คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
Memory
Intro
สนามบินระหว่างประเทศ
เสียงจอแจของผู้คนมากมายในบริเวณสนามบินที่ผู้คนต่างวัตถุประสงค์ต่างเป้าหมายแต่ทาง หากแต่จุดเริมต้นของการเดินทางกลับอยู่ในที่เดียวกัน
“จะไปจริงๆแล้วใช่ไหม” เสียงของคีตะพูดขึ้นเมื่อหันไปสบตามองหน้ากับไนเกล อดีตคนรักที่กำลังจะเดินไปตามความฝัน แม้การได้มาซึ่งเส้นทางจะโปรยไปด้วยการทรยศที่เจ็บปวด
“คีตะ เกลขอโทษ” หญิงสาวเดินไปกอดร่างโปร่งของอีกคนไว้แผ่วเบาในหน้าเรื่อด้วยน้ำตาของความรู้สึกผิด แต่ความฝันที่เอพยายามมาตลอดกำลังอยู่ในมือ เธอจึงเลือกที่จะคว้ามันไว้ แม้จะสร้างความเจ็บปวดให้กับใครๆที่อยู่ข้างหลังก็ตาม
"ขอให้โชคดีนะ” สิ้นเสียงคำบอกลาสุดท้าย หญิงสาวหันหลังพร้อมเดินจากไป จากไปพร้อมกับหัวใจที่ไร้ความสดใส ไปพร้อมกับความด้านชาที่เกิดขึ้นในหัวใจของคีตะ
“ไม่เป็นไร...ก็แค่ผู้หญิงคนเดียวอย่าไปคิดมาก” คริสเดินมาโอบกอดคอเพื่อนรักประธานชมรมดนตรี ควบตำแหน่งมือกีต้าของวงในนาม BIPOL และนักแต่งเพลงประจำชมรม เมื่อเห็นว่าคีตะได้เดินตรงมายังรถที่จอดรออยู่
“มึงก็พูดได้นะไอ่คริสก็มึงมันไม่มีหัวใจ ระวังเถอะเปิดเทอมไปหัวใจของมึงมันจะร้อนเป็นไฟให้ดู”ไทน์ที่นั่งอยู่ในตำแหน่งคนขับพูดขึ้นเมื่อสองหนุ่มเพื่อนรักได้เดินขึ้นมานั่งบนรถแล้ว
คีตะทำเพียงแค่นยิ้มเบาๆ เหม่อมองออกไปนอกหน้าต่างรถ ความเงียบปกคลุมมีเสียงเพลงที่เปิดตลอดระยะทางจากสนามบินมายังคอนโดของคีตะ
“ปิดเทอมกูจะไม่อยู่สักพักนะ”
“ไปไหนวะ?” ไทน์เปิดประตูลงมาเอามือเท้าคางถาม เมื่อคีตะลงจากรถและปิดประตูแล้ว
“นั่นดิ มึงจะไปไหนวะ?”คริสถามย้ำอีกที
“กูขออยู่คนเดียวสักพัก เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เหมือนกูกำลังแฮงค์วะ ช่วงนี้พวกมึงดูแลชมรมดีๆละกัน”
.
.
TBC...
อินโทรครับ อินโทร สั้นๆไปก่อนนะ
ถ้าไม่ลง อีก2คนจะไม่ต่อไง ไฟต์บังคับTT^TT
ยังก็ฝากเรื่องนี้ไว้สักเรื่องนะ
โค้งงงงงง
ความคิดเห็น