ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ 18+ part II

    ลำดับตอนที่ #7 : CHAPTER 6 INNOCENT II 100%

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 55


    THE'FARRY

    CHAPTER   6   INNOCENT  II 

     

      คุณจะปล่อยมือฉันลงได้รึยัง    ฉันไม่เคยแคร์เลยด้วยซ้ำว่าเขาจะคิดอะไรยังไง

    และฉันก็รู้สึกไม่พอใจเขามากด้วยซ้ำ ที่เขามักจะทำตัวน่าเบื่องี่เง่าเช่นนี้   ไม่นาน

    นักคุณจงฮยอนก็ยอมปล่อยมือฉัน หันหน้ากลับมามองด้วยสายตาว่างเปล่า     

     

     

      คุณรู้มั้ยว่าตอนนี้ผมรู้สึกยังไง ” 

     

     

     

    ….แล้วทีคุณล่ะ  เคยมั้ยที่คุณจะนึกถึงใจฉันบ้างน่ะ   

     

     

     

    “ ผมทำอะไรผิด  สำหรับคุณแล้ว   ผมคงน่าเบื่อไปหมดสินะ ” 

     

     

     

    “ ฉันไม่ชอบผู้ชายประเภทงี่เง่า   และถ้าฉันไม่พอใจใครเมื่อไหร่ฉันก็ไม่เอาใคร

     หน้าไหนทั้งนั้น   อย่ามายุ่งวุ่นวายกับฉัน และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันน่ารำคาญ

    มาก ต่อให้เป็นคุณฉันก็ยินดีจะหย่าให้     

     

     

     

      หย่า! คุณกำลังพูดเรื่องตลกให้ผมฟังหรือเปล่า   ตามกฎหมายแล้ว

    ถ้าเกิดผมไม่ยินยอม คุณก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะหย่าได้หรอกนะ   

     

     

    “ ถึงยังไงฉันก็ปลอมแปลงลายเซ็นต์สามีตัวเองจนเกือบจะเข้าคุกได้อยู่แล้วไม่รู้เหรอ  

     ถ้าไม่อยากให้ฉันทำอย่างงั้นก็กรุณาเปลี่ยนนิสัยตัวเองซะใหม่ด้วย ”

     

     

    “ เปลี่ยนนิสัย….ผมแย่ตรงไหนไม่ทราบ ”

     

     

     

     

      ฉันไม่จำเป็นต้องตอบ ” 

     

     

     

    “ ได้... แล้วคุณจะไม่เสียใจแน่นะ   

     

     

     

      แน่นอน ”  เขาเดินหันหลังกลับไปทางเดิมด้วยรอยยิ้มที่ทำให้ฉันรับรู้ถึงลางสังหรณ์

    แปลกๆ ฉันชักอยากจะมีจิตสัมผัสที่หกก็อีตอนนี้ล่ะ  จะได้รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่กันแน่ 

    ช่างมันเถอะ   เรื่องที่ฉันอยากจะพูดกับเขามาตลอด   ฉันก็ได้พูดมันออกไปแล้ว   

    เฮ่อ~ โล่งใจจัง   ^O^

     

     

     

     

       ประตูเลื่อนแบบญี่ปุ่นเปิดออกกว้าง  คิมจงฮยอนซึ่งนั่งพาดขาไว้กับขอบโต๊ะ  ถึงกับ

    หรี่ตามองอดีตเลขาคนเก่า ก่อนจะยิ้มออกมาด้วยความประหลาดใจ    ไม่คิดว่าหลัง

    จากตัวเองถูกปลดตำแหน่งไปในครานั้น  จะได้มีโอกาสได้พบกับจองชินอีก  แถมหมอ

    นั้นก็ยังดูดีขึ้นกว่าแต่ก่อน

      

     

     

    “ ตอนนี้นายคงมีแต่สาวๆล้อมหน้าล้อมหลังอยู่ล่ะสิ เฮ่อ น่าอิจฉา ”  ลีจองชินไม่ตอบ

    ยิ้มมุมปากขณะนั่งลงบนเก้าอี้ตรงข้ามกับเจ้านายที่เอาแต่นั่งทำหน้าบูด ถ้าไม่ใช่เพราะ

