ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละครออริจินัล

    ลำดับตอนที่ #8 : นักดาบรุ่นใหม่แห่งสมรภูมิอาทิตย์อุทัย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      11 ม.ค. 61

    Application



    “เมื่อใดที่ท่านเผลอ ยามท่านคงได้หลับไหลไปตลอดกาล”


    "ก็ช่วยไม่ได้นี้ ก็คนมันสวย"


    บทที่รับสมัคร - ชินเซย์ได


    ชื่อสกุล - นาโอกิ อิชิมารุ II Naoki Ishimaru


    อายุ - 19


    เพศ - หญิง


    บ้านเกิด หรือสถานที่พักอาศัย - โตเกียว เขตชิบุยะ


    รูปร่าง ลักษณะ - หญิงสาวผมสีบลอนด์อ่อนปกติมักมัดรวบไว้ ผิวขาวอมชมพูใสน่าจับต้อง ดวงตาสีฟ้าใสราวพื้นทะเลทำให้ใบหน้าของเธอน่าถนุถนอม จมูกเรียวโด่ง ริมฝีปากสีเชอรี่ วงหน้ารูปหัวใจปลายมนเล็กน้อยทำให้เธอดูเซ็กซี่เรียว ขายาวงดงามไม่มีรอยตำหนิ เอวคอดกิ่วสะโพกผายและหน้าอกคัพดี


    อุปนิสัย - นาโอกิมีนิสัยที่ดูออกมาชัดคือร่าเริงและสนใจอะไรง่าย เป็นคนยิ้มง่ายหรือเรียกว่ายิ้มตลอดเวลาก็ได้ แต่ไม่ว่าจะยิ้มกว้างหรือเพียงกระตุกยิ้มเธอก็มีสเน่ห์ทั้งนั้นแหละ การพูดการจาหรือแม้แต่กิริยามารยาทนั้นต่างงดงามน่าจับต้อง เป็นคนอัธยาศัยดีสูง รักสวยรักงามเกือบซะตลอดเวลา มีมารยาทมากๆ แต่นิสัยเสียของเธอคือเธอมักใช้เสน่ห์ของตนไปทั่วหรือเรียกง่ายๆคือหว่านเสน่ห์ไปทั่วนั้นแหละ หลงตัวเองแต่ไม่ได้มาก


    จุดเด่น - ชอบหว่านเสน่ห์ชาวบ้านไปไม่ว่าจะชายหรือหญิง ใบหน้าเปื้อนยิ้ม


    จุดด้อย - ไม่เคยมีความจริงใจ (จริงๆนางก็แอบเถื่อนอยู่นิดๆถ้าตอนนั้นนางหมดสวยแล้ว)


    สิ่งที่ชอบเป็นพิเศษ - ชาเขียว , ของสวยๆงามๆ , ปิ้นปักผม


    ความสามารถพิเศษ - ยั่วเก่ง(นับไหม?) รำระบำทุกแขนง ชงชา(นับอีกไหม?) จับผิดคน


    สายอาวุธ - อาวุธลอบสังหาร(ส่วนมากเป็นเข็ม โซ่ มีดสั้น ลวด สรุปคือของที่ซ่อนง่ายๆ) ทวน,ศิลปะการต่อสู้มือเปล่า (อันนี้ยามไม่สนความสวย)




    พูดคุยสักนิด

    สวัสดีครับ ผมฮาคุฮังนะฮับ เราเคยเจอกันในภาคหลักหรือเปล่าเอ่ย?

    - สวัสดีค่ะ อีวาค่ะ ไม่เคยเจอกันในเรื่องหลักค่ะ


    ผมสัญญาว่าจะรักลูกๆ ตัวละครของคุณผู้ปกครองให้เหมือนแมวที่บ้านผมทั้งสามตัวนะครับ

    แต่ว่า ขึ้นอยู่กับการติดตามของท่านผู้ปกครองด้วยนะครับ ถ้าไม่มีการติดต่อหรือหายหน้าหายตาไปนานมากโดยไม่มีการแจ้งจะใช้สิทธิ์ ฆ่าตัวละคร แบบไม่มีการบอกกล่าวล่วงหน้านะครับ

    - ค่ะ


    ฝากบอกอะไรกับผมเกี่ยวกับตัวละครไหมครับ หรือจะแนะนำแนวเรื่องที่อยากให้มีในภาคแยกก็ได้นะครับ

    -  ไม่ถูกใจตรงไหนก็เปลี่ยนได้เลยค่ะ


    ขอบคุณที่มาสมัครนะครับผม  บ้าย บาย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×