ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โซ่ตรวนสื่อรัก [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 53


    PS.ฮุ่ ลงซะที 555 รู้สึกขึ้นชื่อเรื่องมานานแรมปี ตอนนี้คิดพล๊อตออกแล้วคร๊าบบบบ เม้นด้วยเน้อ ชอบไม่ชอบไงบอกกันน๊า ชินรักคนอ่านและคนเม้นเสมอคับ ^^
                                                                  ************************************

            ทำไม ทำไม ทำม๊ายยยยยย ทำไมผมตื่นขึ้นมาในห้องที่แปลกไปจากเดิม แต่คุณรู้มั้ยถ้ามันมีแค่นั้นก็ดี ผมคงจะไม่ตกใจเท่าตอนนี้หรอกนะ ถ้าเกิดว่าผมไม่ได้มีสภาพแบบเน้
    !!!!!

     

            สภาพที่มือและขาของผมมีโซ่ตรวนเอาไว้ มันทำเอาผมอึ้งแทบตาย อารายเนี่ย แถมห้องนี้มันก็ไม่คุ้นเคยเลยด้วย อีกอย่างใหญ่ชะมัดยาด

     

            “ตื่นแล้วหรอ”o_O มันคืออาการเดียวที่บ่งบอกได้ว่าผมช๊อค ช๊อค และช๊อคคับ!!!!

     

            “ไอ้ เคย์!!!!”เคย์คือเพื่อนที่ผมไม่ค่อยได้คุยด้วยคับ และเป็นเพื่อนที่ผมไม่อยากเจอหน้ามากที่สุดตั้งแต่ผมขึ้น ม.1 จนตอนนี้ผมเรียนจบปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์คับ และมันก็เป็นเพื่อนที่ผมเกลียดที่สุด เพราะแม่งกวนส้นตีน อีกอย่างบ้านเราฐานะเท่ากันคับ ที่เรียกว่าเท่ากันคือ มันรวย ผมรวยคับ

     

            “ว่าไง”หืม ตอบรับผมอย่างหน้าด้านๆเลยนะ ผมจ้องมันที แล้วจ้องที่โซ่ที่คล้องมือและขาของผมที ประมาณว่า ให้อธิบายมาทีดิ๊ ว่ามันเกิดอะไรกับผม

     

            “นี่มันคืออะไร”ผมยื่นข้อมือที่มีโซ่ตรวนไปให้มันดูคับ ผมเพิ่งสังเกตุเห็นว่า ตอนนี้ผมร่างกายเปลือยเปล่าหมด ทำเอาผมเขินรีบเลื่อนมือไปหยิบผ้าห่มมาคุมตามเดิมด้วยความยากลำบาก

     

            “ไม่อะไรหรอก ก็นายเป็นทาสชั้นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”อ้าปากค้างเลยคับผม ทาส ทาส เอ๊ มันคืออะไรน้อ ทาส อืม มันคือคนรับใช้ อืม...มันคือคนรับใช้ที่ต่ำโครตๆ อ๊ากกกกกกก

     

            “มึงกำลังล้อตูเล่นใช่มั้ย”มันยิ้มเหยียดๆคับ สาบานได้ว่ามันเคยยิ้มแบบเน้ ตอนที่ผมเห็นมันสนุก

     

            “ไม่ได้ล้อเล่น ต่อจากนี้ มึงคือทาสของตู  เนีย”ช๊อคคับ มันเป็นไงมาไงวะเนี่ย

     

             “มึงช่วยอธิบายให้ตูรู้ที ทำไมตูถึงเป็นแบบนี้”ผมพยายามตั้งสติให้ดีคับ มันเลื่อนเก้าอี้มาใกล้ผม ก่อนจะพูดเสียงเรียบๆ

     

             “เอาคร่าวๆนะ พ่อแม่นาย ล้มละลาย”ไม่จริง ผมส่ายหน้าประมาณว่าไม่เชื่อ

     

             “มึงฟังตูพูดให้จบก่อน หลังจากที่พ่อแม่นายล้มละลาย พ่อแม่ตูเขารู้เรื่องก็เลยช่วย แต่มีข้อแม้ว่า ต้องให้มึงมาเป็นทาสรับใช้ตู โดยคำขอจากตูเอง”อึ้ง มึงจะให้ตูมาเป็นทาสมึงทำไมวะ

     

              “มึงทำแบบนี้ทำไม”

     

              “เพราะตูอยากทำแบบนี้ไง”มันว่าปุ๊ปก็ดึงผ้าห่มผมไปคับ อ๊ากกกก เอาของตูคืนมา ผมพยายามรีบคว้าเอาไว้คับ ไม่ว่ายังไงก็ต้องคว้าเอาไว้ก่อนคับ แต่ไม่ทันง่ะ คว้าไม่ทัน 

              “ผิวสวยๆของมึง เหมาะที่จะเป็นของๆตูนะ รู้มั้ย”แง้ๆ พ่อจ๋าแม่จ๋า พี่ นัวย์ ช่วยผมด้วย!!!!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×