ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love crazy รักได้ไหมยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #3 : Part 1

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 54


     Part 1

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -EuNHyuk Talk - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    “ฮัลโหล วอนเจอกันพรุ่งนี้น่ะ”

    “ฝันดีน่ะครับที่รัก ^3^ จุ๊บๆ”

    “เช่นกันน่ะสุดที่รักของฮยอก ><’ ไปนอนแล้วบายๆ~” เมื่อสิ้นสุดเสียงปลายทางผมก็กดวางโทรศัพท์แล้วโยนไปที่เตียงนอนสีดำส้มสีโปรดของผม ตอนนี้มันเที่ยงคืนแล้ว!! พรุ่งนี้ผมเป็นหมีแพนด้าแน่อ้ายยย~ นอนๆๆ

    - - วันรุ่งขึ้น - -

     กรึ๊ง ๆ กรึ๊ง ๆ !!

    “เอิ่มม ~ วอนของฉันใครอย่ายุ่ง!!!!

    กรึ๊ง ๆ กรึ๊ง ๆ

    “วอนของฉัน ไปเดทกันน่ะ!!...”

    กรึ๊ง ๆ กรึ๊ง ๆ

    “เห้ย!!! เดทของกุนี่หว่าเห้ยกี่โมงแล้วว่ะเนี่ย!!” ผมหันไปดูนาฬิกา(หันไปจนคอจะหัก)ตายห่าแล้วไง! 8.10 น.แล้วไอ้ฮยอกแจทำไมตื่นส่ายขนาดนี้ว่ะเนี่ย!

    ขณะที่ผมนั่งบ่นกับตัวเองบึมบั่มๆ เสียงจากสวรรค์ก็โผล่มา

    I wanna love you, I can't live without you นอน คือจอ แนเกโร ทากาจอมยอน ดเว

    (เสียง Ringtone ผมเองแหละ)

    “ฮัลโหล วอน”

    “ฮัลโหล ฮยอกนายมาถึงรึยัง?”

    “เอ่อ...” ก็รู้ว่าผมนอนอยู่บ้านนี่หว่าคบกันมาทั้ง .. 1 .. 2 ..3 ..4  4 เดือนแล้วแมร่งไม่รู้อีกว่านิสัยกุชอบตื่นส่าย = =;

    “พึ่งตื่นใช่ไหม?” นั้นมันรู้ = =; เมื่อกี้กุขอโทษน่ะวอนน่ะ -/\-

    “อ่า ใช่~ ขอโทษน่ะเมื่อคืนนอนดึกเน้~” ผมใช่ลูกอ้อนกับว้อนแล้วปกติก็ใช่สำเร็จครั้งนี้คงไม่พลาด ฮ่าๆๆ

    “...”

    “น้าวอนน้าเดี้ยวฮยอกไปหาเดี้ยวนี้แหละ” อ้อนจนผมขนลุกไปหมดแล้ว TT

    “ครับ ผมจะรอน่ะ” โอ้วเย้! เห็นไหมระดับอึนฮยอกแจไม่มีพลาดว้ากก้ากกกๆ!

    “แค่นี้ก็น่ะ จุ๊บๆ >3<’” แอร้ยยย เขิน ><’ (นั่งยิ้มคนเดียวในห้อง - -)

    สิ้นสุดเสียงจากปลายทางผมก็วิ่งตรงดิ้งเขาห้องน้ำทันทีจัดการเปลี่ยนเสื้อจัดแจงเส็ตผม(ไม่แน่ใจว่าเส็ตเขียนไง = =;)ให้ดูดีที่สุดฮ่าๆ ฮยอกแจไม่เคยออกงานที่ไหนไม่หล่อ ก้ากกกๆๆ ^0^’

    ตู้ด ๆ ตู้ด ๆ~

    “ฮัลโหลว่าไง? โทรมาส่ะเช้าเลย ไอ้ไก่” เอิ่มดูมันทักผมดู == ;

    “ม*(ล่ะในที่นี้มันคือศัพท์ใช้แทนคุณนั้นเอง)ทักกุดีๆสักครั้งได้ไหมไอ้ฮีด้ง ไอ้หมูอ้วน”

    “ตอนนี้กุผอมน่ะม*” ดูเหมือนมันกำลังภูมิอกภูมิใจกับการไอเดทของมันที่ทำได้สำเร็จไปอย่างมากจริงๆแมร่งผอมลงปุ๊บสาวหันมามากแทบคอหัก!

    “เออๆ ช่างม*เหอะ วันนี้กุไม่ไปบ้านม*น่ะกุมีนัดกับวอน”

    “...” ไอ้ชินดงเงียบทำไมวะนั้น!

    “ม*เป็นไร เงียบทำไมดีใจจนวางเป็นแล้วไงว่ะ! มีเดทกับสาวอ่าดิ่ แหนะๆ”

    “อืม ม*ไปเหอะ กุไม่มีสาวที่ไหนหรอกแค่นี้น่ะกุจะนอน”

    ตู้ด ตู้ด ๆ

    “เฮ้ย ๆ เดี้ยวดิว่ะ” ผมกดวางสายไปอย่างงงๆน้ำเสียงมันแปลกแฮะ ? มันไม่สบาย? รึเปล่าว่ะช่างเหอะมันคงง่วงนั้นแหละไปหาวอนดีกว่า~

     15 นาทีในการเดินทางไปหาวอนน~~~

    “วอนนนคร้าบบบฮยอกมาแล้ววว!” ผมวิ่งลงจากรถตกไปกอดวอนทันที ฮ่าๆก็คนมันชอบนี่หว่า

    “อ้าว มาแล้วหรอไป เราไปเที่ยวกัน ^^” แอร้ยยยรอยยิ้มของเขาช่างน่ากัดเสียจริงๆ ><’ ไปเที่ยวดีกว่า~~

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -ShinDong Talk - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    SUPER  MAN SIWON HAND SOME KING!: Hi Shindonghee ^/\^

    SHINDONG THE BEST DANCING:Hi Siwon shi. ^^ How are you?

