ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love crazy รักได้ไหมยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 54



    ก่อนอ่านไรเอตร์ขอ 1เรื่องคือไรเตอร์ขอแค่เม้นเท่านั้นจะติอย่างเดียวก็ได้ไรเตอร์ไม่ว่าแต่ขอให้เม้นก็พอ~
     Intro

     ...”ซีวอนนน พรุ่งนี้วันเกิดผมพาผมไปเที่ยวได้ไหม ^^” ผมโทรหาซีวอนเพราะพรุ่งนี้วันเกิดผมต้องโทรหาแฟนก่อนจริงไหม อิอิ

     “ฮยอก...คือผม” อะไรของเขาน่ะเนี่ย - -?

    “มีอะไรหรอวอน?” ผมตอบไปเพราะสงสัยปรกติเขาไม่เคยพูดเสียงเรียบแบบนี้

    “ฮยอก...เลิกกับผมเหอะ!” ... O.o! (ช๊อคซีนีม่า) เมื่อกี้ผมคงไม่ได้หูฝาดน่ะ(คิดในแง้ดีๆเขาไว้ฮยอกแจ)

    “เอ่อ...วอนเป็นอะไรรึเปล่า?”

    “ฮยอกแจเลิกกันเหอะน่ะครับ ผมคงไปกับคุณไปรอดอีกอย่างผมคิดว่านายไม่ได้รักผมจริงและนายก็ไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับฉันน่ะ” รับตัดสายไปทันที อยู่ดีๆน้ำตาผมก็ไหลขึ้นมามันรู้สึกเจ็บที่ใจอย่างบอกไม่ถูก...TT

    “ชินดง” ผมหยิบโทรศัพท์และกดโทรหาชินดงทันที

    “ชินดง อึกๆ นายมาบ้านฉันหน่อย ย ฮือๆ”

    “ฮยอกนายร้องไห้ทำไม? โอเคฉันจะไปหาเดี้ยวนี้” แล้วผมก็ว่างสายไป...

    “ฮยอกแจ ฉันมาแล้วเปิดประตูให้หน่อยดิ” ตอนนี้ชินดงมาหาผมที่บ้านแล้วผมจะออกไปสีหน้าอย่างไงให้เขาไม่กังวลน่ะ

    ตึก ตึก ตึกๆ ~

    “ดงฮี ฮือๆ ดงฮีๆ” อยู่ดีๆผมร้องไห้และวิ่งเข้าไปกอดชินดงเฉยเลย

    “ฮยอกนายเป็นอะไร?” ชินดงจับไหล่ของผมทั้งสองข้างแล้วถามด้วยสีหน้าเป็นห่วงผมอย่างเห็นได้ชัด

    “ซีวอน ซีวอน วอนมันบอกเลิกฉัน ดงฮีฉันเสียใจฉันไม่รู้ว่าฉันเสียใจเพราะรักเขาหรือเจ็บใจกันแน่ อีกใจก็รู้สึกโกรธอีกใจก็เจ็บฉันไม่รู้ ฮือๆๆ”  ผมเล่าความรู้สึกให้กับ”เพื่อนที่สนิทมากกๆ”ของผมฟังผมไม่รู้จะอธิบายยังไง...

    “อย่าไม่จำมันเลยฮยอกแจ นายลืมวอนเหอะนานยยังมีฉันจำไว้” ชินดงพูดให้กำลังผมและใช่มือข้างซ้ายของเขาปาดน้ำตาผมให้ผมหยุดร้องไห้

    “แต่...” ผมพยายามโต้ตอบแต่เขาใช้มือที่กำลังปาดน้ำตาปิดปากผมไว้

    “ฮยอกฟังฉันดีๆน่ะ”

    “...” เขาพยายามจะอะไรกับผม? - -

    “มันอาจจะเร็วเกินไปหรือมันอาจจะเป็นไปไม่ได้ถ้าผมบอกนายไป และอีกอย่างถ้าฉันบอกนายไปความเป็นเพื่อนสนิทของเราจะลดลงไหม?”

    “หื้อ?” ผมเลิกคิ้วแล้วมองชินดงเดี้ยวความสงสัย

    “ฉันรักนาย น่ะฮยอกแจ ฉันชอบนายมาได้สักพักแล้ว” อะไรกันวันนี้มันเรื่องเยอะขนาดนี้ = =;

    “เอ...” ผมพยายามโต้ตอบเขาแต่เขาก็ใช้มือปิดปากผมไว้อีก

    “มันเปลี่ยนจากชอบมาเป็นความรัก ความเป็นเพื่อนสนิทของเราทุกอย่างที่นายทำทำให้ฉันอ่อนไหวรู้ไหม ฉันอาจจะต้องอกหักกลับไปแต่อย่างน้อยก็อยากให้นายรู้ไว้ว่า”ฉันยังเป็นคนนึงที่จะยังรักนาย” เอ่อ...ถ้าวันนี้ผมจะเจอทังเรื่องดีกับไม่ได้ในเวลาใกล้กัน แบบนี้แล้วผมจะตอบกลับว่ายังไงล่ะทีนี้?

    “เอ่อ...ดงฮี ฉันยังไม่พร้อม นายก็รู้ว่าฉันพึ่งอกหักมาเมื่อกี้ฉันยังไม่อยากเจ็บอีกรอบ ฉันรู้น่ะว่านายเป็นคนยังไงแต่ตอนนี้ฉันยังไม่สามารถรับใครเขามาได้จริงๆ... และความเป็นเพื่อนของเราจะยังคงเหมือนเดิมน่ะชินดง ขอบคุณน่ะ” ผมพูดไปแบบนี้จะทำลายความรู้สึกเพื่อนรักผมไหม? แต่ตอนนี้ผมยังไม่สามารถที่จะรับรักใครทั้งๆที่เมื่อกี้ผมโดนบอกเลิกหรอกน่ะ

    “อืม ฉันเข้าใจ... แต่ยังไงฉันจะทำให้นายเชือใจฉันเอง “อึนฮยอกแจ” ...
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  -
    ปล.อ่าน intro ไปแล้วก็ไปอ่านเนื้อรื่องต่อได้เลยน่ะค่ะขอบคุณสำหรับเม้น T/\T' 
    อ่านตอนไนเม้นให้ด้วยก็จะดีมากค่ะขอบคุณ ><'


    +❥ Free theme mouse.naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×