผมไปก่อนนะคับทุกคน พี่แซนด์วันนี้ไม่ต้องไปรับกอล์ฟนะ กอล์ฟจะไปค้างบ้านชินอ่ะ ฮิฮิไปละบะบายคับว่าอย่างร่าเริงพร้อมๆกับรีบเดินไปหาคนรักของตนเอง ท่ามกลางความสงสัยของพ่อและแม่รวมถึงแบงค์และน้องหญิงด้วย

     


              “
    เอ่อแซนด์ ช่วยบอกกับแม่ตามตรงได้มั้ย ว่ากอล์ฟกับชินเขาเป็นอะไรกันแซนด์เมื่อได้ยินดังนั้นถึงกับทำช้อนหลุดจากมือแทบจะทันที

     


              “
    เอ่อ...แล้วคุณแม่ว่ายังไงหล่ะคับแซนด์เอ่ยถามด้วยหัวใจที่ไม่เป็นสุข เอาแล้วไงหล่ะจาบอกแม่ว่ายังไงดีว่าน้องชายสุดที่รักของเขากับชินเป็นคนรักกัน ถ้ารู้ไม่ช๊อคหรอ

     


              “
    แม่คิดว่ามันเหมือน....กอล์ฟกับชินเป็นคนรักกันแซนด์ถึงกับทำตะเกียบหล่นจากมือทันที ทำไมเดาถูกอย่างนั้นนะ โถ่แม่ให้ลูกชายคนนี้ตั้งตัวหน่อยเถอะ

     


              “
    ก็....ใช่คับแต่หน้าแปลกที่พ่อกับแม่ไม่มีอาการตกใจอะไรเลยแม้แต่น้อย

     


              “
    เฮ้อ ว่าแล้วเชียว ทำไมแม่ต้องมาเจอแต่แบบนี้นะ ทั้งๆที่กอล์ฟเป็นเด็กดีแท้ๆ แต่เอาเถอะก็ดีกว่าไมค์ที่มั่วไม่เลิก กอล์ฟนี่ยังพอมีคนรักแบบเป็นหลักแหล่งบ้าง เฮ้อแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกนะมันเป็นความชอบส่วนตัวแซนด์ยิ้มทันทีที่ทั้งสองเข้าใจในตัวของกอล์ฟน้องสุดที่รักของเขา

     


              “
    ครับผมดีใจที่พ่อกับแม่เข้าใจกอล์ฟ ถ้ากอล์ฟรู้คงดีใจแย่

     


              “
    แล้วทางฝ่ายนั้นหล่ะรู้หรือเปล่าพ่อถามขึ้นแซนด์พยักหน้าพรอ้มกับอธิบายทันที

     


               “
    ทางฝ่ายนั้นเขารับได้คับ แล้วก็เขารักกอล์ฟมากๆด้วย คุณอาน่ะทุกคนเมื่อได้ยินดังนั้นก็โล่งอกและไม่พูดอะไรต่างก็รับประทานอาหารเช้าไปอย่างมีความสุข มีเพียงไมค์เท่านั้นที่พยายามคิดหาหนทางที่จะทำให้กอล์ฟหันมาชอบตนให้ได้ไม่ว่ายังไงก็ตาม 


              เมื่อคิดได้ดังนั้นไมค์ก็รีบกินข้าวในส่วนของตนเองพร้อมๆกับรีบขอตัวทุกคนเพื่อไปเรียนทันที โรงเรียนของไมค์นั้นก็คือที่เดียวกับกอล์ฟนั่นเอง และที่เขาไปเองคนเดียวได้เพราะว่ามีคนขับรถพาไปส่งน่ะสิ

     


              “
    ไมค์ไม่ไปพร้อมหญิงหรอแม่ตะโกนถามออกมาแต่ไม่ทันเสียแล้ว ไมค์เข้าไปนั่งในรถพร้อมกับบอกคนขับให้ขับไปโรงเรียนทันที เมื่อมาถึงโรงเรียนร่วมฤดี ไมค์ก็ค่อยๆก้าวลงจากรถท่ามกลางสายตาของผู้คนที่จับจ้องมาที่เขาคนเดียว  แต่ไมค์ก็ไม่สนใจอะไรแต่ส่ายตากับเหลือบมองหาใครบางคนที่น่าจะมารอเขาตังนานแล้ว

     


               “
    ว่าไงไอ้ไมค์เสียงที่เล่นๆเอ่ยขึ้นทำเอาไมค์ต้องรีบหันไปมองและยิ้มให้กับเพื่อนรักที่จากกันมานานทันที

     


                “
    ว่าไงไอซ์ ไม่ได้เจอกันนานแกดูตัวเล็กไปปล่อยเนี่ยไอซ์ยิ้มแห้งๆก่อนที่จะตะโกนด้วยเสียงอันดังลั่น

     


               “
    ใครจะเหมือนแกวะ ที่สูงขึ้นน่ะเห่ยว่าแล้วก็เดินไปพร้อมๆกับความโกรธ ไมค์ที่รู้สาเหตุก็รีบเดินไปหาทันทีเพราะถ้าหากไม่มีเจ้านี่วันนี้เค้าคงไม่รู้ว่าตัวเองจะเรียนยังไงแน่นอน เพราะไม่รู้จักทางอ่ะ แล้วอีกอย่างถ้าหากเขาต้องการที่จะได้พี่กอล์ฟมาอยู่ในอ้อมกอดหล่ะก็ ก็ต้องอาศัยเจ้านี่ แค่คิดถึงแผนในอนาคตที่จะได้ครอบครองคนน่ารักก็ทำเอาไมค์ถึงกับยิ้มออกมาด้วยความหวังของชัยชนะทันที

     


              แผนของไมค์จะเป็นเช่นไร แล้วไอซ์มาเกี่ยวอะไรกับแผนการนี้ รวมถึงความรักของชินและกอล์ฟจะยังคงอยู่หรือไม่เมื่อมีน้องชายตัวแสบเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย พวกเขาจะเป็นเช่นไรต่อไป ความรักและความเกลียดชังของกันและกัน ทุกสิ่งจะอยู่ที่ใคร ต้องติดตามในรักเริ่มที่ 1
    %จากน้องชายตัวแสบ ในตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×