    SUPER  MAN SIWON HAND SOME KING!:I’m fine.and  you?

    SHINDONG THE BEST DANCING:I’m fine Thanks.

    SUPER  MAN SIWON HAND SOME KING!:Shindong shi . Are you bestfriend hyukjae?

    SHINDONG THE BEST DANCING:Yes,I’m.? ถามมีอะไร?

    SUPER  MAN SIWON HAND SOME KING!: เปล่าครับเห็นนายกับฮยอกสนิทมากๆเลยถ้าไม่ได้เป็นเพื่อนน่ะนึกว่าเป็นแฟนกันไปแล้ว~

    SHINDONG THE BEST DANCING:ทำไมคิดแบบนั้น? ทั้งๆที่นายก็เป็นแฟนฮยอกอยู่เนี่ยน่ะหึงรึไง? ผมเป็นเพื่อนไอ้ฮยอกมันจริงๆสนิทกับมากกแต่มันไม่ได้ชอบผมนิหน่าแล้วผมก็ไม่ได้ชอบมัน...

    SUPER  MAN SIWON HAND SOME KING!: ผมไม่ได้หึง แต่นายชินดง”หึง”ฮยอกมันรึไง? - -

    SHINDONG THE BEST DANCING: ... ผมจะหึงมันทำไม???? O.o วอนวันนี้เป็นบ้าเนี่ยแฟนของม*ทั้งคน = =;

    SUPER  MAN SIWON HAND SOME KING!: ผมแค่สังเกตเห็นว่าทุกครั้งที่ผมโอบเอว กอดคอ หอมแก้ม ฯ สายตานายไม่ค่อยเหมือนเพื่อนสนิทมากน่ะผมดูออกอาการหึงชัดๆ!!!

    SHINDONG THE BEST DANCING: ม*คิดมากน่ะสายตาผมก็มองปกติ เออๆ ไปแล้วตี 4 แล้วม*ง่วง~ ~o~’

    SUPER  MAN SIWON HAND SOME KING!:ฝันดีครับ บายๆ :’D ระวังจะหลงฮยอกน้อยของผมน่ะ

    SHINDONG THE BEST DANCING: (SHINDONG THE BEST DANCING Offline)

    ...ผมปิดเอ็มไปแล้ว ไอ้วอนมาแปลกแฮะวันนี้มันพูดบ้าอะไรของมันว่ะ - -ผมเนี่ยน่ะจะชอบฮยอกผมรักเหมือนเพื่อนโคตรสนิทคนนึงคิดมากวว่านี้ไม่ได้แล้วเพราะความเป็นเพื่อนมันมากล้นจริงๆ ตีสี่แล้วผมยังไม่ได้อาบน้ำเลย... ไปอาบน้ำแหละ~

    แอ๊ด ปัง! ซู่ๆ ๆ (เสียงน้ำจากฝักบัวนึกให้ออก)

    @#1368!@$%^*(*&+)(&*&%&^$” ผมร้องเพลงตามภาษาคนอารมณ์ดีต้องเข้าใจนิดนึง ผมมองไปที่ผ้าขนหนูสีส้มขาวมีรูปลูกเจี๊ยบเล็กแต่งอยู่น่ารักแล้วในใจก็นึกถึง...

    “อึนฮยอกแจ!” เห้ย! ผมพูดชื่อไอ้ฮยอกทำไมว่ะ~ เมื่อกี้ผมคิดในใจอยู่นี้ปากมันพูดออกไปได้ไง = =; ประสาทการสั่งงานกุเป็นไรเปล่าว่ะเนี่ย - - ...

    “เออ อาบเสร็จสักที = =;” ผมบ่นพึมพำพึมพำกับตัวเองอยู่เพราะง่วงดีอีกครับตอนนี้ = = ตาจะติดกันแล้ว TT

    ...ผมเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าสีดำขาวแล้วก็จัดการหยิบกางเกงที่ใส่สบายที่สุดออกมาพร้อมเสื้อกร้ามที่ดำแล้วผมก้จัดแจงใส่มันให้เรียบร้อยพอเสร็จก็ทิ้งตัวลงนอนที่เตียงนุ่มๆ

    “เฮ้อ สบายที่สุดในโลก ~” เตียงสีดำส้มขาวที่ฮยอกซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดมันซื้อมายกเซ็ตเลยทั้งหมอนผ้าห่มผ้าปูที่นอนเตียงโคมไฟเหมือนมันซท้อมาตกแต่งบ้านมันยังไงยังงั้น = =; แล้วผมก็ต้องยอมไปส่ะทุกอย่างจริงๆไม่ยอมมันได้ตบผมไม่ก็งอลผมแน่เลยเฮ้อๆ~ ไปนอนดีกว่าคิดมาผมเหนื่อยง่วงด้วย~

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ปล.หยาบบางเพื่อให้เหมาะกับการบรรยายยังไก็ขอโทษน่ะที่นี้ด้วย
    ปล.อัพตอนแรกแล้วน่ะค่ะ ขอเม้นด้วย ~


    'Dot Powder Blue' Mëlődy
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×