ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love crazy รักได้ไหมยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #5 : Part 3 :Merry Christmas ^[]^

    • อัปเดตล่าสุด 26 ธ.ค. 54


     PART 3

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - EUnHyk Talk - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    “วอนคร้าบ~ ฮยอกหิวอ่าไปกินรางเม้งกันน่ะคร้าบ” ผมทำท่าอ้อนเหมือนลูกไก่ขออาหาร ><’ เขินตัวเองจริงๆวุ้ย

    “ครับผม ^^” โอ้วยิ้มเจ้าชายละลายใจ เพราะแบบนี้ไงผมถึงได้รักเขานักหนาน่ารักใจดีโอ้ย ชอบ ><’

    “เย้ !!><” ผมวิ่งรอบน้ำพุในห้างใหญ่ผมไม่สนว่าใครจะมองแล้ว ฮ่าๆก็คนมันดีใจนี่หว่าเดทครั้งแรกมีความสุขที่สดุเลย แอร้ยยยย~

    “ไปวอนไปทานราเม้งกัน” เมื่อผมวิ่งจนพอใจผมก็ลากวอนไปร้านราเม้งที่มีคนเต็มร้านเลยแต่ก้พอมีโต๊ะว่างสำหรับผมและวอน

    “วอนๆ ไปนั่งตรงโน้นกัน” ผมชะโงกหน้าหาโต๊ะเมื่อเจอแล้วก็ชี้ให้วอนเห็น

    “ครับๆ” แล้วผมกลับวอนก็เดินไปด้วยกันแล้วประทับลงบนโต๊ะหรุสีดำขาว

    “น้องครับ ผมเอา บลาๆๆๆ $#@$&$@!” ผมสั่งไปไม่ยั่งคิดเพราะผมหิว = = แล้วผมก็หันไปมองวอน

    “วอนทานอะไรไหม? เดี้ยวฮยอกสั่งให้” ผมเห็นวอนทำหน้าเรียบเกิ๊นผิดสังเกต

    “อะไรก็ได้ครับ”

    “งั้นเอา @#@&$#$@$^ ครับ” ผมยื่นเมนูให้กับพนักงานเสร็จก็หันมามองวอน

    “วอนเป็นไรรึเปล่า?” ผมใช้มือผมหยึกแก้มวอนเบาๆ

    “เปล่าครับ ^^” เห็นวอนยิ้มก็สบายใจ^^

    ผมหยิบ BB กับ iPhone 4 ขึ้นมาเช็คดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นบางไหมแล้วจะอัพ status ด้วย อิอิ อัพเดทหน่อย ^^

    กึก ๆ ตู้ด ๆ #@#@&%^# (จินตรนาการเสียงกด BB และ iPhone น่ะ)

    คิดในใจ “ปานนี้ไอ้หมูอ้วน มันจะตื่นยังว่ะนั้นเมื่อเช้าโทรไปดูเหมือนยังนอนไม่เต็มที่เลย ตอนนี้มันจะทำไรอยู่หว่า???” ผมนั่งกด BB ออนไลน์ msn แล้วนั่งนึกถึงคนที่กำลังออฟไลน์อยู่ที่ชื่อ MSN ชื่อว่า “SHINDONG THE BEST DANCING” ทำไมต้องนึกถึงมันด้วยว่ะ!

    ผมนั่งขยี้หัวตัวเองให้ลืมๆมันไปส่ะ เพราะตอนนี้ควรเป็นห่วงและใช้เวลากับวอนมากที่สุด!

    “ฮยอก ราเม้งมาแล้วครับผ ^^” วอนหันมามองผมผมก็ยิ้มตอบกลับแล้วกืนราเม้งอย่าโคตรมาความสุข

    “วอนเสร็จแล้วกลับกันเหอะ ผมอยากกลับบ้านอ่า” วอนเดินจับมือวอนแล้วก็เดินออกจากห้างมาเล่นกับวอนเหมือนคู่รักปกติ

    “วอนจร้า เป็นไงวันนี้สนุกไหม?”

