ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Mike&Golf] You Cute You Superstar [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : MG 1 ในที่สุดก็เจอ

    • อัปเดตล่าสุด 24 ธ.ค. 50


    แหะๆๆๆ ในที่สุดก็คลอดฟิกนี้ออกมาด้วยความบ้า ชินหวังว่าทุกคนคงจะอ่านและเม้นให้กับฟิกเรื่องนี้นะคับ 
    **ฟิกเรื่องนี้เกิดจากการจินตนาการของผุ้แต่งเอง ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับสองพี่น้องกอล์ฟไมค์แต่อย่างไรนะคับ
    เอาหล่ะไปอ่านฟิกเรื่องนี้ดีกว่านะคับ ชินรักคนอ่านและคนเม้นเสมอคับ ขอบคุณคับที่แวะเข้ามาอ่าน+เม้นนะคับ
    *********************************************************************************************************
    เช้าวันอันสดใส ท้องฟ้าก็ปลอดโปร่ง แต่ทุกคนกลับกำลังเบียดเสียดกันเข้ามาที่แห่งหนึ่งที่สยามซอย 3 เพราะที่นี่ศิลปินดังแห่งปี ที่มีชื่อว่า
    MB” กำลังจะมาแจกลายเซ็นทำให้ที่แห่งนี้กลายเป็นเหมือนสวนสนามขึ้นมาแทบจะทันที จากที่มันก็มีคนเยอะอยู่แล้ว ร่างบางที่กำลังนัดกับเพื่อนก็ไม่รู้อะไรเลย ว่าตัวเองโดนเพื่อนลากมาที่นี่ทำไมตั้งแต่เช้า จิงๆวันนี้คือวันหยุดของเขาแต่ก็โดนเจ้าเพื่อนบ้าลากมาทำเอาเขาหมดโอกาสพักเลย

     

    เฮ้  กอล์ฟ นายมาเร็วจังชินเพื่อนสนิทของร่างบางเอ่ยขึ้น กอล์ฟไม่ตอบอะไรเพียงแต่หันหน้าไปทางอื่น หนอย ดันมาทำให้เขารอ อย่างนี้มันต้องงอนหน่อย ถ้าไม่งอนก็ไม่ใช่กอล์ฟคนนี้แล้วหล่ะ

     

    กอล์ฟ งอนผมหรอกอล์ฟไม่ตอบอะไรเพียงแต่กำลังสงสัยว่าทำไมที่นี่ถึงคนเยอะจัง มากกว่าปกติ

     

    ชินทำไมคนเยอะจังอ่ะ แล้วนายพาชั้นมาที่นี่ทำไมอ่ะน้ำเสียงที่เอ่ยออกมานั้นช่างแสนหวาน ริมฝีปากที่น่าลิ้มลองดวงตากลมน่ารัก ใบหน้าที่ราวกับอิสตรีก็ไม่ปานทำเอาชินถึงกับหลงใหลในบางครั้ง ถึงแม้จะรู้ว่าเป็นเพื่อนแต่ก็แอบที่จะหลงรักเข้าไปไม่ได้ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วกอล์ฟได้ย้ายมาที่โรงเรียนของเขาพร้อมกับครอบครัวที่ไปอยู๋ที่ญี่ปุ่นมานาน

     

    อ้าวนายไม่รู้หรอ ก็สองพี่น้อง MB อ่ะมาแจกลายเซ็นวันนี้อ่ะ ชั้นชวนนายมาเป็นเพื่อนอ่ะ เพราะจาเจอสาวที่นี่แหละนัดกันไว้กอล์ฟทำหน้าตาตกใจทันที นี่มันกะจะทิ้งเขาอย่างนั้นหรอ แค่ชวนมาให้หาสาวนี่นะ

     

    นายกะจะให้ชั้นมาเป็นเพื่อนแล้วทิ้งชั้นไว้ที่นี่หลังจากที่นายเจอสาวที่นายอยากเจอแล้วใช่มัยกอล์ฟถามขึ้นอย่างสงสัย และแน่นอน เขาเดาถูกชินพยักหน้า ทำเอากอล์ฟถึงกับลมจับ เฮ้อ มันเล่นบ้าอะไรของมันทั้งๆที่เป็นวันหยุดของผมแท้ๆ

     

    ใจร้ายที่สุดว่าแล้วเจ้าตัวก็เบือนหน้าหนีไปทางอื่นด้วยความงอน

     

    โหๆๆๆ โอ๋ๆๆอย่างอนนะคับ ยอมรับผิดก็ได้ เอางี้ชั้นไม่เจอสาวละ อยู่กับนานแทนดีป่ะเสียงทะเล้นๆที่ถูกส่งมาจากเพื่อนสนิทที่ครบกันมาไม่กี่วันก็ทำเอากอล์ฟถึงกับยิ้มออก

     

