ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHINee World Thailand Blog

    ลำดับตอนที่ #1 : [TRANS] จงฮยอนทวิตกับสตาฟ Olleh TV

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      16 ต.ค. 57

    Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly

    @kt_mediahub : @realjonghyun 90 : สวัสดี..นี่คือ Olleh Tv ฉันส่งจดหมายฉบับพิเศษไปให้คุณนะจงฮยอน คุณสามารถชม Olleh TV ได้ที่บ้านพร้อมกับเจ้าบยอลรู (สัตว์เลี้ยงของนุ้งจง) ได้โปรดตอบรับด้วยนะ TT

    @realjonghyun90 : @kt_mediahub : ไอกู ใบคูปอง ตัวสั่นระริก ระริก ระริก ty ty ty ty ty ขอบคุณมากนะครับ Olleh TV <3 ผมดูโชว์และภาพยนตร์อีกเป็นรอบที่ 2 ด้วยเงิน 3 หมื่นวอน ผมสามารถใช้ได้ 1 - 2 อาทิตย์ ขอบคุณ !! ว่าเเต่ผมจะเก็บมันไว้ได้ยังไง ?

    @kt_mediahub : ...????? นี่จงฮยอนฟอลโลว์ Olleh TV ????? นี่คือความจริงใช่มั้ย ???? นี่คือความฝันใช่มั้ย ???? #ALREADYDEADEMPLOYEE

    @realjonghyun90 : @kt_mediahub #แนบรูปภาพ (P/T : นี่เวลากินยาของคุณแล้วนะ)

    @kt_mediahub : @realjongjyun90 : คุณบุรุษพยาบาลคิม !!! นี่คือยาที่คุณจงฮยอนกล่าวถึงใช่มั้ย (fawn fawn) ฉันกินไม่หมดเเน่เลย AHNOMNOMNOM #แนบรูป

    @realjonghyun90 : @kt_mediahub มันโอเครึเปล่าที่จะคุยกับเเฟนๆผ่านแอคเคาทน์บริษัท ? /\ ? (แอดไม่ได้ลงแป้นเกาหลีไว้ 555) ถ้าทำได้ที่ olleh tv คงมีระดับของ (สังคมสงเคราะห์ / ความสุข ) ของที่นี่คงจะดีมากๆเลย

    @kt_mediahub : realjonghyun90 CEO ที่นี่ไม่เล่นทวิตเตอร์ (thumbs up) #welfarekingollehtv #แนบรูป

    @realjonghyun90 : @kt_mediahub โอ้ ขนาดนี้เลยเหรอ ดูเหมือนว่านี่คงจะเป็นการทำศึกรูปภาพไปซะเเล้วสิ เพราะฉะนั้นหยุดไว้เเค่นี้ อย่างไรก็ตามกรุณาส่คูปองนั้นมาที่ตึก SM Cheongdam ลาก่อน #แนบรูป

    @kt_mediahub : ตั้งเเต่จงฮยอนบอกลาก่อน..(ขี้ขลาด) เรื่องเกี่ยวกับคูปองของเขา..ฉันจะไปเอง !! ฉันจะวิ่งไป !! .. ไม่หรอก .... ฉันจะส่งให้เขาผ่าน DM ที่เพียงเเค่ผู้ติดตามที่รู้จักกับเราเท่านั้นที่จะสามารถใช้มันได้

    cr. shiningtweets
    translate Kor - Eng : shiningtweets
     
    แฮ่ ! แปลตั้งเเต่เมื่อวานเพิ่งเอามาพิมพ์วันนี้เจริญ เอาเป็นว่าต่อไปจะลงคอลัมน์น้องคีย์นะค้า ส่วนรูปไรท์ไม่ได้โหลดมาถ้าโหลดมาเเล้ว จะเอามาลงในคอลัมน์นี้นะค้าบบ จุ๊บจุ๊บ 555
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×