ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love crazy รักได้ไหมยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #4 : Part 2

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 54



    ปล.ไรเตอร์ขอเม้น TT ขอเม้นอย่างเดียวจริงๆ 

    ขอแค่เม้นสักนิดสักหน่อยไม่ได้หรอ ? TT
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    PART 2

    พวา รา Mr.simple simple simple !!

    “ฮัลโหลว่าไง? โทรมาส่ะเช้าเลย ไอ้ไก่” ไอ้ฮยอกมันจะโทรมาทำหอกอะไรเนี่ยตอนเนี่ย!

    “ม*(ล่ะในที่นี้มันคือศัพท์ใช้แทนคุณนั้นเอง)ทักกุดีๆสักครั้งได้ไหมไอ้ฮีด้ง ไอ้หมูอ้วน” ดูมันเรียกผมหึ ผมอุส่าห์ไอเดทน่ะเนี่ย~

    “ตอนนี้กุผอมน่ะม*”

    “เออๆ ช่างม*เหอะ วันนี้กุไม่ไปบ้านม*น่ะกุมีนัดกับวอน” ผมรู้สึกไม่ค่อยพอใจนิดๆเลยเงียบไปผมคงห่วงเพื่นอมั้งช่างเหอะ

    “...”

    “ม*เป็นไร เงียบทำไมดีใจจนวางเป็นแล้วไงว่ะ! มีเดทกับสาวอ่าดิ่ แหนะๆ” ตกลงม*มีเรื่องมาบอกกุแค่นี้จริงๆหรอเนี่ย = =; กุง่วง TT

    “อืม ม*ไปเหอะ กุไม่มีสาวที่ไหนหรอกแค่นี้น่ะกุจะนอน” ผมตอบส่งๆไปแบบไม่ค่อยดีเท่าไรนักมันคงไม่ว่าไรผมหรอกมั้งเฮ้อ ~

    ตู้ด ตู้ดๆ

    ผมกดสางสายแล้วลุกนั่งบนเตียงขยี้ผมเล็กน้อยให้หายมึน

    “ฮ้าววว~ กุนอนไม่หลับเลยม*นอนยังไม่ทันเต็มทีกี่โมงว่ะเนี่ย” ผมหันกลับไปมองนาฬิกาอย่างช้าๆ

    “8.30 ไอ้บ้าม*โทรมาหากุตอนนี้เนี่ยน่ะปกติม*ยังไม่ตื่น = =;

    “เมื่อคืนนอนไปกี่ ชม.ว่ะเนี่ย 1..2..3..4...” ผมนั่งนับนิ้วอยู่คนเดียว

    “3 ชม.!! โห้ยยง่วงง TT ตาก็ไม่หลับแล้วไง ไอ้***ไก่เอ้ย เอาเวลานอนกุมา~~~!!” ผมนั่งด่าไอ้คนที่ทำให้ผมตื่นขึ้นมานั่งตาผมไม่ยอมหลับเลยเหมือนคนดื่มกาแฟ = =;

    “เห้ย ตอน 10.00 น. มีนัดนี่หว่าตายแน่นอนก็ยังไม่อิ่มเลย อีก 2 ชม.ก็ออกไปเที่ยวแล้ว TT” ผมนั่งทำหน้าซึมๆคนเดียวในห้องซึ่งทำไปก็ไม่มีใครเห็น = =; แล้วผมก็เตรียมตัวอาบน้ำแต่งตัวจะไปข้างนอกกับเพื่อน

     - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 1.30 ชม. ผ่านไป~~- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  

    “เสร็จแล้ว โอเคใช่ได้!” ผมนั่งจัดการแต่งตัวให้ดูดีพอสมควรเพราะครั้งนี้ไปเที่วกับคนหมู่มาก 555 อีกอย่างเด็กน่ารักเยอะส่ะด้วยสิ อิอิ

    พวา รา Mr.simple simple simple !!