    เอ่อ ไม่เป็นไรชั้นอยู่คนเดียวได้ ชั้นนัดพี่แซนด์ไว้แล้วด้วยกอล์ฟเอ่ยขึ้นอย่างเบาบางพร้อมกับมอบรอยยิ้มที่แสนจะอ่อนหวานไปให้ทำเอาคนแถวๆนั้นถึงกับสะดุดกึกกับรอยยิ้มราวกับนางฟ้า ชินสังเกตเห็นก็ไม่รู้จะทำยังไง ใจนึงก็อยากที่จะไปหาสาวที่คุยกันทางเอ็ม ใจหนึ่งก็อยากจะปกป้องร่างบางตรงหน้า แต่เขาต้องเลือกทางใดทางหนึ่ง เขาจึงตบบ่าร่างบางเบาๆกอ่นที่จะเดินไปหาสาวด้วยความรู้สึกผิดเล็กน้อย

     

    ส่วนกอล์ฟที่โดนถอดทิ้งแล้วก็ถึงกับเบือนหน้าหนีเพื่อนที่ชื่อชินอย่างเอือมระอา เขายอมรับว่าเขาจะไม่มีวันมากับเจ้าชินอีกเป้นอันขาด  เมื่อคิดอย่างนั้นแล้วเขาก็ถึงกับหน้าซีด เพราะดูเหมือนเขาจะลืมอะไรไปบางอย่าง เขาเติบโตอยู๋ที่ญี่ปุ่นตั้งแต่เล็ก โดยที่เพิ่งมาไทยเป็นครั้งแรก แถมเขาก็ไม่รู้จ้กทางอีกต่างหาก ซวยแล้ว พี่แซนด์ช่วยผมด้วยฮือฮือ...........ผมกลับไม่ถูกอ่ะ.......

     

    กอล์ฟเสียงที่แซนด์ที่ดังแว่วหูมาทำเอากอล์ฟถึงกับยิ้มออก ก่อนที่เขาจะรีบเดินไปกอดพี่แซนด์ซะแน่น โฮโฮ เขาเจอที่พักพิงแล้ว

     

    ไหนบอกนัดกับชินไงแซนด์เอ่ยถามเจ้าตัวดีที่กำลังกอดเขาจนแน่นจนเขาแทบหายใจไม่ออก

     

    ชินมันทิ้งผมแล้วก็ไปหาสาวอ่ะคำตอบนี้ทำเอาแซนด์ถึงกับอยากจะรีบเดินไปหาตัวเจ้าชินแล้วชกมันซักป๊าบหนอยแน่ะมาทิ้งน้องที่รักของเขาอย่างนั้นหรอ

     

    ว่าแต่พี่แซนด์กอล์ฟอยากไปดูเขาแจกลายเซ็นกันอ่ะว่าอย่างนั้นก่อนที่ทั้งสองคนจะพากันไปที่ฝูงชนที่กำลังแออัดรอต่อคิวเพื่อให้ได้ลายเซ็นต์ เป็นเวลา 1 ชั่วโมงเต็มๆกว่า MB จะมา และเมื่อพวกเขาทั้งสองพี่น้องลงจากรถตู้ เสียงกรี๊ดจากสาวๆแถวนั้นก็ดังกระหึ่มไปทั่วสยามซอย 3 เพราะตอนนี้ทั้งสองคนพี่น้องกำลังโด่งดังมากที่สุด กอล์ฟได้แต่มองดูห่างๆเพราะเขาไม่อยากเข้าไปในที่ๆแออัด เพราะร่างกายเขาไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ ซึ่งแซนด์ก็รู้จึงไม่พากอล์ฟเข้าไป

     

    ผ่านไปนานหลายชั่วโมง กอล์ฟกับแซนด์เมื่อเห็นว่าคนโล่งแล้วพวกเขาจึงเดินไปต่อแถมพร้อมๆกับเข้าไปหาสองพี่น้องที่กำลังยืนเซนลายเซนให้กับทุกคนที่มีปฏิทินอยู่ในมือ กอล์ฟยิ้มก่อนที่จะเดินเข้าไปหาร่างสูง ไมค์ที่กำลังเซ็นอย่างใจจดใจจ่อ เมื่อเงยหน้าขึ้นมาเห็นร่างบาง ก็ถึงกับอึ้งก่อนที่จะทำอะไรไม่ถูกจนแบงค์ผุ้เป็นพี่เห็นต้องรีบใช้ศอกกระทุ้งให้ไมค์รู้สึกตัว ไมค์เมื่อรู้สึกตัวก็รีบเซนให้กอล์ฟก่อนที่จะส่งยิ้มหวานๆไปให้ แซนด์เห็นว่าท่าจะไม่ดีเลยรีบพากอล์ฟออกไปจากที่นั่น แต่แล้วก็มีเสียงหนึ่งเอ่ยขึ้นมา