    เรื่องภรรยาแสนสวยของเขา 

     

          

     

     “ ขอบคุณครับแต่ช่วงนี้นายดูสบายดีจังเลยนะครับ  ฮึๆ      

     

     

     

      สบายดีกับผีน่ะสิวะ แกถามแบบนี้ไปต่อยกันข้างนอกเลยมา      

     

     

     

      ฮะๆ  ไม่ล่ะครับผมขอปฏิเสธ  ที่ผมมาหาเจ้านายที่โรงงานพอดีว่าผมมีเรื่องบาง

    อย่างจะบอก ”

     

     

    “ อะไร ” 

     

     

    “ นี่ครับ  เอกสารที่อยู่ในซองเป็นรายงานการเงินที่ผมขอมาจากคุณอินนาน่ะครับ ”  

     

     

    “ รายงานการเงิน!!   

     

     

    “ ใช่ครับ  เพราะช่วงนี้เธอเหมือนจะต้องปรับปรุงตัวเลขในบัญชีอยู่บ่อยๆ  แถม

    บริษัทก็ยังมีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องลูกค้าที่มาร้องเรียนอีก ”  

     

     

    “ ข่าวลือ   แล้วบริษัทลูกเป็นไงบ้าง ” 

     

     

    “ ดูเหมือนว่าคนส่วนใหญ่จะเริ่มหันมานิยมดื่ม FONTAINE มากกว่าจะเป็นไวน์ยี่ห้อ

    Makgeolli นะครับ 

     

     

     

    “ แล้วไงต่อ ”  

     

     

      เพราะหลังจากที่ คุณนายโบยอง เปิดสาขาในเมืองอินชอนได้ไม่นาน FONTAINE

     ก็เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก   ส่งผลกระทบให้ไวน์ข้าวของซองวอนยอดขายไม่ค่อยดี

    เท่าไหร่  จะมีก็แต่ จีน   เวียดนาม  ญี่ปุ่น   ที่ยังเป็นลูกค้ากับเราอยู่ ”   

       

     

    “ แน่นอน  ก็ท่านอาวุโสจากเมืองจีนมาเยี่ยมโรงงานเราด้วยตัวเองเลยนี่นา  เห็นๆกัน

    อยู่ว่า  Makgeolli  ภายใต้บริษัทซองวอนกรุ๊ปเป็นธุรกิจที่ใหญ่พอสมควรเชียวล่ะ

    ถ้าพูดถึง  

     

     

    “ นั่นสินะครับ    

     

     

      แต่นายเห็นอย่างที่ฉันเห็นมั้ยจองชิน  ยอดขายในแต่ละเดือนมันไม่ลงตัวเลย

    และดูจะน้อยลงกว่าเดิมด้วยซ้ำ   

     

     

     ผมสงสัยว่าอาจจะเป็นแม่เลี้ยงของเจ้านายน่ะ 

     

     

     เหรอ..แต่ฉันไม่ยอมให้ผู้หญิงคนนั้นได้อะไรไปแน่ๆ  ใครทำอะไรไว้ คนๆนั้นจะ

    ต้องได้รับมันกลับคืนไม่ช้าก็เร็ว     คิมจงฮยอนกล่าว   เหตุการณ์ในครั้งนั้นไม่มี

    ทางที่เขาจะลืมมันไปได้ง่ายๆ

     

       

       สี่ปีที่ผ่านมานี้  เขาได้เรียนรู้อะไรเพิ่มมากขึ้นจากการทำงานในเมืองเล็กๆแห่งนี้ จิตใจ

     แข็งแกร่งกว่าแต่ก่อนและหาวิธีล้มศัตรูได้แค่ปลายจมูก     แต่กับภรรยาคงไม่ต้องพูดถึง 

    เขากับหนักใจยิ่งกว่าที่เจ้าตัวแสบวันๆเอาแต่เที่ยวเล่น  มากกว่าจะสนใจเฉพาะเรื่องตำรา

    เหมือนอย่างที่เขาเคยเป็นสมัยเด็กๆ   พอนึกถึงสิ่งที่เธอพูดกับเขาแล้วมันก็น่าเสียใจอยู่

    หรอก       

     

     

