ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละครออริจินัล

    ลำดับตอนที่ #7 : C H E V A L I E R II แอสร่า ไอชา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 251
      0
      5 พ.ย. 60


    C H E V A L I E R


     


    “เชิญมาทางนี้สิค่ะ คุณลูกค้า J”



    ชื่อ - นามสกุล : แอสร่า ไอชา (Asra Isha) / ท่องเที่ยวไปในค่ำคืนอธิษฐาน


    ชื่อเล่น : ควินติชา II Quintisha (โค้ดเนม) , มาฮัม II Mahum (ชื่อเรียก)


    เพศ : หญิง


    อาชีพ : เจ้าของกลุ่มมาเฟียและคาสิโนชื่อดัง


    อายุ : 22


    สัญชาติ / เชื้อชาติ : อาหรับ /อาหรับ-รัสเซีย


    วัน/เดือนเกิด : 23 / มีนาคม


    รูปร่างลักษณะภายนอก : หญิงสาวผิวสีแทนเรืองร่างงดงาม สูงถึง 170 ซม. ทรวงทรงองค์เอวสมบูรณ์แบบ หน้าอกหน้าใจที่ไม่เคยคิดที่จะปิด เพรียงพร้อมไปด้วยเหล่าบริวารที่พร้อมรับใช้ เรืองผมสีขาวราวหิมะอ่อนนุ่มยาวสวยน่าจับต้อง ดวงตาสีฟ้าที่ใสซื่อแทนจริงแล้วเธอนั้นกลับซ่อนความร้ายกาจไว้ เป็นจิ้งจอกร้ายที่ห่มหนังแกะ และด้วยท่าทางภายนอกที่ซื่อๆบื้อๆของเธอนั้นทำให้ไม่มีใครไม่ลดการ์ดลงและติดกลับเธอจนได้ มารยาและรูปร่างนั้นทำให้ไม่เคยมีใครปฎิเสธเธอเลยสักครั้ง แล้วไหนจะเสื้อผ้าที่เปิดเผยนั้นอีก แต่อย่าดูถูกเธอเพราะเมื่อเธออยู่ในกลุ่มมาเฟียเธอจะกลายเป็นคนละคน รอยสักมังกรสีขาวที่ตัดกับผิวนั้นทำให้เป็นจุดเด่นที่สุดสำหรับเธอรองจากหน้าอกของเธอเลยล่ะ


    ลักษณะนิสัย : มาฮัมเป็นที่เดาทางความรู้สึกไม่ค่อยได้ยากถ้าไม่สนิท เธอนั้นไม่ค่อยแสดงความจริงใจนัก เนื่องจากถูกฝึกให้เอาผลประโยชน์เป็นหลัก เธอจึงแสดงความรู้สึกจริงๆไม่เก่งนัก

         มาฮัมนั้นเป็นคนที่มีความกล้าสูงมาก จนทำให้คุณอึ้งได้ แต่อีกด้านหนึ่งก็ขี้กังวลมากๆ มาฮัมเธอนั้นดูเป็นคนสองบุคลิคแต่ไม่ใช่เธอเป็นคนที่ชอบเอาเรื่องอันตรายอยู่กับตนเอง ไม่ชอบที่จะเผยความอ่อนแอให้ใคร ภายใต้หน้ากากของเจ้าแม่มาเฟียก็คือหญิงสาวคนหนึ่งที่ไม่สามารถวางใจใครได้ เธออยู่อย่างหวาดระแหวงเพราะอาชีพที่มี

         มารยาคือสิ่งที่เธอมีอยู่มากมาย เธอสามารถใช้มันได้หาต้องการและไม่เคยมีใครรอด ความเจ้าเล่ห์ก็เช่นกัน เธอไม่ย่อมเสียเปรียบเด็ดขาด การหักหลังคือสิ่งที่ไม่เคยขาดไปในช่วงชีวิตของเธอ

         เหยื่อของเธอทุกคนเป็นปีศาจในคราบมนุษย์ เธอเลือกมาจากเซนต์ล้วนๆ แต่ถึงอย่างนั้นเธอไม่เคยพลาดเลยสักครั้ง เพียงแค่ทำตัวใสซื่อ ทำให้ตัวไม่ทันเล่ห์ ก็สามารถฆ่าได้แล้ว

         ความเห็นใจความเมตตาการอ่อนไหวต่อน้ำตาไม่ค่อยมีในนิสัยของเธอเพราะมันทำให้เธอทำงานพลาด รอยยิ้มก็เช่นกันเธอไม่ค่อยมีรอยยิ้มที่จริงใจจริงๆนักหากไม่ใช่คนที่ถูกใจ


    ชอบ : Honeycake , Mushroom julienne , ความเงียบ , การพนัน , การท้าทาย


    ไม่ชอบ : กาแฟขมๆ , การทำงานพลาด , สนิทกับคนคนหนึ่งโดยที่ไม่ได้ประโยชน์


    กลัว/แพ้ : -


    ประวัติ : มาฮัมเป็นลูกครึ่ง โดยที่แม่เป็นคนรัสเซียทำงานเป็นเจ้าของมาเฟีย พ่อเป็นคนอาหรับทำงานเป็นเจ้าของคาสิโน ทั้งสองเจอกันโดยการห้ำหั่นกัน (?) คล้ายๆกับความรักในสนามรบ สุดท้ายทั้งสองคนก็แต่งงานกันแล้วรวมธุระกิจกัน