     

    แซนด์หรือเปล่าเสียงของชายคนหนึ่งที่ไม่ค่อยแก่นักเอ่ยขึ้น เขายืนข้างๆไมค์ก่อนที่จะมองทั้งสองคนด้วยสายตาแห่งความตกตะลึง

     

    เอ่อคับแซนด์รู้สึกว่าเขาคุ้นๆหน้าคนนี้เหลือเกิน เมื่อเขาคิดไปคิดมาเขาก็ต้องตกตะลึงเมื่อเห็นไมค์กับแบงค์ และผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่ยืนอยู่ข้างๆแบงค์ใส่สร้อยคอที่เหมือนของเขากับกอล์ฟ แต่ผิดกันที่ตัวอักษร ซึ่งเขาจำได้ดีว่ามันเป็นสร้อยประจำตระกูลที่เขาเก็บรักษาไว้อย่างดีหลังจากที่เขากับกอล์ฟพลัดพรากจากครอบครัวที่ญี่ปุ่นเมื่อ 17 ปีที่แล้ว

     

    แซนด์ลูกพ่อใช่มั้ย พ่อจำได้สร้อยเส้นนั้นกอล์ฟตะลึงตาค้างเล็กน้อยก่อนที่จะใช้สายตาถามพี่แซนด์อย่างกับจะได้คำตอบ แซนด์ไม่ตอบอะไรเพราะตอนนี้เขากำลังอึ้งอยู่ รวมถึงพวกแฟนคลับของไมค์กับแบงค์ที่กำลังรอต่อแถวอยากได้ลายเซนก็พากันอึ้งไปเหมือนกัน

     

    เขามาข้างในเถอะพ่อของไมค์เอ่ยขึ้นพร้อมๆกับรีบเดินไปพาทั้งสองคนเข้าไปในห้องข้างในร้านที่ไมค์กับแบงค์แจกลายเซ็นอยู่ แซนด์กับกอล์ฟเมื่อเข้ามาถึง พ่อของไมค์ก็รีบยื่นมือมาดูที่สร้อยคอของกอล์ฟกับแซนด์ทันที

     

    พ่อใช่มั้ยคับ ผมจำได้ ว่าผมพลัดพรากจากทุกคนมายังไง ตอนนั้นผมไปเที่ยวกับทุกคนกับกอล์ฟที่เพิ่งอายุได้ 1 ขวบ แต่แล้วพวกเราก็หลงทางกัน จนต้องไปอยู่ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ญี่ปุ่น จนกระทั่งมีครอบครัวหนึ่งมาพาพวกเราสองคนไปเลี้ยงดู ผมเฝ้ารอพ่อกับแม่ตลอดว่าเมื่อไหร่จะมารับผมกับน้อง และตอนนี้ผมเจอแล้วใข่มั้ยคับแซนด์เอ่ยพร้อมๆกับน้ำตาที่ร่วงหล่นลงมา กอล์ฟเมื่อได้ฟังทุกเรื่องราวก็ถึงกับตกตะลึง ไมค์กับแบงค์แล้วก็น้องหญิงที่เพิ่งเดินเข้ามาก็ไม่แพ้กัน

    ใช่แล้วหล่ะ ว่าแต่ไมค์แกโทรตามแม่ให้พ่อที ว่าแซนด์กับกอล์ฟกลับมาหาพวกเราแล้วผู้เป็นพ่อเอ่ยอย่างดีใจเมื่อเห้นลูกกลับมาแล้ว แต่แซนด์กับกอล์ฟก็ต้องหนักใจ เพราะพ่อและแม่บุญธรรมของพวกเขาทั้งสองคนนั้นกำลังรอคอยพวกเขากลับไปบ้าน

     

    เอ่อ พ่อคับคือว่า พ่อของผมน่ะหมายถึงพ่อบุญธรรมน่ะคับ ผมจะบอกเขาอย่างไงดีหล่ะคับแซนด์เอ่ยขึ้นด้วยความลำบากใจเล็กน้อย ผู้เป็นพ่อเห็นก็รีบหาทางออกให้ทันทีเพื่อให้ลูกๆของเขาทั้งสองคนยอมกลับมาหาพวกเขา แค่นี้ก็เพียงพอแล้วหลังจากที่ไม่ได้เจอมานานแสนนาน

     

    ไมค์ที่เห็นกอล์ฟและตกหลุมรักตั้งแต่แรก แต่มารู้ว่ากอล์ฟเป็นพี่ชายแท้ๆของตนเอง แล้วไมค์จะทำอย่างไร ทั้งสองคนจะเจ็บปวดเช่นไร กอล์ฟจะรู้สึกอย่างที่ไมค์รู้สึกด้วยหรือเปล่า ต้องติดตามใน You Cute You Superstar ได้เลยคับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×