     ฉันมีเรื่องอยากจะให้นายช่วยหน่อย ” 

     

     

     

    “ ครับ ”

     

     

      มินฮโยริน ช่วยติดต่อเธอให้ฉันที ”    

     

     

     

      จะดีหรือครับนาย  เธอนะเป็น         

     

     

     

      ถึงเธอจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับบริษัทเรา   แต่ไม่ได้หมายความว่าเธอปฎิเสธ

    ที่จะร่วมงานกับฉันซะหน่อย   และฉันก็อยากจะพบเธอภายในอาทิตย์นี้   

    จองชินได้แต่พยักหน้าพลางปาดเหงื่อบนหน้าผากออก  และรู้ว่าเจ้านายของเขา

    ตั้งใจจะทำอะไร   

     

     

    “ ครับไว้ผมจะติดต่อเธอให้ ”    เมื่อคิดได้ดังนั้นเขากลับรู้สึกสงสารภรรยาเจ้านาย

    ไม่น้อย   ไม่รู้ว่าเด็กนั้นจะเป็นยังไงนะ  เธอต้องโกรธฉันแน่ๆ  ฉันขอโทษนะคิมคีซุน

    ให้อภัย ลีจองชินคนนี้ด้วย

     

     

                            >>>>>>    ต่อ  <<<<<< 

     

     หญิงสาวรูปร่างเพรียวบางภายใต้เสื้อโค้ตสีน้ำตาลเข้ม   เส้นผมเป็นลอนยาวปรกลง

    มาถึงกลางหลัง   ริมฝีปากอวบอิ่มแต่งแต้มด้วยลิปกลอสสีชมพูอ่อน ดูสะดุดตาต่อผู้

    ที่พบเห็นขณะเลือกชื้อชุดในร้าน   แม้แต่พนักงานแอบเดินผ่านแล้วผ่านอีก จนบางคน

    ที่เดินๆอยู่นอกร้านยังแอบมองเขามา  เพราะรูปร่างสมส่วนของเธอนั้นเป็นรูปร่างที่สาวๆ

    ส่วนใหญ่ใฝ่ฝัน      

     

     

     หญิงสาวยิ้มหวาน ก่อนดวงตากลมโตจะค่อยๆกวาดสายตาไปรอบๆร้าน  ไม่นานนัก

    พนักงานก็วิ่งตรงเข้ามาหาเธออย่างไม่รอช้า   

     

     

    “ ไม่ทราบว่าชุดนี้ราคาเท่าไหร่ค่ะ ”   

     

     

     

    “ เก้าหมื่นวอนค่ะ   

     

     

     

    “ งั้นฉันเอาชุดนี้ค่ะ ”   หญิงสาวยื่นชุดกระโปรงเกาะอกสีน้ำเงินเข้มให้กับพนักงาน  

    เธอเปิดฝากระเป๋าสะพาย  หยิบกระเป๋าเงินสีทองทรงยาวใบเล็กที่มีทั้งเงินและบัตร

    เต็มกระเป๋า  ก่อนจะส่งบัตรเครดิตให้กับพนักงานสาว  ทันทีทีเงยหน้าขึ้นหญิงสาว

    ถึงกับทำหน้าตกใจพลางถอยหลังหนึ่งก้าว

     

     

    “ คุณมินฮโยรินใช่มั้ยครับ”

     

     

     

    ….

     

     

     เอ่อนี่คุณครับเอาบัตรผมไปล่ะกัน    เธอยืนอึ้ง เมื่อชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่มายืน

    ขนาบข้าง แถมยังหยิบบัตรเครดิตตัวเองส่งให้กับพนักงานอีก  เธอรีบตั้งสติมองเขา

    อย่างใช้ความคิดและเขาก็ใช้สายตามองเธอด้วยเช่นกัน    

     

     

     

     คุณนี่เอง         

     

     

     

     รู้จักผมด้วยเหรอ      พอรู้ว่าเขาคือหลานชายคนเดียวของคิมซองวอน  เจ้าของ

    กิจการไวน์ข้าวที่เธอไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้  เธอก็เริ่มส่งยิ้มหวานให้เขาพลางสำรวจ