    “ฮัลโหล เออๆเดี้ยวออกไปเดี้ยวนี้แหละ” ผมเดินไปที่รถคันหรูสีดำแล้วก้ขับไปยังจุดหมายทันที

    ~ @^&$^%$ (เสียงปิดรถ = =;)

    “มาถึงแล้วรึไงคุณชายจะให้ให้ไปช่วยไปแต่งตัวให้ไหม แมร่งนานจัด~

    “เออๆ ไปได้ยังฮะแล้วก็บอกว่าช้ามั่งบ่นเป็นยายแก่หลังเขาไปได้ ไปเร็วๆนี่มาครบยังเนี่ย” ผมก็ตอบๆซองมินส่งๆไปเพราะรำคาญแล้วก็มองหาสมาชิกว่าครบไหม

    “เออ ไอ้ชิ้นฮยอกเพื่อนรักม*หายไปไหน?”

    “มันไปกับแฟนมันน่ะ พึ่งโทรมาบอกเมื่อเช้า”

    “อ้าวม*ไม่ได้เป็นแฟนฮยอกหรอ?”

    “...” ผมเงยหน้าขึ้นทำหน้าอย่างงงๆ

    “เห้ย ม*อกหักรึไงว่ะ? หน้าม*เหมือนสียใจที่ฮยอกไม่มาเลยแฮะ”

    “ม*จะบ้าหรอกุไม่ได้เป็นแฟนฮยอกเว้ย หน้ากุก็ปกติม*คิดมากเพื่อนก็เพื่อนดิว่ะเฮ้ยม*จะไปป่ะไม่ไปกุไปน่ะ” หน้าตาผมแสดงอาการเศร้ารึไง - - ขนาดตัวผมผมยังไม่รู้เรื่องเลย ~

    “เออๆ ฉันขอโทษที่ฉันเข้าใจผิด = =; ให้ฉันกราบม*ไหมฮะ” ไอ้มินเกรียนถ้าไม่ติดว่ามีเพื่อนคนอื่นอยู่น่ะจับหักคอไปแล้ว หึหึ~

    “ก็รีบๆขึ้นมาเอา เพื่อนม*มาด้วย” ผมไปนั่งรอในรถแล้วมินก็บอกให้เพื่อน 1-2 คนขึ้นมานั่งรถผมเรียบแล้วก็ขับไปที่ห้างแห่งหนึ่ง...

     - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 1 ชม.ผ่านไป - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    “โห้ยยถึงส่ะที = =

    “ม*จะบ่นอะไรลงไปได้แล้ว เพื่อนม*อ่ะ สองคนเนี่ยเดี้ยวกุจัดการเอง” ผมมองเพื่อนซองมินสองคนหลังที่นอนหลับอยู่หน้าตาก็พอได้น่ารักดี :’D

    “พอเลยม*เพื่อนฉันใครอย่าแตะ!!!” ซองมินส่งสายตาพิฆาตรมาให้ผมจนน้องมินมิ้นของผมน่ากลัวไปทันที = =;

    “แล้วเพื่อนแกอีกคนล่ะ ทำไมยังไม่มา?” ผมเรื่องอื่นคุยแทนเบี้ยงแบนเรื่องเดิมๆทิ้งไปเพื่อความปลอดภัยของผม - -‘

    “อ๋อ เดี้ยวคงมามั้งเดี้ยวโทรตามให้”

    “เออๆ เร็วน่ะเว้ย” ผมก็ดุใส่มันไปรอนึงแล้วก็ยืนรออย่างสงบแล้วขณะที่ยืนรออยู่ผมก็มองอะไรไปเรื่อยมองไปมองมาสายตาก็ไม่สะดุดกับคนคนนึง...

    “ฮยอกแจ” ผมพูดขึ้นมาเบาๆสายตายังคงจองอยู่ที่ฮยอก...

