ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT:ไอที) ลาดกระบัง

    ลำดับตอนที่ #8 : สรุปกิจกรรมนักศึกษา IT KMITL

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 53


    นักศึกษาคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง มีกิจกรรมที่ทำร่วมกันอยู่ตลอดปี ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมด้านกีฬา สันทนากา การประชาสัมพันธ์คณะ และที่สำคัญคือ กิจกรรมที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้องในคณะ โดยมีสโมสรนักศึกษาของคณะเป็นองค์กรหลักในการดูแลการจัดกิจกรรมต่างๆ อันได้แก่

    It is IT
    - เป็นกิจกรรมเล็กๆ ก่อนเปิดภาคเรียนในปี 1 ที่พี่ๆ ในคณะจะมาแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเรียน บรรยากาศในคณะ พร้อมกับตอบข้อสงสัยของน้องใหม่ในด้านการใช้ชีวิตในระดับอุดมศึกษา

    FIT (First Impression to IT)
    - กิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ที่พี่ๆ ในคณะจัดให้น้องใหม่ช่วงก่อนเปิดภาคเรียน โดยจะมีฐานกิจกรรมสนุกๆ ต่างๆ ให้น้องที่จะเข้ามาเป็นนักศึกษาใหม่คณะไอทีได้มาสนุกสนานร่วมกัน

    IT Sport Day
    - การแข่งขันกีฬาภายในคณะ ซึ่งมีทั้งกีฬาแบบปกติ เช่น ฟุตบอล บาสเกตบอล และกีฬาแบบชาวไอที เช่น Counter-Strike DotA Pangya เป็นต้น

    IT Camp
    - การจัดค่ายไอทีสำหรับน้องๆ ชั้น ม.ปลาย เพื่อกระตุ้นให้น้องที่มีความสนใจทางด้านไอทีได้เริ่มเข้ามาสู่แนวทางที่ชอบ และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์คณะ

    BIT (Become IT)
    - กิจกรรมที่พี่ๆ จัดให้น้องปี 1 เพื่อสร้างเสริมความสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้องให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

    IT 3 Kings
    -   การแข่งขันกีฬา กองเชียร์สันทนาการ และเชียร์ลีดเดอร์ของคณะเทคโนโลยีสารสนเทศจากสามสถาบันพี่น้อง ซึ่งได้แก่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี   มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

    IT Open House
    -   กิจกรรมแนะนำคณะ โดยจะมีการแสดงผลงานนักศึกษา การอบรมสัมมนา การแข่งขันทางวิชาการในด้านไอที รวมทั้งการแนะแนวหลักสูตรของคณะ โดยจะจัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมของทุกปี

    นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายที่จัดโดยองค์การนักศึกษาของสถาบัน ซึ่งจะเป็นงานของส่วนกลางที่นักศึกษาทุกคณะจะมาร่วมกันทำกิจกรรม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×