    ใบหน้าหล่อเหลาของเขาไปด้วย    ทำไมเธอจะไม่รู้จักเขาล่ะ  ผู้ชายเพียบพร้อมทุก

    อย่าง ซ้ำยังเป็นผู้ชายที่ดูดีกว่าหนุ่มๆซึ่งเคยเข้ามาจีบเธอเสียอีก  และกล้ามเนื้อแขน

    ทั้งสองข้างก็ยังดูแข็งแรงดีแม้เขาจะสวมชุดสูธ 

          

     

    “ คุณคะของได้แล้วค่ะ      

     

     

     

    “ อ๋อค่ะ  คุณคิมจงฮยอน!! ขอบคุณมากนะคะ ”  

     

     

     

      ไม่เป็นไรครับ   ถ้าวันนี้คุณพอจะว่างไปทานอาหารกลางวันกับผม   

     

     

     

    “ ว่างสิคะ  ฉันว่างได้ทุกเมื่อ ”  หญิงสาวระบายยิ้ม  ใบหน้าของเธอจึงยิ่งดูมีเสนห์

    ต่อเพศตรงข้ามเวลาที่เธอยิ้มอยู่ ณ ตอนนี้  ทว่าคิมจงฮยอนกลับไม่รู้สึกอะไรกับเธอ

    เลย    เขาเพียงส่งยิ้มน้อยๆ ผายมือทั้งสองออกไปทางประตู               

     

     

    The  Sovanai @ A Hotel     

    เวลา  10.24 .

     

      ห้องอาหารภายในโรงแรม  ส่วนใหญ่ก็มีแต่ลูกค้าที่มาพัก หรือไม่ก็พวกที่มานัดบอร์ด

      คิมจงฮยอนไม่มีเวลามากนัก  เขาจึงเลือกที่จะดื่มกาแฟมากกว่าจะนั่งทานอาหาร

       กลางวันกับหล่อน  หาโรงแรมที่อยู่ใกล้ๆเพื่อคุยธุระ

     

     

     

     

    “ ที่แท้ก็คุณ  ที่ให้คุณจองชินมาติดต่อฉัน ”  มินฮโยรินนั่งไขว้ห้างจิบกาแฟไปเรื่อยๆ เธอวาง

    แก้วกาแฟลงบนโต๊ะ อย่างสุขุมแล้วหันไปมองเขา แต่เขาคงจะมองเธออยู่ก่อนหน้านั้นแล้ว

     

     

     

    “ พอดีผมมีเรื่องอยากจะให้คุณช่วย    

     

     

    “ เรื่องอะไรคะ ….หวังค่าตัวของฉันจะไม่ ”

     

     

    “ ผมให้คุณหนึ่งล้านวอน   ช่วยคบกับผมต่อหน้าภรรยาจะได้มั้ย ”   เธอสบตา

    กับเขาอยู่ครู่หนึ่ง คว้าน้ำเปล่าขึ้นดื่ม    ไม่นานนักเธอก็เลื่อนใบหน้าขยับเข้าไป

    ใกล้เขา

     

     

    “ นี่ฉันไม่ใช่ผู้หญิงอย่างว่านะ   ฉันมีอาชีพเป็นนางแบบ มีจรรยาบรรณพอที่คุณจะมอง

    ว่าฉันเป็นผู้หญิงประเภทนั้น  จะว่าไปฉันก็ไม่เกี่ยงหรอกนะถ้าหากว่าคนๆนั้นจะเป็นคุณ ”  

    เธอเริ่มดึงเน็คไทเขามาใกล้ๆตัว  เอื้อมริมฝีปากกระซิบบอกเขาเสียงเบา

     

     

    “ งั้นเริ่มวันนี้เป็นไงคะ ”   คิมจงฮยอนกระตุกยิ้ม ก่อนจะตอบมินฮโยรินสาวสวยร้อน

    แรงคนนี้อย่างไม่คิดอะไร   เพราะตอนนี้เขากำลังนึกถึงใบหน้าภรรยาที่เขารักมากกว่า

    ชีวิต  ฮึๆ   คุณบอกกับผมเองนะคิมคีซุนว่าจะไม่เสียใจ….