    “สนุกสิครับ”

    “วอนเอามือมานี่สิ จะได้เดินใกล้กันๆ ><’” ผมเอามือวอนมาไว้ที่เอวผมแล้วก็ยืนกันตรงหน้าห้างคุยกันปกติ

    ขณะที่ผมยืนคุยกับวอนอยู่สายตาก็สะดุดกับคนคนนึง

    “ชินดง” ผมพูดขึ้นมาเบาๆสายตาผมมองไปที่ชินดงแล้วตอนนี้เขากำลังกอดกับคนคนนึงที่ไม่ใช่เพื่อนชินดงเพราะผมไม่เคยเห็นหน้าเขาจองตากับชินดงผมเห็นแล้วผมอยากจะเข้าไปขวางโลกของสองคนนั้นไม่รู้สิผมรู้สึกห่วงคงเป็นเพราะชินดงเป็นเพื่อนที่ผมรักและสนิทมากคนนึง

    “ฮะ ว่าไงน่ะฮยอก” วอนหันมาถามผมเพราะตแนนี้สายตาผมจองแต่สองคนนั้นทำไมเขาไม่ปล่อยกันอีกเนี่ย -*-

    “ฮยอก? (หันไปตามสายตาฮยอก)”

    “อ้าวนั้นมันชินดงนิ (แล้วก็หันกลับมามองฮยอก)”

    “ไปทักกันไหม?” วอนกันมาถามผม

    “ไม่! กลับเหอะวอนผมเหนื่อย” แล้วผมก็ลากวอนขึ้นรถแล้วก็เดินทางกลับบ้านทันทีไม่รู้สิผมรู้สึกอารมณ์เสีย~

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - บนรถ - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    “ฮยอกเป็นอะไรรุเปล่าครับ?” วอนที่ขัยรถอยู่หันมาถามผมเพราะคงเป็นห่วงผม

    “เปล่า ผมแค่เหนื่อยเฉยๆน่ะ” ผมตอบเสียงเรียบไม่แสดงท่าทางอะไรและตอบส่งๆไปเท่านั้น

    “ฮยอก นาย...” วอนจอดรถแล้วหันมาถามผมด้วยสีหน้าจริงจังปนสงสัย

    “อะไร? ผมทำไม”

    “เมื่อกี้รู้สึกนายจะโกรธชะ...”

    “เปล่าฉันไม่ได้โกรธชินดงมันกลับบ้านเหอะ” ผมตัดบทก่อนที่วอนจะพูด

    “นิฮยอก นายร้อนตัวน่ะผมยังไม่ได้เอ่ยชื่อเลย?” วอนเลิกคิ้วทำนายสงสัยยิ่งกว่าเดิม

    “เหอะๆ บอกว่าเปล่าไง ก็มีรู้เพราะว่าต้องถามเรื่องเมื่อกี้อยู่แล้วเหอะๆกลับบ้าน!” ผมทำเสียงให้ปกติที่สุดแล้วก็ยืนยันจะกลับบ้านอย่างเดียวตอนนี้ผมจะกลับบ้าน!

    “อืมโอคผมขอโทษที่ถาม~”แล้ววอนก็เริ่มขับรถไปส่งบ้านผม

     30 นาที ~~~~~~

    ปัง!

    “ขับรถดีๆน่ะ บายๆ ^^” บอกกว่าวลาวอน

    “ครับ ^^”แล้ววอนก็เลี้ยวรถกลับไป

    “เฮ้อ ๆ กลับบ้านส่ะที~” ผมก็เดินเขาบ้านทันที~
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Merry Christmas ค่ะลีดเดอร์ทุกคน ><"

    ม้นๆๆๆ จงเม้นๆๆ !
    ไรเตอร์มาช้าไปขอโทษน้าเม้นด้วยเน้บายๆๆๆ


      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×