    ตอนนี้ผมมองที่ฮยอกกับวอนที่กำลังเดินจับกันอยู่วอนโอบเอวฮยอกหยอกล้อกันปกติแต่ยิ่งผมมองก็รู้สึกไม่ค่อยพอใจนิดๆมือผมกำไว้แน่นสายตาจับจองแค่สองคนนั้น~

    “เห้ย ไอ้ฮี เฮ้ย ไอ้ชิ้น ม*เป็นไร??” เสียงซองมินเรียกผม

    “ฮะๆ อะไรน่ะๆเมื่อกี้ว่าไงน่ะ????” ผมหันกลับไปหาซองมินอย่างรวดเร็วเพราะเมื่อกี้ฟังไม่ถนัดว่ามันพูดไร

    “ม*เป็นไรเนี่ยมองฮยอกกับวอนอย่างกับมันเป็นของกินสายตาจิกกัดมากกำมือแน่นขนาดนี้จะไปฆ่าใครฮะ!!!

    “เห้ยอะไร บ้าน่ากำมืออะไรไหนม*บ้าเปล่าเนี่ย...” ผมหาข้อแก้ตัวไปเรื่อย~

    “แล ล...”

    “ไหน ล่ะเพื่อนม*อ่ะ” ผมขัดจังหวะการพูดของมันไว้เพราะเดี้ยวจะยาว = =;

    “นั้นไงกำลังข้ามถนนมา” ซองมินใช้มือเรียวชี้ไปที่บุคคลที่กำลังเดินข้ามถนนมาผมค่อยๆหันไปมองแล้วก็...

    “เห้ยยย!! ระวัง” ผมวิ่งเข้าไปฉุดร่างบางออกจากถนนทันทีและโอบตัวเขาไว้เพื่อไม่ให้รถมอเตอร์ไซร์ชนแล้วตัวผมก็นอนกองกับพื้นโดยมีตัวเขาทับผมไว้

    “ขอโทษครับ คุณไม่เป็นอะไรใช่ไหม?” เสียงหวานพูดขึ้นหน้าเขากำลังจองผมหน้าเขาสวยมากจริงๆ ตอนนี้ผมตกอยู่ในภวังค์

    “ครับผมไม่เป็นอะไร” ผมตอบไปเพราะสมองให้ตอบไปแบบนั้น

    “แล้วคุณไปเป็นอะไรใช่ไหม?”

    “ครับ” แล้วริมฝีบอกชมพู่อมแดงก็ค่อยขยับเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยวมองหน้าหลงไหล~ ...เห้ยผมเป็นไรว่ะเนี่ย - -

    “เห้ยๆม*ๆ จะนอนทับ(?)กันอีกนานไหมหน้าห้างน่ะม*อายคนบ้าง” ซองมินจับตัวเพื่อนเขาให้ลุกขึ้นแล้วก็บ่นๆนิดหน่อยตามภาษาซองมินนั้นแหละผมชินแล้ว

    “อืมๆ”

    “นี่ฮีซอลเพื่อนฉันเอง” ผมยืนมองเขานานพอสมควรคงเป็นเพราะเขาสวยมั้ง

    “สวัสดีครับ คุณ?”

    “ชินดงฮีครับ ยินดีที่ได้รู้จัก” ผมยืนมือจะไปทักทายตามภาษาคนรู้จักกันใหม่แต่ดันโดนซองมินตีเข้า

    “นิๆพอเลยๆคนนี้ฉันห่วงๆๆๆๆมากกกๆๆๆเลยน่ะ”

    ซองมินทำหน้าดุๆพร้อมโอบกอดเพื่อเขาอย่างห่วงๆ

    “เหอะน่า ก็ทำความรู้จักไว้ฉันไม่ใช่คนเอาไม่เลือกน่ะ” ผมก็ตอบไปแก้เขิลเพื่อรักษาภาพพจณ์คนดีไว้ 5555

    “ไปๆ เข้าห้างได้แล้วหิวๆ” ผมไล่ต้อนเพื่อนๆเข้าไปในห้างแล้วก็พูดไปเรื่อยเพราะผมหิว TT ผมต้องกินเพราะตอนนี้ เที่ยงกว่าๆแล้วไปกินข้าวว ดูหนังฟังเพลง~~~~~

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ปล.ไรเตอร์ขอเม้น TT ขอเม้นอย่างเดียวจริงๆ



    'Light Green' Mëlődy
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×