ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hobberk Genius school [เปิดรับสมัครนักเรียนรุ่นที่2]

    ลำดับตอนที่ #11 : ประวัติโรงเรียน-- [เสนอชื่อเดือน/ดาว]--

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 53




    ประวัติโรงเรียน Hobberk Genius School


         Hobberk Genius School ถูกก่อตั้งโดย Hobberk Willson (ท่านพ่อของมาสเตอร์) เมื่อปี ค.ศ. 1456
    เป็นเวลากว่า 500 ปีมาแล้ว และมีผู้ร่วมก่อตั้ง คือ 1. เอ็ดเวิร์ด ซันชาย 2. เอิร์น ฟีโดมิค
    3. ทีน่า บิวตี้เบล 4. ลูคัส พาวเวอร์พลัส 5.โอโซน ทูเก็ทเทอร์รอล
    ท่านฮอบเบิร์ก ดำรงตำแหน่งอาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนเป็นเวลากว่า 300 ปี ก่อนที่ท่านมาเคียเวลลี่ 
    จะมาดำรงตำแหน่งสืบต่อไป 
    โรงเรียนของเราเปิดรับนักเรียนผู้มีความสามารถทุกเผ่าพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็น แวมไพร์ (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
    พ่อมด แม่มด หรือแม้แต่มนุษย์ เพราะทุกคนที่มีความสามารถย่อมมีสิทธิ ได้รับเลือกให้เข้าเรียน
    ณ โรงเรียนแห่งนี้ โรงเรียนของเราเน้นเปิดสอนในเรื่องของการพัฒนาความสามารถที่มีอยู่
    ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เพราะนักเรียนแต่ละคน มีความสามารถที่แตกต่างกันไป 
    และอาจนำไปใช้ในทางที่ผิด เราจึงต้องฝึกฝน พวกเขาเหล่านั้นให้ดีที่สุด

    Hobberks Genius School ตั้งอยู่กลางหุบเขาเล้นลับ ซึ่งไม่ปรากฎบนแผนที่โลก
    แต่ที่แห่งนี้จะไม่ปรากฏในแผนที่โลก บุคคลธรรมดาไม่อาจรับรู้ว่ามีที่แสนวิเศษแห่งนี้อยู่
    นอกจากเหล่าผู้เป็นอัจฉริยะ และผู้เกี่ยวข้องเท่านั้นจึงจะรับทราบได้

    เนื่องจากโรงเรียนของเราเป็นปราสาทที่เก่าแก่ จึงมีตำนานเล่าขานมากมาย 
    ภูตผีปีศาจที่เป็นบรรพบุรุษของที่นี่ ก็ยังคงวนเวียนอยู่ไม่ห่าง ยังคงคอยช่วยกันปกปักรักษาลูกหลาน
    นักเรียนของพวกเขาอยู่เสมอมา

    และเนื่องด้วยโรงเรียนตั้งอยู่กลางหุขเขาที่เล้นลับ พื้นที่โดยรอบจึงมีสตว์ร้าย และเป็นอันตรายยิ่งนัก
    โดยเฉพาะป่าลึกลับที่อยู่หลังปราสาท นั่นถือเป็นพื้นที่ต้องห้ามสำหรับนักเรียนทุก ๆ คน
    และโดยเฉพาะนักเรียนปี1 ซึ่งยังมิได้ฝึกปรือฝีมือของตนให้แก่กล้าพอที่จะรับมือกับพวกสัตว์ร้ายเหล่านั้นไหว
    จงอย่าคิดลองดี....ขอเตือน


    รายนามศิษย์เก่าผู้สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียน

    1.เบเนเดตโต โพเมอร์ซี่
    v
    เป็นอัจฉริยะในด้านของการใช้ความคิดและคำพูด --> ปัจจุบัน เป็นนักปรัชญา ชื่อดังในแถบทวีปยุโรป
    2.เบรนด้า คานท์ 
    v
     เป็นอัจฉริยะในด้านของการใช้เวทมนต์ เป็นแม่มดที่โด่งดังในช่วงศตวรรษที่16 แต่ปัจจุบัน ได้เสียชีวิตไปแล้ว
    3.โอลิเวอร์ คิม
    v
    ลูกครึ่งอังกฤษ-เกาหลี เป็นอัจฉริยะในด้านกีฬาประเภทฟุตบอล โด่งดังในช่วงศตวรรษที่19 ปัจจุบันเสียชีวิตไปแล้ว
    4.เฟเล็ต เฟียร์
    v
    เป็นอัจฉริยะในด้านการใช้พลังจิต ปัจจุบันเป็นแพทย์รักษาผู้ป่วยยากไร้ ในแถบทวีปเอเชีย
    5.จอห์ เบเนดิก
    v
    เป็นอัจฉริยะในด้านของการหยั่งรู้เรื่องราวต่าง ๆ ล่วงหน้า เคยทำงานให้กับองค์กรลับในแระเทศหนึ่งของทวีปยุโรป
    ปัจจุบันไม่มีชีวิตอยู่แล้ว


    ป.ล. นัเรียนท่านใดที่ต้องการทราบประวัติของโรงเรียนเพิ่มเติม 
    ติดต่อข้าได้ที่ห้อง อ.ฟรานซิส ฟิช ข้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเมื่อพวกเจ้าอ่านประวัติของโรงเรียนแล้ว
    พวกเจ้าคงรู้จักโรงเรียนมากขึ้น และจงปฏิบัตดตัวให้เหมาะสม
    v

    ฟรานซิส ฟิช
    (อาจารย์สอนวิชา ประวัติศาสตร์)




    เสนอชื่อเดือน/ดาว(ทุกคนมีสิทธิ์เสนอ)
    ชื่อ-->
    บ้าน-->
    รหัส-->
    ชื่อของผู้ที่กูกเสนอ-->
    บ้านของผู้ที่ถูกเสนอ-->
    เข้าชิงตำแหน่งเดือน/ดาว(เลือกเอาสักอย่าง)-->


    (ผู้ที่กูกเสนอชื่อมากที่สุดก็จะได้ตำแหน่งไป)
    ตัดสินต้นเดิอนเมษายน
    หวังว่าทุกคนคงให้ความร่วมมือ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×