         มาฮัมเกิดมาในโลกที่ดีจนกระทั่งช่วง 16 ปี เธอได้พบกับ 'ลูม่า' เพื่อนชายที่โรงเรียน พวกเธอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาก แต่ช่วงมีช่วงหนึ่งที่ลูม่าหายไป มาฮัมก็ออกตามหายแต่สุดท้ายก็ไม่เจอ เธอเริ่มอารมณ์เสียทั้งๆที่ไม่เคยมี ในขณะนั้นโรงเรียนก็เกิดเหตุการณ์ที่นักเรียนหญิงตั้งแต่ม.1 ยัน ม.6 หายตัวไปในป่าหลังโรงเรียนวันละคนสองคน และเมื่อพ่อแม่ได้ยินเรื่องแบบนั้นก็สั่งไม่ให้เธอไปโรงเรียนและเล่าเรื่องเชอวาลิเย่ร์ให้ฟัง ช่วงนั้นเธอเอาแต่ฝึกตัวเป็นเชอวาลิเย่ร์ทำให้ไม่ได้ไปโรงเรียนจน ม.6 โรงเรียนก็ไม่มีทีท่าที่จะปิด เอาแต่ปิดข่าวจนผู้ปกครองมาประทวง

         จนกระทั่งวันหนึ่งลูม่าก็ปรากฎตัวในห้องเรียนหลังเลิกเรียนแล้ว มาฮัมเข้าไปถามแต่สิ่งที่ได้กับมาคือดวงตาสีแดงฉาน มาฮัมรีบกระโดดถอยหลังออกมา ก่อนจะพบมาลูม่ากลายเป็นแวร์ไพร์ไปเสียแล้ว เธอสู้สุดชีวิตแต่ก็ไม่สามารถสู้แรงของแวมไพร์ได้ สุดท้ายเธอก็กระโดดหนีมานอกหน้าตาก แต่เมื่อถึงพื้นเสียงปืนก็ดังขึ้น มันไม่ได้มาจากไหนนอกจากพวกบอดีการ์ดของเธอเอง

         หลังจากประติประต่อเรื่องทั้งหมดได้เธอก็เล่าเรื่องนี้ให้พ่อแม่ฟัง โรงเรียนถูกปิด เรื่องทั้งก็ได้รับการชดใช้ แต่สิ่งที่หายไปคือลูม่าที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย พ่อแม่ของเธอยกธุรกิจให้เธอตอนอายุ 20 แล้วหนีไปเที่ยวกันตอนประสาแฟนกัน


    เหตุผลที่มาเป็นนักล่า : ธุรกิจครอบครัว


    เพิ่มเติม : ลูม่ายังมีชีวิตอยู่ถ้าอยากให้ปรากฎในเรื่องไรค์สามารถเอาขึ้นมาได้เลย นางเป็นแวมไพร์และนิสัยก็แล้วแต่ไรค์เลยถ้าอยาก




    [ TALK to VILLIANAIRE ]



    สวัสดีค่ะ วิลเลี่ยนแนร์นะคะ หรือเรียกสั้นๆก็คือวิลนั่นเองค่ะ \( -7- )/ ทางนู้นล่ะคะ? :: อีวาค่ะ


    ลืมบอกทุกคนตั้งแต่แรกด้วยความเด๋อ คือความจริงแล้ว คือว่านะคะ ตัวละครที่ส่งมา ทุกคนมีสิทธิ์ตายนะคะ ตายอนาถ ตายสวย ตายแล้วฟื้น ก็แล้วแต่ความพิสวาทของไรท์เองค่ะ :: ตายแล้วฟื้นได้ไหม?


    ถ้าเกิดไม่ผ่าน จะโดนยัดบทโดยอัตโนมัตินะคะ ไม่มีรับกลับบ้านน้า เพราะบทตัวประกอบใช้เปลืองมาก ตายเยอะกว่าตัวเอกด้วย เพราะฉะนั้นทำใจไว้ก่อนจะดีกว่านะคะ :: ทำแล้วค่ะ


    และถ้าเกิดผ่าน จะได้รับบทหลักหรือบทรอง เป็นความพิสวาทส่วนตัวของไรท์อีกเช่นเคย โอเคนะคะ ;;-;; :: ค่ะ


    และสุดท้าย ถ้าผ่านแล้ว อาจจะโดนปรับประวัตินะคะ แต่จะพยายามไม่ให้เสียรูป ยกเว้นตัวประกอบหรือกลายเป็นบทอื่นไปเลย ประวัติเสียรูปแน่ค่ะ หรือไม่ก็เลาะประวัติใหม่ แต่จะพยายามคงคาร์เดิมเอาไว้น้า :: ค่ะ


    แค่นี้แหละค่ะ แค่อยากให้รับทราบเอาไว้ โชคดีค่า >-<


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×