     

                                 >>>>>>    ต่อ  <<<<<<

     

      ทำไมฉันจะต้องมาเล่นซ่อนหาบ้าบอคอแตกนี่ด้วยก็ไม่รู้แฮะ    หลังจากที่ฉันยืนหันหลัง

    นับหนึ่งถึงสิบใต้ต้นไม้ใหญ่   ในที่สุดก็ได้เวลาออกตามหาเจ้าตัวแสบน้อยที่คงจะแอบหลบ

    ตรงไหนซักแห่ง   

     

     

    “ สงสัยคงจะอยู่แถวนี้แหละมั้ง ”

     

     

     

    “ ถ้าผมจะอนุญาตให้คุณมาที่นี่เมื่อไหร่ก็ได้ล่ะ ”                                                                   

     

     

     

    “ งั้นฉันคงต้องขอเวลาคิดดูก่อน  

     

     

     “ แล้วคุณจะต้องคิดให้เสียเวลาทำไม    คุณสามีเดินเข้าหาแม่สาวน้อยหุ่นบึ้ม  โปรย

    รอยยิ้มเจ้าเสนห์ส่งให้กับหล่อน    เธอวางมือโอบรอบๆคอเขา  สักพักมือน้อยๆจึงแตะ

    สัมผัสใต้คางเรียวเล็กพลางกดท้ายทอยลงต่ำ  เอื้อมตัวกระซิบบอกเขาราวกับโลกนี้มี

    เพียงเขาและเธอ    

     

     

      มือของฉันซึ่งเกาะขอบประตูไม้ตกลงข้างลำตัวฉับพลัน  ขณะยืนมองอยู่ห่างราวๆสิบ

    เซนติเมตรออกอาการตกตะลึงอย่างแรง    ทันทีที่สาวน้อยตาโตน่ารักกอดลำตัวของเขา

    เอาไว้แน่น   พอเธอหันมาเห็นฉันเข้าจึงผละตัวออกจากเขาแล้วหันมายิ้มให้

     

     

     “ นั่นภรรยาของคุณสินะคะ    

     

     

    “ ผมว่า..เรารีบเข้าไปข้างในกันดีกว่านะ ”   คุณคิมจงฮยอนหันไปพูดกับหญิงสาวคนข้างๆ

    พลางยกมือโอบรอบไหล่เธอไว้    ถึงตอนนี้ฉันก็ยังคงความเฉยเมยได้ดีเกินคาด

     

     

     

      ขอโทษนะคะ  เพราะดีว่าที่นี่ไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้ามาน่ะค่ะ    

     

     

    “ เอ่อ..คุณคะ ”

     

     

    “ ฮ่าๆ  คุณนี่ตลกดีนะ…. .ให้ตายสิ     

     

     

     

     งั้นก็ช่วยอ่านป้ายหน่อยสิคะ ไม่เห็นรึไงว่าป้ายมันเขียนว่า ‘’บุคคลภายนอกห้ามเข้า

     ใช่ว่าโรงงานซองวอนจะเป็นที่ๆใครจะเข้ามาก็ได้ถ้าไม่ได้รับอนุญาต     

     

     

    “ ไม่ทราบว่าคุณเข้าใจอะไรผิดอยู่หรือเปล่า   ผมมีสิทธิและอำนาจในการตัดสินใจรอง

    จากคุณตาของผม   ถ้าผมจะอนุญาตให้ใครเข้ามามันก็เรื่องของผมไม่ใช่หรือ ”    

     

     

    “ นี่..คุณคิมจงฮยอน!!

     

     

    “ ผมพูดอะไรผิดไปรึไง   

     

     

     

    “ ไม่หรอก….แต่ฉันจะไม่อนุญาตให้คุณพาผู้หญิงคนอื่นเข้าไปในโรงงานน่ะสิ ”

     

     

       กลัวด้วยเหรอ   เขาพูดอย่างไม่ค่อยจะใส่ใจเท่าไหร่นัก  คว้ามือเธอออกจากบริเวณ

    นั้นอย่างไม่รอช้า    ฉันเองได้แต่มองเขาเดินจากไปเงียบๆ  ทว่าความรู้สึกที่อยู่ภายในใจฉัน

    ตอนนี้กลับบรรยายมันไม่ถูกเลยล่ะ    

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×